1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

General Aviation

Chủ đề trong 'Mỹ (United States)' bởi nta522, 28/12/2004.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. nta522

    nta522 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/10/2004
    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    0
    Rainbow 12/31/04
  2. nta522

    nta522 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/10/2004
    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    0

    Bad weather
  3. nta522

    nta522 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/10/2004
    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    0

    Rainbow, planes and fast car
  4. ostrava23

    ostrava23 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/12/2003
    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    Tôi rất muốn học lái máy bay , anh đã từng trải qua có thể cho tôi chút kinh nghiệm được chứ vd như : điều kiện sức khoẻ (tôi bị cận thị ( 2,5 )vậy có thể tham gia được ko? ), thời gian học mất bao lâu ( bao nhiêu giờ bay ?) , học phí - tiền thuê máy bay và ..cái bằng lái có thời hạn bao nhiêu năm vậy ? Cảm ơn anh , chúc anh năm mới may mắn.
  5. nta522

    nta522 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/10/2004
    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    0
    Để lấy bằng lái dân sự single engine, FAA cần hs phải đạt đủ
    ít nhất 40 giờ bay, thi đậu phần thực tập (practical), thi đậu phần thi hạc hỏi (oral exam khoang 30-60 min giam khoa muon hoi gi thi hoi), thi đậu phần thi viết (written exam), và đậu khám sức khỏe.
    Sau đây tôi nói về từng phần
    I. Phần thửc tâp:
    * 20 hours with an authorized flight instructor: ít nhất 20 giờ bay với thầy
    * 3 hours simulated instrument con***ions: 3 giờ bay phi cụ có nghiâ là bay nhìn vào phi cụ máy bay chứ không nhìn ra ngoài.
    * 3 hours cross-country (at least 50 nm one leg): 3 giò bay viêt dả với thầy ( 1 đoạn bay ít nhất phải 50 hải lý)
    *3 hours at night including
    10 takeoffs and landings
    1 cross country (at least 100nm total):
    * 3 giờ bay đêm, 10 lần cất cánh-đáp đêm, và 1 phi vụ bay viêt dả ít nhất 100 hải lý tổng cộng.
    * 3 hours practical test preparation: 3 giớ ôn thi
    * 10 hours solo, including
    5 hours cross country (at least 50 nm one leg)
    One cross-country totaling 150 nm
    3 takeoffs and landings at an airport with a control tower
    10 giờ bay 1 một mình (giai doan vui nhat) trong đó gồm có:
    5 giờ bay việt dả với 1 phi vụ bay ít nhất 150 hải lý.
    3 lần cất cánh và đáp ở phi trường có đài kiểm báo không lưu.
    40 gio bay la gio bay toi thieu. Tuy nhien gio trung binh cua hs My la tu 50 den 70 gio.
    Thi đậu phần thi hạc hỏi (oral exam dài từ 30-60 phút tùy theo giám khảo)
    Thi đậu phần thực hành. Phi vụ này dài từ 1 đến 1.5 giờ
    II. Phần học lớp:
    - Học lớp ground school (địa huấn)
    - Thi đậu written exam: bài thi có 60 câu chọn ra từ 900 câu hỏi của FAA đề ra (phải trúng 70% hay tốt hỏn).
    III. Sức khoẻ:
    - Nếu bạn có sk tốt thì phần này o có vấn đề gì.
    - Đeo kính hay contact thì củng OK miển là thấy được 20/40.
    Luc minh co bai lai roi thi bang lai khong bao gio het han. Cu moi 2 nam (neu tren 40 tuoi) hoac 3 nam (neu duoi 40 tuoi) dau suc khoe la OK roi.
    Con ve tien hoc thi tu 5000 -7000 tuy theo kha nang cua minh. Neu minh hoc hay thi it ton hon.
  6. nta522

    nta522 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/10/2004
    Bài viết:
    245
    Đã được thích:
    0

    Cirrus SR 22 một trong những máy bay tư nhân hiện đại nhất
  7. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0

    Đầu năm gặp vụ này chán quá
  8. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0

    Cliff gần San Francisco. Tui bay ở cao độ 100 m
  9. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0

    ĐH Stanford, CA
  10. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0

    Cessna C172SP

Chia sẻ trang này