1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ford Ranger 2016 - Công nghệ mới tập chung vào an toàn

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi tuananhit9589, 13/08/2015.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. tuananhit9589

    tuananhit9589 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/11/2014
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Hiện Hoa Kỳ có một vài lựa chọn chiếc xe tải hạng trung hơn với sự bổ sung của Chevrolet Colorado và GMC Canyon, cả hai bổ sung tuyệt vời để phân đoạn. Tuy nhiên, một trong những mô hình đã mất tích kể từ năm 2011 và chưa tiếp tục là một trận đấu ở nước ngoài: Ford Ranger. Ford vẫn kiên định cam kết đến một bài chiến lược bán tải F-Series tại Bắc Mỹ, người mua tin tưởng là không quan tâm đến việc nhỏ, xe tải cơ động hơn. Bên cạnh đó, nó không giống như của Ford chính xác tổn thương cho bán hàng, với F-Series là chiếc xe bán chạy nhất tại Mỹ trong hơn ba thập kỷ rắn. Vì vậy, những gì chính xác là chúng ta thiếu với Ranger toàn cầu?
    Đã được chứng minh, nhưng hiệu quả hơn điện
    Các công cụ chủ yếu mang sang, nhưng chỉnh cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả, bao gồm cả việc áp dụng các điện hỗ trợ lái (EPAS), cải thiện hiệu quả nhiên liệu của nhiều như 22 phần trăm, với EPAS một mình cho một tăng ba phần trăm . Các biện pháp hiệu quả để nâng cao hiệu bao gồm một hệ thống tự động stop-start có sẵn và một tỷ lệ cao hơn ổ đĩa thức để vòng quay thấp hơn ở tốc độ đường cao tốc. Đầu ra phần lớn là không thay đổi so với người tiền nhiệm của nó, với 2.2L I-4 làm turbodiesel giữa 129-158 mã lực, với một đầu ra mô-men xoắn tối đa 284 lb-ft. Các hạm 3.2L I-5 turbodiesel làm cho 197 mã lực và 347 lb-ft và là lựa chọn động cơ diesel cho Transit US-spec , mà nó làm cho 185 mã lực và 350 lb-ft mô-men xoắn. Các tùy chọn không diesel đơn độc là một 2.5L I-4 làm cho 163 mã lực và 166 lb-ft mô-men xoắn.
    2016 Ford Ranger Rear Góc
    Xem hình ảnh Gallery | 8 ảnh
    Ảnh 2/8 | 2016 Ford Ranger Rear Góc
    Lưới tản nhiệt mới và mui xe được thiết kế để chuyển nhượng "Built Ford Tough" hình ảnh, ghép chung ngôn ngữ của Ford thiết kế Kinetic và chữ ký lưới tản nhiệt hình lục giác, với các tín hiệu xe cụ thể như bên ngoài lưới tản nhiệt "mũi". Nội thất được cập nhật sẽ không nhìn ra-of- đặt trong một Explorer hoặc Edge và màn hình cảm ứng giao diện Sync 2 bao gồm định vị có sẵn, khả năng lệnh bằng giọng nói, và tích hợp Bluetooth khả năng phản ứng khẩn cấp. Thêm vật liệu cách nhiệt cách âm được thêm vào cho tinh lớn hơn.
    Tất nhiên, nhiệm vụ chính của xe tải là công việc, và Ranger vẫn có khả năng như bao giờ hết, với một sức kéo tối đa £ 7716, độ sâu nước lội 31,5 inch, 9 inch của giải phóng mặt bằng, và cách tiếp cận và đi các góc của 28 và 25 độ, tương ứng.
    An toàn đầu tiên
    mới Ranger được đóng gói với trợ an toàn công nghệ cao, chẳng hạn như làn giữ cảnh báo và viện trợ, điều khiển hành trình, phía trước và phía sau công viên hỗ trợ, theo dõi suy lái xe, khởi động đồi hỗ trợ hoạt động ở cả phía trước và ngược lại, đồi gốc điều khiển và kiểm soát tải thích ứng, có thể điều chỉnh các thông số kiểm soát ổn định dựa trên trọng lượng tải.
    Ở khắp mọi nơi Nhưng đây
    Ranger mới sẽ được xây dựng tại ba nhà máy: ở Rayong, Thái Lan, cho các thị trường châu Á-Thái Bình Dương; Pretoria, Nam Phi, cho các thị trường châu Phi và châu Âu; và Pacheco, Argentina, cho thị trường Mỹ Latin. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi, có, Ranger được bán ở Mexico, cùng với F-150 và Super Duty. Giá đã không công bố, nhưng các Ranger hiện nay bắt đầu từ ngay trên tương đương với 16.000 $ ở Thái Lan. Chúng tôi chỉ có thể hy vọng thành công của GM với Colorado và Canyon có thể nhắc một sự thay đổi của trái tim từ Ford về việc cung cấp các Ranger ở Mỹ, nhưng bây giờ, chúng ta sẽ chỉ phải để chiêm ngưỡng nó từ một khoảng cách.

Chia sẻ trang này