1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giá xe cổ, trao đổi về mua bán xe (100 trang, đã khoá)

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi Alone_Knight, 02/06/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. R_V_W_G

    R_V_W_G Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2004
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Có lẽ việc này phụ thuộc vào quan niệm. Chơi xe Vespa cũng tuỳ theo quan điểm và tiêu chí của mỗi người.
    Có người chơi Vespa theo "phong trào", thấy người khác chơi thì mình cũng phải có một chiếc. Chơi kiểu này tốn tiền và rất có thể bạn sẽ là một "con gà" cho các bác thợ xe.
    Cũng có người chơi Vespa vì nghĩ là xe Vespa rẻ tiền??? mà cũng đẹp. Chơi kiểu này chóng chán, vì bạn sẽ phát điên vì chiếc xe "rẻ tiền" của mình... rồi dẫn tới việc bán tống bán tháo nó đi.
    Theo một số "tay chơi" Vespa thì một Vespa cổ cần đạt được những yếu tố sau: xe nguyên bản(các chi tiết của xe còn gin hay được đưa về gin), giấy tờ hợp lệ, và điều quan trọng nhất có lẽ là sự ổn định của máy xe. Để đạt được tất cả các yếu tố trên, trong thời kỳ "khủng hoảng xe cổ" như hiện tại thì cái gái 1000USD cho một chiếc Standard là có thể chấp nhận được.
    Có được ko nhỉ các cao thủ SG ơi???
  2. R_V_W_G

    R_V_W_G Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2004
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Có lẽ việc này phụ thuộc vào quan niệm. Chơi xe Vespa cũng tuỳ theo quan điểm và tiêu chí của mỗi người.
    Có người chơi Vespa theo "phong trào", thấy người khác chơi thì mình cũng phải có một chiếc. Chơi kiểu này tốn tiền và rất có thể bạn sẽ là một "con gà" cho các bác thợ xe.
    Cũng có người chơi Vespa vì nghĩ là xe Vespa rẻ tiền??? mà cũng đẹp. Chơi kiểu này chóng chán, vì bạn sẽ phát điên vì chiếc xe "rẻ tiền" của mình... rồi dẫn tới việc bán tống bán tháo nó đi.
    Theo một số "tay chơi" Vespa thì một Vespa cổ cần đạt được những yếu tố sau: xe nguyên bản(các chi tiết của xe còn gin hay được đưa về gin), giấy tờ hợp lệ, và điều quan trọng nhất có lẽ là sự ổn định của máy xe. Để đạt được tất cả các yếu tố trên, trong thời kỳ "khủng hoảng xe cổ" như hiện tại thì cái gái 1000USD cho một chiếc Standard là có thể chấp nhận được.
    Có được ko nhỉ các cao thủ SG ơi???
  3. TocsX

    TocsX Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/05/2002
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Hhehhê, này Thành !! Thiết nghĩ, nếu đã tìm được 1 chiếc xe đồ nguyên, máy ổn, thì chuyện giấy tờ cho qua cũng được. Làm tí xóm liều đi không uổng cái xe lắm !!
  4. TocsX

    TocsX Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/05/2002
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Hhehhê, này Thành !! Thiết nghĩ, nếu đã tìm được 1 chiếc xe đồ nguyên, máy ổn, thì chuyện giấy tờ cho qua cũng được. Làm tí xóm liều đi không uổng cái xe lắm !!
  5. matchopchopmomdopdop

    matchopchopmomdopdop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/07/2003
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    hihi thằng Tùng thi chỉ tìm mấy em ba bánh mà đi thôi . chấp làm gì nó anh em,
    tôi cũng đang định tìm một em " MP5 " nhưng nghe chừng có vẻ hơi khó nhỉ , có bác nào biết tìm hộ em cái nhẩy
    khe khe mò kim đáy bể đúng không các bác
    bây giờ chỉ có tim em bajai rùi mông lên thôi các bác thấy sao nhỉ góp ý cho em cái

