1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

F-22 Raptor và F-35JSF-máy bay tiêm kích thế hệ thứ 5

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi abtomat47, 19/09/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Al-Qaeda

    Al-Qaeda Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Bài viết:
    1.604
    Đã được thích:
    167
    1. vẫn ko có nguồn chính thống nào nói F-16A cơ động hơn F-16C, chứng minh AoA F-16A hơn AoA F-16C với, còn ai nói mày các yếu tố như Roll rate ko liên quan tới độ cơ động ? tất cả đều là sự vận động của máy bay và quan trọng là khả năng duy trì, F-16A và F-16C đều 9g nhưng khung thân, hệ thống FBW cho phép thằng nào kiểm soát nhanh hơn và lâu hơn cũng như kiểm soát bay tốt hơn thì thằng đó cơ động hơn

    Nguồn thầy thì nó vẫn nói thế này, theo y như ý của cháu nhé

    1.06 - F-16C Block 52
    0.99 - F-16A Block 20

    T2W cũng thua, động cơ đẩy cũng thua (chắc mày nghĩ F-16C nó ko nâng cấp FBW nhĩ :)) ), mày còn cãi cùn làm g, còn mày bảo nặng hơn kém cơ động hơn, vậy sao tao hỏi ko đem F-15C ra vs F-35 thì lại đánh trống lãn, lại còn chém là radar F-15E tốt hơn mới vkl, trong khi nguồn của mày cũng ko chắc dùng radar gì

    2.
    Đây là 1 dòng quảng cáo ko hơn ko kém, và nó cũng đếch nói duy trì trong thời gian bao nhiêu, còn nữa F-35A đã thua F-16D (2 động cơ, nặng và kém cơ động như mày nói), thì 9g là hoàn toàn bịa đặt



    Mày bảo là 9.9g kia mà, giờ lại show link 9g là thế nào, 9g # 9.9g nhé :cool:

    3. defense analyst là cái wiki do mấy thằng fan f35 nó nói, chứ nhiều nguồn chính thống đều nói ông ta đóng góp thiết kế F-16, còn mấy thằng chuyên gia youtube của mày làm ở đâu ?

    Mày chứng minh F-35A thắng F-16D ở đâu dùm vs, đưa tất cả các nguồn ra đây ?
    --- Gộp bài viết: 12/08/2016, Bài cũ từ: 12/08/2016 ---
    Tóm lại thằng APG63v3 ko chứng minh được

    1. F-16A cơ động hơn F-16C
    2. F-35 cơ động 9.9g, duy trì được (trong thời gian ?)
    3. radar APG-82(V)1 phát hiện được mục tiêu tàng hình/rcs thấp và đã thay thế toàn bộ phi đội F-15E với APG-82
    4. F-15E sử dụng được AIM-120C7, AIM-9X Block II, HMDS
    5. F-35A thắng F-16D trong dogfight
    Lần cập nhật cuối: 12/08/2016
  2. APG63v3

    APG63v3 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/08/2016
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    1


    Thế có mình chứng nào nói nó sử dụng APG 70 như chú nói ko?


    1. 1.6 Mach là tốc độ tối thiểu khi F-35 được thiết kế cần phải đạt được, tốc độ thật của nó vẫn chưa được tiết lộ.
    2. Tốc độ của F-16 thường được cái chú đăng là tốc độ "Clean", tức tốc độ khi mà F16 ko mang theo vũ khí hay thùng xăng gì hết. Khi mang theo vũ khí, ví F-16 mang vũ khí bên ngoài cho nên sẽ tạo drag, cho nên F-16 sẽ ko bao giờ đạt được tốc độ mà chú tìm được trên Wiki, đó là chưa nói đến Targeting pods, ECM,Jammer, etc.....tất cả những thứ mà F-16 phải mang ngoài vừa tạo thêm drag, vừa lấy mất hardpoint mang vũ khí. Ngược lại, F-35 mang vũ khí ở bên trong và khung máy bay đã được tích hợp sẵn tất cả những tính năng trên nên tốc độ và khả năng cơ động của của F-35 sẽ ko bị ảnh hưởng.



