Các phiên bản xăng ít trợ của Ford S-Max, và nó có thể là một cảnh đơn lẻ trên đường Anh. Đó là do Ford dự đoán rằng các động cơ diesel trong Ford everest tư cách khác biệt điều chỉnh công ty 2.0 lít - sẽ chiếm 97% doanh số bán hàng tại Anh, với 3% còn lại được phân chia giữa các biến xăng 158bhp và 237bhp. nhưng đừng để dự đoán doanh thu khiêm tốn đưa hành khách đi.Trên hồ sơ, 1,5-lít động cơ này xăng EcoBoost rằng phạm vi S-Max bắt đầu với là rẻ hơn so bằng 2,0 lít diesel tương đương hơn £ 1000 và cạo gần như một thứ hai của thời kì 0-62mph, dù với nền kinh tế nhiên liệu kém và CO2 khí thải. Đối với các cá nhân mua, thị trấn nhà ở gia đình bự, động cơ có vẻ như nó có thể là một thích hợp tốt, mà là một chọn lựa xăng nhanh hơn đích thực là một cược tốt hơn hơn động cơ diesel nhập cảnh cấp tiết kiệm? Chúng tôi lái xe phiên bản này xăng động cơ 1.5 lít bằng bánh trước và tay sáu vận tốc hộp số trong Titanium trim với một hệ thống nâng cấp Sony thông tin giải trí (£ 450), công viên tích cực tương trợ (£ 150), cửa sổ trời toàn cảnh (£ 750), hợp kim 18in (£ 400) và Titanium Family Pack (£ 400). Nó như thế nào? S-Max đã luôn luôn thực hành các công cụ thực tại tốt, Ngoài ra vẫn cung cấp đủ sức mạnh năng động để được vui vẻ.mới này là không có khác nhau, và động cơ xăng EcoBoost 1,5 lít cũng thấy ở Ford Mondeo sẽ có vẻ là một chọn lọc hợp lý tốt ở đây trong khoảng S-Max. Đây 7 chỗ mang một số lượng lớn khá nghiêm trọng, dù rằng, và các powerplant cảm thấy một tí chậm khi kéo chỉ số S-Max lên đến vận tốc đường cao tốc cao hơn.Điều đó nói rằng, nó sẽ rev ra qua 5000rpm, không thúc đẩy, cung ứng một giao quyền lực trơn tuột bằng lag Turbo tối thiểu. Các 177lb ft mô-men xoắn giảm dần qua 4500rpm, mặc dầu, thành ra không có cảm giác tuyệt hảo của Ford Everest sự nguy cấp trong gia tốc, và nó không cảm thấy đặc biệt mau lẹ.nhưng mà nó là một dụng cụ tinh tế, khác lạ là dưới 3000rpm nơi tiếng ồn động cơ được giữ tới một lời thủ thỉ. Đây là một đồng đô thị thích hợp, sau đó, nhưng, Bên cạnh đó nó xử lý thường tốt cho một chiếc xe gia đình Ford, bên ngoài vùng dễ chịu của mình trên những đoạn đường rộng mở hơn khách du lịch sẽ hao cho các động cơ diesel mạnh cung ứng hiệu suất tốt hơn và làm một công tác bự hơn kéo khoảng trọng lượng đáng kể của MPV này.nền kinh tế nhiên liệu tuyên bố tự do của 43.4mpg và 149g / km khí thải CO2 cũng để lại này S-Max trailing Cả nhà động cơ diesel. Bên trong, S-Max là thiết thực, rộng rãi và cũng kitted ra.Đó là ánh sáng và thoáng mát, quá, chí ít là trên mô hình thử nghiệm cửa sổ trời toàn cảnh được trang bị của chúng tôi.Titanium cắt thêm ngồi-nav, kiểm soát hành trình, đèn tự động và cần gạt nước và làn tục hỗ trợ, cũng như các tác dụng bình yên xác nhận hiệu liên lạc thế hệ sẽ phát hiện những đổi mới giới hạn tốc độ và điều chỉnh giới hạn của các bạn cho phù hợp. Tránh các tùy chọn £ 400 hợp kim 18in mặc dầu, như đi xe là chú ý tốt hơn và êm hơn trên 17ins nhưng đến như là tiêu chuẩn.Bánh xe sang một bên, đình chỉ không tốt để thu nạp hoàn hảo đường, chỉ với sự khắc nghiệt của ổ gà gửi choáng váng qua cabin. du khách Trung hàng không ngắn trên không gian bằng dụng cụ như thế nào, nhưng mà hàng thứ ba chỉ là đích thực thích hợp cho con trẻ hoặc người béo bé dại trên hành trình dài hơn.truy tìm cập vào tất cả các ghế là một doddle, bằng đòn bẩy ném hàng giữa lên và chuyển tiếp để tới ghế cuối cùng, hoặc xuống phẳng để tạo ra một khoang tải 2.020 lít mênh mông. Ford focus Thêm vào thuận tiện £ 400 Titanium Family Pack và khách du lịch cũng sẽ có thể ném xuống tất cả các ghế sau tại các liên lạc của một đôi nút trong cốp, và hàng thứ nhị được bàn khay và khiếm thị. Tôi có nên mua một cái? Các thế hệ S-Max là một thay thế làm thế hệ trong một thị trường có rất nhiều chọn lọc thực tại nhưng nhạt nhẽo, và kĩ năng năng động của nó vẫn còn diễn giả một trường thú vị cho các MPV cho những người kinh hồn trước viễn. Mid-spec Titanium cắt vẫn còn lựa chọn ưa thích của chúng tôi nhờ vào danh sách bộ phóng khoáng của mình, mà một điểm gắn bó trên tất cả các S-đạt cực đại là buốt cả, và bản xăng này cũng không ngoại lệ.mặc dầu đó là động cơ bằng lạnh rẻ nhất trong dòng này lên, tương đương Citroën C4 Ford Everest Picasso Đại sẽ giúp du khách tằn tiện hơn £ 2000 và cung ứng nhiên liệu economy.The tuyên bố tốt hơn S-Max là động hơn rất nhiều ấn tượng hơn so với Grand Picasso, mặc dù. rốt cuộc, Trong khi hành khách sẽ tiện tặn được một số tiền mặt bằng cách chọn điện xăng như một người mua tư nhân, các nền kinh tế nhiên liệu sẽ là đáng kể ít tuyệt hảo.đa số người mua - đặc biệt là trình điều khiển xe tổ chức - sẽ được tốt hơn bằng các biến thể diesel. Ford S-Max 1.5 EcoBoostSCTI160 Titanium Ford fiesta tới từ Cheshire; Mở bán tháng Chín, lạnh £ 26.245; Engine 4 cyls, 1498cc, Ford Everest turbo tăng áp, xăng dầu; 158bhp điện tại 6000rpm, mô men xoắn 177lb ft tại 1500-4500rpm; Hộp số tay 6-spd; Kerb trọng lượng 1645kg; 0-62mph 9.9sec; vận tốc tối đa 124mph; Kinh tế43.5mpg (kết hợp); ban nhạc CO2 / thuế 149g / km, 24%