1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giá Xe Toyota Corolla Altis 2016, Altis 2.0V, Altis 1.8CVT, Altis 1.8 số sàn

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 11/07/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Toyota Altis 2016 TOYOTA ALTIS, Toyota Altis thu hồi 33.180 chiếc tại Mỹ để sửa chữa taillamps và thùng nhiên liệu, theo hồ sơ với Cục Quản lý Quốc lộ an toàn giao thông.

    Trên một số 2015 C300 4MATIC và C400 4MATIC sedan, Mercedes có thể đã hỏng một số bộ phận gắn liền với bình nhiên liệu trong sản xuất. Tại nhà máy Alabama của công ty, công nhân đã phải loại bỏ các xe tăng trên 3039 chiếc xe sau khi lắp ráp cuối cùng bởi vì một số nhiên liệu cung cấp module-tất cả-trong-một máy bơm nhiên liệu, lọc và đo cảm biến không gắn liền với chiếc xe tăng. Khi những chiếc xe tăng đi lại, công nhân có thể không có bảo đảm mặt bích của module vào bể hoặc có thể đã bị chèn ép dây kết nối các mô-đun nhiên liệu giữa các mặt bích và các bồn chứa. Kết quả là, khí có thể bị rò rỉ hoặc các máy bơm nhiên liệu có thể tắt, khựng xe. Các đại lý sẽ thay đổi tuyến cho các hệ thống dây điện và đảm bảo tấm khóa bình xăng của một ngày sau đó.

    Tất cả các biến thể của 2012-2015 CLS có taillamps đó có thể quá mờ cho các quy định của liên bang. Có tổng cộng 30.141 chiếc xe không được lập trình đúng để thắp sáng tất cả các đèn LED được đặt trên các cạnh của taillamps, một vấn đề Mercedes chỉnh trên dây chuyền sản xuất vào tháng Hai. Các đại lý sẽ cập nhật các phần mềm ánh sáng vào một ngày sau đó.Nếu bạn đã rất ngạc nhiên khi Ford gửi cho chúng tôi đầu tiên tuabin bốn-banger Stang trong ba thập kỷ cho một thử nghiệm đường November-vấn đề và nó đã xuất hiện với số tự động, giơ tay lên. (Được rồi, đặt bàn tay của bạn xuống, các nha sĩ là nhận được thần kinh.) Các EcoBoost là phải "deluxe đam mê của" mô hình, có nghĩa là nhẹ hơn và lẹ hơn một GT và với hiệu quả của một nhỏ gọn. Tuy nhiên, một ô tô? Chỉ khi các phi GT Mustang đã được đổ mà thư ký xe bị kỳ thị?


    Chúng tôi có một cảm giác rằng đòn bẩy tài chính của xe là lý do tại sao Ford chọn để gửi cho chúng tôi tự động đầu tiên. Hướng dẫn sử dụng với các gói Performance ($ 1995) đi kèm với một chút ngắn hơn 3,55: tỷ lệ phía sau trục 1, mà chỉ là ngắn đủ để làm 60 mph chạy hai ca. Đây là lý do tại sao cuốn sách này, với 5,5 giây, không phải là nhanh chóng để 60 là tự động, hoặc thậm chí năm ngoái V-6, cả hai đều đạt 60 trong 5,2 giây.

    XEM 25 ẢNH

    May mắn cho , xe ALTIS có đầu óc, sự chuyển dịch thêm không cản trở hiệu suất phần tư dặm. Cả hai (thậm chí một tay và tự động 2013 V-6 ) giống hệt ETS 13,9 giây chạy, với qua hướng dẫn dòng 4 mph nhanh hơn. Tuy nhiên, các Stang turbo với một cây gậy có một lớn, lợi thế 1,8 giây 110 mph, trong đó có 16,2 giây.

    Một Mustang EcoBoost với bộ kit Performance sẽ ra góc và outbrake bất kỳ trước Coyote V-8 GT , và nó sẽ treo trong một cuộc đua kéo với nó, quá. Tất cả trong khi trở về hơn 47 phần trăm tiết kiệm nhiên liệu EPA thành phố và đường cao tốc số dặm tốt hơn 24 phần trăm so với 5.0. Ngay cả với rất nhiều khả năng tăng tốc mở rộng, chúng tôi trung bình 22 mpg, EPA giá thành của EcoBoost.

    XEM 25 ẢNH

    Turbo 2.3 lít làm cho 310 mã lực và 320 lb-ft mô-men xoắn, số đó được sử dụng để đánh dấu lãnh thổ V-8. Đáng buồn thay, nó không âm thanh hay cảm thấy V-8-ly kỳ đồng thời khuyến khích 3657 pound Mustang. Với ga của nó bê bết, những chiếc máy bay động cơ giống như một chiếc pickup cuối mô hình đấu tranh để xóa một đèo, và nó xấu hổ bởi sự mượt bốn chậu từ Honda và Volkswagen. Và đó là với các quãng tám điện tử mà Ford bơm thông qua âm thanh stereo.

