1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giá Xe Toyota Camry 2017 2.0 E – 2.5 G và 2.5 Q Nhập Khẩu

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi bangmercedesvietnam, 07/09/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bangmercedesvietnam

    bangmercedesvietnam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2016
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Không Giá Xe Toyota Camry 2017 gì là nhiều hơn Anh Land Rover Defender. Không gia đình hoàng gia, không ấm áp bia, thậm chí không một sự hiểu biết về quy tắc LBW dế hoặc các yêu cầu khó hiểu để có một cốc đáng yêu của, trà sữa nóng khi nhiệt độ chuyển layer 90 độ F trong bóng râm. Đó là lý do nghỉ hưu chính thức của Hòa thượng, nhưng rất được yêu thích, hóa thạch ô tô này trên thực tế đã gây ra một cơn quốc tang. Vì vậy, nhiều đơn đặt hàng đã được đặt cho người bảo vệ ban đầu trước rằng sản xuất, đó là kết thúc vào cuối năm nay, đã được mở rộng vào năm 2016 để đáp ứng nhu cầu.

    Các Defender và của một số tiền chất của nó đã chỉ bao giờ chính thức bán ra tại Mỹ trong thời gian tương đối ngắn, và không từ năm 1997. Tuy nhiên, giá trị của những người leo núi tốt tại Hoa-cộng với nỗ lực thỉnh thoảng đã được thực hiện để ăn gian quy định nhập khẩu liên bang bằng cách mang mới hơn ví dụ này chứng minh các Landie có một đội mạnh ở đây, quá. Vì vậy, chúng tôi rất vui khi nhận được lời mời đi du lịch đến Islay, một hòn đảo Scotland smallish, để lái xe không chỉ ba Defenders giới hạn phiên bản đó sẽ đánh dấu sự kết thúc sản xuất, nhưng cũng mỗi một trong những tổ tiên của họ trở lại với series gốc I. Đây là cách lịch sử cần phải được dạy.

    Các kết nối Scotland là trông đẹp mắt thích hợp. Brothers Spencer và Maurice Wilks là giám đốc điều hành cấp cao Rover người ban đầu hình thành những gì đã trở thành đầu tiên Land Rover, ít nhất là một phần để đáp ứng với sự phổ biến của Jeep Thế chiến II dư thừa ở Vương quốc Anh. Theo truyền thuyết của công ty, hình dáng boxy của Landie lần đầu tiên được phác thảo trên một bãi biển ở phía bắc xứ Wales. Nhưng anh em nhà Wilks, mặc dù tiếng Anh, cũng đã có một kết nối Scotland, gia đình của họ sở hữu một bất động sản trên Islay (phát âm là "aye-la" của những người bản xứ). The Land Rover mới được cho là đã được nghĩ ra ở đây trên một đơn vị quảng đại của một trong những loại whisky địa phương, một câu chuyện chúng tôi chắc chắn bạn sẽ đồng ý là quá tốt để phải chịu bất kỳ nghiên cứu quá siêng năng.

    Cận gốc
    Chúng tôi bắt đầu từ đầu, hoặc đóng nó. 107-inch Series I đón ngay lập tức khẳng định rằng sự tiến hóa của Land Rover là một trong rất từ từ. Đậu xe bên cạnh một hậu vệ thương hiệu mới, có vẻ hẹp và hình hộp, nhưng vẫn có một mối liên hệ rất rõ ràng mặc dù sáu thập kỷ mà tách hai. Các tư nhân Series I mà Land Rover đã mang lại cho những ngày sự kiện lái xe từ năm 1954, sáu năm sau khi bắt đầu sản xuất. Điều đó có nghĩa là nó có 2.0 lít van bên cạnh động cơ bốn xi-lanh sau đó và phân phân số mạnh mẽ hơn với 52 mã lực.

    ẢNH XEM

    Đáng tiếc, kế hoạch đầu để xây dựng Land Rover với một lái xe trung tâm vị trí, trên cơ sở đó hầu hết người mua sẽ được nông dân chuyển từ máy kéo-trở nên vô ích. Nhưng thậm chí ngồi ở bên phải trên một chiếc ghế tối thiểu độn thì rõ ràng rằng, so với hầu hết các xe châu Âu từ những năm 1950, Series Tôi có một cabin khá rộng rãi. Một bảng nhỏ ở giữa bảng điều khiển chứa các thiết bị chuyển mạch không có nhãn và các thiết bị đo tối thiểu: một thước đo nhiên liệu kết hợp và ampe kế ở một bên và một đồng hồ tốc độ mà đọc đến 75 mph trên khác. Này, chúng tôi nhanh chóng thành lập, lạc quan một cách nghiêm túc.

