1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giá xe môtô đây! Dành cho các bác muốn cưới một em về làm vợ!

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi sivextien, 06/11/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. traitimvn79

    traitimvn79 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/05/2004
    Bài viết:
    2.168
    Đã được thích:
    1
    Em xa nhà cho em hỏi một câu "xa nhà"nhé!
    Em chưa hiểu vietnam thay luật đăng kí xe máy rồi à mà các bác chơi xe to thế?
    Ngày em còn ở quê,thấy không được đăng kí xe trên 150 thì phải.Bác nào biết chỉ dùm em!
  2. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    He he, anh em trong này chủ yếu mua lại xe cũ của các bác trong đội moto bác ạh.
  3. dtsac3

    dtsac3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/09/2003
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    hà hà bác ấn độ nhớ chơi CB thì phải 400 nhá, chứ 250 mà SP với Ya mặt trăng nó qua thì hơi buồn í :)
  4. indiadivx

    indiadivx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2005
    Bài viết:
    1.062
    Đã được thích:
    0
    Hơ hơ SP hay TZM hay Mitô mà phóng 180kmh thì chỉ có nước em vác xê-bê-rờ ra mới có khả năng tác chiến ...
    Hu hu sao cái sự mua xe của tui nó khốn khổ thiế này...
    Regards.

  5. Digital_Heart

    Digital_Heart Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/10/2004
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Đúng là mấy chú 150cc hay 125cc đó đạt max speed rất cao. Thậm chí còn giết chết tươi 400cc naked bike nữa. Nhưng các bác có đồng ý là mỗi khi đạt max, chủ nhân của nó đều cảm nhận được sự gồng mình của nó, nói nôm na là nó đang dốc hết sức để chiều chủ nhân. Như thế sẽ không thật sự thoải mái!
    Có điều kiện thì các bác cứ chơi loại càng to càng tốt. Thích chạy đường dài bao nhiêu thì dài, thích vít lên bao nhiêu thì vít - nó cứ lừng lững như con voi, dẻo dai như con báo ấy.
    DH nói vậy là vì đang sở hữu một con 150cc, và mỗi lần vít ga lại thấy tóc bạc thêm một sợi vì sự rùng mình của nó, mặc dù nó cũng đang tuổi thanh niên trai tráng đấy nhá. Fải cố để upgrade thôi. Có lẽ ít nhất fải là 400cc mới thoả mãn cái tôi của một motorist, tôi nghĩ vậy các bác ạ.
    Được digital_heart sửa chữa / chuyển vào 17:54 ngày 27/02/2006
  6. traitimvn79

    traitimvn79 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/05/2004
    Bài viết:
    2.168
    Đã được thích:
    1

    He he, anh em trong này chủ yếu mua lại xe cũ của các bác trong đội moto bác ạh.
    _________________________________________________________
    Phù em tưởng được đăng kí!hoá ra các bác hay mua xe cũ hả!
  7. prinz

    prinz Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/09/2005
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    2
  8. Digital_Heart

    Digital_Heart Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/10/2004
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Ối hình như bác prinz toàn lượn với mấy chú 150 còi rồi. Nói về max speed, nếu là hai con xe mới tinh, thì NSR 150 chắc cũng ngang ngửa CB1 của bác còn gì, và Cb1 400 của bác mà chạy với VFR 400 thì bác cũng ăn khói. Như vậy không fải lúc nào fân khối lớn cũng bóp chết fân khối nhỏ bác ạ.
    Cụ thể hơn nhé: Trong bức ảnh này có mấy con Cagiva 125cc, đặc biệt là con màu đen, nó đề pa chắc ngang ngửa xe bác nhưng max speed thì thắng con của bác đó. Chậc, là nghe anh em mô tô kháo nhau thế hí hí. Tôi chưa có đk tiếp xúc với chiếc xe này. Có bác SG nào fản đối không?!
    [​IMG]
    Được Digital_Heart sửa chữa / chuyển vào 23:26 ngày 27/02/2006
  9. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Chà, bác DH có vẻ biết nhiều đấy
    Ở đây các bác đang so sánh 2 dòng xe khác nhau, 1 là Racing, 2 là Naked-Standard nhưng lại chênh lệch về dung tích xylanh rất lớn.
    Tớ xin phép đưa ra nhận xét thế này, có gì chưa đúng mong các bác chỉ thêm cho:
    Về khía cạnh kỹ thuật thì CB1 or SF hơn Mìtôm toàn diện về mọi mặt, từ HP tới Torque v.v.
    Chỉ có 1 điều đáng nói là CB1&SF bị cái speed limit tối đa 180km/h, tới đó là nó ngưng.
    Còn Mìtôm, nếu gặp đường tốt, ít gió thì nó có thể đẩy dần tới trên 190km/h.
    Còn đề pa thì chắc chắc Mito thua đứt CB1 rùi. Như vậy có thể nói, với đk 2 xe mới như nhau và ở đường xá VN hiện nay thì Mito khó mà qua được CB1
  10. sivextien

    sivextien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/03/2004
    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    1
    hehehe...chúc mừng bác thaihoa777 gả em Phantòm 200 cưới vợ mới SuperFour 400 nhé... Rửa xe đêeee !!!!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này