    Thêm vào đó, những 310 con ngựa phi nước đại chỉ sau khi uống cao cấp. Bơm vào thường xuyên và động cơ làm cho ít; Ford sẽ không cho chúng tôi biết bao nhiêu. Hãy cố gắng nhớ những gì lớp bạn bơm trước khi chạy đua cho màu hồng.

    XEM 25 ẢNH

    Nếu tăng áp bốn xi-lanh có vẻ nửa tốt như việc điều trị bôi đen ra vẻ, Ford sẽ thực sự được vào một cái gì đó.
    Chi trả thêm $ 1595 vào xô Recaro cũng là giá trị nó, bởi vì các gói hiệu suất của 19-inch Pirelli P Zero truyền đạt 0,98 g bám bên. Hệ thống treo sau độc lập mới và một cấu trúc cứng đóng góp ở đây, quá. Đây Mustang dư đi xe và xử lý tốt hơn so với bất kỳ chiếc xe ngựa có trước đó.

    Đó là EcoBoost thủ công không nhanh hơn so với trước đó V-6 là đáng thất vọng lớn. Ford Racing có reflash động cơ đến cuối năm nay sẽ mang lại một vết sưng điện chưa-to-be-quy định bảo hành. Có lẽ năm sau đó động cơ điều chỉnh sẽ là thiết bị tiêu chuẩn và Ford sẽ yêu cầu cao cấp hơn là chỉ đơn thuần là giới thiệu nó. Những người đam mê deluxe có thể mơ ước.

    Mercedes-Benz C-class: Nhận xét, Thông tin, hình ảnh, và gửi
    , Toyota Altis, C-class Driven: S-class Essence trong một Decanter Fun-Sized
    2014 Audi RS7 so với 2014 BMW M6 Gran Coupe 2014 Mercedes-Benz CLS63 AMG S-mô hình
    Tháng trước, Mercedes nhớ lại mô hình 147.224 E và CLS-class cho con dấu cao su có thể đung đưa vào khoang động cơ và có khả năng gây cháy. Vào tháng Tư năm 2014, Mercedes thu hồi 252.857 thế hệ trước mô hình C-class cho taillamps có thể mờ, thất bại, hoặc bắt lửa.
    TAG:
    Toyota Altis 2016 TOYOTA ALTIS, Toyota Altis thu hồi 33.180 chiếc tại Mỹ để sửa chữa taillamps và thùng nhiên liệu, theo hồ sơ với Cục Quản lý Quốc lộ an toàn giao thông.

    Trên một số 2015 C300 4MATIC và C400 4MATIC sedan, Mercedes có thể đã hỏng một số bộ phận gắn liền với bình nhiên liệu trong sản xuất. Tại nhà máy Alabama của công ty, công nhân đã phải loại bỏ các xe tăng trên 3039 chiếc xe sau khi lắp ráp cuối cùng bởi vì một số nhiên liệu cung cấp module-tất cả-trong-một máy bơm nhiên liệu, lọc và đo cảm biến không gắn liền với chiếc xe tăng. Khi những chiếc xe tăng đi lại, công nhân có thể không có bảo đảm mặt bích của module vào bể hoặc có thể đã bị chèn ép dây kết nối các mô-đun nhiên liệu giữa các mặt bích và các bồn chứa. Kết quả là, khí có thể bị rò rỉ hoặc các máy bơm nhiên liệu có thể tắt, khựng xe. Các đại lý sẽ thay đổi tuyến cho các hệ thống dây điện và đảm bảo tấm khóa bình xăng của một ngày sau đó.

    Tất cả các biến thể của 2012-2015 CLS có taillamps đó có thể quá mờ cho các quy định của liên bang. Có tổng cộng 30.141 chiếc xe không được lập trình đúng để thắp sáng tất cả các đèn LED được đặt trên các cạnh của taillamps, một vấn đề Mercedes chỉnh trên dây chuyền sản xuất vào tháng Hai. Các đại lý sẽ cập nhật các phần mềm ánh sáng vào một ngày sau đó.Nếu bạn đã rất ngạc nhiên khi Ford gửi cho chúng tôi đầu tiên tuabin bốn-banger Stang trong ba thập kỷ cho một thử nghiệm đường November-vấn đề và nó đã xuất hiện với số tự động, giơ tay lên. (Được rồi, đặt bàn tay của bạn xuống, các nha sĩ là nhận được thần kinh.) Các EcoBoost là phải "deluxe đam mê của" mô hình, có nghĩa là nhẹ hơn và lẹ hơn một GT và với hiệu quả của một nhỏ gọn. Tuy nhiên, một ô tô? Chỉ khi các phi GT Mustang đã được đổ mà thư ký xe bị kỳ thị?


