1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

F-14 F/A-18 Su-33 MiG-29K Rafale-M J-15 Loại máy bay nào tốt nhất cho TSB

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi ha_noi, 18/08/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kuemhoito

    kuemhoito Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/06/2012
    Bài viết:
    2.675
    Đã được thích:
    15
    bác đừng đùa vs chị Oanh.chị Oanh từ chúa mà ra nên phải khác vs những thành viên từ vượn mà ra như em vs bác
    p/s;gần nhà đang có đợt tiêm chủng,bác nào có nhu cầu thì pm em
  2. Jenna1987

    Jenna1987 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/05/2012
    Bài viết:
    936
    Đã được thích:
    1.889
    Khi thiết kế, người ta tính tải bằng lực nâng tối đa, kết cấu khung gầm... nhưng chưa hề thấy thử nghiệm đeo cục sắt 7-8 tấn nào cả.

    Trước khi comment tiếp, các bạn hiền như oanh98, ha_noi tìm hiểu cụ thể F-18 mang cái gì tổng 7-8 tấn, treo ở đâu cái đã nào.
  3. maxttien

    maxttien Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2011
    Bài viết:
    3.453
    Đã được thích:
    1.222
    ôi oành ơi
    Mình đã không muốn nói thêm mà oành lại cố phô ra cái dốt của mình=))
    Đỏ 1: bài bổ túc nè:
    http://www.bloomberg.com/news/2012-06-19/u-s-navy-bets-42-billion-on-carriers-in-china-s-sights.html
    từ từ tiêu hóa đi nhá :-p
    đỏ 2:
    ôi oành đọc ở đâu ra mà ngộ độc nặng vậy.
    Cái tải 6,5 tấn là tải trọng vũ khí khi cất cánh trên boong không phải trên mặt đất đâu.
    mà oành tưởng thằng Nga nó chỉ có R-77 là Active thôi sao, cái đống R-27 dùng để làm gì
    Thằng R-27 nó có cả phiên bản dùng IR-homing lẫn bản active -rada, vậy là ở ngoài tầm nhìn với 2 loại đầu dò khác nhau, Su-33 nó sẽ ưu thế hơn hẳn.



    Bộ oành tưởng chỉ có mỗi AESA là biết nhảy tần chắc[:D]
    nhảy tần trong cái dải sóng 3cm thì chạy đâu cho khỏi nhiễu chặn với nhiễu trượt.[:D]
    nếu cứ nhảy tần mà không phát hiện được thì chắc các đời tên lửa chống rada dùng làm cảnh hết, F-22 của oành đã không bị EF-2000 nó hạ.
    Chưa kể con Su-33 nó còn kết hợp sử dụng nhiễu tiêu cực thụ động.

    Xin thông báo thêm với oành là nếu F/A-18 của oành mà đòi bay 3000km thì bay diễu hành làm cảnh nhá, vác theo 2 AIM-9 với 3 cái bình xăng phụ định đánh ai[:D]
    Trong tình huống đấu tầm xa như thế mình xin chấp oành 3 cái bình xăng phụ, khéo còn phải chấp thêm 2 quả R-27 nữa ấy chứ[:D]
  4. Naruto123

    Naruto123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/04/2011
    Bài viết:
    2.716
    Đã được thích:
    3
    sợ thật, kinh hoàng quá:-ss:-ss:-ss:-ss
  5. hoangkeo6

    hoangkeo6 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/06/2012
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    ^Cách này sới vật hiệu quả mà ko tốn sức nà =)) =)) =))
  6. Sino_2012

    Sino_2012 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    17/08/2012
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Có thể đi đến kết luận Su-33 là máy bay tốt nhất cho TSB, nhưng..

    'Cảm biến của J-15 tiên tiến hơn Su-33'

    Cập nhật lúc :2:43 PM, 26/04/2011
    Giới quân sự Trung Quốc cho biết tiêm kích trên hạm J-15 đã sẳn sàng để thử nghiệm trên biển trong thời gian tới.

