1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giá bán xe Toyota Yaris 1.3G 2017 đã công bố tháng 10 tới

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 05/09/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Đây Giá Xe Toyota Yaris 2017 một thời gian tuyệt vời để có một gearhead tỷ phú, không có câu hỏi. Các nhà sản xuất thực tế vướng nhau để mang lại hypercars tính từ-căng mình ra thị trường, hoàn thành với kết quả đầu ra điện bốn con số của họ và thẻ giá bảy chữ số. Đây là một kỷ nguyên vàng cho những người có túi không đáy và một sự thôi thúc phải đi rất, rất nhanh chóng.

    Nhưng những gì về những người phân phân số tiếp tục xuống các kim tự tháp, những người không may mắn tìm thấy họ có thể không hoàn toàn crack 1 phần trăm của 1 phần trăm? Đây là những kẻ đã không thể kéo dài đến một McLaren P1 hay Porsche 918 , nhưng những người không muốn bị mắc kẹt với một trong những entry-level cùng Supercars rằng các luật sư và thần kinh cột sống của họ lái xe. Tất cả cùng nhau bây giờ: Sẽ không ai nghĩ về những triệu phú?

    McLaren có, với các 675LT mới . Các $ 350,000 cộng với nhãn dán vẫn còn một số cách ngắn khả năng chi trả cho hầu hết chúng ta, nhưng nó trông giống như một món hời thái bên cạnh một $ 1.150.000 McLaren P1. Bởi vì sau khi lái LT cả trên đường đua và trên đường, chúng tôi có thể khẳng định rằng, mặc dù chi phí ít hơn một phần ba nhiều như anh chị em lai của nó, nó ít nhất 97 phần trăm như là thú vị để lái xe phẳng ra.

    Một cán Ví dụ về Overcompensation
    Một vấn đề rõ ràng để bắt đầu: Bạn có thể không thực sự mua một 675LT, ít nhất là không phải từ McLaren. Toàn bộ sản lượng toàn cầu chạy 500 đã đã được bán ra, có ít hơn 180 của những khả năng đi đến Hoa Kỳ. Và những người folks may mắn sẽ tìm thấy chính mình sở hữu những gì chúng tôi dự đoán sẽ là một trong vé ô tô nóng nhất của mùa giải này.
    Các 675LT là một ví dụ ngoạn mục của overcompensation, một sáng sủa hơn và chặt chẽ hơn để đáp ứng những lời chỉ trích rằng chĩa vào người gốc McLaren MP4-12C thiếu tương đối của sự phấn khích. Những năm 650 quyết rằng đến một mức độ nào, nhưng đó là LT đó cho thấy chỉ cần làm thế nào đến nay các gói cơ khí phổ biến là nền tảng của tất cả các mô hình hiện tại của McLaren có thể được thực hiện theo hướng cảm giác mạnh mồ hôi-palmed. Không ai sẽ buộc tội đó của quá tinh chế hoặc tự động khép kín, thực sự, nó có thể là một chút thú vị hơn không chiến.

    LT là Toyota Yaris tắt của Long Tail, một tham chiếu đến các phiên bản phát triển của McLaren F1 đã được xây dựng để giữ nó ở đầu nhọn của đua năm 1990 xe thể thao sau khi đối thủ phản ứng với chiến thắng bất ngờ đầu tiên của mình tại Le Mans. Mặc dù vậy, 675LT là hầu như không lớn hơn 650 (chiều dài của nó chỉ tăng 1,3 inch), mặc dù nó không có một kết thúc thiết kế lại trở lại và tạo cơ polycarbonate không thể cưỡng lại motorsport cấp bìa. Điều này và việc thay đổi bên ngoài khác đã chủ yếu được thực hiện để cải thiện khí động học, với bộ khuyếch tán hơn hiếu chiến phía trước và phía sau cũng như tấm cuối mới vào không khí lái cản trước thành một kênh bên mới. Chúng tôi đang nói với 675LT tạo downforce hơn 40 phần trăm so với những năm 650 và được cải thiện đáng kể làm mát động cơ. Những khác biệt về quan lớn nhất ở phía sau là sự xuất hiện của đôi, ống xả pháo cấp làm từ hợp kim titan đó chuyển thành màu xanh sau khi sử dụng cứng.

