1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Ford ranger những đánh giá giá chi tiết về nội thất

Chủ đề trong 'Hoạt động xã hội.' bởi dinhthanh6020, 03/11/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/08/2015
    Bài viết:
    524
    Đã được thích:
    0
    Ford ranger đặc biệt phát triển cho thị trường Mỹ là động cơ năm xi-lanh-men xoắn mạnh mẽ với công suất 125 kW / 170 PS (tại 5.600 rpm) và 2.480 cm3 chuyển. Về mặt khái niệm, công cụ rất thành công (66 phần trăm cơ cổ phiếu trong Jetta) bắt nguồn từ động cơ V10 của Lamborghini Gallardo. Và DNA của nó chắc chắn là đáng chú ý trong mới VW Jetta quá: 16-van động cơ năm xi-lanh được trang bị với hệ thống phun đa điểm đi vào hoạt động với sự đáp ứng tuyệt vời trên toàn bộ dải tốc độ, và nó tăng tốc Volkswagen đến 60 mph chỉ trong 8.0 giây; nếu 6-tốc độ tự động trên tàu, giá trị là 8,5 giây. Âm học, năm trụ luôn luôn vẫn còn trong nền, ngay cả ở tốc độ tối đa của nó là 125 mph. Các mô-men xoắn tối đa của động cơ Volkswagen Jetta với hệ thống phun đa điểm đạt được tại 4.250 rpm và số tiền 240 Newton mét. Lần đầu tiên, 2.5 lít năm xi-lanh hiện đang được trang bị với một máy bơm dầu quy định, làm giảm hơn nữa mức tiêu thụ nhiên liệu. Trong chu kỳ lộ, nền kinh tế nhiên liệu của phiên bản hộp số tự động là 31 mpg, và nó là 33 mpg cho phiên bản dẫn.

    [​IMG]

    2.0 TSI với 147 kW / 200 PS: Ở cấp độ hiệu suất cao nhất, Jetta mới như là một phiên bản GLI được điều khiển bởi một 147 kW / 200 PS (5.100 đến 6.000 rpm) TSI. Nhờ tăng áp và phun xăng trực tiếp, 1.984 cm3 bốn xi lanh TSI cung cấp nhiều năng lượng với ít nhiên liệu: 280 Newton mét (giữa 1700 và 5000 rpm) và tốc độ tương phản 130 mph với 33 mpg nền kinh tế nhiên liệu trong chu kỳ Highway ( hộp số 6 cấp); Ford ranger Jetta GLI trang bị tùy chọn 6 cấp DSG đến trong lúc 32 mpg. Ngẫu nhiên, các saloon xử lý chạy nước rút đến 60 mph trong một đoạn ngắn 6,7 giây (DSG: 6,8 giây).Ford ranger



    2.0 TDI 103 kW / 140 PS: Lý tưởng nhất phù hợp với VW Jetta, và với khoảng cách lái xe dài bao phủ ở Mỹ, là turbodiesel common rail mới với 1.968 cm3 chuyển. Bốn xi lanh phát triển một sức mạnh của 103 kW / 140 PS (tại 4.000 rpm). Giữa 1.750 và 2.500 rpm, TDI yên tĩnh đáng kể phát triển một mô-men xoắn tối đa 320 Newton mét. Nhờ những con số hoạt động quan trọng, các Diesel sạch tăng tốc Volkswagen Jetta TDI đến 60 mph chỉ trong 9.1 giây (6-tốc độ bằng tay: 8,7 giây). Tốc độ tối đa của nó là 125 mph. Nạp nhiên liệu trở thành một suy nghĩ với chiếc xe này mà đạt 41 mpg (lộ); phiên bản DSG thậm chí betters này ở mức 42 mpg.

    city ford binh trieu
    Đường sắt tiêm chung của TDI chi tiết: áp suất phun lên đến 1800 bar và các vòi phun tám lỗ đặc biệt đảm bảo sự mù đặc biệt tốt đẹp của nhiên liệu diesel. Piezo trong dòng kim phun có trách nhiệm điều hành các vòi phun. Trong quá trình này, các tinh thể piezo điều khiển bằng điện khởi tiêm trong phần của một giây với sự hỗ trợ của một phần tử thủy lực. So với các van solenoid thông thường, công nghệ Piezo cho phép quá trình phun linh hoạt hơn với lượng nhiên liệu nhỏ hơn, chính xác hơn, có thể đo lường và tiêm nhiều lần lên đến 7 tiêm cá nhân trên mỗi chu kỳ làm việc. Những lợi thế: rất yên tĩnh và mịn chạy động cơ, hành vi phản ứng tự phát và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và khí thải.

