1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giá Xe Toyota Camry 2017 thụt lùi từ khái niệm xe

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 23/08/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Sự kình địch lâu dài giữa Mustang và Camaro bắt đầu Chevy phút nhận ra rằng ngựa xe mới của Ford là một hit-và Chevy đã không có một đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Gần ba năm sau khi Ford đầu tiên diễn thế giới của cơn bão với Mustang, Chevrolet đưa ra các Camaro. Tiếp đến là một mã lực tit-for-tat leo thang lên đến đỉnh điểm trong Camaro lớn khối và Boss Mustang, Trans-Am ngửa đua, và fistfights kéo-đêm. Kỷ nguyên giảm thiểu khí thải theo sau hầu như không làm chậm lại cuộn Ford-vs-Chevy, và vào những năm 1980, cả hai chiếc xe ngựa đã trở lại trong hình dạng chiến đấu đầy đủ. Đến những năm 1990, mã lực trở lại trong một cách lớn, và sau bảy năm vắng bóng của Camaro trong những năm 2000, mã lực đã không chỉ trở lại-nó đã được thiết lập tiêu chuẩn mới cho bản thân trong công cụ như 662 mã lực Mustang Shelby GT500 và 580 -hp Camaro ZL1. Chúng tôi đã ở đó mỗi bước của con đường, rỗ Camaro và Mustang với nhau từ năm 1968. với thế hệ thứ sáu đến Camaro , thời gian nào tốt hơn để don nơ hoặc mũ xanh hình bầu dục, crack một thức uống lạnh nhạt, và bổ nhào vào sự cạnh tranh Camaro-vs-Mustang như đã thấy trong các trang của C / D ?

