1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giá xe cổ, trao đổi về mua bán xe (100 trang, đã khoá)

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi Alone_Knight, 02/06/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. vespa1980

    vespa1980 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2004
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0

    Chiều nay em lang thang gần chỗ làm ra Hàn thuyên ngắm mấy con LAM già của bác Hân, gặp ngay em TĂNG ĐA mới dọn từ SG ra của chú HÙNG hàng hòm...em mê quá
    Ngồi với mấy anh nữa tán ra tán vào rồi nhẩy cưỡi một vòng...phê hết biết, dù thân xe hơi rung dưng mà màu sơn (ánh trai khói lam chiều) và đồ chơi đẹp hết biết...mỗi tội máy không gin....em dân tập toẹ nên nghe chú Hùng mở máy ca ngợi em mê tít....may mà không có đủ xiền trong túi chứ không em rước nàng về dinh rồi...
    Bác kêu giá 15T....em cũng định giở bài của các anh là "tạo điều kiện cho con tập chơi xe" dưng mà chú Hùng này rắn quá..........
    Híc các bác xem em nên mua thế nào...giá cả và cách đánh giá xe...???em chỉ mới tập toẹ thôi...
    p/s : đêm qua thức đến 3h sáng đọc bài của các bác ...hay dã man..em thích văn của anh ThangVESPA...
    ANH THẮNG ƠI, có dịp vào SG nhất định em sẽ tìm anh ......
  2. vespa1980

    vespa1980 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2004
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0

    Chiều nay em lang thang gần chỗ làm ra Hàn thuyên ngắm mấy con LAM già của bác Hân, gặp ngay em TĂNG ĐA mới dọn từ SG ra của chú HÙNG hàng hòm...em mê quá
    Ngồi với mấy anh nữa tán ra tán vào rồi nhẩy cưỡi một vòng...phê hết biết, dù thân xe hơi rung dưng mà màu sơn (ánh trai khói lam chiều) và đồ chơi đẹp hết biết...mỗi tội máy không gin....em dân tập toẹ nên nghe chú Hùng mở máy ca ngợi em mê tít....may mà không có đủ xiền trong túi chứ không em rước nàng về dinh rồi...
    Bác kêu giá 15T....em cũng định giở bài của các anh là "tạo điều kiện cho con tập chơi xe" dưng mà chú Hùng này rắn quá..........
    Híc các bác xem em nên mua thế nào...giá cả và cách đánh giá xe...???em chỉ mới tập toẹ thôi...
    p/s : đêm qua thức đến 3h sáng đọc bài của các bác ...hay dã man..em thích văn của anh ThangVESPA...
    ANH THẮNG ƠI, có dịp vào SG nhất định em sẽ tìm anh ......
  3. nguyenthanhtung81vn

