1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giá xe Toyota Camry 2017 được trang bị nhiều tiện ích mới

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi bangmercedesvietnam, 05/09/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bangmercedesvietnam

    bangmercedesvietnam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2016
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Bây Giá Xe Toyota Camry 2017 trong thế hệ thứ bảy của nó, các Sentra là Nissan xe nhỏ gọn, một cạnh tranh trong một lĩnh vực đông dân và ngày càng có thẩm quyền. Thiết kế lại cho đến năm 2013, nó được cung cấp trong một cơ thể phong cách-một cửa bốn đơn sedan với một động cơ: 1.8 lít DOHC bốn xi-lanh. Có hai lựa chọn cho việc định tuyến điện cho các bánh xe phía trước, một tay sáu tốc độ (chỉ có trên cơ sở mô hình) và một biến liên tục tự động-Xtronic, trong thuật ngữ của Nissan. Có bốn cấp độ cắt: S ($ 17,305, hoặc $ 18,155 với truyền Xtronic), SV ($ 19,125), SR ($ 20,735), và SL ($ 21,495). Còn có rất nhiều gói tùy chọn cho SV, SR, và các mô hình SL để tăng cường thông tin giải trí, các cuộc hẹn nội thất, và sự xuất hiện bên ngoài. Mặc dù nó từ chối các gói tùy chọn nhà máy, mô hình S có thể có được với một loạt các phụ kiện cổng được cài đặt, chẳng hạn như ánh sáng nội thất giọng, một spoiler trunklid, và đèn pha tự động. Không có lai trong đội hình Sentra nhưng tiết kiệm nhiên liệu là một điểm mạnh, đứng đầu bởi các mô hình FE +, với EPA xếp hạng 30 thành phố mpg, 40 đường cao tốc. FE + là tương tự như một S Xtronic trang bị nhưng thêm một $ 400 cho biết thêm cải tiến dưới thân aero, lốp xe lăn kháng thấp, và một bánh răng truyền tiểu hành tinh cung cấp cho các gói một cạnh 1-mpg trên khác Xtronic Sentras ở cả hai thành phố và đường cao tốc chu kỳ.

    Có gì mới: Cập nhật cho dòng Sentra năm 2015 được giới hạn trong nội dung. Ví dụ, mức S cắt cơ bản thêm chuẩn Bluetooth, tay lái điều khiển âm thanh, kiểm soát hành trình, đèn pha tự động, và một cổng USB. Các SV được một loạt các viễn thông, bao gồm cả NissanConnectSM với các ứng dụng điện thoại di động, video streaming Bluetooth, và một tính năng text-đọc, cũng như một camera chiếu hậu và vô lăng bọc da và mụn. Cải tiến để SR bao gồm phanh đĩa phía sau. Và ở phía trên cùng của trật tự, SL làm ghế da tiêu chuẩn.

    Những gì chúng tôi thích: ngoài của Sentra thể hiện nhân vật nhiều hơn một chút và khác biệt hơn so với một số người cùng thời nhỏ gọn của nó, và nội thất là đặc biệt rộng rãi theo tiêu chuẩn của lớp. Giá cả là một điểm mạnh trong phân khúc đầy ắp này, nơi mà một số máy ảnh Toyota Camry có thể tiếp cận (và thậm chí CREST) $ 30,000. Điểm mấu chốt trong bài kiểm tra của chúng tôi SV xe với một đơn tùy chọn-là 19.845 $. Tùy chọn đó là gói Navigation, trong đó bao gồm một 5,8-inch màn hình màu cảm ứng và nhận dạng giọng nói, một món hời tại $ 720. Tất nhiên, nó không phải là khó khăn để đánh giá nền kinh tế nhiên liệu của Sentra, và không gian phía sau chỗ ngồi và phòng thân là hào phóng cho các lớp học này.