    Các nhiệm vụ để cắt khối lượng đã đưa ra xu hướng bẩm sinh của McLaren hướng ép buộc ám ảnh như không có gì khác. Tổng tiết kiệm tuyên bố là một ấn tượng 220 pound so với chiếc coupe 650, và đó là đi bằng cách cạo khối lượng từ những gì đã là chiếc xe nhẹ nhất trong phân khúc của nó. Có, có sợi carbon hơn, nhưng bạn phải yêu một công ty chuyển sang bu lông bánh xe titan để tiết kiệm 1,4 ounce trên mỗi một, giảm tích lũy của chỉ 1,8 pound trên toàn bộ chiếc xe. 10 chấu, bánh xe giả mạo nhôm cũng là 1,8 pound-tổng-sáng hơn những người nhẹ tùy chọn trên 650, và ghế carbon khung lưu một kết hợp 33 pounds. Cả hai máy lạnh và ghế hành khách có thể điều chỉnh các tùy chọn không có chi phí; cách duy nhất bạn sẽ nhận được các 675LT nhẹ nhất có thể là do trên đây cả.

    Không phải là những cabin cảm thấy như hang động của ẩn sĩ mà bạn mong muốn. Có nhiều carbon và microsuede, nhưng nếu không nó cảm thấy rất tương tự như của những năm 650; sự mất mát thiết bị đáng chú ý duy nhất là sự biến mất của các điều khiển khí hậu cửa gắn trên (những chức năng hiện đang xử lý bởi các màn hình cảm ứng trung tâm). Màn hình hiển thị công cụ và giao diện điều khiển trung tâm cũng giống như trong những năm 650, với Normal, Sport, và theo dõi chế độ cho cả hệ thống treo và các thiết lập hệ thống Mua xe Toyota Trả Góp lực. Ngoài ra còn có một chế độ năng động mới cho việc kiểm soát sự ổn định, cũng như các tùy chọn-cho dũng cảm, liều lĩnh, và cũng bảo hiểm để biến nó hoàn toàn tắt.

    Trái tim đen tối
    Bất kỳ sự nghi ngờ rằng 675LT chỉ là một 650 đắt tiền với tất cả các tùy chọn bằng sợi carbon kiểm tra kéo dài không có thêm hơn nửa dặm đầu tiên của lái xe. Đó là một con thú rất khác nhau, một với một cốt lõi đó là khó khăn hơn nhiều và một trái tim đó là nhiều đen. Các chất lượng xe, ví dụ, cảm giác giống như một phiên họp với một dominatrix dày dạn, khi so sánh với việc tuân thủ tốt hãm của 650 tiêu chuẩn. McLaren đã cẩn thận chọn ra một số con đường trơn nhẵn ở phía nam của nước Anh như là một phần của tuyến đường ổ đĩa chính thức, nhưng chúng tôi sử dụng kiến thức địa phương để tìm thấy một số đường băng Anh thường hơn khoét lổ bắn. Tại thấp tốc LT cảm thấy rất chắc chắn, ngay cả với các van còn lại trong chế độ mềm nhất của họ. Các tin tốt là khung xe được tốt hơn khi bạn thêm tốc độ. Nó không tìm thấy tuân thủ hơn, nhưng sự kiểm soát cơ thể là xuất sắc trên bề mặt nhám và kháng cuộn dưới cua gần như là tổng.ord đã ban hành lệnh thu hồi đối với một phanh xe có thể không tham gia đầy đủ vào một số 2015-2016 Explorers, cũng như 2015 Taurus và Flex mô hình, cộng với sedan Lincoln MKS và MKT crossover cũng từ năm 2015. Các xe bị ảnh hưởng bao gồm năm 2015 và 2016 Explorers được xây dựng tại nhà máy lắp ráp của Chicago Ford giữa tháng 4 và 23 tháng 5 năm nay, cũng như năm 2015 Taurus và MKS mô hình được xây dựng ở Chicago trong cùng thời kỳ. Còn bị thu hồi là 2015 Ford Flex và Lincoln MKT crossover được xây dựng ở Oakville, Ontario, giữa tháng 4 và 23 tháng năm (Flex) và từ ngày 04 tháng 5 đến tháng 21 (MKT).
    2016 Ford Explorer First-Drive xét
    Ford thu hồi 423.000 xe cho tiềm năng Failure Power-chỉ đạo; 19.500 EcoBoost Mustang cũng bị thu hồi
    Ford Explorer Nhận xét, Giá, Ảnh, và gởi
    Tổng cộng có 7.965 xe ở Bắc Mỹ là một phần của việc thu hồi. Các đại lý sẽ thay thế các cơ chế kiểm soát bãi đậu xe phanh. Ford cho biết, cho đến nay, chưa có vụ tai nạn liên quan Toyota Mỹ Đình lỗi này.

Chia sẻ trang này