1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giá xe cổ, trao đổi về mua bán xe (100 trang, đã khoá)

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi Alone_Knight, 02/06/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. junkie

    junkie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/10/2003
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Hehe, chính nó rồi đấy, cái đầu không đẹp như trong ảnh được mà thôi, đã gửi cho Thành theo xe Open tour rồi, sáng sớm mai cứ điện cho tài xế xe rồi đến lấy, sau đó cứ ghé vào một quán cafe vừa nhâm nhi cafe vừa ngắm nghía cho đã đời, nói chung cái gì dính trên cái đầu xe tôi đều đã gửi hết cho Thành( ngoại trừ lớp đất bụi cũ còn dính trên đó tôi đã lỡ tay chùi mất rồi) , cái nắp công tắc và cái chụp đèn thì đi xuy lại cho sạch còn nếu không thì đem mẫu đó ra thợ inox đặt làm cho nó đẹp, chịu khó tìm thêm cái tay côn gin nữa đi, thấy cái tay phanh tôi gửi cho tuyệt vời không??? cái mặt đồng hồ thì đặt họ in lại một cái khác theo cái mẫu của nó bởi số má nó mờ quá rồi, nhưng mà cứ gỡ ruột đồng hồ ra kiểm tra, chắc là cũng hiếm cái nào còn đẹp như nó, thử xoay cái núm nhỏ để bắt dây công tơ mét đi, nhìn kim đồng hồ chạy rồi số nhảy lên dần, hehe, không gì khoái bằng. Tiếc lắm nhưng lỡ bể bạc rồi đành phải chia tay mà thôi, chúc nó được Thành nâng niu chiều chuộng chứ không phải cực khổ khi nó ở tay tôi
  2. junkie

    junkie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/10/2003
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Hehe, chính nó rồi đấy, cái đầu không đẹp như trong ảnh được mà thôi, đã gửi cho Thành theo xe Open tour rồi, sáng sớm mai cứ điện cho tài xế xe rồi đến lấy, sau đó cứ ghé vào một quán cafe vừa nhâm nhi cafe vừa ngắm nghía cho đã đời, nói chung cái gì dính trên cái đầu xe tôi đều đã gửi hết cho Thành( ngoại trừ lớp đất bụi cũ còn dính trên đó tôi đã lỡ tay chùi mất rồi) , cái nắp công tắc và cái chụp đèn thì đi xuy lại cho sạch còn nếu không thì đem mẫu đó ra thợ inox đặt làm cho nó đẹp, chịu khó tìm thêm cái tay côn gin nữa đi, thấy cái tay phanh tôi gửi cho tuyệt vời không??? cái mặt đồng hồ thì đặt họ in lại một cái khác theo cái mẫu của nó bởi số má nó mờ quá rồi, nhưng mà cứ gỡ ruột đồng hồ ra kiểm tra, chắc là cũng hiếm cái nào còn đẹp như nó, thử xoay cái núm nhỏ để bắt dây công tơ mét đi, nhìn kim đồng hồ chạy rồi số nhảy lên dần, hehe, không gì khoái bằng. Tiếc lắm nhưng lỡ bể bạc rồi đành phải chia tay mà thôi, chúc nó được Thành nâng niu chiều chuộng chứ không phải cực khổ khi nó ở tay tôi
  3. R_V_W_G

    R_V_W_G Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2004
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Bác cứ yên tâm, vào tay em thì cục đất cũng hoá ... nữa là cục vàng của bác. Ngay sau khi nhận được đầu xe, em đang rã xe, làm lại máy một chút, sau đó là sơn lại, đúng theo mầu sơn của chiếc xe trên,,, ối chà, lúc đó thì tuyệt.
    Xin thay mặt em Vb1 cám ơn bác lần nữa.
  4. R_V_W_G

    R_V_W_G Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2004
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Bác cứ yên tâm, vào tay em thì cục đất cũng hoá ... nữa là cục vàng của bác. Ngay sau khi nhận được đầu xe, em đang rã xe, làm lại máy một chút, sau đó là sơn lại, đúng theo mầu sơn của chiếc xe trên,,, ối chà, lúc đó thì tuyệt.
    Xin thay mặt em Vb1 cám ơn bác lần nữa.
  5. ixu

