1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ford everest - 2015 Subaru Levorg 1.6 *** xét GT

Chủ đề trong 'PR' bởi vanviettbtt, 10/06/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vanviettbtt

    vanviettbtt Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    15/03/2016
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Các Subaru Levorg đại diện cho một nhà sản xuất Nhật Bản một lần được Ford everest đánh giá cao cho xe ô tô bất động của nó trở về lãnh thổ khu trung tâm: đây, trong ngắn hạn, là một sự thay thế gián tiếp cho bất động Legacy. Ngoại trừ việc nó sẽ không có nhiều như Subaru là bình thường hoặc có thể dự đoán - và như vậy, thực sự hình thành, nó được chọn để thử một cái gì đó khác nhau.

    Nhỏ hơn so với Legacy nó thành công, Levorg giải quyết một nhu cầu mà Legacy đến bỏ bê vì nó đã lớn tuổi. Đó là một môn thể thao thích hợp tourer - một bất-biến-thể thao-GT, gần ở khuôn mẫu của người già Legacy Spec-B.

    Chỉ khoảng, mặc dù, bởi vì thay vì một burbling phẳng sáu, Levorg được trang bị hoàn toàn mới 1,6 lít tăng áp động cơ bốn xăng phẳng với kết quả đầu ra tương đối khiêm tốn. Các tùy chọn hệ thống truyền lực chỉ là một CVT Lineartronic tự động, gửi điện cho tất cả bốn góc thông qua một hệ thống dẫn động bốn bánh ly hợp dựa trên.

    cũng chỉ có một mức độ cắt như xa như người mua Anh đang quan tâm: £ 27.495 'GT' đặc điểm kỹ thuật, mà được bạn LED đèn pha, hợp kim 18in, một cabin một phần da bọc và một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7.0in, làm cho những gì đã được một xe với một thị trường thích hợp kháng cáo lĩnh vực thậm chí trái nhiều hơn, nếu không thì sẽ được.

    Nó như thế nào?
    Bên trong, Levorg là đủ tốt đẹp trong các bộ phận nhưng vẫn đầy đủ và đồng bằng bằng nhựa ở những nơi khác để ngăn chặn nó trình bày một cách thay thế thực sự hấp dẫn để một chiếc xe hơi cao cấp thương hiệu.

    ghế ngồi của chiếc xe lớn và thoải mái, da đen của nó chi tiết với những đường khâu thường màu xanh đó là hấp dẫn hơn trong mắt hơn nó có thể âm thanh. đường gờ mềm mại chạm biên giới những bề mặt da để có hiệu lực trông đẹp mắt xúc giác ở hầu hết các nơi cao cấp, nhưng ở mức thấp hơn nhựa của Levorg khá cứng, sáng bóng và không hấp dẫn. Các công cụ tìm kiếm đông đúc, với nhiên liệu và nhiệt độ đo được khó đọc. Và trong khi Subaru Starlink màn hình cảm ứng thông tin giải trí thiết lập có vẻ tốt và hoạt động tốt, chuyến đi chia màn hình máy tính của nó vẫn khó có thể hiểu.

    hàng thứ hai của Levorg cung cấp không gian chở đầy đủ nhưng không có gì nổi bật: có đủ không gian cho hai người lớnvFord everest lớn, chỉ cần.Việc khởi động là một kích thước tốt, tuy nhiên, tất cả 522 lít nó lên đến cửa sổ dòng, đánh bại nhiều toa xe có kích thước tương tự. Việc khởi động là trò chơi trẻ con để mở rộng, quá, với 60/40 chia chỗ ngồi phía sau lò xo để dễ dàng - và hoàn toàn phẳng - gấp.

    Để lái xe, Levorg là Pacey và vui nhộn vừa tốt ở lần, mặc dù không thể phủ nhận lộn xộn. Bên dưới Levorg nằm một nền tảng và một đoạn tốt đẹp của phần cứng hệ thống treo tặng từ WRX STi saloon thể thao - và bạn chắc chắn biết nó bằng cách cưỡi xe và tay cầm.

    Nhưng trong khi nó khá yên tĩnh và đo trên những con đường trơn tru, có một độ cứng phập phồng về đi xe trên B-đường giao thông không đồng đều đó là một chút đáng lo ngại để bắt đầu với. giảm xóc của xe, mặc dù tiến bộ, cuối cùng kiên quyết, làm một công việc tốt trong việc giữ các bánh xe trên terra firma tại mọi thời điểm, nhưng làm cho sân xe và dơ lên unsympathetically qua va chạm lớn hơn.Sau một lúc, bạn nhận ra rằng việc thiếu kiểm soát phục hồi được không thực sự đi đến thỏa hiệp sự ổn định của xe - nó chỉ là một đặc trưng của công ty, hệ thống treo dài đi. Sau đó, các đường giới hạn xe từ đỉnh đến đỉnh trở nên khá đáng yêu.

    Chiếc xe xử lý tốt - cũng đủ, chỉ là về, để đại diện cho một điểm bán hàng để quan tâm điều khiển. trọng lượng chỉ đạo nhất quán và truyền cảm hứng cho rất nhiều sự tự tin và rất tốt là phù hợp với tính thẳng thắn của bánh lái. Các góc xe rất phẳng và nhanh chóng, với sự ổn định tuyệt vời và surefootedness.

    Nhưng động cơ và hộp số của Levorg xa những gì khung gầm xứng đáng. Mặc dù mịn và tinh tế, 168bhp 1,6 tuabin của cảm thấy chỉ ấm trên đường. CVT hiện một ấn tượng sẵn sàng nhưng không hoàn thiện của một paddleshift hộp số tốt khi bạn đang lái xe sâu sắc, với chất lượng dịch chuyển đàn hồi và không phù hợp và rên rỉ truyền đáng chú ý.

    Để lại các hộp số trong 'D' và nó sẽ làm một công việc hợp lý để bảo quản đà về phía trước của bạn, nhưng bạn càng hỏi của nó, ít thuyết phục nó có vẻ.

    Tôi có nên mua một cái?
    Cho rằng thực sự lựa chọn thay thế dường như ngày càng hiếm những ngày này, bạn có thể.

    Đối với tiền của tôi, tôi muốn có một khác biệt thích hợp trung tâm và một hộp số tay ở tất cả các bánh xe-lái xe của tôi Subaru toa xe, và sự thất bại của Levorg để cung cấp hoặc là sẽ làm sứt mẻ đáng kể hấp dẫn của nó. Tôi muốn grunt hơn một chút cũng như: để thử nghiệm này, xăng 168bhp phẳng bốn là không khá một điều hay khác.

    Nhưng, mụn cóc và tất cả, các Levorg chắc chắn là khác nhau. Một Skoda Octavia VRS động sản là một chiếc xe tốt hơn trong hầu hết các cách mà quan trọng với phần lớn - nhưng nó cũng có vẻ như vậy chính và bình thường bằng cách so sánh như là gần như vô hình.

    Subaru sẽ thích rõ ràng để có 100% của một thị trường rất nhỏ hơn 1% của một lớn hơn nhiều. Và kể từ khi dẫn Ford everest trước đối nhiều hơn, lâu nó có thể tiếp tục cày rãnh đặc thù riêng của mình.

Chia sẻ trang này