1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giá xe cổ, trao đổi về mua bán xe (100 trang, đã khoá)

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi Alone_Knight, 02/06/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. acma

    acma Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/07/2003
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    1 em super hầu như còn gin, máy vọt khủng khiếp (đã đi thử), dầu đèn gin, kính đèn trước sau gin, yên trước gin (còn logo PIAGGIO) giò đạp gin, thậm chí đến cả cây gắn bánh sơ cua cũng gin còn rõ chữ PIAGGIO. Đã sơn màu xanh xà cừ rất mới (xe mới làm, chủ xe kẹt tềin bán). CHỉ có 1 điều là xe gắn bánh 10 nhưng bù lại trông mạnh mẽ và nam tính hơn. Giá 5 triệu không bớt một xu. Thật ra giá này cũng rẻ vì tiền sơn+làm máy rồi mua đồ lặt vặt cũng mất đứt 3 tirệu. Chiếc này so với con Sprint hội Hà Nội xem hôm vừa rồi thì một trời một vực.
    Nếu cũng mua chiếc này rồi thay đầu dèn standard, cốp standard thì giá 7 triệu. Hiện nay 1 chiếc standard chưa làm máy, trông ghẻ lở hắc lào giá cũng ít nhất 6 triệu, cộng thêm tiền làm máy, sơn... chí ít cũng phải 11-12 triệu mới có 1 em standard. Suy ra ít tiền mà muốn chơi standard thì nên chọn cách này.
    1 em acma 1957, thay máy super, màu trắng xà cừ, đã có biển số phản quang giá 10 triệu. Nếu muốn đổi thành fender-light (ghi đông xe đạp) thì 11 triệu. BÈO. Chiếc này ai muốn mua thì liên hệ gấp khẻo có người khác mua mất.
    Ngoài ra còn Lambretta Li 150, TV 175 seri 3. Toàn hàng độc. Ai mua thì liên hệ nhé. Vụ Lambretta chắc bác Cu_lan máu lắm đây. Nhào dô, các bác!
    Được acma sửa chữa / chuyển vào 00:11 ngày 02/10/2003
  2. vespalangbat

    vespalangbat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2003
    Bài viết:
    1.289
    Đã được thích:
    0
    ..bác vespanikon gì đó ơi ..gã Acma chắc là nói con Spint ghẻ lở mà hôm hội vespa hanội đi coi...của gã giang hồ nào đó phát giá 5 triệu ..chứ không phải chiếc này của Bác đâu...xe bác láng cón mà .... nhưng giá bác mua đụng nóc nóc nhà..thờ đức bà rồi ....hy vọng là bác đang đùa vui với bạn hữu ... chiếc vespa mắc nhất hiện nay ở saigon la` chiếc ACMA gin kêu giá 1400 usd mà bác hongsonn đã post lên trong này .. sorry nếu có gì mạo muội quá đáng
    Được vespalangbat sửa chữa / chuyển vào 21:44 ngày 02/10/2003
    Được vespalangbat sửa chữa / chuyển vào 11:57 ngày 03/10/2003
  3. vespalangbat

