1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Email marketing hot quận Tân Phú

Chủ đề trong 'Đất Sài Gòn' bởi bebanve, 13/12/2015.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. bebanve

    bebanve Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2014
    Bài viết:
    1.640
    Đã được thích:
    1
    Tên người gửi email marketing: Bạn nên để là tên riêng của người gửi hoặc tên của tổ chức bạn (nếu tổ chức bạn có uy tín và cũng có chút tăm tiếng). Không nên đặt tên tùy tiện hoặc những ký tự bất nghĩa.

    + Tiêu đề của Email: Tiêu đề Email là nguyên tố mấu chốt để khách hàng mở Email của bạn ra, chỉ cần khách hàng mở Email của bạn ra đồng nghĩa với việc bạn đã thành công tới 50% (thay vì cho vào mục spam hoặc xóa). Tiêu đề cần phải thỏa mãn những yếu tố sau đây:

    Tiêu đề của Email phải mang tính nóng, giật gân hoặc đánh trúng vào tâm lý người dùng, kích thích tính tò mò của khách hàng. Dùng những ký tự viết hoa ở những từ hoặc cụm từ cần nhấn mạnh

    Tiêu đề phải dễ nhận biết, dễ đọc, dễ hiểu (điều này rất quan yếu khi có nhiều đối thủ cùng gửi mail tới khách hàng

    Tiêu đề nên hướng đến đối tượng, làm sao để khách hàng cảm thấy bức thư này không phải là bức thư quảng cáo hay thư rác mà là bức thư gửi cho mình vậy (Chỉ cần thêm các từ: Gửi anh…Gửi chị; Em xin gửi anh; Em xin gửi chị…); nếu tiêu đề thư có đề tên người gửi thì càng tốt.

    tỉ dụ: Em gửi anh A bảng giá Phần mềm Solid trong tháng khuyến mại

    Hoặc : Thật tiếc cho ai không mở bức thư này!

    Nếu tiêu đề email marketing tốt thì dù khách hàng không hề mở bức thư đó cũng khiến khách hàng vô tình ghi nhớ về thương hiệu biểu thị trên tiêu đề.

    + Tiêu đề phần nội dung của Email (có thể không có)

    Tiêu đề này thường được viết to hơn thường ngày nhằm nhấn mạnh về nội dung tổng quát của đoạn văn muốn diễn đạt bên dưới.

    + Nội dung thư của Email (không bao gồm phần ảnh bạn chèn nếu có)

    Nội dung phải đảm bảo các nhân tố sau:

    Thứ nhất: Gắn gọn nhưng vẫn đủ truyền tải lượng thông tin của bạn; nội dung quá nhiều chữ hoặc quá dài sẽ khiến khách hàng thoát ra khỏi bức thư của bạn ngay tức thì.
    Thứ hai: Nên dùng các thành phần màu sắc trong font chữ (không quá hai màu) nên dùng màu đỏ rực hoặc xanh nước biển để in đậm và phóng to những gì bạn muốn nói với khách hàng.
    Thứ ba: Tránh những lỗi chính tả, không lạm dụng chữ in nghiêng, gạch chân và chèn link
    + Link chèn kết liên trong Email:

    Nội dung Email chỉ là nội dung qua loa bạn muốn truyền tải tới khách hàng hãy dẫn link về website chủ của bạn để tăng tính chi tiết và cụ thể cho nội dung bạn muốn truyền tải. để ý: Website riêng của công ty hoặc sản phẩm của bạn là nguyên tố tiên quyết khi thực hiện email marketing, lăng xê bằng Email mà khách hàng không thể giao thông hoặc truy cập vào website của bạn làm giảm khả năng bán hàng vì website là phương tiện kiểm chứng những gì mà Email của bạn nói!

    + Hình ảnh trong phần nội dung của Email

    Hình ảnh làm tăng nên tính sinh động hoặc là chứng cứ cho những gì bạn viết trong bức thư, hãy để những hình ảnh khiến khách hàng có thể dễ hiểu nhất. để ý kích thước và tên của hình ảnh, kích thước quá lớn khiến khách hàng khó lòng tải Email của bạn hoặc hình ảnh quá nhỏ sẽ khó có thể gây Chú ý. Số lượng hình ảnh cần phải hạn chế (không quá 5 ảnh) số lượng ảnh nhiều sẽ gây phản tác dụng http://www.vinacontact.com.vn/.

Chia sẻ trang này