    Chúng tôi có một cảm giác rằng đòn bẩy tài chính của xe là lý do tại sao Ford chọn để gửi cho chúng tôi tự động đầu tiên. Hướng dẫn sử dụng với các gói Performance ($ 1995) đi kèm với một chút ngắn hơn 3,55: tỷ lệ phía sau trục 1, mà chỉ là ngắn đủ để làm 60 mph chạy hai ca. Đây là lý do tại sao cuốn sách này, với 5,5 giây, không phải là nhanh chóng để 60 là tự động, hoặc thậm chí năm ngoái V-6, cả hai đều đạt 60 trong 5,2 giây.

    XEM 25 ẢNH

    May mắn cho , xe ALTIS có đầu óc, sự chuyển dịch thêm không cản trở hiệu suất phần tư dặm. Cả hai (thậm chí một tay và tự động 2013 V-6 ) giống hệt ETS 13,9 giây chạy, với qua hướng dẫn dòng 4 mph nhanh hơn. Tuy nhiên, các Stang turbo với một cây gậy có một lớn, lợi thế 1,8 giây 110 mph, trong đó có 16,2 giây.

    Một Mustang EcoBoost với bộ kit Performance sẽ ra góc và outbrake bất kỳ trước Coyote V-8 GT , và nó sẽ treo trong một cuộc đua kéo với nó, quá. Tất cả trong khi trở về hơn 47 phần trăm tiết kiệm nhiên liệu EPA thành phố và đường cao tốc số dặm tốt hơn 24 phần trăm so với 5.0. Ngay cả với rất nhiều khả năng tăng tốc mở rộng, chúng tôi trung bình 22 mpg, EPA giá thành của EcoBoost.

    XEM 25 ẢNH

    Turbo 2.3 lít làm cho 310 mã lực và 320 lb-ft mô-men xoắn, số đó được sử dụng để đánh dấu lãnh thổ V-8. Đáng buồn thay, nó không âm thanh hay cảm thấy V-8-ly kỳ đồng thời khuyến khích 3657 pound Mustang. Với ga của nó bê bết, những chiếc máy bay động cơ giống như một chiếc pickup cuối mô hình đấu tranh để xóa một đèo, và nó xấu hổ bởi sự mượt bốn chậu từ Honda và Volkswagen. Và đó là với các quãng tám điện tử mà Ford bơm thông qua âm thanh stereo.

    Thêm vào đó, những 310 con ngựa phi nước đại chỉ sau khi uống cao cấp. Bơm vào thường xuyên và động cơ làm cho ít; Ford sẽ không cho chúng tôi biết bao nhiêu. Hãy cố gắng nhớ những gì lớp bạn bơm trước khi chạy đua cho màu hồng.

    XEM 25 ẢNH

    Nếu tăng áp bốn xi-lanh có vẻ nửa tốt như việc điều trị bôi đen ra vẻ, Ford sẽ thực sự được vào một cái gì đó.
    Chi trả thêm $ 1595 vào xô Recaro cũng là giá trị nó, bởi vì các gói hiệu suất của 19-inch Pirelli P Zero truyền đạt 0,98 g bám bên. Hệ thống treo sau độc lập mới và một cấu trúc cứng đóng góp ở đây, quá. Đây Mustang dư đi xe và xử lý tốt hơn so với bất kỳ chiếc xe ngựa có trước đó.

    Đó là EcoBoost thủ công không nhanh hơn so với trước đó V-6 là đáng thất vọng lớn. Ford Racing có reflash động cơ đến cuối năm nay sẽ mang lại một vết sưng điện chưa-to-be-quy định bảo hành. Có lẽ năm sau đó động cơ điều chỉnh sẽ là thiết bị tiêu chuẩn và Ford sẽ yêu cầu cao cấp hơn là chỉ đơn thuần là giới thiệu nó. Những người đam mê deluxe có thể mơ ước.

    Mercedes-Benz C-class: Nhận xét, Thông tin, hình ảnh, và gửi
    , Toyota Altis, C-class Driven: S-class Essence trong một Decanter Fun-Sized
    2014 Audi RS7 so với 2014 BMW M6 Gran Coupe 2014 Mercedes-Benz CLS63 AMG S-mô hình
    Tháng trước, Mercedes nhớ lại mô hình 147.224 E và CLS-class cho con dấu cao su có thể đung đưa vào khoang động cơ và có khả năng gây cháy. Vào tháng Tư năm 2014, Mercedes thu hồi 252.857 thế hệ trước mô hình C-class cho taillamps có thể mờ, thất bại, hoặc bắt lửa.
    TAG: Toyota Mỹ Đình.

Chia sẻ trang này