1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Engine 3D, mấu chốt thành công của VLTK phiên bản 3D

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Sài gòn (HCMCC - SAIGON Club)' bởi Buoi_Chieu_HN, 10/07/2013.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Buoi_Chieu_HN

    Buoi_Chieu_HN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2013
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    VLTK PB3D do Seasun Game Studio của Kingsoft phát triển , sử dụng engine Unreal 3 custom kết hợp hệ thống tương tác vật lý của Engine A6, tích hợp trên nền tảng GPU thế hệ mới hỗ trợ PhysX và CUDA, áp dụng DirectX 9 API , hỗ trợ NVIDIA Physx hiệu ứng vật lý . VLTK PB3D có thể nói là MMORPG đầu tiên của TQ sử dụng Physx Accelerator (GPU Physx) , đồng thời cũng là game đầu tiên ứng dụng thành công kỹ thuật NVIDIA CUDA .

    Những game hỗ trợ GPU Physx cũng nhiều , ví dụ như : Mirrors Edge (PC Game) , Batman: Arkham Asylum (PC Game) , Darkest of Days (PC Game) , MKZ Online (MMOFPS) , Star Tales (MUG) v...v

    Xem video trình diễn hiệu ứng mới của engine 3D VLTK PB3D tại đây (http://vlog.17173.com/v/1/10268/68/Njg1MTA0)

    Sử dụng ánh sáng động để tính toán , thực hiện chuyển đổi ngày đêm một cách hoàn chỉnh .

    Ngày
    [​IMG]

    Đêm
    [​IMG]

    Chi tiết đổ bóng và sự phức tạp của hiệu ứng ánh sáng .
    [​IMG]
    Tầng lớp đổ bóng , thể tích ánh sáng , thể tích sương mù

    Toàn cảnh mưa rơi của map có hơn 18 ngàn hạt Massive Instancing , mỗi hạt mưa đều có thể ở gốc độ khác nhau , ánh sáng khác nhau và thời gian rơi khác nhau mà sản sinh ra hiệu ứng độc nhất vô nhị .
    [​IMG]

    Thông qua sử dụng Softbody , tất cả những bông sen đều tương tác tự nhiên với những bước đạp chân và những hạt mưa rơi . Mỗi lá bông sen đều bao gồm hàng trăm vertex .
    [​IMG]

    Những chùm tuyết đc làm từ hạt (Particle) bị tác động bởi trường lực (Force Field) của hai nhân vật trong quá trình đánh nhau mà cuộn lại . Trong quá trình đánh nhau , tuyết sẽ bị trường lực của nhân vật và động tác của kiếm khí nhiễu động , hàng ngàn hạt sẽ phụ thuộc vào động tác của nhân vật mà chuyển động .
    [​IMG]
    [​IMG]

    Những cánh hoa trên khắp mặt đất ở Vạn Hoa Cốc , tùy vào trường lực của nhân vật mà chuyển động .
    [​IMG]

    200 người chơi ở cùng một màn hình , sử dụng công nghệ CUDA tính toán từng frames đồ họa của người chơi , giải quyết tình trạng ko thể thiết lập cấu hình hiệu ứng cao khi số lượng lớn người chơi ở cùng một màn hình .
    [​IMG]

    @Bonus : Tính năng mới , cưỡi chim (điêu) trong VLTK PB3D.

    Xem video cưỡi điêu tại đây (http://jx3.xoyo.com/gfsp/1016099)
    [​IMG]
    (sưu tầm từ nhiều nguồn)
  2. ifucantry

    ifucantry Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2013
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    đẹp, woanh dấu 1 cái :-"
  3. SkyToHeaven

    SkyToHeaven Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2013
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    game này có vẻ nặng ah
  4. Buoi_Chieu_HN

    Buoi_Chieu_HN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2013
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    cũng không nặn lắm đâu bạn, máy tính giờ chơi 1 lúc 3 game này cũng được mà
  5. ifucantry

    ifucantry Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2013
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    có ai chơi thử game này chưa ? cho tui xin cái đánh giá cái
  6. Soloca_Dang

    Soloca_Dang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2013
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    máy ông cấu hình sao vậy, chơi 1 lúc 3 acc hả, kinh vậy
  7. Buoi_Chieu_HN

    Buoi_Chieu_HN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2013
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    hix, trước giờ toàn chơi game 2D với webgame, giờ chuyển qua 3D thì thích lắm, nhưng quay mòng mòng hơi chóng mặt zzz
  8. Buoi_Chieu_HN

    Buoi_Chieu_HN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2013
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    haha 70 rồi, đi đánh nhau thôi

Chia sẻ trang này