1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

F-22 Raptor và F-35JSF-máy bay tiêm kích thế hệ thứ 5

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi abtomat47, 19/09/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. muontatca

    muontatca Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/04/2014
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    194
    Báo số hóa, đất vịt của chính thằng rồ tàu mà còn chê à đúng thằng đầu đất, úp mẹt vào xí bệt mà chết đi :))
  2. oplot1_

    oplot1_ Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    04/10/2017
    Bài viết:
    696
    Đã được thích:
    72
  3. SuperSukhoi

    SuperSukhoi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/04/2013
    Bài viết:
    2.703
    Đã được thích:
    7.575
    [​IMG]

    Chế độ quái vật sẽ mang tận 22.000 lbs bom đạn trong ngoài khoang nhưng combat radius giảm nhiều
  4. congtubl

    congtubl Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2006
    Bài viết:
    5.005
    Đã được thích:
    2.498
    [​IMG]

    F-22 này biết đánh rấm nữa cơ ah

    kojiro_sasakimuontatca thích bài này.
  5. congtubl

    congtubl Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2006
    Bài viết:
    5.005
    Đã được thích:
    2.498
    [​IMG]
  6. SuperSukhoi

    SuperSukhoi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/04/2013
    Bài viết:
    2.703
    Đã được thích:
    7.575
    Mỹ phát hiện nguyên nhân khiến F-35A tai nạn vào tháng Năm

    [​IMG]
    Theo báo cáo mới nhất của Ban điều tra tai nạn Không quân Hoa Kỳ ( U.S.A.F. Aircraft Accident Investigation Board ) cho biết họ đã tìm được nguyên nhân chiếc F-35A số đăng ký 12-005053 tai nạn ngày 19.5.2020 trực thuộc Trung đoàn tiêm kích 58 đóng tại căn cứ Không quân Eglin , Florida


    Theo đó phi công khi cố gắng hạ cánh chiếc F-35A thì phát hiện mũ hiển thị bay ( Helmet Mounted Display - HMD ) của mình đang đeo bị lệch khiến anh ta phân tâm cũng như không kiểm tra được tốc độ hạ cánh và góc tấn ( AOA - Angle of Attack ) để xem các thông số có phù hợp để hạ cánh hay không . Do vậy chiếc F-35A đã lao xuống đất với vận tốc hơn 50 hải lý / giờ ( tầm 25m/s ) và góc tấn lệch khoảng 8 độ so với yêu cầu kỹ thuật , do đó chiếc F-35 đã bật khỏi đường băng và phi công ( vốn từng lái F-15E ) theo thói quen kéo cần điều khiển xuống để đẩy mũi máy bay chúc xuống , tuy nhiên chiếc phản lực đắt giá này rung lắc dữ dội dẫn đến hệ thống máy tính trung tâm đưa ra lệnh sai khi cân bằng lại máy bay bằng cách hạ mũi máy bay xuống lại tiếp tục thay vì lên trên , phi công phải kéo HOTAS lên cao và dùng after-burner để F-35 vượt lên tuy nhiên thất bại , nó trượt dài trên đường băng và phi công đành giật ghế phóng ra ngoài

    Ngoài hệ thống cung cấp oxy của F-35 khác với loại tiền nhiệm anh ta lái , cảm giác liên tục mệt mỏi nên đưa ra hướng xử trí sai
  7. Oplot

    Oplot Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    01/03/2014
    Bài viết:
    353
    Đã được thích:
    104
    Khoảnh khắc F-35 rơi tan xác

  8. Oplot

    Oplot Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    01/03/2014
    Bài viết:
    353
    Đã được thích:
    104
    thychmynhan thích bài này.
  9. Racuta

    Racuta Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Bài viết:
    1.160
    Đã được thích:
    763
    [​IMG]
    Giang hồ mạng đồn rằng đây là phác thảo của Mig về máy bay 1 động cơ mới
  10. Rugivnb

    Rugivnb Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/06/2019
    Bài viết:
    1.365
    Đã được thích:
    325

Chia sẻ trang này