    Một số bức ảnh mới nhất về sự phát triển của tiêm kích trên hạm J-15 vừa được công bố trên các trang mạng quốc phòng của Trung Quốc.

    Theo các bức ảnh, hình dáng khí động học của J-15 gần như sao chép 100% từ Su-33 mà cụ thể là nguyên mẫu T-10 từ Ukraine.​
    [​IMG]
    Rất khó để nhận ra sự khác biệt giữa J-15 và Su-33 của Nga(ảnh cjdby)​
    Yun Lan, nhà phân tích quân sự Trung Quốc cho biết: “Tiêm kích trên hạm hạng nặng J-15 sẽ tăng cường khả năng đối không và tấn công của hạm đội tàu chiến Trung Quốc”.

    Ông Lan trao đổi thêm với Thời báo Hoàn cầu rằng: “J-15 có thể thực hiện nhiệm vụ không đối không, đối hải, đối đất, bằng tên lửa hay các loại vũ khí khác, và có bán kính chiến đấu rất xa”.

    J-15 sẽ là tiêm kích chủ lực cho tàu sân bay Varyag đang được gấp rút hoàn thiện tải cảng Đại Liên. Theo thông tin được tiết lộ bởi Kanwa, tàu sân bay này sẽ có hệ thống điện tử của Canada. (>> xem thêm)

    Theo các bức ảnh được công bố hôm 24/4, ít nhất thêm một mẫu thử nghiệm nữa của J-15 xuất hiện bên ngoài sân của nhà máy số 112 thuộc Tổng công ty máy bay Thẩm Dương.
    [​IMG]
    Mẫu J-15 mới xuất hiện bên ngoài nhà máy 112 thuộc Tổng công ty máy bay Thẩm Dương. J-15 có một màn hình hiển thị HUD được mở rộng hơn giúp quan sát dưới đất tốt hơn. Ngoài ra, máy bay được trang bị hệ thống điện tử sản xuất trong nước, cấu hình vũ khí tương tự như biến thể J-11B. J-15 cũng có một hệ thống tìm bám mục tiêu bằng hồng ngoại IRST.

    Ngoài việc khác vệ hệ thống điện tử, tất cả các cấu hình còn lại đều sao chép từ Su-33 như cánh máy bay có thể gập lại bằng điện, móc đuôi, hệ thống càng hạ cánh, cánh mũi, phanh không khí phía sau buồng lái...

    Khi được hỏi về khả năng của J-15 so với Su-33, Yun Lan tuyên bố một cách hùng hồn rằng: “Các cảm biến và hệ thống điện tử trên Su-33 đã lỗi thời, trong khi đó J-15 có hệ thống điện tử hàng không tiên tiến hơn nhiều”. Tuy nhiên, điều lạ lùng là Trung Quốc vẫn đang cố gắng để đàm phán mua Su-33 từ Nga. (>> xem thêm)

    Theo lộ trình, J-15 sẽ bắt đầu thử nghiệm trên tàu sân bay Varyag vào năm 2015, trong khi đó tàu sân bay Varyag hay Thi Lang sẽ được đưa vào sử dụng trong năm 2012.
    [​IMG]
    Dựa vào quan sát trong bức ảnh có thế thấy, ít nhất 4 chiếc J-15 đã được chế tạo.
    Như vậy trong khoảng 3 năm đầu tiên, chiếc tàu sân bay Thi Lang sẽ không có máy bay để sử dụng.

    Đến nay vẫn chưa có thông tin chính xác nhất về động cơ sẽ được sử dụng cho J-15. Theo một số thông tin trên các trang mạng Trung Quốc, J-15 sẽ được trang bị động cơ WS-10.

    Động cho cho tiêm kích trên hạm đòi hỏi những tiêu chuẩn khắt khe và cao hơn nhiều so với tiêm kích cất cánh trên mặt đất. Theo đó, động cơ phải có lực đẩy đủ mạnh để máy bay có thể cất cánh trên đường băng chưa đầy 200 mét và không có sự trợ giúp của máy phóng.