    Lại War is boring, tôi sẽ copy/paste cái quote này cho đến khi nào chú hết link War is Bỏing thì thôi.

    https://theaviationist.com/2015/07/01/f-35s-role-in-green-flag/
    " it must be remembered that the simulated dogfight mentioned in the unclassified report obtained by WIB involved one of the very first test aircraft: the AF-02 is quite a basic JSF that lacks a mission systems software to use all the onboard sensors, does not have the special stealth coating that makes it virtually invisible to radars and it implemented an obsolete software code full of limitations."

    --- Gộp bài viết: 12/08/2016 ---




    Nó đã thắng F16 rồi đấy.


    Có hiểu software angle of attack limiter là gì ko? Tức là khả năng turn của máy bay vẫn còn bị giới hạn bởi phần mêm điều khiển, chưa vận dụng hết tối đã khả năng turn thực của khung máy bay đấy.


    https://www.flightglobal.com/news/articles/usaf-may-convert-some-f-15cs-to-radar-jammers-340532/
    --- Gộp bài viết: 12/08/2016 ---
    Hết quay tay với F-15E chuyên đối đất thua F-35, rồi quay tay với APG-70, giờ lấp liếm là APG-82, nhưng APG-82 cũng có dùng để anti stealth đếch đâu :))[/QUOTE]

    Tất cả các radar đều có khả năng phát hiện mục tiêu stealth, vấn đề là bao xa thôi.
  3. Al-Qaeda

    Al-Qaeda Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Bài viết:
    1.604
    Đã được thích:
    167
    Tất cả các radar đều có khả năng phát hiện mục tiêu stealth, vấn đề là bao xa thôi.[/QUOTE]

    Nguồn nào nói F-35A thắng F-16D ? lại đái dầm đổ tại tờ rim :)) dogfight thì liên quan gì tới tàng hình, trả lời kiểu cùn thế này rồi à


    War boring hay thằng Sprin thì sao ? tụi nó sai chỗ nào ? mày có chứng minh nó sai được đếch đâu, trong khi F-16 thắng F-35

    Dòng của mày thì chỉ từ trang https://theaviationist.com cũng chỉ có mỗi trang này nói, và nó cũng ko phủ nhận F-35 thua F-16

    Còn như dòng này, nhiều nguồn chính thống trích dẫn, nó đếch sai chỗ nào cả

    Còn nữa mày chém nó vừa thôi, làm gì có dòng software angle of attack limiter nào ?


    https://www.google.com/search?q=Even with the limited F-16 target configuration, the F-35A remained at a distinct energy disadvantage for every engagement.&ie=utf-8&oe=utf-8&client=firefox-b&gfe_rd=cr&ei=aVOtV7eIHcTU8AeyrIHQBQ

    Nguồn nào nói APG-82V1 phát hiện được low RCS ? cái nguồn của mày cũng đếch dám nói nó dùng APG82 mà chỉ nói có thể, còn nữa APG82 có vs stealth được đâu

    Nguồn nào nói F-35 có 9,9g ? nguồn nào nói F-35 đạt >Mach 1.6 nào ! chắc mày ko biết F-16 Mach 2 nhĩ :))
    Lần cập nhật cuối: 12/08/2016
  4. Al-Qaeda

    Al-Qaeda Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Bài viết:
    1.604
    Đã được thích:
    167
    Này thì F-35 AoA 110, F-35 chỉ có thể 50-75 độ thôi con zai :))

    https://www.flightglobal.com/news/a...ter-than-or-equal-to-typhoon-or-super-382078/
    --- Gộp bài viết: 12/08/2016, Bài cũ từ: 12/08/2016 ---
    Cả trang chủ lockheed martin cũng chỉ dám chém hơn 50 độ, lấy đâu ra 110 độ ? chém còn hơn cả chủ chém cả mày

    The F-35’s high angle of attack testing began in late October 2012, with the aircraft pushing to its production AoA limit of 50 degrees nose high. Test pilots take the aircraft beyond this limit to evaluate its characteristics in recovering from out-of-control flight con***ions.
    http://www.lockheedmartin.com/us/news/features/2014/f35-high-angle-of-attack.html
    --- Gộp bài viết: 12/08/2016 ---
    Cũng trang chủ LHM cũng nói F-35 đạt mach 1.6

    Speed (full internal
    weapons load)

    Mach 1.6
    (~1,200 mph)

    http://webcache.googleusercontent.c...2014.pdf &cd=6&hl=vi&ct=clnk&client=firefox-b
  5. APG63v3

    APG63v3 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/08/2016
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    1


    http://fas.org/man/dod-101/sys/ac/f-16.htm
    "The F-16A, a single-seat model, first flew in December 1976. The first operational F-16A was delivered in January 1979 to the 388th Tactical Fighter Wing at Hill Air Force Base, Utah. The F-16B, a two-seat model, has tandem ****pits that are about the same size as the one in the A model. Its bubble canopy extends to cover the second ****pit. To make room for the second ****pit, the forward fuselage fuel tank and avionics growth space were reduced. During training, the forward ****pit is used by a student pilot with an instructor pilot in the rear ****pit.