    ixu Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    27/08/2003
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    4
    Sau khi ngâm kíu các vấn đề tui muốn chuyển qua dùng Piaggio dời mới, cài gì mà gọi là PX í. Cho nên tui muốn bán lại xe Vespa Sprint 150cc mà tui mới mua.
    Xe đã còn mới và có vẻ nguyên bản (, xin lỗi là tui mù tịt cái khoản này), mới thay bộ số mới, sơn sửa, máy nổ r.. òn tan, chạy ngon. Có một cái tật mà tui chưa biết sửa ở đâu, đấy là càng trước hơi bị vênh, cần bỏ thêm ít tiền để nắn lại.
    Về giá cả thì yên tâm là tui bán lỗ vốn cho đồng chí... Tui bán 7,7 triệu, ấy là tui lỗ vốn hơn 1 tr so với tổng giá để sở hữu .
    Nhân thể có bác nào có PX gì đấy bán RẺ cho cái. Tui phải đi nhiều, chắc phải kiêng đồ cổ.
    Nhớ ra số điện thoại rồi 0989057443, hoặc 09103252470 (số này sắp bỏ rồi, gọi số kia đi), Huy
    Mà cho tui đăng ký luôn cái vụ lượn xe vòng vo dịp tết đi.
  6. ixu

    ixu Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    27/08/2003
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    4
    Sau khi ngâm kíu các vấn đề tui muốn chuyển qua dùng Piaggio dời mới, cài gì mà gọi là PX í. Cho nên tui muốn bán lại xe Vespa Sprint 150cc mà tui mới mua.
    Xe đã còn mới và có vẻ nguyên bản (, xin lỗi là tui mù tịt cái khoản này), mới thay bộ số mới, sơn sửa, máy nổ r.. òn tan, chạy ngon. Có một cái tật mà tui chưa biết sửa ở đâu, đấy là càng trước hơi bị vênh, cần bỏ thêm ít tiền để nắn lại.
    Về giá cả thì yên tâm là tui bán lỗ vốn cho đồng chí... Tui bán 7,7 triệu, ấy là tui lỗ vốn hơn 1 tr so với tổng giá để sở hữu .
    Nhân thể có bác nào có PX gì đấy bán RẺ cho cái. Tui phải đi nhiều, chắc phải kiêng đồ cổ.
    Nhớ ra số điện thoại rồi 0989057443, hoặc 09103252470 (số này sắp bỏ rồi, gọi số kia đi), Huy
    Mà cho tui đăng ký luôn cái vụ lượn xe vòng vo dịp tết đi.
  7. junkie

    junkie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/10/2003
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Thành đâu rồi??? từ hôm lấy cái đầu xe là ôm cứng luôn không vào mạng nữa à???, cái máy chiếc Acma đó nguyên bản chứ???, chạy tốc độ bao nhiêu??? có gặp rắc rối gì không??? có gì cứ liên lạc với tôi hi vọng là tôi sẽ giúp được(đừng có đòi đồ gin tiếp là được rồi) Chỉ tiếc là không ở Hanoi để tới giúp một tay mà thôi, cái gì chứ nghe làm xe Vespa là vứt mọi thứ sang một bên liền. làm xong post hình lên liền để anh em chiêm ngưỡng nghe. Chúc có em xe như ý.
  8. junkie

    junkie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/10/2003
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Thành đâu rồi??? từ hôm lấy cái đầu xe là ôm cứng luôn không vào mạng nữa à???, cái máy chiếc Acma đó nguyên bản chứ???, chạy tốc độ bao nhiêu??? có gặp rắc rối gì không??? có gì cứ liên lạc với tôi hi vọng là tôi sẽ giúp được(đừng có đòi đồ gin tiếp là được rồi) Chỉ tiếc là không ở Hanoi để tới giúp một tay mà thôi, cái gì chứ nghe làm xe Vespa là vứt mọi thứ sang một bên liền. làm xong post hình lên liền để anh em chiêm ngưỡng nghe. Chúc có em xe như ý.
  9. R_V_W_G

    R_V_W_G Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2004
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Bác chỉ được cái nói đúng, em VB1 của em thực chất còn thiếu cái carburator(chế hoà khí), nữa thì mới gọi là hoàn thiện, cái này cũng nhờ bác để ý giùm, nếu bác nghía được chiếc chế hoà khí nào gin của VB1 thì alo em nhé.Thôi trước mắt cứ dùng tạm chế Lam già vậy,,,
    Xe của em cũng tạm gọi là "ngon", có nghĩa là ổn định,,?? cũng rất mong có ngày được hội ngộ với bác.
    Hẹn gặp.
  10. R_V_W_G

    R_V_W_G Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2004
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Bác chỉ được cái nói đúng, em VB1 của em thực chất còn thiếu cái carburator(chế hoà khí), nữa thì mới gọi là hoàn thiện, cái này cũng nhờ bác để ý giùm, nếu bác nghía được chiếc chế hoà khí nào gin của VB1 thì alo em nhé.Thôi trước mắt cứ dùng tạm chế Lam già vậy,,,
    Xe của em cũng tạm gọi là "ngon", có nghĩa là ổn định,,?? cũng rất mong có ngày được hội ngộ với bác.
    Hẹn gặp.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này