1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ford Ranger, Ford Ranger XLT 4x4 giá tốt nhất tại Hà Nội

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi salesandoford, 30/12/2014.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. salesandoford

    salesandoford Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2014
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    CÁC DÒNG XE FORD RANGER ĐANG BÁN TẠI ĐẠI LÝ FORD AN ĐÔ

    - Ford Ranger Base Chassis 4x4 MT Động cơ Diesel 2.2L Số sàn 6 cấp

    Giá Tham Khảo: 555.000.000 VNĐ

    - Ford Ranger Base 4x4 MT Động cơ Diesel 2.2Lit Số sàn 6 cấp

    Giá Tham Khảo: 560.000.000 VNĐ

    - Ford Ranger XLS 4x2 MT Động cơ Diesel 2.2Lit Số sàn 6 cấp

    Giá Tham Khảo :580.000.000 VNĐ

    - Ford Ranger XLS 4x2 AT Động cơ Diesel 2.2Lit Tự động 6 cấp

    Giá Tham Khảo:607.000.000 VNĐ

    - Ford Ranger XL 4x4 MT Động cơ Diesel 2.2Lit Số sàn 6 cấp

    Giá Tham Khảo:600.000.000 VNĐ

    - Ford Ranger XLT 4x4 MT Động cơ Diesel 2.2Lit Số sàn 6 cấp

    Giá Tham Khảo:690.000.000 VNĐ

    - Ford Ranger Wildtrak Động cơ 2.2Lit Một cầu Số tự động 6 cấp

    Giá Tham Khảo:752.000.000 VNĐ

    - Ford Ranger Widtrak Động cơ 2.2Lit Hai cầu Số tự động 6 cấp

    Giá Tham Khảo:784.000.000 VNĐ

    - Ford Ranger Wildtrak Động cơ 3.2Lit Hai cầu Số tự động 6 cấp

    Giá Tham Khảo:838.000.000 VNĐ

    Hãy nhấc máy gọi ngay Mr. Chung: 0968692525

    Hoặc truy cập vào website:http://fordtransit.com.vn/

    Để được tư vấn trực tiếp, chạy thử xe và cảm nhận sự khác biệt.

    Và nhận được Báo Giá Tốt Nhất cho quý khách !!!


    FORD RANGER XLT 4X4 MT

    [​IMG]



    An toàn vượt trội với nhiều túi khí hơn

    Các túi khí dành cho lái xe và hành khách phía trước là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản XLT.
    Cấu trúc khung sườn hoàn toàn mới ví như một bộ đỡ an toàn tích hợp

    [​IMG]
    Đổ dốc không cần đạp phanh
    Tốc độ xe được kiểm soát bởi Hệ thống Kiểm Soát Đổ Dốc.
    Áp lực phanh chuyển tới từng bánh xe độc lập để phát huy tối đa độ bám.
    Khi một bánh xe bị trượt và quay tít, hệ thống kiểm soát chống trượt sẽ chỉ chuyển mô-men xoắn đến các bánh xe còn độ bám.
    [​IMG]

    Khoang để chân hàng ghế sau rộng hơn trước
    Phiên bản Cabin Kép với khoang để chân rộng hơn ở hàng ghế sau
    Tiện nghi hơn và thực tế hơn
    Cánh cửa lớn hơn và thay đổi vị trí trụ sau giúp cho người và thiết bị làm việc ra vào xe dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Khả năng lội nước sâu 800mm trên các mẫu 4x2 Hi-Rider và 4x4.

    So sánh khả năng vượt sông hàng đầu của Ranger Hoàn Toàn Mới với một vài đối thủ của nó.
    Các bộ phận tối quan trọng của động cơ đã được đặt lại ở vị trí cao dưới nắp capo.
    Dễ dàng đi trên cả những chỗ lún mềm nhất, tại những điểm sâu nhất của đáy sông.


    [​IMG]
    Kiểm soát chống trượt xe với khóa vi sai cầu sau

    So sánh tính năng hoạt động của Hệ thống kiểm soát chống trượt và Khóa Vi Sai Cầu Sau (LRD)
    So sánh các chế độ 4x4 và 4x2
    Dễ dàng chuyển từ chế độ 1 cầu (4x2) sang chế độ 2 cầu (4x4) tốc độ cao hay chậm bằng Gài cầu điện cả khi xe đang chạy.
    [​IMG]


    TẢI TRỌNG + KIỂM SOÁT
    Cồn Cát và cả tấn hàng phía sau​


    Dễ dàng chuyển từ chế độ 1 cầu (4x2) sang 2 cầu (4x4) tốc độ cao hay chậm bằng Gài cầu điện cả khi xe đang chạy.
    Hộp số tự động 6 cấp và phần mềm nhận diện lái xe cho phép tối ưu hóa công suất 147kW (197 mã lực) và mô-men xoắn 470Nm của động cơ.
    Chức năng tự động về số khi phanh làm tăng hiệu quả phanh động cơ và chuyển số tối ưu

    [​IMG]

Chia sẻ trang này