    • Block 1 and Block 5 F-16s were manufactured through 1981 for USAF and for four European air forces. Most Blocks 1 and 5 aircraft were upgraded to a Block 10 standard in a program called Pacer Loft in 1982.
    • Block 10 aircraft (312 total) were built through 1980. The differences between these early F-16 versions are relatively minor.
    • Block 15 aircraft represent the most numerous version of the more than 3,600 F-16s manufactured to date. The transition from Block 10 to Block 15 resulted in two hardpoints added to the chin of the inlet. The larger horizontal tails, which grew in area by about thirty percent are the most noticeable difference between Block 15 and previous F-16 versions.
    The F-16C and F-16D aircraft, which are the single- and two-place counterparts to the F-16A/B, incorporate the latest ****pit control and display technology. All F-16s delivered since November 1981 have built-in structural and wiring provisions and systems architecture that permit expansion of the multirole flexibility to perform precision strike, night attack and beyond-visual-range interception missions. All active units and many Air National Guard and Air Force Reserve units have converted to the F-16C/D, which is deployed in a number of Block variants.

    • Block 25 added the ability to carry AMRAAM to the F-16 as well as night/precision ground-attack capabilities, as well as an improved radar, the Westinghouse (now Northrop-Grumman) AN/APG-68, with increased range, better resolution, and more operating modes.
    • Block 30/32 added two new engines -- Block 30 designates a General Electric F110-GE-100 engine, and Block 32 designates a Pratt & Whitney F100-PW-220 engine. Block 30/32 can carry the AGM-45 Shrike and the AGM-88A HARM, and like the Block 25, it can carry the AGM-65 Maverick.
    • Block 40/42 - F-16CG/DG - gained capabilities for navigation and precision attack in all weather con***ions and at night with the LANTIRN pods and more extensive air-to-ground loads, including the GBU-10, GBU-12, GBU-24 Paveway laser-guided bombs and the GBU-15. Block 40/42 production began in 1988 and ran through 1995. Currently, the Block 40s are being upgraded with several Block 50 systems: ALR-56M threat warning system, the ALE-47 advanced chaff/flare dispenser, an improved performance battery, and Falcon UP structural upgrade.
    • Block 50/52 Equipped with a Northrop Grumman APG-68(V)7 radar and a General Electric F110-GE-129 Increased Performance Engine, the aircraft are also capable of using the Lockheed Martin low-altitude navigation and targeting for night (LANTIRN) system. Technology enhancements include color multifunctional displays and programmable display generator, a new Modular Mission Computer, a Digital Terrain System, a new color video camera and color triple-deck video recorder to record the pilot's head-up display view, and an upgraded data transfer unit. In May 2000, the Air Force certitified Block 50/52 [aka Block 50 Plus] F-16s to carry the CBU-103/104/105 Wind-Corrected Munitions Dispenser, the AGM-154 Joint Stand-Off Weapon, the GBU-31/32 Joint Direct Attack Munition, and the Theater Airborne Reconnaissance System. Beginning in mid-2000, Lockheed-Martin began to deliver Block 50/52 variants equipped with an on-board oxygen generation system (OBOGS) designed to replace the obsolete, original LOX system.
    • Block 50D/52D Wild Weasel F-16CJ (CJ means block 50) comes in C-Model (1 seat) and D-Model (2 seat) versions. It is best recognized for its ability to carry the AGM-88 HARM and the AN/ASQ-213 HARM Targeting System (HTS) in the suppression of enemy air defenses [SEAD] mission. The HTS allows HARM to be employed in the range-known mode providing longer range shots with greater target specificity. This specialized version of the F-16, which can also carry the ALQ-119 Electronic Jamming Pod for self protection, became the sole provider for Air Force SEAD missions when the F-4G Wild Weasel was retired from the Air Force inventory. The lethal SEAD mission now rests solely on the shoulders of the F-16 Harm Targeting System. Although F-18s and EA-6Bs are HARM capable, the F-16 provides the ability to use the HARM in its most effective mode. The original concept called for teaming the F-15 Precision Direction Finding (PDF) and the F-16 HTS. Because this teaming concept is no longer feasible, the current approach calls for the improvement of the HTS capability. The improvement will come from the Joint Emitter Targeting System (JETS), which facilitates the use of HARM's most effective mode when launched from any JETS capable aircraft.
    • Block 60 - In May 1998 the UAE announced selection of the Block 60 F-16 to be delivered between 2002-2004. The upgrade package consists of a range of modern systems including conformal fuel tanks for greater range, new ****pit displays, an internal sensor suite, a new mission computer and other advanced features including a new agile beam radar."
    Cho hỏi, hệ thống FBW F16C được nâng cấp hơn A ở chỗ nào?

