1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

FG thùng lững 8,4 tấn

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi xetaihino, 28/09/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. xetaihino

    xetaihino Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/09/2016
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    XE TẢI HINO Thùng lững 8,4 Tấn FG8JPSBlà Dòng Xe Tải Hạng Trung Hino Series 500 Truyền Thống của Hãng Xe Hino Motor Nhật Bản được thiết kế chất lượng cao cả về hình dáng bên ngoài lẫn nội thất bên trong với một loạt các tính năng ưu việt: phong cách giản dị nhưng đầy ấn tượng độ bền cao, cabin thoáng và rộng, kích bấm chỉnh điện, tiện ích trong sử dụng. Với những Ưu Điểm nội bật Xe Tải Hino FG8JPSB Thùng lũng được khách hàng Quan Tâm và Chọn lựa nhiều nhất vì đáp ứng được nhu cầu Vận Tải về Tải Trọng và Kích Thước Thùng Xe Lớn.
    LOẠI XE TẢI HINO THÙNG LỮNG

    HINO 500 SERIES

    Loại xe nền

    HINO - FG8JPSB

    Kích thước & Trọng lượng

    Kích thước Xe HINO: Dài x Rộng x Cao

    mm

    9.440 x 2.500 x 2.630

    Chiều dài cơ sở

    mm

    5.530

    Kích thước lòng thùng: Dài x Rộng x Cao

    mm

    7.200 x 2.350 x 630

    Công thức bánh xe

    4 x 2

    Trọng lượng bản thân

    kG

    6.205

    Trọng tải cho phép chở

    kG

    8.400

    Trọng lượng toàn bộ

    kG

    14.800

    Số chỗ ngồi

    03

    Động cơ Xe Tải Hino Nhật Bản

    Loại

    Diesel HINO J08E-UG tuabin tăng nạp và két làm mát khí nạp, 6 máy thẳng hàng

    Đường kính x hành trình piston

    mm

    112 x 130

    Thể tích làm việc

    cm3

    7.684

    Công suất lớn nhất

    PS/rpm

    235/2.500

    Mômen xoắn cực đại

    N.m/rpm

    706/1.500

    Dung tích thùng nhiên liệu

    lít

    200

    Khung Xe Tải Hino

    Hộp số

    6 số tiến, 1 số lùi, đồng tốc từ 2 đến số 6

    Hệ thống lái

    Trợ lực toàn phần, điều chỉnh được độ nghiêng, cao thấp

    Hệ thống phanh

    Thủy lực, điều khiển bằng khí nén

    Hệ thống treo

    Trước: Lá nhíp dạng e-lip cùng giảm chấn thủy lực
    Sau: Nhíp chính và nhíp phụ gồm các lá nhíp dạng bán e-lip

    Tỷ số truyền của cầu sau

    5,125 : 1

    Cỡ lốp

    10.00-20-16PR

    Tốc độ cực đại

    km/h

    106

    Khả năng vượt dốc

    θ%

    38,3

    Bán kính quay vòng nhỏ nhất

    m

    9,5

    Cabin

    Lật với cơ cấu thanh xoắn và thiết bị khóa an toàn

    Thùng tải kín đóng trên nền Xe Tải Hino FG8JPSB

    Vách ngoài

    Inox dập sóng 0,8 mm

    Vách trong

    Tôn kẽm dày 0,8 mm

    Sàn thùng

    Tôn phẳng dày 3 mm

    Đà ngang

    Thép U100 dày 4 mm

    Đà dọc

    Thép U140 dày 6 mm

    Trang bị tiêu chuẩn theo Xe Tải Hino

    01 bánh dự phòng, bộ đồ nghề, tấm che nắng cho tài xế, CD/AM&FM Radio với 2 loa, đồng hồ đo tốc độ động cơ, khóa nắp thùng nhiên liệu, mồi thuốc lá và thanh chắn an toàn 02 bên hông xe, vè chắn bùn.


    Nếu Quý Khách muốn sở hữu một chiếc Xe Tải Hino Nhật Bản để chở được nhiều hàng và tải trọng cao khi đưa ra quyết định nên đầu tư Xe Tải nào cho phù với với nhu cầu Vận Tải của mình thì Xe Tải Hino FG8JPSB là sự lực chọn Thích hợp nhất trong các dòng Xe Tải Trung đang có trên thị trường. Xe Tải Hino Nhật Bản FG8JPSB Thùng lững là sự lựa chọn tối ưu nhất khi Tính cơ động của việc vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng cao.

Chia sẻ trang này