    Tương tự như các hệ thống vũ khí khác xuất hiện trên các trang mạng của Trung Quốc. Thực hư của các hệ thống vũ khí này vẫn là một ẩn số lớn, trong khi đó, những nhà sản xuất của Trung Quốc lại không đưa ra bất cứ bình luận gì.
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    'Cảm biến của J-15 tiên tiến hơn Su-33'
    Cập nhật lúc :2:43 PM, 26/04/2011
    Giới quân sự Trung Quốc cho biết tiêm kích trên hạm J-15 đã sẳn sàng để thử nghiệm trên biển trong thời gian tới.

    Một số bức ảnh mới nhất về sự phát triển của tiêm kích trên hạm J-15 vừa được công bố trên các trang mạng quốc phòng của Trung Quốc.

    Theo các bức ảnh, hình dáng khí động học của J-15 gần như sao chép 100% từ Su-33 mà cụ thể là nguyên mẫu T-10 từ Ukraine.​
    [​IMG]
    Rất khó để nhận ra sự khác biệt giữa J-15 và Su-33 của Nga(ảnh cjdby)​
    Yun Lan, nhà phân tích quân sự Trung Quốc cho biết: “Tiêm kích trên hạm hạng nặng J-15 sẽ tăng cường khả năng đối không và tấn công của hạm đội tàu chiến Trung Quốc”.

    Ông Lan trao đổi thêm với Thời báo Hoàn cầu rằng: “J-15 có thể thực hiện nhiệm vụ không đối không, đối hải, đối đất, bằng tên lửa hay các loại vũ khí khác, và có bán kính chiến đấu rất xa”.

    J-15 sẽ là tiêm kích chủ lực cho tàu sân bay Varyag đang được gấp rút hoàn thiện tải cảng Đại Liên. Theo thông tin được tiết lộ bởi Kanwa, tàu sân bay này sẽ có hệ thống điện tử của Canada. (>> xem thêm)

    Theo các bức ảnh được công bố hôm 24/4, ít nhất thêm một mẫu thử nghiệm nữa của J-15 xuất hiện bên ngoài sân của nhà máy số 112 thuộc Tổng công ty máy bay Thẩm Dương.
    [​IMG]
    Mẫu J-15 mới xuất hiện bên ngoài nhà máy 112 thuộc Tổng công ty máy bay Thẩm Dương. J-15 có một màn hình hiển thị HUD được mở rộng hơn giúp quan sát dưới đất tốt hơn. Ngoài ra, máy bay được trang bị hệ thống điện tử sản xuất trong nước, cấu hình vũ khí tương tự như biến thể J-11B. J-15 cũng có một hệ thống tìm bám mục tiêu bằng hồng ngoại IRST.

    Ngoài việc khác vệ hệ thống điện tử, tất cả các cấu hình còn lại đều sao chép từ Su-33 như cánh máy bay có thể gập lại bằng điện, móc đuôi, hệ thống càng hạ cánh, cánh mũi, phanh không khí phía sau buồng lái...

    Khi được hỏi về khả năng của J-15 so với Su-33, Yun Lan tuyên bố một cách hùng hồn rằng: “Các cảm biến và hệ thống điện tử trên Su-33 đã lỗi thời, trong khi đó J-15 có hệ thống điện tử hàng không tiên tiến hơn nhiều”. Tuy nhiên, điều lạ lùng là Trung Quốc vẫn đang cố gắng để đàm phán mua Su-33 từ Nga. (>> xem thêm)

    Theo lộ trình, J-15 sẽ bắt đầu thử nghiệm trên tàu sân bay Varyag vào năm 2015, trong khi đó tàu sân bay Varyag hay Thi Lang sẽ được đưa vào sử dụng trong năm 2012.
    [​IMG]
    Dựa vào quan sát trong bức ảnh có thế thấy, ít nhất 4 chiếc J-15 đã được chế tạo.
    Như vậy trong khoảng 3 năm đầu tiên, chiếc tàu sân bay Thi Lang sẽ không có máy bay để sử dụng.