    vespalangbat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2003
    Bài viết:
    1.289
    Đã được thích:
    0
    ..bác vespanikon gì đó ơi ..gã Acma chắc là nói con Spint ghẻ lở mà hôm hội vespa hanội đi coi...của gã giang hồ nào đó phát giá 5 triệu ..chứ không phải chiếc này của Bác đâu...xe bác láng cón mà .... nhưng giá bác mua đụng nóc nóc nhà..thờ đức bà rồi ....hy vọng là bác đang đùa vui với bạn hữu ... chiếc vespa mắc nhất hiện nay ở saigon la` chiếc ACMA gin kêu giá 1400 usd mà bác hongsonn đã post lên trong này .. sorry nếu có gì mạo muội quá đáng
    Được vespalangbat sửa chữa / chuyển vào 21:44 ngày 02/10/2003
    Được vespalangbat sửa chữa / chuyển vào 11:57 ngày 03/10/2003
  4. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Hà hà, bác VespaNikon này quả thật chịu chơi hết biết!!! Sprint mà 1700USD, không biết lão thợ sửa những cái gì mà khiếp thế? Ở trong này, dân chơi thứ dữ (là mấy ông Việt kiều nhiều đạn) order đồ từ nước ngoài, loại hàng dành cho racing như POLINI, MALOSSI thì mới đắt khủng khiếp như vậy. Hãng POLINI, MALOSSI chuyên sản xuất đồ cho vespa, lambretta, đặt biệt là piston và xylanh ĐỘ.
    Dồ gin của Sprint thì Sài gòn nhiều như lợn con. Đồ của Acma mới khó tìm. Hôm nay gặp một ông anh đi chiếc Acma Ý VL2T 1955, nhìn choáng quá. Gin từ ghi đông cho đến cái chụp mâm bánh sơ cua. Nhất là bộ lốp Brisgestone đặt hàng từ Pháp mang về, nhẩm tính 3 cái lốp cũng gần 200USD!!!
    Đây là chiếc Super giá 5 triệu. GIn đến cả cái đồ gắn bánh sơ cua. Em đang đứng cạnh 1 ông Honda Benly đã lên đời BMW, giá 27 triệu. EM SUper này có cái mặt dây chuyền to tổ bố nạm chữ "BÁN"
  5. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Hà hà, bác VespaNikon này quả thật chịu chơi hết biết!!! Sprint mà 1700USD, không biết lão thợ sửa những cái gì mà khiếp thế? Ở trong này, dân chơi thứ dữ (là mấy ông Việt kiều nhiều đạn) order đồ từ nước ngoài, loại hàng dành cho racing như POLINI, MALOSSI thì mới đắt khủng khiếp như vậy. Hãng POLINI, MALOSSI chuyên sản xuất đồ cho vespa, lambretta, đặt biệt là piston và xylanh ĐỘ.
    Dồ gin của Sprint thì Sài gòn nhiều như lợn con. Đồ của Acma mới khó tìm. Hôm nay gặp một ông anh đi chiếc Acma Ý VL2T 1955, nhìn choáng quá. Gin từ ghi đông cho đến cái chụp mâm bánh sơ cua. Nhất là bộ lốp Brisgestone đặt hàng từ Pháp mang về, nhẩm tính 3 cái lốp cũng gần 200USD!!!
    Đây là chiếc Super giá 5 triệu. GIn đến cả cái đồ gắn bánh sơ cua. Em đang đứng cạnh 1 ông Honda Benly đã lên đời BMW, giá 27 triệu. EM SUper này có cái mặt dây chuyền to tổ bố nạm chữ "BÁN"
  6. vespanikon

    vespanikon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2003
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Bác Long tinh thật đấy. Xe này dúng là bác Lộc làm.đã là dân chơi vespa ở hà nội thì phải nói đến bác Lộc ngõ Huế.Như các chiến hữu Vespa ở Hà Nội biết, xe của bác Lộc dựng chỉ có một giá: Sprint 1600 dến 1700 USD. Nhưng Stanđar chi co 1500 thôi,Ở ngoài nay dân hà nội lại chuộng sprint hơn standa và đảm bảo dồ lap vào xe đều là gin cả(như các bác thấy trong ảnh minh hoa của tôi).Khi các bác vespa sai gon có dip ra đây, tôi xin tình nguyện dẫn các bác đến thăm xuởng của =bác Lộc.Cái xe acma này tôi ma trong Saigon có 10triệu rưỡi thôi nhưng đang xếp hàng để vào xưởng của bác Lộc.Chắc phải đến sau tết mất vì từ giờ đến tết bác còn phải hoàn thành 6 chiếc nữa. Khi nào xong tôi xin được phép trình diện các bác sau. Hôm qua tôi đã mang con acma này cho bác lộc kiểm tra. Xe này là xe 150, đời 1953.máy vẫn còn zin nhưng nếu tìm được xilanh zin normal của acma thay vào thì tốt. Kính mong bác Hồng Sơn tìm hộ đươc một cái thì tuyệt vời. Chân thành cảm ơn.
  7. vespanikon