    đường Islay của là, đối với hầu hết các phần, hẹp và gập ghềnh, và chúng tôi ý thức rằng chúng ta đang lái xe niềm tự hào và niềm vui (hiếm và có giá trị) của ai đó. Điều này chắc chắn không phải là một bài kiểm tra hiệu suất, nhưng chúng tôi sớm thiết lập rằng tốc độ bay thoải mái Series 1 là khoảng 45 mph, tại cuộc hội thoại nào điểm vẫn có thể được tiến hành mà không khá la hét. Sự điều khiển có một nhẹ nhàng đáng ngạc nhiên đối với họ, toàn bộ cảm giác xa lẹ hơn chúng tôi mong đợi, và, ngoài một số slack ban đầu, chỉ đạo không được trợ cấp thậm chí còn cung cấp một số thông tin phản hồi tốt đẹp. Nhưng bốn tốc độ hộp số tay thiếu lực đồng bộ về tiếng ồn crunching đầu tiên và thứ hai, người ta phải nắm chặt đôi đúng lúc để tránh.

    Moving On
    Tiếp đến Toyota Camry một từ năm 1965, một 88-inch mềm Top (số đề cập đến chiều dài cơ sở). Điều này có 2,25 lít động cơ bốn xi-lanh hơn, mạnh mẽ, 67 mã lực mà sẽ cung cấp năng lượng Land Rovers trong hai thập kỷ tới, nhưng nếu nó không cảm thấy khác nhiều so với S1. Thật vậy, với tỷ lệ nợ ngắn hơn, một động cơ lớn hơn, và phanh mushier, có rất ít tiến bộ năng động rõ ràng. Nó không có một kết nối trực tiếp tới hòn đảo này, sau khi ban đầu thuộc về Spencer Wilks mình. Ít nhất là nó có một lò sưởi.

    Series III mang lại sự tiến triển rõ rệt đầu tiên. Các 1980 109-inch station wagon mà Land Rover đã cung cấp có một số bề mặt nội thất phi kim loại và đổi mới triệt để như khăn lau cột gắn trên thân cây và chuyển tín hiệu, cộng thêm bốn tốc độ truyền tải đầy đủ lực đồng bộ. Chất lượng của các cabin nhựa thấp như bạn mong chờ từ một chiếc xe được sản xuất trong những ngày đen tối của British Leyland, nhưng dù đã được trang bị cùng động cơ 2,25 lít (bây giờ với 77 mã lực!) Nó cảm thấy đáng kể hiện đại hơn để lái xe trên đường. Chúng tôi nhận được để lấy cái này ra vỉa hè là tốt, tham gia ổ đĩa bốn bánh và tầm thấp để giải quyết một bùn hai ca khúc và sau đó một người gốc đá rải rác trên bãi biển, tất cả tài năng mà không cần bất kỳ bộ phim. Quan trọng hơn, Series III cũng là người đầu tiên Land Rover để có được màn hình lỗi cho các lỗ thông khí bật mở dưới kính chắn gió, rất có thể khiến một số người hâm mộ ban đầu của thương hiệu để buộc tội nó trở thành một chút mềm mại.

    A Series IV nên bật lên tiếp theo, nhưng Land Rover chuyển sang một chiến lược đặt tên mới, phi-Series dựa trên 1983 đánh dấu sự thay đổi triệt để một khung gầm hoàn toàn mới với các thành phần hệ thống treo coil-bung ở mỗi góc. Vâng, sự kế thừa Series III là một hậu vệ, nhưng chỉ định xuất hiện sau này, vào năm 1990, không lâu trước khi Land Rover đã cố gắng khác của việc tái giới thiệu định kỳ của mình tại Hoa và bộ phận tiếp thị đặt tên thay vì các con số. Trước đó, tiền vệ đã được chỉ được biết đến bởi wheelbases của nó: 90, 110, và 130.

    ẢNH XEM

    Có hai từ kỷ nguyên này để lái xe, cả năm 1988 mô hình. Một 90 mềm trên có một 2,5-lít động cơ turbo-diesel trong khi 110 Trạm Wagon có sự lựa chọn hiếm (nhưng mong muốn) của dài phục vụ 3.5 lít Rover V-8, ở đây trong giai điệu cực kỳ thoải mái 134-hp . Từ bên ngoài, cả hai nhìn gần giống như Defender hiện đại. Nhưng bên trong, nội thất trang trí cấp thấp và rộng rãi thiết bị chuyển mạch phân tán cảm thấy gần gũi hơn với các Series III. 90 là một sự thất vọng, tất cả các động cơ diesel và không có turbo-nó lớn, lag, và gutless. Ngược lại, V-8 là đáng yêu, với một soundtrack wuffling và phản ứng nhiệt tình mà gần như che giấu một thực tế rằng nó thực sự không nhanh hơn nhiều. Đó chắc chắn nhất C / D lựa chọn ở đây, đặc biệt là với hộp số tay chính xác hợp lý. Khát khoảng 12 mpg là chi tiết của một vấn đề, mặc dù, đặc biệt là với một lít xăng trên Islay trị giá khoảng £ 1.30; đó là hơn $ 7.50 mỗi gallon.

