1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giá xe cổ, trao đổi về mua bán xe (100 trang, đã khoá)

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi Alone_Knight, 02/06/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Xe này không fải của Ông Bảy Túy. Nó là 1em mini nước sơn gin, giá 7 triệu. Trước tết gi7ới thiệu cho 1 em Nhật đến mua, trả 400USD chủ xe không thèm nhếch mép. Hình do hongsonn mò vào tận hang ổ của em chụp.
    Không biết bây giờ còn không, mà có còn cũng không biết có ai dám bỏ ra từng ấy tiền mà cưới không
  2. garu333

    garu333 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    ...nghe cô nàng vespa chân dài ...khoe của phát ghen lên được há há ... sao em gái không khoe cái kèn to cốp trầy hắc hắc .. hiếm có cô nào si tình vespa như em ... dzô lẻ mình xúi bác tocsx gì đấy cứ bằng mọi cách đi xịt lốp xe cái gã ..tình địch đó nhĩ ..oppppsssssssssssssss nhầm
    Nói đến chơi xe hàng độc ..hại chiều nay garu đi lượn một vòng ... gặp mấy em hàng độc này post lên để các bác xem cũng có nhiều tay còn hâm và độc thiệt
    chiếc goebel này nước sơn gin mới kinh sản xuất vào thập niên 50 cái pô xe còn cả số ... không biết phải mấy ông bà rịa chơi không mà giá bán lên đến 6,5 triệu ...nhưng chiếc này bây giờ là có một không hai rồi
    ... chiếc Mobilette này gọi là cực hiếm ở thị trường ...bác 7 Tuý dọn xe gọi là cực lạc luôn ...toàn đồ gin theo xe..kể cả cái bơm bánh xe ... kinh thật nhưng giá bán còn kinh hơn 13,5 triệu ... đúng là ỷ có hàng độc muốn hét sao hét .. nhưng cũng đáng đồng tiền nhĩ ... mai mua vé số trúng thì mua
    .... Còn đây cái này các bác chú ý nhá em lambretta 1957 này được xuống đời 1956 ... phải là dân sành điệu nhìn mới ra .. mà giá giữa 1957 và 1956 cách nhau khoảng 30% giá trị ... thế mà dọn dẹp xong là bán 1200 USD ...thế mới thấy mua xe không rành cũng dễ bị thuốc ... xem nè
  3. garu333

    garu333 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    ...nghe cô nàng vespa chân dài ...khoe của phát ghen lên được há há ... sao em gái không khoe cái kèn to cốp trầy hắc hắc .. hiếm có cô nào si tình vespa như em ... dzô lẻ mình xúi bác tocsx gì đấy cứ bằng mọi cách đi xịt lốp xe cái gã ..tình địch đó nhĩ ..oppppsssssssssssssss nhầm
    Nói đến chơi xe hàng độc ..hại chiều nay garu đi lượn một vòng ... gặp mấy em hàng độc này post lên để các bác xem cũng có nhiều tay còn hâm và độc thiệt
    chiếc goebel này nước sơn gin mới kinh sản xuất vào thập niên 50 cái pô xe còn cả số ... không biết phải mấy ông bà rịa chơi không mà giá bán lên đến 6,5 triệu ...nhưng chiếc này bây giờ là có một không hai rồi
    ... chiếc Mobilette này gọi là cực hiếm ở thị trường ...bác 7 Tuý dọn xe gọi là cực lạc luôn ...toàn đồ gin theo xe..kể cả cái bơm bánh xe ... kinh thật nhưng giá bán còn kinh hơn 13,5 triệu ... đúng là ỷ có hàng độc muốn hét sao hét .. nhưng cũng đáng đồng tiền nhĩ ... mai mua vé số trúng thì mua
    .... Còn đây cái này các bác chú ý nhá em lambretta 1957 này được xuống đời 1956 ... phải là dân sành điệu nhìn mới ra .. mà giá giữa 1957 và 1956 cách nhau khoảng 30% giá trị ... thế mà dọn dẹp xong là bán 1200 USD ...thế mới thấy mua xe không rành cũng dễ bị thuốc ... xem nè
  4. garu333