    Công nghệ diesel sạch chi tiết: Các Jetta mới của Diesel sạch là một trong những động cơ tiết kiệm nhiên liệu và phát thải thấp nhất được cung cấp ở Mỹ. Đương nhiên, TDI thỏa mãn các giới hạn khí thải nghiêm ngặt các tiêu chuẩn khí thải BIN5 / ULEV2 luật hóa ở Mỹ, và do đó, nó có thể được đăng ký trong tất cả 50 tiểu bang của Hoa Kỳ. Một khía cạnh quan trọng của Diesel sạch thiết kế kỹ thuật là cách nó làm giảm lượng khí thải nitơ oxit. Trong bốn xi lanh common rail TDI, kỹ sư ở Wolfsburg đã đạt được mục tiêu này bằng cách làm thay đổi động cơ nội bộ và thực hiện một lưu trữ NOx chuyển đổi xúc tác. Công nghệ này làm giảm oxit nitơ (NOx) phát thải lên đến 90 phần trăm.

    Tại sao một NOx lưu trữ chuyển đổi xúc tác được sử dụng rất dễ dàng để giải thích: nhiệt độ buồng đốt cao cải thiện nền kinh tế nhiên liệu - nhưng đồng thời chúng tạo ra nhiều oxit nitơ. Trong giới hạn nhất định, các oxit nitơ có thể được giảm bằng cách tối ưu hóa hình học buồng đốt và thực hiện quy trình tiêm cực kỳ chính xác, như Volkswagen đã được chứng minh. Tuy nhiên, khi xem xét thải nó là cần thiết để hạn chế nhiệt độ đốt và nồng độ oxy, mà phản ứng với nitơ để tạo thành oxit nitơ. Cả hai mục tiêu này có thể đạt được bằng cách tuần hoàn bên ngoài của khí thải vào buồng đốt. Khí này được lấy từ hệ thống xả và làm mát trên đường vào buồng đốt. Trong trường hợp lý tưởng, các biện pháp này có thể làm giảm lượng khí thải nitơ oxit nhiệt độ phụ thuộc lên đến 60 phần trăm.

    Ford ecosport
    Việc lưu trữ NOx chuyển đổi xúc tác xử lý phần còn lại. Nó thấm oxit nitơ rất hiệu quả, giống như một miếng bọt biển. Giống như một bộ lọc hạt, nó được làm sạch đều đặn mà không cần driver hề hay biết. Các hệ thống quản lý động cơ thực hiện điều này bằng cách điều hành các công cụ trong một chế độ với một hỗn hợp đốt phong phú hơn cho một vài giây. Việc lưu trữ NOx chuyển đổi xúc tác đòi hỏi nhiên liệu diesel có hàm lượng lưu huỳnh cực thấp (hàm lượng lưu huỳnh dưới 15 phần triệu, hoặc 15 ppm);nếu không hình thành sulphate sẽ làm cho nó ít hiệu quả. Ở Mỹ, loại nhiên liệu diesel đã được phổ biến rộng rãi kể từ mùa thu năm 2008.

    Gia xe ford
    Động cơ Volkswagen Jetta tại châu Âu

    Tại châu Âu, chiến lược động cơ sẽ được dựa trên các điều kiện hiện có. Chuyển vị nhỏ hơn và sạc rất quan trọng cho tất cả các động cơ. Điều này có nghĩa là quyền lực thấp hơn một chút trong công cụ cơ sở, dụng động cơ nhỏ hơn đáng kể trên một số công cụ, và tất cả các công cụ tính. Bốn trong số sáu động cơ mới cho dòng-up VW Jetta: 1.2 TSI (77 kW / 105 PS), 1.4 TSI (118 kW / 160 PS) và hai common rail turbodiesels 1.6 TDI (77 kW / 105 PS ) và 2.0 TDI (103 kW / 140 PS). Cung cấp công nghệ cao trong hình thức đã được chứng minh là bình thường 1.4 TSI (90 kW / 122 PS) và 2.0 TSI (147 kW / 200 PS). Ngoại trừ 1.2 TSI, tất cả các công cụ khác có thể được ghép nối với một tùy chọn DSG 6 cấp (77 kW TDI, 103 kW TDI, 147 kW TSI) hoặc 7 cấp DSG (90 kW TSI, 118 kW TSI).

    Tất nhiên, mỗi công cụ Jetta được cung cấp ở châu Âu phù hợp với các tiêu chuẩn EU-5 khí thải. 1.2 TSI và 1.6 TDI cũng có sẵn với một gói BlueMotion Technology. Tính năng kỹ thuật của nó bao gồm một hệ thống Start-Stop và phục hồi động năng bằng cách tái tạo pin. Volkswagen Jetta mới 1.2 TSI với BlueMotion Technology tiêu thụ chỉ 5,3 l / 100 km (tương đương với 123 g / km CO2) - một giá trị đầu tuyệt đối cho một saloon xăng có thể đạt tốc độ lên đến 190 km / h. 1.6 TDI BlueMotion Technology có mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp sensationally thấp là 4,2 l / 100 km (109 g / km CO2); VW Jetta với động cơ này là một trong hầu hết các xe mui kín 4,6 mét tiết kiệm nhiên liệu trên thế giới.