    nguyenthanhtung81vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2002
    Bài viết:
    1.483
    Đã được thích:
    0
    To bác vespa 1980.chiếc tăng đa mà bác xem ở chỗ bác hân có phải là xe sơn màu ánh trai hai cốp và sống mũi sơn màu ghi và bánh là bánh 10 không .chiếc đó thì chả có gì phải bàn .vì nhìn đã không có cảm tình
    Nếu bác muốn xem xe và đánh giá thế nào là một chiếc xe ổn thì em xin phép chia xẻ ít kinh nghiệm của mình.Bác chắc cũng biết là xe cổ có 2 loại .một là sơn lại rồi .hai là chưa sơn lại .
    Xe chưa sơn lại thì hầu như là chất lượng máy móc và khung sàn đồ đạc thì khỏi chê ,nhưng cũng nên lướt qua xem lại gầm xe đã mọt gì chưa
    Xe đã sơn lại rồi thì bác cũng check lại khung ,búng thử vào khung xem tiếng trong là xe ít bị sơn lại .còn tiếng trầm là coi chừng xe đi mĩ viện nhiều lần ,xem là số khung có bị cắt ghép gì không .phòng trường hợp lên đời xuống đời đầu cá vá đầu tôm.cái này thì phải thật tinh .vì nhiều khi thợ làm khéo lắm
    Về khung sàn :cả xe sơn gin hay không zin thì bác cũng phải ngó qua cái số khung số máy có liền lạc không số khung số máy không được cách nhau quá xa .ví dụ với xe ettăngđa " số máy là VBB2M 198... Thì số khung phải là VBB2T 199.. Hoặc cùng lắm là VBB2T 20...số khung không bị hàn vá gì để phòng trường hợp đầu cá vá đâu tôm .để nhận biết chuyện hàn số khung cũng rất vất vả đấy ạ .vì nếu ông thợ nào làm tinh vì thật sự check rất mất thời gian ,nếu phân biệt được khung thì nếu xe hàn số khung thì nhận ra ngay .còn một vài thứ lặt vặt nữa em e nói ra đây không tiện .còn về đồ đạc thì bác vào xem trong to pic máy móc và đồ độc của vespa.bác mua xe thì nên còn bánh dự phòng vì chẳng may đang đi giữa đường mà xịt lốp lại không có lốp thay thì chết dở ,
    Còn về máy :thì bác xem đít máy có bị ướt không .nếu ướt là bị hở cổ hút ,rồi đạp máy nghe thử chỉ có nghe thấy tiếng pô mà không có tạp âm gì khác .sau đó đi thử xe xem có hú hí gì không là ok về máy móc .sau khi ngồi lên rồi thí bác xem xe có bị nghiêng ngả gì không xem xe có lúc lắc gì không để phòng trừ xe bị tai nạn nhiều lệch khung méo vành .thử xem thụt còn hoạt động không.vậy là ok rồi ạ ,tất nhiên còn một vài điều lặt vặt nhưng nếu bác cũng cầu toàn như em thì em sẵn sàng chia sẻ.cái này thì chỉ có thực tế thì mới biết
    Chúc bác tìm được một em như ý
    Em chót múa rìu qua mắt thợ .mong các già làng trưởng bản làng VESPA cổ bỏ qua .âu cũng là một lần ôn lại kiến thức
    Trong bài em có sử dụng một cố tư liệu của Hồng Sơn già làng ,và rất nhiều kinh nghiệm góp nhặt của các già làng Thắng vespa .vietnamvespa,,,,,,,
  4. nguyenthanhtung81vn

    nguyenthanhtung81vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2002
    Bài viết:
    1.483
    Đã được thích:
    0
    To bác vespa 1980.chiếc tăng đa mà bác xem ở chỗ bác hân có phải là xe sơn màu ánh trai hai cốp và sống mũi sơn màu ghi và bánh là bánh 10 không .chiếc đó thì chả có gì phải bàn .vì nhìn đã không có cảm tình
    Nếu bác muốn xem xe và đánh giá thế nào là một chiếc xe ổn thì em xin phép chia xẻ ít kinh nghiệm của mình.Bác chắc cũng biết là xe cổ có 2 loại .một là sơn lại rồi .hai là chưa sơn lại .
    Xe chưa sơn lại thì hầu như là chất lượng máy móc và khung sàn đồ đạc thì khỏi chê ,nhưng cũng nên lướt qua xem lại gầm xe đã mọt gì chưa
    Xe đã sơn lại rồi thì bác cũng check lại khung ,búng thử vào khung xem tiếng trong là xe ít bị sơn lại .còn tiếng trầm là coi chừng xe đi mĩ viện nhiều lần ,xem là số khung có bị cắt ghép gì không .phòng trường hợp lên đời xuống đời đầu cá vá đầu tôm.cái này thì phải thật tinh .vì nhiều khi thợ làm khéo lắm
    Về khung sàn :cả xe sơn gin hay không zin thì bác cũng phải ngó qua cái số khung số máy có liền lạc không số khung số máy không được cách nhau quá xa .ví dụ với xe ettăngđa " số máy là VBB2M 198... Thì số khung phải là VBB2T 199.. Hoặc cùng lắm là VBB2T 20...số khung không bị hàn vá gì để phòng trường hợp đầu cá vá đâu tôm .để nhận biết chuyện hàn số khung cũng rất vất vả đấy ạ .vì nếu ông thợ nào làm tinh vì thật sự check rất mất thời gian ,nếu phân biệt được khung thì nếu xe hàn số khung thì nhận ra ngay .còn một vài thứ lặt vặt nữa em e nói ra đây không tiện .còn về đồ đạc thì bác vào xem trong to pic máy móc và đồ độc của vespa.bác mua xe thì nên còn bánh dự phòng vì chẳng may đang đi giữa đường mà xịt lốp lại không có lốp thay thì chết dở ,
    Còn về máy :thì bác xem đít máy có bị ướt không .nếu ướt là bị hở cổ hút ,rồi đạp máy nghe thử chỉ có nghe thấy tiếng pô mà không có tạp âm gì khác .sau đó đi thử xe xem có hú hí gì không là ok về máy móc .sau khi ngồi lên rồi thí bác xem xe có bị nghiêng ngả gì không xem xe có lúc lắc gì không để phòng trừ xe bị tai nạn nhiều lệch khung méo vành .thử xem thụt còn hoạt động không.vậy là ok rồi ạ ,tất nhiên còn một vài điều lặt vặt nhưng nếu bác cũng cầu toàn như em thì em sẵn sàng chia sẻ.cái này thì chỉ có thực tế thì mới biết
    Chúc bác tìm được một em như ý
    Em chót múa rìu qua mắt thợ .mong các già làng trưởng bản làng VESPA cổ bỏ qua .âu cũng là một lần ôn lại kiến thức
    Trong bài em có sử dụng một cố tư liệu của Hồng Sơn già làng ,và rất nhiều kinh nghiệm góp nhặt của các già làng Thắng vespa .vietnamvespa,,,,,,,
  5. bluesky1