    Và làm ơn cho nguồn chỉ dẫn F16C roll tốt hơn F16A, btw, cho luôn cái nguồn nói F15E ko xài được AIM120C7.


    https://theaviationist.com/2015/07/01/f-35s-role-in-green-flag/
    " it must be remembered that the simulated dogfight mentioned in the unclassified report obtained by WIB involved one of the very first test aircraft: the AF-02 is quite a basic JSF that lacks a mission systems software to use all the onboard sensors, does not have the special stealth coating that makes it virtually invisible to radars and it implemented an obsolete software code full of limitations."

    BTW, F16D là phiên bản 2 ghế của F16C, và vẫn chỉ có một động cơ.




    Mày bảo là 9.9g kia mà, giờ lại show link 9g là thế nào, 9g # 9.9g nhé :cool:[/quote]

    9G là operational limit, nhưng F-35 đã được test lên tới tận 9.9g.
    http://www.network54.com/Forum/211833/thread/1323490277





    Chỉ có nguồn anti-F35 mới đúng? Ok, got it.

    Làm ơn phân biệt "defense analyst" và "designer", ngay cả wiki cũng để rằng Pierre Sprey là Defense analyst, chả có nguồn chuyên về hàng không nào nói rằng ổng là "designer" hết.

    Có biết defense analyst làm gì ko?


    https://www.flightglobal.com/news/a...n-or-equal-to-typhoon-or-super-hornet-382078/
    http://nettsteder.regjeringen.no/ka...-35-in-a-dogfight-what-have-i-learned-so-far/

    Nhưng mà cái link thứ 2 coi bộ, chú chả bao giờ đọc hay dù có đọc cũng chả hiểu.
  6. Al-Qaeda

    Al-Qaeda Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Bài viết:
    1.604
    Đã được thích:
    167
    [/QUOTE]

    Chứng minh F-15E mang được AIM-120C7 nào ?

    Chứng minh F-16A cơ động hơn F-16D nào ? ko phải quăng 1 đống chữ vậy đâu, còn cháu bảo T2W F-16A vs F-16C thì thầy đã so rồi có cần phải nhắc lại ?

    CÒn thầy nói rồi

    .Đây là 1 dòng quảng cáo ko hơn ko kém, và nó cũng đếch nói duy trì trong thời gian bao nhiêu, còn nữa F-35A đã thua F-16D (2 động cơ, nặng và kém cơ động như mày nói), thì 9g là hoàn toàn bịa đặt

    Test Pilot Admits the F-35 Can't Dogfight

    --- Gộp bài viết: 12/08/2016, Bài cũ từ: 12/08/2016 ---
    Tưởng thế nào hóa ra chơi nguồn forum =))

    Mày chứng minh thằng Sprin kia ko liên quan tới F-16 với ? wiki là nguồn chuyên về hàng không >

    Nguồn chuyên về hàng không nói nè

    http://www.codeonemagazine.com/article.html?item_id=37

    Tiếp vài nguồn quốc phòng, quân sự #

    Pierre Sprey, designer of the F-16 and A-10 says F-35 is a lemon
    airwingmedia.com

    F-16 Co-Designer Claims F-22's Glues Causing Hypoxia
    The designer of the F-16 explains why the F-35 is such a crappy