    garu333 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    ....xuống đời kiểu này ai nhận ra 1957 nhĩ
  5. garu333

    garu333 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    ....xuống đời kiểu này ai nhận ra 1957 nhĩ
  6. garu333

    garu333 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Các chiến hữu chịu khó xem tin trong này ..garu copy lại bà viết của hongsonn nè
    Nhìn chung, vespa cổ ở VN có thể chia làm 3 loại chính:
    1. dòng mini từ 50 đến 125cc. Giá khoảng từ 5-7 tirệu
    2. Dòng large frame acma và standard, 125 đến 150 cc nhưng chủ yếu là 150cc. Giá khoảng 10-15 trirệu
    3. Dòng large frame super và sprint, 150 cc. Giá khoảng 7-10 triệu.
    Giá nêu trên bao gồm tiền làm máy xe, sơn xe theo yêu cầu, xe có gọng inox, các chi tiết được xi bóng. Giá có thể cao hơn nếu ta muốn thêm một số chi tiết, ví dụ như sơn nhiều màu, làm gọng inox theo thiết kế riêng...
    Ngoài ra còn một số xe ví dụ như GS, Rally nhưng cực kỳ hiếm. Tớ chưa thấy thành viên vào của TTVN có loại xe này.
    Loại acma. standard có dáng đẹp nhất và cũng được nhiều người chọn nhất. Acma thì cổ hơn standand nhưng ít khi có xe gin. Do đó chúng ta nếu có rủng rỉnh tiền thì cố gắng kiếm 1 em acma hoặc standard, rồi sau đó tính tiếp chuyện mua thêm xe khác.
    Loại xe mini thường thích hợp cho phái nữ vì nó nhẹ. Nếu chị em có tập tạ chăng nữa thì tôi cũng khuyên chỉ nên choi acma, standard. Đừng chơi super, sprint, mất nữ tính
    Bây giờ đến đoạn hầu như mọi người đều quan tâm: có ít hào nhưng vẫn muốn có xe! Vẫn được!
    Trước tiên là chịu khó kiên nhẫn chờ chú nào chơi xe không nổi, bán. Ta đến gạ mua chắc chắn sẽ rẻ hơn giá chuẩn trên kia khoảng 1-2 triệu. Thêm khoảng 500 ngìn làm máy là vi vu rồi!
    Thứ hai, mua xe chưa sơn phết, hay còn gọi là chưa "dọn". Yêu cầu thợ làm máy cho thật ngon, sau đó làm đồng cho thật chuẩn. CHưa cần sơn vội, bao giờ có tiền hày sơn. Cũng chưa cần gắn các đồ trang trí, mục đích là có xe đi mà! Như vậy ta sẽ tiết kiệm so với giá chuẩn khoảng 2-3 triệu. Nghe hấp dẫn quá hả???
    Đoạn này đặc biệt dành riêng cho dân chơi sinh viên: mua 1 con super hay sprint ở SG khoảng 2-3 triệu thôi, làm máy 1 triệu xong mua vài lon sơn về tự thiết kế theo ý mình, hay ra phết!
    Như vậy ta đã hình dung được về giá cả rồi chứ hả? Bây giờ lo đi kiếm vespa tập đi nhé, rồi để dành tiền rước nàng về dinh!
    ..... đấy chuyên gia hongsonn cho chúng ta có một khái niệm về giá cả .. thật ra do tính lịch sử xe trong saigon thường phải chuyển ra hà nội hơn nữa tay nghề dọn xe khá hơn cũng như phụ tùng trong saigon nhiều cửa hàng bán hơn do đó giá xe trong này thường là rẻ hơn ít nhất khoảng 1 triệu ( chi phí tiền tàu gửi ra cũng đã 700 cho 1 em ) ... các chiến hữu muốn chơi xe chắc ăn nhất nên xem trọng phần máy móc phải phải làm ngon và tốt nhất nên để các chiến hữu trong này đem dợt một thời gian vì cái thứ xe cổ thì lảo rồi hay xổ mũi cảm ho ..ngay cả việc canh vit lửa cho 1 chiếc vespa cổ cần phải có những tay thợ kinh nghiệm phải tuỳ đời xe và máy để canh già hay non ... ngay cả xe dream chạy 10 năm rồi cũng coi như tả tơi chứ huống gì mấy khứa vespa vài chục tuổi
    xe vespa mini nếu dọn sạch sẽ chạy ngon lành giá khoảng 4 triệu tuy nhiên nếu là vespaman garu khuyên bạn không nên chơi vì vespamini hợp với phái nữ hơn do kiểu dáng nho nhỏ xinh xinh chứ không phải thấy em nhỏ xíu anh thương như bác trần tiến được ... super là loại xe được sản xuất sau đời xe standard hình thức như nhau chỉ khác vài chi tiết như cốp có gân ... sản xuất vào những năm 1970 ... theo tiêu chuẩn thì super chưa gọi là cổ ... khoảng lưng thôi ... nhưng xét về kiểu dáng super mạnh mẻ và tinh tế.. nhìn 1 chiếc nhá