    bluesky1 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    03/03/2004
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    Mình lỡ dại khuyên nó đến chỗ bác sĩ Kiên, thằng này không biết đi Vespa đâu đừng ai bán cho nó, nó phá xe ra đấy...
  6. bluesky1

    bluesky1 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    03/03/2004
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    Mình lỡ dại khuyên nó đến chỗ bác sĩ Kiên, thằng này không biết đi Vespa đâu đừng ai bán cho nó, nó phá xe ra đấy...
  7. ThangVespa

    ThangVespa Moderator Staff Member

    Tham gia ngày:
    09/12/2002
    Bài viết:
    1.148
    Đã được thích:
    0
    Ối, văn ga?n dơ? ma? chiến hưfu khen hay! Thế thi? đúng la? dân vespa ga?n dơ? rô?i. Cha?o mư?ng đến với nơi tụ họp cu?a nhưfng gaf hâm va? nhưfng a? hấp. Có dịp va?o SG cứ alô một cái la? anh em xúm vô chăm sóc tư? A đến Y. Thân ái.
  8. ThangVespa

    ThangVespa Moderator Staff Member

    Tham gia ngày:
    09/12/2002
    Bài viết:
    1.148
    Đã được thích:
    0
    Ối, văn ga?n dơ? ma? chiến hưfu khen hay! Thế thi? đúng la? dân vespa ga?n dơ? rô?i. Cha?o mư?ng đến với nơi tụ họp cu?a nhưfng gaf hâm va? nhưfng a? hấp. Có dịp va?o SG cứ alô một cái la? anh em xúm vô chăm sóc tư? A đến Y. Thân ái.
  9. TocsX

    TocsX Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/05/2002
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Chuyện mua bán xe, không phải là tôi kì thị gì ai cả ! Nhưng nói chugn với những ai đã có xe. Chuyện mai mối hay chỉ chỗ mua xe nên chọn người mà chỉ. Chứ cứ nghĩ mình chỉ chỗ xe tốt cho người ta là mình xong phận sự đâu. Nói thật nhiều người chơi xe theo kiểu phong trào hoặc thời trang, hoặc đôi khi chỉ vì xe rẻ thì ....... Chỉ lo xe không gặp đúng chủ !!!!
  10. TocsX

    TocsX Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/05/2002
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Chuyện mua bán xe, không phải là tôi kì thị gì ai cả ! Nhưng nói chugn với những ai đã có xe. Chuyện mai mối hay chỉ chỗ mua xe nên chọn người mà chỉ. Chứ cứ nghĩ mình chỉ chỗ xe tốt cho người ta là mình xong phận sự đâu. Nói thật nhiều người chơi xe theo kiểu phong trào hoặc thời trang, hoặc đôi khi chỉ vì xe rẻ thì ....... Chỉ lo xe không gặp đúng chủ !!!!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này