1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ford Fiesta 1.0L EcoBoost Mahindra Pikup 4 × 4 Road Test

Chủ đề trong 'PR' bởi vanviettbtt, 18/08/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. vanviettbtt

    vanviettbtt Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    15/03/2016
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Tôi có thể mở màn với cách nhận được phần khó nhất ra khỏi con đường? Ford Everest 7 chỗ 2.2L Titanium Tôi không thể bỏ qua điều này, Mahindra Pikup, là chẳng thể bàn cãi, xấu xí, và nó không xấu xí như một chiếc xe sáng dạ mà game thủ cuối cùng có thể phát triển để yêu ghét ít, không có nghi hoặc nào về điều đó, từ góc độ gì người chơi nhìn vào nó, Pikup là gớm ghê.
    xuất hành từ một quốc gia sản xuất nhiều xe như phim ảnh, không có số khiêu vũ múa, ca hát hay thậm chí Hindu Thiên Chúa của vẻ đẹp (Lakshmi) có thể chữa khỏi lời nguyền xấu xí ếm 4 × 4 ute này.
    bây giờ chúng ta có nhưng ra khỏi đoạn đường, hãy khởi đầu với nó. Mahindra là không đúng mực một thương hiệu được công nhận tại Úc, ban sơ thâm nhập quay về vào năm 1990 bằng 4 × 4 BushRanger và Stockman, cuộc xâm lược của Mahindra chỉ kéo dài 3 năm trước khi rút ra khỏi thị trường Úc.

    hiện giờ trong các cuộc thương thảo với một nhà tạo ra Ấn Độ (Tata động cơ) để cùng nhau mua Land Rover và Jaguar từ Ford, khoảng thời gian này, Mahindra là ở đây để ở.
    Đó là một buổi sáng thứ hai lạnh khi tôi đã đi đến nhận Mahindra ở phía nam Brisbane, ban đầu tôi đã cho rằng để có nên đôi Cab PikUp nhưng một chút lầm lẫn ở đây và ở đó, tôi đã dứt bằng chiếc taxi duy nhất 4 × 4.
    Điều trước tiên tôi nhận thấy khi tôi ngồi phía sau cuối của tôi bên trong cabin, là vị thần khủng khiếp mùi, nhưng mà bỏ dở mà, các ghế ngồi đã thực sự khá dễ chịu. Một khi tôi đã tự mình giải quyết, tôi xoay chìa khóa tấn công lửa và 2,5 lít động cơ Turbo-Diesel tới cuộc sống.

    với chỉ 79kW của quyền lực, tôi nhanh lẹ nhận ra, nó sẽ là một tuần dài, may mắn, mặc dầu cảm giác đó chỉ kéo dài một vài phút là tôi cảm thấy 247Nm mô-men xoắn kéo tôi lên đồi. Driven qua một Five-tốc độ hộp số tay ******** với một thủy lực, loại màng ly hợp đĩa đơn, PikUp là rất thuận lợi để tài xế.
    Giá khởi đầu từ 23.990 $ cho single xe taxi phía sau bánh lái và đi tất cả các cách để $ 29,990 cho taxi kép 4 × 4.
    Đây là sự thực, tôi không có chuyên môn ổ đĩa tư bánh, và tôi đã không đặt một tấn cổ ở phía sau hoặc điền vào các ute bằng các phương tiện làm việc hay sức kéo thể nghiệm vv vv, thành thử nếu bạn đang mong chờ tôi đi vào cụ thể gì tôi leo lên một ngọn núi ở đây, tiếp tục đọc như tôi có một trò đùa cho người chơi ở cuối. thực tế là, đây là chỉ có Ấn Độ làm với xe hiện đang ở Úc, vậy làm thế gì tôi có thể bỏ lỡ cơ hội để xem những gì bằng hữu của chúng ta ở phía đông đã đến bằng.
    Mahindra thực tại một. Đây là chiếc xe duy nhất nhưng tôi đã từng ngồi ở đó đi kèm bằng một tài năng âm thanh stereo không chỉ chơi đĩa CD / MP3 / iPod mà còn có khả năng chấp nhận thẻ nhớ từ máy ảnh và máy tính bảng của người chơi, cũng như kết nối USB để cắm trong ổ đĩa flash USB của game thủ. Làm thế như thế nào một ute từ Ấn Độ có thể đi kèm với một hệ thống âm thanh nổi như vậy khi chiếc xe trị giá 5x giá vẫn thiếu một số các tính năng này?