    XEM 21 ẢNH

    Những gì chúng tôi Không thích : Nissan đã nỗ lực kỹ thuật rất lớn vào việc phát triển CVT của nó, và những nỗ lực cho thấy lợi thế rất tích cực trong các Maxima mới , mang lại những "tỷ lệ" bước của một số tự động thông thường. Đó là một trong những CVT tốt nhất chưa, và các kỹ sư hệ thống truyền lực nói rằng thành tựu chủ yếu là một vấn đề tinh chỉnh phần mềm. Thật không may, tinh chỉnh mà không chảy xuống Sentra như được nêu ra, và cảm giác trượt ly hợp và mạnh dần tiếng ồn khó chịu đang ở xa quý mến. Nó không giúp rằng sự lựa chọn của một hộp số tay được giới hạn trong các mô hình S cơ bản, và hiệu suất từ 1,8 lít bốn là ấm. Việc xử lý cũng là xa bổ ích cho những người muốn lái xe-có xe tốt hơn nhiều cho những người folks, đáng chú ý là Mazda 3 và Ford Focus .

    Dự đoán: sự pha trộn của mức giá hấp dẫn, cách cư xử đường bộ có thẩm của Sentra, và nền kinh tế nhiên liệu tuyệt vời đang nóng-một số có thể nói lu mờ theo hiệu suất vô tư và CVT thở khò khè.Xe tự lái của Google đang bận rộn làm đau đớn lên dặm trên đường phố công cộng -roughly 10.000 dặm một tuần với con người trên tàu để cung cấp sao lưu an toàn, theo Chris Urmson , người đứng đầu chương trình tự trị xe của Google. Và trong một bài viết trên blog vừa mô tả một vụ tai nạn ở tốc độ thấp liên quan đến tự trị Lexus Google sửa đổi vào ngày 1, Urmson cho chúng ta thấy những máy tự lái của Google nhìn thấy khi điều khiển con người pesky đâm vào họ. Xe Toyota Camry giải thích làm thế nào các cảnh đi xuống :
    Một trong xe Lexus của chúng tôi đã được lái xe tự trị hướng tới một ngã tư ở Mountain View, CA. Ánh sáng màu xanh lá cây, nhưng giao thông đã được sao lưu ở phía xa, vì vậy ba chiếc xe, trong đó có chúng ta, phanh và đến một điểm dừng để không bị mắc kẹt ở giữa ngã tư. Sau khi chúng tôi đã dừng lại, một chiếc xe đâm sầm vào phía sau của chúng tôi tại 17 mph - và nó đã không phanh ở tất cả. [O] ur phanh là bình thường và tự nhiên, và các xe phía sau chúng tôi có khá nhiều khoảng cách dừng lại - nhưng nó không bao giờ giảm tốc. Điều này chắc chắn có vẻ như người lái xe đã bị phân tâm và không xem con đường phía trước. Rất may, tất cả mọi người trong cả hai xe vẫn ổn, ngoại trừ một chút Whiplash nhỏ, và một vài vết xước trên bội thu của chúng tôi. Các xe khác đã không may mắn như vậy; toàn bộ cản trước của mình đã ngã xuống.
    Điều này phù hợp với những bức tranh sơn bởi Urmson trong một bài đăng blog trước mô tả tai nạn xe tự lái của Google : Cho đến nay, Google cho biết mỗi người tự lái xe tai nạn xe hơi của nó đã được một nhỏ fender-bender và rằng tất cả họ đã được các lỗi của một trình điều khiển của con người trong một chiếc xe khác . Urmson báo cáo 14 tác động kể từ khi dự án bắt đầu vào năm 2009, trong đó có 11 phía sau Enders. Bạn có thể đọc báo cáo hàng tháng của Google ở đây . Thú vị hơn với chúng ta, tuy nhiên, là cơ hội để nhìn thấy qua đôi mắt của Lexus tự lái của Google tại thời điểm của rủi ro nhỏ:
    Google Begins đường công cộng kiểm tra của nó tự bong-Mobile
    Một cuộc phỏng vấn với Chris Urmson, Trưởng Xe tự trị của Google
    Google Hiển Off Làm thế nào tự trị Cars của nó Tránh người đi bộ và Đỗ Ô tô
    "Chúng tôi chiếc Camry tự lái đang bị ảnh hưởng đáng ngạc nhiên thường bởi trình điều khiển khác, những người đang bị phân tâm và không chú ý đến đường," Urmson viết. "Đó là một động lực lớn cho chúng tôi." Thôi nào, con người, chúng ta không làm cho nó này dễ dàng cho xe ô tô tự lái của Google để giành chiến thắng.

Chia sẻ trang này