    Bạn gặp gỡ những người trên Mille Miglia , giữa các thí sinh chowing xuống trên giây của cây thì là pesto mì ống, các trẻ em ở các làng nhỏ bé xin ăn cho cháy sáng, và các mô hình đồ lót đẹp như David Gandy rỉa lông trong roadsters triệu đô la. Giám đốc thiết kế của Jaguar , Ian Callum , một phần của chín chiếc xe đội di sản nhà máy Jaguar, không phải là một mô hình đồ lót tiếng Anh. Anh ấy là một người Scotland có nét-bút F-type , XJ , và tất cả Jags hiện đại kể từ khi ông tham gia Coventry năm 1999-là định nghĩa của cán quan hệ ********. Trong khi Gandy, Top Gear có lẽ-nữ tiếp viên Jodie Kidd , và somebodies khác ở Anh đã có mặt khắp nơi khi chúng ta gia nhập Jaguar trên bốn ngày, 1000 dặm rally qua phía bắc và miền trung nước Ý, chúng tôi chỉ muốn nói chuyện với Callum. Chúng tôi gặp lại anh sau khi đi chơi của mình trong một D-type năm 1956 và đã học được một vài điều về kế hoạch sản phẩm của Jaguar, mất của ông trên chiếc xe khái niệm lạ lùng, nhiệm vụ an toàn, và thậm chí cả Aston Martin Cygnet. Có một chi, sau đó đắm mình trong chúng tôi Magnifico thư viện ảnh Mille Miglia . Car and Driver: Với RS thay đổi để SVR , những gì Jags đầu cuối nên chúng tôi mong đợi để xem? Ian Callum: Nó khá thú vị để xem những gì đang xảy ra trong điều kiện của động cơ, V-8, V-6, hoặc thẳng sixes, hoặc bốn xi-lanh, và giống lai , sử dụng giống lai như một công cụ hiệu suất. Chúng tôi đang điều tra tất cả những thứ. Tôi không muốn nói nhiều về những gì đang xảy ra về hiệu suất, nhưng chúng tôi là một công ty thực hiện, đó là nhiệm vụ của chúng tôi, như vậy rõ ràng chúng tôi sẽ phải làm việc một vài điều trong vòng vài năm tới. Các F-Pace rõ ràng đã có một cơ hội để có một chiếc xe hiệu suất, không có nghi ngờ gì về điều đó. Kỹ thuật-khôn ngoan, những gì chúng ta có thể làm gì để Land Rover về khả năng được thúc đẩy nhanh chóng, chúng tôi chắc chắn có thể làm gì để Jaguar, là tốt. C / D: là thiết kế quá giới hạn bởi nhiệm vụ an toàn và các quy định khác? IC: Tôi nghĩ rằng chúng tôi biểu cảm hơn so với những người khác. Tôi nghĩ chúng tôi đã vẫn quản lý để uốn cong các quy tắc có lợi cho chúng tôi trong một cách mà các công ty xe hơi có lẽ khác không có các yêu cầu trong họ để làm điều đó, ngay cả những sức mạnh ý chí để làm điều đó. Bạn nhìn vào car- XE -để có được nó vào hình dạng, một cái gì đó từ xa thú vị cho một chiếc xe kiểu đó, mất rất nhiều công sức. Ai cũng có thể làm điều đó. Nhưng chúng tôi đã làm điều đó. Những điều về thiết kế, nó không về nhìn vào các quy định và sự mong đợi của những gì có thể và không thể được thực hiện, đó là về việc tham gia tất cả các sự kiện và đối phó với chúng. Jaguar tại Mille Miglia năm 2015, Ý C / D: Bạn có nghĩ rằng Jaguar có thể đi downmarket hơn nữa? IC: số Nơi chúng ta đang ở thời điểm này, với một chiếc xe cỡ trung bình, XF mới, chúng tôi đang làm việc trên XJ thế hệ kế tiếp , mà sẽ tiếp tục, những chiếc xe thể thao-Em đã suy nghĩ về những gì chúng ta có thể làm cho F -loại thay thế-tất cả những thứ đang diễn ra. Chúng tôi không thực sự ở một nơi để mở rộng nữa. Tôi nghĩ rằng một chiếc xe nhỏ hơn là một cái gì đó thực sự chúng tôi đã không được xem xét. Nhưng bạn có biết, một chiếc xe nhỏ hơn là một tuyệt vời [vấn đề] cho một kế hoạch kinh doanh, thực sự, bởi vì mọi người sẽ phải trả ít hơn cho họ. Tôi không hiểu điều đó. C / D: Làm thế nào về những gì Aston Martin đã làm với các Cygnet ? IC: Tôi xin lỗi, tôi nói khá trung thực, tôi không thể đi mà nghiêm túc. Đó là một điều rất kỳ lạ để làm. Đó chắc chắn không phải một cái gì đó mà chúng ta sẽ xem xét việc làm. Thì sẽ không có lợi thế trong nó. C / D: Những gì chúng ta có thể mong đợi từ XK tiếp theo? IC: Có một số tin đồn, nhưng sự thật là chúng tôi vẫn đang điều tra. Nó phải là một bốn chỗ ngồi coupe đầy đủ? Nó phải là một dẫn xuất hai cộng hai của F-type , hoặc nó sẽ được cái gì khác nhau? Chúng tôi đã có một vài ý tưởng. Nó không phải là một ưu tiên. Chúng tôi đã có những điều khác mà tôi không thể nói bất cứ điều gì về mà là ưu tiên, và chúng tôi đang di chuyển vào khu vực khác. Jaguar tại Mille Miglia năm 2015, Ý C / D: Bạn đang làm việc trên bất kỳ khái niệm? IC: Tất cả các thời gian. C / D: Giống như C-X75, James Bond Spectre kiểu xe ô tô? IC: Vâng, C-X75 là bước đầu thiết kế , yeah, chúng tôi đang tìm kiếm những điều như thế, là tốt. C / D: Ngày nay, thay vì những chiếc xe mơ lạ lùng, chúng ta đang thấy các khái niệm mà đến nay gần gũi hơn với các phương tiện sản xuất. Có phải đó là ý định của bạn tại Jaguar? IC: Vâng, bởi vì chúng tôi làm những thứ đó chỉ là quá lố bịch, nó rất khó khăn để làm cho nó xảy ra rằng bạn chỉ overpromise. Tôi đã phạm tội trong quá khứ. Các C-XF overpromised, và tôi nói với đội của tôi, hoặc là chúng ta làm một chiếc xe hoàn toàn mới mẻ, chúng tôi trình bày một khái niệm này với hy vọng hay mong muốn chúng ta có thể biến nó thành [sản xuất]. C-X75 gần làm cho nó [ đọc ổ đĩa nguyên mẫu của chúng tôi từ năm 2013 -ed.] . Hoặc, chúng tôi hạn chế của những gì đang lên và sắp tới, thay đổi nó một chút, nhưng không overpromise. Bạn biết nó sắp lên và bạn cung cấp cho họ một lời trêu ghẹo.
    Tại Trung của Mille Miglia: Chúng tôi chạy Hầu hết tầng đường đua của thế giới
    2017 Jaguar F-Pace: Jag đầu tiên của Crossover khung dệt
    2016 Jaguar XE Full Coverage: Xem xét, Specs, hình ảnh, và gửi
    Với XF, tôi có lẽ thiển cận nó một chút bằng cách đưa ra các C-XF, bởi vì nó như một phiên bản cực của nó mà chiếc xe thực sự đã đến và người đã thất vọng, đó là vô lý, bởi vì nó thay thế S-loại! Bạn biết? Đó là một sự thay đổi triệt để, nhưng nó dường như là một bước.
    TAG: Giá Xe Toyota Camry 2017, Giá Xe Toyota Altis 2017, Giá Xe Toyota Vios 2017, Giá Xe Toyota Innova 2017

Chia sẻ trang này