    Đến nay vẫn chưa có thông tin chính xác nhất về động cơ sẽ được sử dụng cho J-15. Theo một số thông tin trên các trang mạng Trung Quốc, J-15 sẽ được trang bị động cơ WS-10.

    Động cho cho tiêm kích trên hạm đòi hỏi những tiêu chuẩn khắt khe và cao hơn nhiều so với tiêm kích cất cánh trên mặt đất. Theo đó, động cơ phải có lực đẩy đủ mạnh để máy bay có thể cất cánh trên đường băng chưa đầy 200 mét và không có sự trợ giúp của máy phóng.

    Tương tự như các hệ thống vũ khí khác xuất hiện trên các trang mạng của Trung Quốc. Thực hư của các hệ thống vũ khí này vẫn là một ẩn số lớn, trong khi đó, những nhà sản xuất của Trung Quốc lại không đưa ra bất cứ bình luận gì.
  7. maxttien

    maxttien Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2011
    Bài viết:
    3.453
    Đã được thích:
    1.222
    Kể ra thì không thể không buồn cười mấy đồng chí ở Otofun
    Mình cứ tưởng các chú 3 que ở box syria là điên rồ, dị hợm lắm rồi, không ngờ bên ổ otofun của các chú ấy còn dị hợm hơn =))
  8. Capricon2000

    Capricon2000 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/03/2012
    Bài viết:
    1.223
    Đã được thích:
    2
    Lại dốt.

    Cái bình UPAZ đấy phục vụ tiếp dầu trên không, nghĩa là nó tăng tầm cho...Su 33 khác[:D].

    Cái này F 18 lại cuối đầu khóc hận rồi, làm sao nổi;))

    Tổng kết:

    Sau một hồi bơm vá F 35, được bạn bè đồng chí tận tình cứu chữa, phe Oành/Hả đã chổng tỹ vào cái máy bay hải quân 1 động cơ cùng đẳng với máy bay bầu Đức;)).

    Thế thì nay loại máy bay nào đang được Oành/Hả quan tâm nhất.

    Vâng chỉ có một anh thôi, còn lại là chũng nó: anh Su 33, thiên thần trong mắt Oành vì:

    phía dưới bụng anh, giữa hai cặp động cơ AL 31 gân guốc như hai cái cột đình bóng lưỡng là cái gì? Vâng, thưa các bạn là một khối đen nhẫy , to lù, nhòn nhọn và cứng rắc, đó chính là thùng dầu phụ UPAZ nổi tiếng của anh Su.

    Oành mà sờ được vào cái củ đó thì ôi thôi, tha hồ dầu, tha hồ nhờn, 6000 lít dầu sẽ tưới đẫm thân Oành[:D].

    Ơn mưa móc của Soviet, Oành tha hồ hưởng, nhể=))
  9. vanhai124

    vanhai124 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/07/2010
    Bài viết:
    1.683
    Đã được thích:
    8
    Về máy phóng thì 1 phút có thể phóng 4 máy còn nhảy cầu thì sao?
    Còn về project 1143.7 ở phần boong tàu vẫn trang bị ống phóng không biết trang bị loại TL gì thôi
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Về chiếc Lê-nin thì lúc đó LX chưa thoát khỏi cái ý tưởng 1 tuần dương hạng năng mang máy bay có thế hoạt động độc lập nên mới thiết kế kiểu nhảy cầu để phần trống trang bị TL (không biết loại gì )
    Thêm nữa bác so F18 với Su 33 thì cũng hơi thiệt cho F 18 vì F 18 cũng chỉ là máy bay hạng trung như Mig 29k nếu so thì với Mig 29k thì cx hơn
  10. sons_of_liberty

    sons_of_liberty Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/04/2012
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    0
    Tồng chí mát ko thấy chữ Fun to tướng kia à =))
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này