    Đầu đọc Ngoài ra là một ý nghĩ phút sau cuối, nó có một cái nhìn rất hậu mãi bằng nó. Ford Focus 1.5L EcoBoost Sport Thật không may, dù rằng âm thanh của động cơ diesel cấu kết bằng bên cạnh loa vô bổ có tức là trừ khi game thủ tiếp tục chuyển núm điều đó, game thủ sẽ không nghe thấy gì nhiều.
    Mahindra thực tiễn nhị. Nội thất của PikUp không được thực hiện rất tốt. với một lẻ tìm Carbon Fibre như giao diện điều khiển trung tâm nhựa, PikUp Trong khi là một tí lầm lẫn về nhân cách của mình.
    mục đích của tôi là để có những vùng heo hút PikUp và cung ứng cho nó một tập tành, trước khi tôi đã làm điều đó, tôi đóng gói tất cả các loại vật tứ trong trường hợp nó đã chết trên tôi một nửa trong. Thứ nhất, tôi quyết định đưa ví của tôi, máy tính bảng và kính râm trong glovebox, ý nghĩ đó tồi, nó đã phá vỡ.
    Yep, glovebox mở ra, và quyết định nó không còn cảm thấy như bế mạc, clip đã bị phá vỡ. Không sao, một điều gần giống xảy ra với Lamborghini Murcielago tôi tài xế vào đầu năm nay.
    Như tôi đã khóa xe để đi và tìm thấy một số đá dính, đèn pha bật, đó là kỳ lạ, tại sao các đèn sẽ bật khi tôi khóa xe? Tôi mở cửa và bật công tắc đèn pha để trên và sau đó quay về để tắt, đèn tắt, bước ra, nhấn vào nút khóa ... đèn pha bật một lần nữa ... cho nên tôi hít một hơi thật sâu và quyết định để cho nó nên.
    đối tác của tôi và tôi đi về hướng bắc về phía Vườn thú Australia để tìm một ca khúc 4WD để đưa Mahindra tới một số sử dụng. Trên cuộc hành trình 2 giờ của chúng tôi, một vài thứ trở thành rõ ràng, một, mỗi một loài người nhưng mà lái xe qua đã cho chúng ta "những nào heck là" nhìn, nhì, động cơ và đường tiếng ồn đã trở nên chẳng thể chịu nổi tiếng trên đường cao tốc, ba, các nội thất được làm với một số công cụ đích thực rẻ như tất cả mọi thứ chúng ta chạm vào nghĩa đen phá vỡ vạc.

    Nắp nhựa trên bolt dây an ninh ra ngoài như chúng ta tấn công một đôi ổ gà ... đây không phải là rất yên ổn tâm cho chiếc xe không có túi khí, có, không túi khí. Tôi có cảm giác, nếu hoặc khi chiếc xe này được thí điểm vì ANCAP, kết quả sẽ không nên yên ủi rằng.
    Có cạnh chưa hoàn thành ở khắp mọi nơi, từ thảm để bọc và thậm chí cả các gương bên ngoài. tới giai đoạn này, đá dính giữ hộp bít tất tay đã rời ra và chúng tôi đã phải kéo qua để có nên một số chi tiết.
    Chúng tôi sau cùng đã tìm thấy một đoạn tốt đẹp của đoạn đường đất để đánh giá Mahindra, và sự thật, mặc dù downfalls của nó, như một ute 4 × 4, PikUp là một mua bự. So sánh điều này bằng Mazda BT-50, để có được một tương đương kép xe taxi 4 × 4, Mazda sẽ đặt lại cho bạn chí ít là thêm $ 10,000. Toyota Hilux? gần giống đối phó. Không có vấn đề như thế nào tôi nói, tôi đích thực chẳng thể bàn cãi với giá cả.

    Xoay núm nhựa và những thay đổi chiếc xe từ phía sau bánh lái xe tới 4 tỷ × 4, thấp hoặc cao. Driven qua vành thép 16 inch bọc trong lốp 245/75 và có độ thanh thải 210mm mặt đất, bạn có nghĩa là có thể tài xế này hơn bất kỳ điều nào.
    gian hàng không giống nhau từ 1489 x 1520 x 550 (mm) cho buồng lái kép (ảnh dưới) để 2294 x 1520 x 550 (mm) cho xe taxi độc nhất. Nó tiêu thụ một cách có lí 9,9 lít diesel cho mỗi 100kms từ lọ nhiên liệu 80 lít. Để biết thêm thông kiểm tra các tờ điểm tốt kỹ thuật ở đây .

    Đối với phía trước, PikUp được treo hòa bình, một thanh xoắn bằng thanh thăng bằng và giảm xóc thủy lực, phía sau khiến cho làm với một đa tầng lò xo lá hình elip bán (underslung).
    2007 Mahindra Pikup 4x4 Road Test
    2007 Mahindra Pikup 4x4 Road Test 2007 Mahindra Pikup 4x4 Road Test 2007 Mahindra Pikup 4x4 Road Test
    Tôi đã lái nó qua một số địa hình cứng đầu và thời gian và thời gian một lần nữa, tôi rất bằng lòng bằng kĩ năng chiếc xe để vượt qua những trở lực. Đối với những người không cần một hệ thống 4 × 4, phía sau bánh tiêu chuẩn cũng là mua hợp lý tại chỉ $ 23,990 cho single và $ 25,990 cho taxi kép!
    Vào cuối ngày, quyết định này là dễ chơi, mặc dù nó xấu xí và nhiều tài năng không phải là xây dựng tốt nhất hay một chiếc xe bình yên nhất trong các lớp học, với $ 10,000 + hà tiện hơn kẻ địch cạnh tranh của nó, không gian thêm hàng và khẳng định của Mahindra để duy trì tên tuổi của mình (3 năm / 100,000km bảo hành thêm 1 năm bên đường hỗ trợ), cho một nông dân hay một nhà buôn, người chơi sẽ là ngu si không kiểm tra Mahindra PikUp.
    hiện nay cho trò đùa mà tôi hứa với các fan 4WD của chúng tôi.
    Ban an ninh liên lạc tổ quốc Úc vừa tiết lậu họ đã bí mật tài trợ cho mộ Ford Fiesta 1.0L EcoBoost dự án bằng các nhà tạo ra bằng cách setup hộp đen trong tứ bánh xe lái xe bán vận tải trong một cố gắng để xác định, trong các tai nạn gây tử trận, các trường hợp trong 15 giây cuối cùng trước khi vụ tai nạn.

Chia sẻ trang này