1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giá Xe Toyota Altis 2017 lộ diện với thiết kế thể thao hơn

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 15/11/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Giá Xe Toyota Altis 2017 đông là thời điểm khó khăn cho lái xe và chủ xe. Nó tàn phá trên dặm nhiên liệu của bạn. Rất có thể bạn là một đồng minh bất đắc dĩ để làm tổn thương khí mileage của bạn. Các ý tưởng sai lầm về sự nóng lên xe của bạn có thể được đốt cháy một lỗ trong túi của bạn.

    Hầu hết các trình điều khiển được trong thói quen của sự nóng lên chiếc xe của họ trong thời tiết lạnh. Họ là theo ý tưởng sai lầm rằng xe của họ cần để làm nóng cho một số lượng đáng kể thời gian để hoạt động đúng. xe cũ có thể cần thiết để làm ấm lên nhưng chiếc xe hiện tại thì không.

    Nhiều lái xe nhàn rỗi xe của họ trong 5 đến 10 phút vào mùa đông để cho chiếc xe của họ ấm lên. Bạn không nên để nhàn rỗi xe của bạn trong hơn 30 giây. Bạn cần không quá 30 giây chạy không tải lưu thông dầu động cơ trước khi bạn có thể lái xe đi vào những ngày lạnh

    Khi bạn nhàn rỗi xe của bạn để làm ấm nó lên bạn đang đốt cháy khí nhưng không đi đâu cả. Khi bạn để điều đó xảy ra bạn đang nhận được không dặm cho mỗi gallon. Bạn có thể nghĩ rằng chạy không tải xe của bạn trong vài phút hay như vậy là không có việc lớn, hãy nghĩ lại.

    Altis cung cấp cho mình một ý tưởng về bao nhiêu khí bạn sẽ được đốt cháy cứ để nhàn rỗi xe của bạn trong 5 phút mỗi lần bạn bắt đầu nó nghĩ về điều này. Giả sử bạn nhàn rỗi trong 5 phút khi bạn khởi động xe của bạn vào buổi sáng. Giả sử bạn nhàn rỗi trong 5 phút một lần nữa, đôi khi trong ngày khi bạn khởi động xe của bạn một lần nữa để lái xe về nhà.

    Điều đó có nghĩa chiếc xe của bạn chạy không tải khoảng 10 phút mỗi ngày. Nếu mùa đông được coi là tháng mười một, mười hai, tháng giêng và tháng hai, sau đó mùa đông dài 120 ngày. Nếu bạn nhàn rỗi chiếc xe của bạn trong 10 phút mỗi ngày trong 120 ngày sau đó bạn đang chạy không tải trong vài phút 1200 trong mùa đông.

    1200 Biên là 20 giờ. Hãy suy nghĩ về nó, làm ấm xe của bạn chỉ có 5 phút cho mỗi khoản đầu đến idling xe của bạn và đốt khí đi đến đâu, trong 20 giờ. Bạn có thể hình dung chiếc xe của bạn đang ngồi và chạy không tải trong 20 giờ? Tất nhiên là không. Sau đó, tại sao ấm nó lên cho tương đương với 20 giờ của khí cháy khi nó là hoàn toàn không cần thiết?

    Cách tốt nhất để làm ấm xe của bạn là bằng lái xe nó. Hầu hết các trình điều khiển không nhận ra rằng để cho chiếc xe của bạn để hoạt động hiệu quả các phần khác ngoài các nhu cầu cơ ấm lên. Các lốp xe, việc truyền tải, vòng bi bánh xe và bộ phận chuyển động khác cũng cần phải ấm lên. Bộ chuyển đổi xúc tác trên xe của bạn không hoạt động ở đỉnh cao của nó cho đến khi nó đạt đến giữa 400C và 800C. Cách duy nhất để làm ấm lên các bộ phận khác của xe của bạn là bằng lái xe. Thực tế là xe của bạn cần phải được điều khiển hoàn toàn ấm nó lên không.

    Để tiết kiệm xăng và tăng tiết kiệm nhiên liệu trong mùa đông một trong những điều đơn giản nhất bạn có thể làm là ấm áp xe bằng lái xe nó, không phải bằng cách chạy không tải. Không chỉ nó sẽ giúp bạn tiết kiệm xăng và tiền bạc nhưng bạn cũng sẽ phải làm một cái gì đó tích cực cho môi trường. Đó là chiếc xe ấm áp sẽ ngừng đốt cháy một lỗ trong túi của bạn.BorgWarner Morse TEC mới nhất của HY-VO (R) ra mắt công nghệ bốn bánh chuỗi ổ đĩa trên 2007 Toyota Tundra và một chiếc SUV sang trọng mới dự kiến phát hành vào đầu năm 2008. Được phát triển để cung cấp tốt nhất-trong-lớp chất lượng âm thanh và sức mạnh, công nghệ này cho phép các nhà sản xuất xe hơi âm thầm chuyển giao quyền lực hơn mà không mở rộng kích thước của trường hợp chuyển nhượng.

    'Ứng dụng ổ đĩa bốn bánh ngày càng đòi hỏi độ bền cao hơn trong khi trình điều khiển mong đợi tiện nghi yên tĩnh trong xe taxi, "Alfred Weber, Chủ tịch và Tổng Giám đốc, BorgWarner Morse TEC cho biết. công nghệ 'Morse TEC cung cấp cả hai, mà không làm tăng cân. Điều này góp phần tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, giảm lượng khí thải và cải thiện hiệu suất.

    Các Morse TEC HY-VO (R) dòng sản phẩm dây chuyền đã được cung cấp năng lượng cho các sản phẩm ô tô trên 40 năm. Khách hàng đã thể hiện niềm tin vào sự đổi mới liên tục của dòng sản phẩm HY-VO (R) bằng cách sử dụng hàng trăm triệu HY-VO (R) dây chuyền trong truyền và các trường hợp chuyển trên toàn Toyota Altis giới.

Chia sẻ trang này