    Còn mấy thằng blogger youtube của mày thì giỏi hơn lão ? còn nữa lão đếch sai chỗ nào khi F-16 ăn được F-35
    --- Gộp bài viết: 12/08/2016 ---
    Nguồn chính thống BBC nhé

    Pierre Sprey, chief designer on the F-16 fighter noted the ruinous consequences of buying stealth aircraft at hundreds of millions of dollars a

    http://www.bbc.com/news/world-europe-32290224
    --- Gộp bài viết: 12/08/2016 ---
    Nguồn chính thống washingtonpost

    Born in Nice, France, and raised in New York, Sprey as a young man knew Paul D. Wolfowitz, whose mathematician father, then teaching at Cornell University, was the best teacher Sprey recalls ever having. Brought to the Pentagon in 1966 as one of Robert S. McNamara's "wiz kids," Sprey became heavily involved in the design of two key Air Force warplanes -- the F-16 fighter and the A-10 ground attack jet.
    http://www.washingtonpost.com/wp-dyn/content/article/2006/05/15/AR2006051501518.html

    Nguồn chính thống globalsecurity.org

    Famed US aerospace engineer Pierre Sprey, the co-designer of the F-16 Falcon jet and the A-10 Warthog tank buster, remarked that the infamous F-35 is so bad it is absolutely hopeless when pitted against modern aircraft. In fact, it would be ripped to shreds even by the antiquated MiG-21,” let alone a dogfight with Russia's fourth-generation Su-27 and MiG-29 jets.
    http://www.globalsecurity.org/military/systems/aircraft/f-35-skeptics.htm
    Lần cập nhật cuối: 12/08/2016
  7. APG63v3

    APG63v3 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/08/2016
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    1
    50 degrees là production operational limit, hiện tại, vào năm 2012.
    http://aviationweek.com/defense/f-35-flies-against-f-16-basic-fighter-maneuvers
    "“Pilots really like maneuverability, and the fact that the aircraft recovers so well from a departure allows us to say [to the designers of the flight control system laws], ‘you don’t have to clamp down so tight,’” says Nelson. Departure resistance was proven during high angle-of-attack (AOA) testing, which began in late 2012 with the aircraft pushing the nose to its production AOA limit of 50 deg. Subsequent AOA testing has pushed the aircraft beyond both the positive and negative maximum command limits, including intentionally putting the aircraft out of control in several configurations ranging from “clean” wings to tests with open weapons-bay doors. Testing eventually pushed the F-35 to a maximum of 110 deg. AOA."

    BTW, production operation limit của F16C chỉ co 25 degrees, và nghe đâu với sukhoi chỉ khoảng tối đa 33 degrees với flight assist on.


    Designed speed, tốc độ thật vẫn chưa được tiết lộ, thêm nữa F35 có khả năng supercruise ở mach 1.2 trong vòng 150 dặm, F16 ko có khả năng supercruise, và vũ khí của F35 nằm bên trong ko tạo drag, nên tốc độ ko bị ảnh hương, vũ khí của F16 nằm ngoài nên tốc độ sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều, ước tính hầu hết tiêm kích thế hệ 4 chỉ đạt được tốc độ khoảng 1.5 khi mang vũ khí.

    Oh, xin nói luôn là động cơ F135 hiện tại của F35 vẫn chưa chạy hết công suất, động cơ F135 trong quá trình thử nghiệm đã đạt được 50000lbs of thrust, 20% cao hơn giới hạn hiện tại.
  8. Hac_Cong_Tu

    Hac_Cong_Tu Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    01/10/2015
    Bài viết:
    721
    Đã được thích:
    160
    Bớt xạo đi con zai

    trong link aviationweek đếch có dòng nào nói đạt 110 deg, chỉ có từ cmt của thằng ất ơ nào, tất cả đều từ 4rum mà ra

    https://m.red***.com/r/F35Lightning/comments/316b27/news_f35_tested_against_f16_in_basic_fighter/
    http://www.rocketryforum.com/showthread.php?126903-Test-pilot-report-on-F-35-vs-F-16-dogfight/page2
    https://www.strategypage.com/militaryforums/6-74536-page13.aspx#startofcomments


