1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giá xe môtô đây! Dành cho các bác muốn cưới một em về làm vợ!

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi sivextien, 06/11/2004.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. duc_redskins

    duc_redskins Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2004
    Bài viết:
    4.869
    Đã được thích:
    1
    góp ý với 2 bác DH và Prinz 1tí tẹo tèo teo nhé :
    nếu là xe 125 thì không có xe nào có của ăn được xe 400cc nếu 2 cái cùng mới và nguyên bản như nhau . đấy là chỉ thử sức trên 1 đoạn đường ngắn thôi nhé còn đường dài thì chào xa luôn .còn xe 150 thì mấy em xe 2 kỳ cũng phải chới với mới bắt kịp 400 ( ngang ngửa ).còn nếu mà cân 2 người mỗi xe thì xe NSR,TZM,MITO không có cửa qua mặt 400 luôn .
    còn nếu như bác khome nói mito đẩy từ từ lên 190 thì CB-1 lên 190 rất nhanh ( không rõ có phải là 190 nữa không biết vì thấy kim chạy wa 180-185 đến kịch luôn ) nên em cũng không rõ là nó limit 180 kiểu gì nhưng khi kịch đồng mà thấy máy vẫn gầm gừ chứ chưa gào thét .nên không thể so sánh NSr,CBR... với SF4 hay là CB-1 được .
    còn về depa thì CB-1ăn SF4 và ăn luôn cả VFR 400 ( thua VFR ở nước hậu tầm số 4 ) . nên bác DH mới nói là xe như NSR ,hay CBR 150 phải " gồng mình " mới chiều được tốc độ còn xe 400 trở lên thì cứ nhẹ nhàng mà lên . nên thôi các bác ah " thanh niên là phải máu " cứ cố gắng là xe ta có bao nhiêu ta chạy hết bấy nhiêu . GO !!!!!!!!!!!!
    nhưng em vẫn bồ kết NSR 150 ( vì nó nhẹ nhàng hay nói cách khác là vì em chân yếu )
    có vài dòng nói leo có rì sai sót các bác " đínhchính '' hộ em
  2. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Chẹp chẹp, đã nói thì phải nói cho hết
    Vì vậy cũng xin khẳng định với bác Ducredskin là nếu cùng dung tích xy lanh thì không bao giờ 1 chiếc Naked bike qua được 1 chiếc Racing, vì Racing nó đã được tối ưu hóa để đạt vận tốc cao nhất. Vì vậy cũng k0 thể nào Cb1 qua được VFR400 hay CBR400 đâu.
    Hôm trước nghe bác Di U18 nói test chiếc VFR400 kéo số 1 hết ga mới có ...110km/h hà, nghe hết cả hồn
  3. prinz

    prinz Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/09/2005
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    2
    Hihi. Nói thâtk với anh em là trọn cuộc đời này (tính đến thời điểm này) tui mới đi đến 140 km/h thôi. Lên nữa không dám. Anh em nào đã quất lên tầm trên đó sẽ hiểu (chênh nhau giữa 140 và 150 là rất khác biệt - nói gì lên 180, 185). Mình chỉ phỏng đóan theo logic thôi. Xe 150 2 kỳ mà cứ triền miên phóng kiểu đó thì chóng phá máy lắm. Các bác nhể
  4. duc_redskins

    duc_redskins Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2004
    Bài viết:
    4.869
    Đã được thích:
    1
    dạ thưa bác khơme về cái vụ VFR 400 depa là cũng bác Di nói chuyện với em đó ạh ( khi depa VFR cần có tí trớn , nhưng khi đã vào trớn rồi thì tốc độ nó lên kinh khủng , con VFR chỗ bác Thảo là chính em với CM đi xem hộ và em đã chạy thử ), VFR 400 thì đúng là ăn tươi nuốt sống CB-1 về speed nhưng em đang nói nước depa cơ ah , hình như em nghe có bác nói là cái tỉ số truyền của CB-1 nó tốt hơn , nên khi tốc độ của VFR vào đến số 4( 190 km/h ) là nó sẽ wa mặt CB-1 và hút trong tầm mắt khi nó vào đến số 6 .
    còn SF4 thì em đã thử depa với 1 em SF4 version S đời 96 đến 3 lần mà CB-1 vẫn thắng .
    @prinz : máy nào làm việc cường độ cao liên tục thì cũng nhanh phá bác nhể , vd: con người là " cỗ máy hoàn hảo nhất " mà làm việc cường độ cao ( hay còn gọi là dốc sức ở ca 3 ) thì cũng tả tơi bet nhè , nên thỉnh thoảng máy tốt thì vít kịch ga nhưng sau đón nhớ bảo dưỡng cẩn thận thì cũng ok
  5. dtsac3

    dtsac3 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/09/2003
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    hì bác Đức à, cái dòng NC3x ấy không chạy thua CBR đâu, nếu tình trạng máy tương đương :) không bác Thảo lại buồn hiu hắt hehe!!
  6. coolboy8791

    coolboy8791 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/12/2003
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    1 chú Sonic đỏ đen, xe sàng. Giá 14T. Liên hệ : 08-8498915, email : coolboy8791@yahoo.com. Xe ở Sài Gòn.
  7. GL1600

    GL1600 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/02/2006
    Bài viết:
    758
    Đã được thích:
    15
    Nghe các bác nói về motô phóng toàn 180 mà em thèm. Cuộc đời em chỉ còn một lần duy nhất chạy gần đến 160 nhưng mà là chạy Camry GLi 2.2, lúc đó đã thấy sợ lắm rồi mặc dù hôm đó đường 1 tết vắng tanh ( cao tốc Pháp Vân). Cứ tưởng tượng lúc đó lại có bác moto qua mặt cái vèo thì
    Tiện đây em muốn hỏi các bác liệu CB 1300 bán ở Việt Nam thì có ai mua không? Em hỏi cho ông anh họ, năm sau ông ấy về nước nếu làm được thủ tục thì sẽ đem xe về? ông ấy có ý định bán vì xe đó to quá, mới cả không có bằng A2 Việt Nam. Không rõ là chạy 1300 phân khối như thế nào các bác nhỉ? ĐI số mấy là vừa ở đường Việt Nam đây
  8. traitimvn79

    traitimvn79 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/05/2004
    Bài viết:
    2.168
    Đã được thích:
    1
    Đi số 3 đi bác ơi.Số đó đi hơi bị ổn ở vietnam.Nhưng em sợ nó bốc chấy mấy chỉ sau 30'' dạo phố thì toi
  9. rangnanh

    rangnanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/02/2006
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    co ai ban CB1 khong nhi? day du do choi roi (bang a2 va the hoi vien ) nhung kiem xe hoai khong co xe
    dong chi nao biet thi cho minh biet thong tin va gia ca nha !
    Thanks!
  10. prinz

    prinz Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/09/2005
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    2
    cách đây 1 tuần.bán cb1 rao mãi thì lại ko thấy anh bạn.chán nhể. tôi cũng vừa lấy 01 em CB1 khác rùi. Có gì Pm số liên lạc tôi chỉ chỗ mua nhé
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này