    vespanikon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2003
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Bác Long tinh thật đấy. Xe này dúng là bác Lộc làm.đã là dân chơi vespa ở hà nội thì phải nói đến bác Lộc ngõ Huế.Như các chiến hữu Vespa ở Hà Nội biết, xe của bác Lộc dựng chỉ có một giá: Sprint 1600 dến 1700 USD. Nhưng Stanđar chi co 1500 thôi,Ở ngoài nay dân hà nội lại chuộng sprint hơn standa và đảm bảo dồ lap vào xe đều là gin cả(như các bác thấy trong ảnh minh hoa của tôi).Khi các bác vespa sai gon có dip ra đây, tôi xin tình nguyện dẫn các bác đến thăm xuởng của =bác Lộc.Cái xe acma này tôi ma trong Saigon có 10triệu rưỡi thôi nhưng đang xếp hàng để vào xưởng của bác Lộc.Chắc phải đến sau tết mất vì từ giờ đến tết bác còn phải hoàn thành 6 chiếc nữa. Khi nào xong tôi xin được phép trình diện các bác sau. Hôm qua tôi đã mang con acma này cho bác lộc kiểm tra. Xe này là xe 150, đời 1953.máy vẫn còn zin nhưng nếu tìm được xilanh zin normal của acma thay vào thì tốt. Kính mong bác Hồng Sơn tìm hộ đươc một cái thì tuyệt vời. Chân thành cảm ơn.
  8. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Nhìn sơ qua chiếc Sprint yêu dấu của bác VespaNikon, em có mấy ý nhỏ sau:
    1. Tay nắm xe không phải là đồ gin. Nếu bác kiếm được 1 cặp tay nắm màu trắng như của lão ThangVespa lôi thừ Thailand về thì xe sẽ đẹp hơn.
    2. Kèn xe nên kiếm môt cái kèn "con sò" giống như chiếc Super cho đúng điệu. Kèn này nếu còn tốt, kêu to khoảng 200.000đ.
    3. Phần sơn em chưa hài lòng lắm do xe làm tới 1700USD mà bên trong lại chỉ sơn lót. Ở Sài Gòn có ông Phấy chuyên sơn xe cổ, sơn bên ngoài như thế nào bên trong thùng xe thế ấy, sờ mát lạnh cả tay.
    Vẫn biết dân chơi xe cổ rất kỵ những lời chê nhưng em vẫn xin có vài"nhời" với bác. CÓ gì không phải bác bỏ qua nhé.
    Chiếc super này rẻ quá, bác chơi luôn đi. Kể cả tiền công đưa ra Hà Nội chỉ có 400USD=6 triệu bạc, mà lại còn cổ nữa!!!
    Còn đây là một chiếc mini nước sơn gin từ bên Ý. Máy móc ngon lành có điều giá hơi cao 500USD. Xe này của Tùng bác sỹ đang gạ cho một cô em người Nhật. Các bác thông cảm, dù sao người ta cũng phải sống nên đành bán thôi. Thật ra Tùng tâm sự "tôi vẫn thích bán cho dân ta hơn, vì bán cho ta là còn xe chứ bán cho tây nó xuất đi là hết. Nhưng ác nỗi tây nó trả giá cao quá, cầm lòng không đậu". Bác nào máu chơi mini mua em này quả thật là hời.
  9. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Nhìn sơ qua chiếc Sprint yêu dấu của bác VespaNikon, em có mấy ý nhỏ sau:
    1. Tay nắm xe không phải là đồ gin. Nếu bác kiếm được 1 cặp tay nắm màu trắng như của lão ThangVespa lôi thừ Thailand về thì xe sẽ đẹp hơn.
    2. Kèn xe nên kiếm môt cái kèn "con sò" giống như chiếc Super cho đúng điệu. Kèn này nếu còn tốt, kêu to khoảng 200.000đ.
    3. Phần sơn em chưa hài lòng lắm do xe làm tới 1700USD mà bên trong lại chỉ sơn lót. Ở Sài Gòn có ông Phấy chuyên sơn xe cổ, sơn bên ngoài như thế nào bên trong thùng xe thế ấy, sờ mát lạnh cả tay.
    Vẫn biết dân chơi xe cổ rất kỵ những lời chê nhưng em vẫn xin có vài"nhời" với bác. CÓ gì không phải bác bỏ qua nhé.
    Chiếc super này rẻ quá, bác chơi luôn đi. Kể cả tiền công đưa ra Hà Nội chỉ có 400USD=6 triệu bạc, mà lại còn cổ nữa!!!
    Còn đây là một chiếc mini nước sơn gin từ bên Ý. Máy móc ngon lành có điều giá hơi cao 500USD. Xe này của Tùng bác sỹ đang gạ cho một cô em người Nhật. Các bác thông cảm, dù sao người ta cũng phải sống nên đành bán thôi. Thật ra Tùng tâm sự "tôi vẫn thích bán cho dân ta hơn, vì bán cho ta là còn xe chứ bán cho tây nó xuất đi là hết. Nhưng ác nỗi tây nó trả giá cao quá, cầm lòng không đậu". Bác nào máu chơi mini mua em này quả thật là hời.
  10. LongDD

    LongDD Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/04/2002
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Công nhận với bác Vespanikon là thợ Vespa Hà nội phải nói đến bác Lộc, một bác sĩ Vespa vừa cẩn thận lại mang chất nghệ sĩ. Tôi trước khi mua em PX125 cũng đã qua bác ấy hỏi kinh nghiệm (vì chưa biết gì về Vespa mà hồi đó đâu đã có box này để học hỏi ).
    Nhưng Bác Hongsonn nhận xét đúng về giá cả ngoài Hà nội. Sau khi vào box này tôi thấy giá làm xe và phụ tùng ngoài này đắt gấp 2,3 lần so với trong đó. VD: giảm sóc sau PX khoảng 7-8 trăm ngàn, lên cốt piston là 500 ngàn, sơn lại cả xe khoảng 2 triệu (kể cả công tháo lắp)...
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này