    ,,, và tiếp theo super là loại sprint 150 với đầu đèn hình chữ nhật loại xe mà bác vespanikon đang có 1 em ... kiểu dáng mạnh mẻ và trẻ trung hơn các chiến hữu nhỉ .. mát mẻ nữa y/k
    Được garu333 sửa chữa / chuyển vào 21:38 ngày 08/02/2004
  7. garu333

    garu333 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Các chiến hữu chịu khó xem tin trong này ..garu copy lại bà viết của hongsonn nè
    Nhìn chung, vespa cổ ở VN có thể chia làm 3 loại chính:
    1. dòng mini từ 50 đến 125cc. Giá khoảng từ 5-7 tirệu
    2. Dòng large frame acma và standard, 125 đến 150 cc nhưng chủ yếu là 150cc. Giá khoảng 10-15 trirệu
    3. Dòng large frame super và sprint, 150 cc. Giá khoảng 7-10 triệu.
    Giá nêu trên bao gồm tiền làm máy xe, sơn xe theo yêu cầu, xe có gọng inox, các chi tiết được xi bóng. Giá có thể cao hơn nếu ta muốn thêm một số chi tiết, ví dụ như sơn nhiều màu, làm gọng inox theo thiết kế riêng...
    Ngoài ra còn một số xe ví dụ như GS, Rally nhưng cực kỳ hiếm. Tớ chưa thấy thành viên vào của TTVN có loại xe này.
    Loại acma. standard có dáng đẹp nhất và cũng được nhiều người chọn nhất. Acma thì cổ hơn standand nhưng ít khi có xe gin. Do đó chúng ta nếu có rủng rỉnh tiền thì cố gắng kiếm 1 em acma hoặc standard, rồi sau đó tính tiếp chuyện mua thêm xe khác.
    Loại xe mini thường thích hợp cho phái nữ vì nó nhẹ. Nếu chị em có tập tạ chăng nữa thì tôi cũng khuyên chỉ nên choi acma, standard. Đừng chơi super, sprint, mất nữ tính
    Bây giờ đến đoạn hầu như mọi người đều quan tâm: có ít hào nhưng vẫn muốn có xe! Vẫn được!
    Trước tiên là chịu khó kiên nhẫn chờ chú nào chơi xe không nổi, bán. Ta đến gạ mua chắc chắn sẽ rẻ hơn giá chuẩn trên kia khoảng 1-2 triệu. Thêm khoảng 500 ngìn làm máy là vi vu rồi!
    Thứ hai, mua xe chưa sơn phết, hay còn gọi là chưa "dọn". Yêu cầu thợ làm máy cho thật ngon, sau đó làm đồng cho thật chuẩn. CHưa cần sơn vội, bao giờ có tiền hày sơn. Cũng chưa cần gắn các đồ trang trí, mục đích là có xe đi mà! Như vậy ta sẽ tiết kiệm so với giá chuẩn khoảng 2-3 triệu. Nghe hấp dẫn quá hả???
    Đoạn này đặc biệt dành riêng cho dân chơi sinh viên: mua 1 con super hay sprint ở SG khoảng 2-3 triệu thôi, làm máy 1 triệu xong mua vài lon sơn về tự thiết kế theo ý mình, hay ra phết!
    Như vậy ta đã hình dung được về giá cả rồi chứ hả? Bây giờ lo đi kiếm vespa tập đi nhé, rồi để dành tiền rước nàng về dinh!
    ..... đấy chuyên gia hongsonn cho chúng ta có một khái niệm về giá cả .. thật ra do tính lịch sử xe trong saigon thường phải chuyển ra hà nội hơn nữa tay nghề dọn xe khá hơn cũng như phụ tùng trong saigon nhiều cửa hàng bán hơn do đó giá xe trong này thường là rẻ hơn ít nhất khoảng 1 triệu ( chi phí tiền tàu gửi ra cũng đã 700 cho 1 em ) ... các chiến hữu muốn chơi xe chắc ăn nhất nên xem trọng phần máy móc phải phải làm ngon và tốt nhất nên để các chiến hữu trong này đem dợt một thời gian vì cái thứ xe cổ thì lảo rồi hay xổ mũi cảm ho ..ngay cả việc canh vit lửa cho 1 chiếc vespa cổ cần phải có những tay thợ kinh nghiệm phải tuỳ đời xe và máy để canh già hay non ... ngay cả xe dream chạy 10 năm rồi cũng coi như tả tơi chứ huống gì mấy khứa vespa vài chục tuổi
    xe vespa mini nếu dọn sạch sẽ chạy ngon lành giá khoảng 4 triệu tuy nhiên nếu là vespaman garu khuyên bạn không nên chơi vì vespamini hợp với phái nữ hơn do kiểu dáng nho nhỏ xinh xinh chứ không phải thấy em nhỏ xíu anh thương như bác trần tiến được ... super là loại xe được sản xuất sau đời xe standard hình thức như nhau chỉ khác vài chi tiết như cốp có gân ... sản xuất vào những năm 1970 ... theo tiêu chuẩn thì super chưa gọi là cổ ... khoảng lưng thôi ... nhưng xét về kiểu dáng super mạnh mẻ và tinh tế.. nhìn 1 chiếc nhá

