1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giá xe motor, dành cho các bác muốn cuới 1 em về làm vợ (phần 5)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi x4, 01/12/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. staley_tran

    staley_tran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2005
    Bài viết:
    1.002
    Đã được thích:
    0
    Có vulcan này bác intrudder ơi
    http://vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2007/12/3B9FD6E8/
    Kawasaki trở lại Việt Nam
    Hơn 7 năm vắng bóng, Kawasaki đã trở lại Việt Nam với ba mẫu xe môtô phân khối lớn nhập khẩu Vulcan 900 Custom giá 16.500 USD, Boss 174 cc (5.300-5.500 USD) và KSR 112 cc (4.200 USD)
    Những chiếc môtô này hiện được trưng bày tại showroom xe Kawasaki Heavy Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM do Công ty Cổ phần Phương Mai phân phối chính thức.

    Chiếc Vulcan 900 custom đã được mua sau vài giờ đồng hồ trưng bày.
    Trong số các mẫu xe có mặt, thu hút sự quan tâm của nhiều "tay chơi" là Vulcan 900 Custom, dòng x e đường trường (cruiser), thiết kế trên công nghệ chế tạo Kawasaki Cruiser cổ điển, kết hợp với dáng vẻ thể thao thời trang.
    Như những dòng xe cruiser khác, động cơ V-Twin trên Vulcan 900 Custom thuộc loại phun xăng điện tử, dung tích thực 903 phân khối, công suất cực đại 60 mã lực tại vòng tua 3.700 vòng/phút.
    Sức mạnh động cơ có khả năng đưa Vulcan 900 Custom chạm vạch 100 km/h sau 7 giây từ vị trí xuất phát, vận tốc tối đa 200 km/h.

    Động cơ công suất V - Twin 900 cc làm mát bằng dung dịch.
    Đồng hồ báo tốc độ và nhiên liệu được thiết kế khá đơn giản nhưng nổi bật, giúp người điều khiển có thể theo dõi tình trạng xe dễ dàng. Với tay lái thon dài, bình xăng hình giọt nước mạ crôm sáng bóng và chiều cao yên 685 mm, Vulcan 900 Custom tạo một tư thế thoải mái cho người cầm lái.

    Đồng hồ xe được thiết kế đơn giản.
    Ấn tượng mạnh của Vulcan 900 Custom đến từ đuôi xe thon dài nổi bật với hệ thống phuộc sau vững chãi. Đặc biệt, hai ống xả mạ crôm rộng 180 mm lượn theo thân xe, chạy dài hết bánh sau tạo thành điểm nhấn rất rõ nét.

    Đuôi xe được thiết kế trau chuốt với hai ống xả rất "ngầu".
    Chỉ sau vài giờ đồng hồ trưng bày, một thương nhân trong lĩnh vực xuất nhập khẩu đã "rinh" ngay chiếc Vulcan 900 Custom này với giá 16.500 USD.
    Hiện chỉ có 4 chiếc loại này được nhập khẩu về Việt Nam, trong đó 2 chiếc được trưng bày và bán tại Đà Nẵng. 2 chiếc có màu đen tuyền vừa ra mắt những tín đồ môtô phân khối lớn tại Sài Gòn. Vulcan 900 Custom có 3 tông màu cổ điển: đen, đỏ và xanh dương.
    Theo nhà sản xuất, sở dĩ hàng về TP HCM và Đà Nẵng với số lượng đếm trên đầu ngón tay vì hiện nay Kawasaki vẫn đang trong giai đoạn thăm dò thị trường Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng. Hơn nữa, để đến được với các "tay lái", nhà phân phối phải đặt hàng trước từ 3 đến 4 tháng.
  2. hongaiyeu

    hongaiyeu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/06/2003
    Bài viết:
    1.308
    Đã được thích:
    0

    Nếu xe Hải rao giống như con trong hình thì là Model 2005 chứ không phải 2006. Từ Model 2006 máy sơn đen và FZ6 2006 không có màu Silver.
    Chôm câu này của Hải: Correct me if I''m wrong
  3. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    với dẫn động bằng dây đai thì Vulcan 900 làm mình nhớ lại tiền sử của cha anh nhà nó cũng có 1 chú EN400 cũng chơi lọai dây đai này.
    Tuy nhiên với động cơ SOHC , góc nghiêng 55 độ , tỉ số truyền khác nhau khá lớn, kết cấu xe quá nặng nề thì khả năng tăng tốc lên 7s/100km cũng khó thực hiện.
    Dòng Cruiser của Kawa mà mình không quên được độ bền của nó là chiếc LTD400, chiếc xe khởi điểm sự yêu thích mô tô.
  4. staley_tran

    staley_tran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2005
    Bài viết:
    1.002
    Đã được thích:
    0
    Bác khoa đúng là chuyên gia , cái gì cũng rành quá trời , không biết gía em vulcan đó mà so với shadơw 750 thì em nào hay ho nhie . bác hưng ỉntuuder đâu rôi , nhưng nhìn vulcan 2000 quen gồi thấy em này có vẻ hơi hiển
  5. xalobinhyen

    xalobinhyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/12/2007
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0

    Niềm mơ ướccủa em
  6. INTRUDER

    INTRUDER Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2005
    Bài viết:
    2.851
    Đã được thích:
    0
    Đây rồi.Vulcan thì chỉ thích mỗi Vn2000 thôi .Đẹp toàn diện...
    Intruder vẫn đang bán ạ, bác nào máu thì alo em.
  7. dragon41176

    dragon41176 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/04/2005
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    em PM cho bác rồi đấy.ko biết bác nhận được chưa?
  8. hoangtuden1

    hoangtuden1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/12/2007
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    La thanh vien moi, chua the doc het tat ca cac bai nen man phep hoi mot cau ngo ngan: pp la viet tac cua chu gi vay? Mong cac bac dung cuoi! Thanks
  9. Baodq

    Baodq Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/01/1970
    Bài viết:
    406
    Đã được thích:
    0
    Bác Tim chụp cái ảnh đẹp giai nhỉ.
    Bác nào có cái CBF 500-600 ko? Em muốn tìm 1 cái đứng đứng người mà phân khối vừa vừa để đi làm hàng ngày. Mấy cái chồm em ko thích
  10. crazycoder

    crazycoder Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/05/2003
    Bài viết:
    567
    Đã được thích:
    0
    Em muốn mua CBR 600 hay Hornet 600,đời 2003 trở lại, có pp ở HN thì có bác nào giúp được không ạ?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này