    110 độ nhưng dogfight vẫn thua F-16 25 độ như mày nói, vậy mày tự vả mồm à, nguồn của mày từ tháng 4-2015, còn F-16 vs F-35 sau đó 29-6-2015
    Test Pilot Admits the F-35 Can’t Dogfight: New Stealth Fighter Is Dead Meat In An Air Battle
    http://www.defense-aerospace.com/ar...t-pilot-reports-that-f_35-can’t-dogfight.html

    Tóm lại là nguồn nào nói F-35 > mach1.6 đưa lên đây, ko phải suy luận kiểu đoán mò
    Lần cập nhật cuối: 12/08/2016
  9. APG63v3

    APG63v3 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/08/2016
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    1
    Chứng minh F-15E mang được AIM-120C7 nào ?[/quote]

    Không quan Mỹ bây giờ chỉ sử dụng AIM-120C7, F15E ko sử dụng được loại tên lửa thông dụng nhất thì hơi lạ đấy.

    Tôi đã giải thích cho chú mà chú cú bịt mắt bịt tại blah blah blah như con khỉ thì chú muốn như thế nào? Chú muốn phải viết chính xác như "The F16C/D is more maneuverable than the F16A", hả?

    BTW, F16D là phiên bản 2 ghế của F16C và còn nặng hơn nhiều nữa dù sử dụng chung động cơ, tức là T2W thấp hơn F16C và tương đương F16A.




    https://theaviationist.com/2015/07/01/f-35s-role-in-green-flag/
    " it must be remembered that the simulated dogfight mentioned in the unclassified report obtained by WIB involved one of the very first test aircraft: the AF-02 is quite a basic JSF that lacks a mission systems software to use all the onboard sensors, does not have the special stealth coating that makes it virtually invisible to radars and it implemented an obsolete software code full of limitations."


    --- Gộp bài viết: 12/08/2016, Bài cũ từ: 12/08/2016 ---
    Tưởng thế nào hóa ra chơi nguồn forum [/quote]

    Nếu mà chú chịu kho đọc kỹ thì nó có để link bài báo ở phía dưới, tiếc là link đã die.




    https://en.wikipedia.org/wiki/Pierre_Sprey
    " Their goal, based on energy–maneuverability theory, was a small, low-drag, low-weight, pure fighter with no bomb racks. This group influenced the design requirements of the highly successful F-16, though they were not happy with the design changes made to the YF-16 to make the larger, high-tech multi-role fighter currently in service"

    Design requirement= design (v), tôi yêu cầu ảnh phải thiết kế cái này phải làm được xyz, ko có nghĩa là tôi thiết kế nó. Và thực tế cho thấy rằng, F16 khi ra lò lại trái ngược với những yêu cầu của Pierre Sprey.


  10. Hac_Cong_Tu

    Hac_Cong_Tu Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    01/10/2015
    Bài viết:
    721
    Đã được thích:
    160
    [/QUOTE][/QUOTE]

    Cứ đưa nguồn F-15E dùng được AIM120C7 ra đây khỏi nói leo, giống như mày đánh đồng APG-63V3 = APG82 vậy tao lạ gì

    1 radar ko có khả năng A2A, ko có khả năng vs stealth, cũng ko có khả năng dẫn bắn AIm120c7 lại đem đi BVR vs F35 như vậy quá láo còn gì nữa mà cãi cùn

    F-16D nặng hơn kém cơ động hơn F-16A như mày nói, F-16C cũng chỉ có 25 AoA như mày nói, vậy mà ăn được F-35 110 AoA, 9.9g như mày nói, vậy mày tự vả mồm đấy à

    Link die là vì nói bậy nên xóa, còn cháu toàn trích link 4rum thì tranh luận làm gì nữa, về độ cùn thầy thua cháu

    Còn tao nói rồi dòng này

    " it must be remembered that the simulated dogfight mentioned in the unclassified report obtained by WIB involved one of the very first test aircraft: the AF-02 is quite a basic JSF that lacks a mission systems software to use all the onboard sensors, does not have the special stealth coating that makes it virtually invisible to radars and it implemented an obsolete software code full of limitations."

    Nó chỉ nói tới việc tàng hình, chẳng ảnh hưởng gì tới dogfight

    Vẫn là link wiki, chứ link chính thống đều nói ông ta là 1 trong những thiét kế F-16, mày cứ việc phủ nhận, vì ông ta đúng 1 điều F-16 ăn đứt F-35

Chia sẻ trang này