    ,,, và tiếp theo super là loại sprint 150 với đầu đèn hình chữ nhật loại xe mà bác vespanikon đang có 1 em ... kiểu dáng mạnh mẻ và trẻ trung hơn các chiến hữu nhỉ .. mát mẻ nữa y/k
    Được garu333 sửa chữa / chuyển vào 21:38 ngày 08/02/2004
  8. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Ông bạn Thái Nguyên ơi, vào đây ngắm người yêu của ông nè!!!
    Còn môt số xe cần bán, tui làm cò kiếm ít tiền mua xe cổ tiếp.
    Đây, Acma, bảng số dạ quang đẹp 1899, máy super chạy như điên. Giá 13,5 triệu. Xe này có thể trả giá được.
    Còn đây là em mini nước sơn gin, môt đời chủ. 7 triệu
    máy sáng choang,chói cả mắt
  9. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Ông bạn Thái Nguyên ơi, vào đây ngắm người yêu của ông nè!!!
    Còn môt số xe cần bán, tui làm cò kiếm ít tiền mua xe cổ tiếp.
    Đây, Acma, bảng số dạ quang đẹp 1899, máy super chạy như điên. Giá 13,5 triệu. Xe này có thể trả giá được.
    Còn đây là em mini nước sơn gin, môt đời chủ. 7 triệu
    máy sáng choang,chói cả mắt
  10. garu333

    garu333 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    .... anh bạn TocsX thân mến .. nếu thật sự thích vespamini thì đây là sự chọn lựa tốt nhất xe vespamini đã được vỗ cốp và đuôi thành kiểu sáng super nước sơn màu super .. máy móc tốt và giá cả quá mềm chỉ từ 3 triệu đến 3,5 của 1 tiệm quen trên đường nơ trang long ( góc ngã 5 Bình hoà ) xe của Mr Đạt .. nên bắt đầu yêu vespa với những em như thế này ... sẽ không hụt hẫng
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này