  6. matchopchopmomdopdop

    matchopchopmomdopdop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/07/2003
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    hihi thằng Tùng thi chỉ tìm mấy em ba bánh mà đi thôi . chấp làm gì nó anh em,
    tôi cũng đang định tìm một em " MP5 " nhưng nghe chừng có vẻ hơi khó nhỉ , có bác nào biết tìm hộ em cái nhẩy
    khe khe mò kim đáy bể đúng không các bác
    bây giờ chỉ có tim em bajai rùi mông lên thôi các bác thấy sao nhỉ góp ý cho em cái

  7. Gnoah

    Gnoah Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/07/2004
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    e có con acma vàng cần bán!
    đã dọn sạch sẽ tại đốc tơ Tùng (cứ hỏi thì biết)
    lúc nào ai có nhu cầu thì coi xe kết hợp cafe lun thể!
    tốt nhất vào cuối tuần nhé
  8. Gnoah

    Gnoah Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/07/2004
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    e có con acma vàng cần bán!
    đã dọn sạch sẽ tại đốc tơ Tùng (cứ hỏi thì biết)
    lúc nào ai có nhu cầu thì coi xe kết hợp cafe lun thể!
    tốt nhất vào cuối tuần nhé
  9. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Chúc mừng chiến hữu HN_SG đã có standard mới!!!
    Một số thông tin mới về xe cổ: vespa, lambretta hiện nay đang hiếm hàng , hàng "chính hãng" (tức là xen gin) phải đặt trước, giá đắt và không phải lúc nào cũng có ngay. hàng "xách tay" (xe đúng đời nhưng một số phụ tùng phải làm lại, ví dụ như cốp, đèn...) thì chất lượng không biết thế nào. Hiện nay Sài gòn đang co phong trao chuyển sang chơi xe nhỏ: mobylette, cady, solex.
    Giá xe để anh em thao khảo, để lỡ có bán xe cũng không bị lái buôn ép quá đáng
    Lambretta Li 150 seri 3 , chỉ có nước sơn không gin, đồng hồ chạy, bảng số phản quang, 900USD
    Standard sơn gin 18 triệu = 1200USD
    Mobyette xám sơn gin 400USD
    Capri, đã dọn đẹp, 600USD.
    Mà có ai biết xe Capri là xe gì không nhỉ? Xe này do Đức sản xuất, thuộc hệ MOPED (giống mobylette) hai số tay (vespa 3 hoặc 4 số tay). Hàng độc hiếm có, không cần bảng số, khỏi lo công an hỏi giấy tờ.
  10. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Chúc mừng chiến hữu HN_SG đã có standard mới!!!
    Một số thông tin mới về xe cổ: vespa, lambretta hiện nay đang hiếm hàng , hàng "chính hãng" (tức là xen gin) phải đặt trước, giá đắt và không phải lúc nào cũng có ngay. hàng "xách tay" (xe đúng đời nhưng một số phụ tùng phải làm lại, ví dụ như cốp, đèn...) thì chất lượng không biết thế nào. Hiện nay Sài gòn đang co phong trao chuyển sang chơi xe nhỏ: mobylette, cady, solex.
    Giá xe để anh em thao khảo, để lỡ có bán xe cũng không bị lái buôn ép quá đáng
    Lambretta Li 150 seri 3 , chỉ có nước sơn không gin, đồng hồ chạy, bảng số phản quang, 900USD
    Standard sơn gin 18 triệu = 1200USD
    Mobyette xám sơn gin 400USD
    Capri, đã dọn đẹp, 600USD.
    Mà có ai biết xe Capri là xe gì không nhỉ? Xe này do Đức sản xuất, thuộc hệ MOPED (giống mobylette) hai số tay (vespa 3 hoặc 4 số tay). Hàng độc hiếm có, không cần bảng số, khỏi lo công an hỏi giấy tờ.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này