    Từ xưa đến nay
    Trong đó mang lại cho chúng ta một bài học về thuyết tương đối. Chúng tôi khá tự tin ba Xe Toyota Camry đặc biệt hiện đại cảm thấy quá nhanh và nhanh nhẹn vì chúng tôi chỉ dành hàng giờ trong những người tiền nhiệm của họ. Thật vậy, tất cả họ đều có cảm giác như chiếc xe thể thao. Các tay lái là xa chặt chẽ hơn so với ngay cả những Defenders sớm, và cộc cằn-sounding Ford có nguồn gốc 2.2 lít turbo-diesel cung cấp đôn đốc bao la hơn cả V-8.

    Đó là câu chuyện tương tự trong cabin; nó bao la tốt hơn, nhưng chỉ cho miễn là bạn đang so sánh nó với các sản phẩm trước đó Land Rover. Có một máy đo tốc độ trên bảng điều khiển, không phải là một sang trọng thấy trong bất kỳ của các phiên bản trước đó. Các hậu vệ đã đạt được điều khiển máy quay trong những năm cuối cùng của đời mình; thậm chí còn có điều hòa không khí. Là một tiền thưởng, hoài cổ người Anh có thể bỏ ra hàng giờ tranh cãi về những sản phẩm Rover đã chết từ lâu bit khác nhau của thiết bị chuyển mạch đã đến từ. (Đối với các hồ sơ, chúng tôi nghĩ rằng cuống lượt tín hiệu và chuyển đổi đèn pha là từ năm 1981 Austin Mini-Metro.)

    ẢNH XEM

    Ba mô hình chạy ra đang được cung cấp. Heritage bản chơi trực tiếp nhất về lịch sử lâu dài Rover Land, với một lớp sơn màu xanh lá cây và trắng retro và lưới tản nhiệt phía trước Series-phong cách. Tự truyện được hai tông màu sơn, tấm khâu da bên trong, và một sự gia tăng sức mạnh khiêm tốn (từ 120 mã lực lên 148; không đến 60 mph là tuyên bố để có "chỉ" 12,7 giây). Nó cũng có một thẻ giá khá vô lý, nhằm mục đích rõ ràng ở sâu bỏ túi gợi nhớ: £ 61.845 là 96.500 $ theo tỷ giá hiện tại, hơn gấp đôi giá được hỏi cho bản Di sản. Cuối cùng, có Adventure E***ion, với cam phóng xạ của xe chúng tôi lái xe channeling tinh thần của cựu Land Rover G4 độ bền thách thức. Đó là khó khăn nhất tìm kiếm, trang bị đầy đủ với một bộ off-road đầy đủ bao gồm cả bảo vệ bệ cửa và với một nóc thám hiểm-spec. Đó là một trong đó chúng ta sẽ chọn để lái xe về nhà đã được chúng tôi đưa ra sự lựa chọn. Đáng buồn thay, chúng tôi đã không.

    Các cơ bản Land Rover từ lâu đã là một trong những giáo phái ô tô người Anh dường như đặc biệt dễ bị rơi xuống dưới ảnh hưởng của; mỗi người là như tự hào lập dị như bất kỳ Caterham, Morgan, hoặc TVR. Nếu đây Land Rover đã phát triển ở bất cứ điều gì vượt quá tỷ lệ rất dần dần nó đã làm sau đó nhiều của sự quyến rũ của nó có khả năng sẽ bị mất, một vấn đề của nó kế lối sống tập trung sẽ phải đối mặt với đầu vào.

    Có một chuyển cuối cùng cho câu chuyện. Mặc dù không có xác nhận chính thức, Land Rover được cho là được xem xét chuyển sản xuất của các hậu vệ cổ điển với một nhà máy ở nước ngoài, có khả năng nhất ở Ấn Độ, vì vậy nó có thể mang về trong các bộ phận của thế giới mà ít khó tính về những thứ như túi khí và kiểm soát ổn định. Vì vậy, điều này có thể không phải là lần cuối cùng chúng ta có thể nói lời Camry biệt với biểu tượng đặc biệt này.

Chia sẻ trang này