    Phun xăng trực tiếp từ 105 đến 200 PS PS

    Về mặt kỹ thuật, phun trực tiếp xăng, động cơ sạc pin và giảm chuyển là một số trong những cách hiệu quả nhất để làm giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu trong khi cải thiện đáng kể tính năng động của chiếc xe. Đó là lý do tại sao Volkswagen đang chính xác phương pháp này trong các động cơ TSI của nó: Giảm cơ thuyên, mà lần lượt làm giảm ma sát và chịu trách nhiệm thay đổi lỗ, dẫn đến tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn cụ thể và hiệu suất động cơ tốt hơn. Động cơ sạc có hình thức hoặc là một sự kết hợp của bộ tăng áp và bộ siêu tăng áp hoặc một turbo tăng áp đặc biệt phát triển.

    1.2 TSI với 77 kW / 105 PS: Đây tăng áp 1.2 lít bốn xi-lanh động cơ là TSI mới nhất trong chương trình; giống như tất cả các công cụ của loại hình này, nó quá hẹp sau những triết lý TSI với chuyển 1.197 cm3 của nó. Và điều này có nghĩa là công suất tối đa với mức tiêu thụ nhiên liệu tối thiểu. Đây Volkswagen Jetta được cung cấp với một gói BlueMotion Technology tùy chọn (với các tính năng như một hệ thống Start-Stop và tái sinh pin). Từ một bế tắc, ngay cả những phiên bản BlueMotion Technology của 77 kW / 105 PS Jetta 1.2 TSI đạt 100 km / h sau 10,9 giây ngắn. Tốc độ tối đa của nó là 190 km / h. Điều này trái ngược với mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải chuẩn-thiết lập các giá trị: 5,3 l / 100 km và 123 g / km CO2. 1.2 TSI đạt công suất tối đa của nó tại 5.000 rpm. Mô-men xoắn tối đa là 175 mét Newton có sẵn giữa 1.500 và 4.100 rpm. VW Jetta 1.2 TSI được ghép nối với 6 tốc độ hộp số tay là thiết bị tiêu chuẩn.VAYTIEN.VN



    1.4 TSI với 90 kW / 122 PS: Trong tầm trung công suất động cơ, các saloon mới được cung cấp bởi một hoạt động có hiệu quả 1,4 lít TSI với 90 kW / 122 PS (tại 5.000 rpm). Với mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp 6,2 lít siêu không chì cho mỗi 100 km, động cơ turbo làm các thủ chuyển Volkswagen Jetta một trong những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất của lớp học hiệu quả của nó (144 g / km CO2). 122 PS TSI mất xe đến tốc độ tối đa 202 km / h. Các saloon xử lý các cổ điển 0-100 km / h trong 9,9 giây chạy nước rút. Trong VW Jetta, động cơ bốn xi-lanh đạt đến mô-men xoắn tối đa 200 Newton mét giữa 1.500 và 4.000 rpm. Phiên bản Volkswagen Jetta này cũng có thể được đặt mua với một tốc độ DSG 7-hộp số.

    1.4 TSI với 118 kW / 160 PS: cơ twincharged này, tức là cả hai turbo tăng áp và tăng áp, với 118 kW / 160 PS (tại 5.800 rpm) là đặc biệt kinh tế (kết hợp tiêu thụ nhiên liệu với hộp số tay: 6,3 l / 100 km), phát ra thấp (147 g / km CO2) và mô-men xoắn mạnh (tối đa 240 Newton mét giữa 1.500 và 4.500 rpm). Với động cơ này và một hộp số tay, chạy nước rút Volkswagen Jetta đến 100 km / h trong 8,3 giây; tốc độ tối đa của nó là 221 km / h. Như một tùy chọn, động cơ này có thể được đặt cùng với 7 tốc độ DSG.

    Đặc biệt thú vị là sự tương tác bổ sung của bộ siêu tăng áp và tăng áp. Các siêu tăng áp, máy móc điều khiển bởi một vành đai, làm tăng mô-men xoắn của động cơ TSI ở tốc độ thấp. Đây là một đơn vị tính cước dựa trên các nguyên tắc Roots. Một khía cạnh đặc biệt của siêu tăng áp này là đòn bẩy tài chính nội bộ của mình, cho phép thực hiện bộ siêu tăng áp cao ngay cả ở tốc độ động cơ thấp.

    Ở tốc độ động cơ cao hơn, tăng áp khí điều khiển xả (với điều khiển wastegate) đá vào. Sau đó siêu tăng áp turbo tăng áp và làm việc trong series. Bộ siêu tăng áp được vận hành thông qua một ly hợp điện từ, được tích hợp trong một mô-đun trong máy bơm nước. Một cổng kiểm soát đảm bảo rằng dòng chảy của không khí trong lành cần thiết cho các hoạt động điểm đạt turbocharger hay supercharger. Trong chế độ turbo tăng áp tinh khiết kiểm soát cửa khẩu được mở. Sau đó, không khí mất con đường quen thuộc của động cơ turbo tăng áp thông thường qua các intercooler trước và **** ga và vào ống cảm ứng. Bắt đầu từ một tốc độ động cơ 3.500 rpm bộ siêu tăng áp biến tất cả các công việc trên để tăng áp.

    Hotline tư vấn:[​IMG]0902 911 656Mr Khiêm

Chia sẻ trang này