1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giá xe Toyota Corolla Altis 2017 : Altis 1.8G MT số sàn, 1.8G CVT

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi bangmercedesvietnam, 05/09/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bangmercedesvietnam

    bangmercedesvietnam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2016
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Khi Giá Xe Toyota Altis 2017 tạo ô tô thông báo rằng nó đang cập nhật 691 mã lực, hai động cơ của nó, tất cả các bánh supersedan điện với 71 mã lực thêm và một chế độ ổ đĩa mới "Ludicrous", đó là khó khăn để thậm chí quan tâm đến bất kỳ thông báo đồng thời từ công ty cho biết mà không cần phải làm bất cứ điều gì với Ludicrous. Chúng tôi tất nhiên nói về Tesla Motors, trong đó ngoài việc thả một quả bom 762 mã lực ngày hôm nay, cũng đã công bố một mới Model S 70 mô hình (một phiên bản phía sau ổ đĩa mới AWD Model S 70D ); 90 kWh pin gói tùy chọn (5 kWh đặc hơn so với đầu chó hiện tại 85 kWh đơn vị) cho các Model S 85; thời gian trên hai mô hình tiếp theo của nó; và một sọc ca rô chế độ ổ đĩa cho một mô hình mới thứ ba. Nó không phải là những phát triển này là không đáng chú ý (bên cạnh đó, tất nhiên, là điều kẻ sọc), nó chỉ là, tốt, chúng tôi đào điện. Tuy nhiên, chúng tôi đã vạch ra mỗi năm thông báo chính của Tesla dưới đây: Model S 70: Vâng, chúng tôi biết, bạn muốn các chi tiết trên mẫu S 762 mã lực, nhưng phía sau ổ đĩa mới Model S mô hình 70 là rất

    quan trọng. Đó là bởi vì ngay cả khi doanh số bán của Model S tiếp tục tăng, Tesla đã quyết định cung cấp một mô hình cơ sở mới, giá cả phải chăng hơn với khe cắm bên dưới gần đây giới thiệu Model S 70D . Xe đó là một mô hình S tất cả các bánh xe-lái xe với một gói pin 70 kWh đầu năm nay thay thế S Model 60 là mô hình cơ bản của thương hiệu. Bánh xe của 70D thêm điều khiển, 514 mã lực, và smidgen của thêm nhiều (240 dặm) là tất cả các bản cập nhật đáng giá, khi chúng ta phát hiện trong kiểm tra đầy đủ về xe , nhưng họ đến với chi phí của một số $ 5000 trên là của một Model S 60 . Bây giờ, phía sau ổ đĩa, 328 mã lực Model S 70 có thể được đã cho chỉ $ 70,000 với 230 dặm phạm vi lái xe, tiết kiệm được $ 6200 trên tất cả các bánh 70D. 2015 Tesla Model S P85D 90 kWh Pin Option: Hôm nay, nếu bạn muốn phạm lái xe nhất trong dòng sản phẩm của Tesla, bạn phải lựa chọn cho S Model 85, sở hữu pin 85 kWh mang một EPA đánh giá 265 dặm phạm vi lái xe cuối cùng. Theo trang web của người tiêu dùng của Tesla, mới, không Performance-gói trang bị 90D-85D một với 90 kWh pin 3000 $ nâng cấp-là tốt cho 270 dặm EPA chứng nhận phạm vi và 417 mã lực. Công ty tiếp tục tuyên bố rằng, trong thế giới thực tại một ổn định 65 mph, một 90D có thể làm 300 dặm. Ấn tượng. Hiện chủ P85D không còn lại trong cái lạnh, hoặc, như họ có thể trang bị thêm xe của họ với các pin mới cho cùng một mức giá, mặc dù Tesla CEO Elon Musk nói rằng họ có Toyota Altis không muốn làm như vậy trừ khi sử dụng của họ đã được ở các góc ảnh phạm vi-tốt hơn ban đầu của chiếc xe phải chờ đợi, anh nói, cho đến khi họ giới thiệu một pin thậm chí còn mạnh mẽ hơn để có được nổ hơn cho buck của họ. Nếu họ quyết định nâng cấp anyway, tuy nhiên, họ sẽ nhận được 253 dặm của phạm vi và tổng tâm uốn của 762 mã lực. 2015 Tesla Model S P85D Chế độ lố bịch: Về việc bổ sung đã cực kỳ có tên là "Insane" chế độ ổ đĩa có sẵn trong ngày hôm nay P85D-như trong mô hình dài hạn của chúng tôi S P85D kiểm tra xe -là một, chế độ tăng tốc thậm chí nhanh hơn mới được đặt tên là "lố bịch Mode." Bên cạnh sự khiếp sợ cốt lõi của tiêu huỷ tên ổ chế độ từ bộ phim Spaceballs , tốt nghiệp của Tesla để Ludicrous đến bằng cách của một cầu chì pin mới. Các cầu chì trên pin của P85D tan khi một mức độ cao của cường độ dòng điện chạy qua nó, tạo ra một nút cổ chai hiệu suất trong đó 60 mph đạt được trong một "chỉ" 3,1 giây, theo Tesla. (Cần lưu ý rằng chúng tôi đã không thể để phù hợp với yêu cầu của Tesla, với thời gian không-để-60-mph nhanh nhất của chúng tôi cho việc hạ cánh P85D 3,3 giây.) Háo hức để tăng tốc hơn, Tesla đã thiết kế một cầu chì mới với "riêng của mình điện tử và một pin lithium-ion nhỏ "có thể xử lý 1500 amps so với 1300 của cầu chì cũ. Theo Tesla, điều này giảm thời gian không-để-60-mph của P90D chỉ 2,8 giây; thời gian quý dặm phá vỡ mốc 11 giây 10,9 giây. Không cần phải nói, chúng tôi mong muốn cố gắng để xác minh những lần. chế độ lố bịch sẽ không hề rẻ, với khả năng mở khóa bằng một tùy chọn $ 10.000 mô hình P90D Performance gói trang bị mới. chủ P85D hiện tại có thể có xe ô tô của họ nâng cấp lên Ludicrous đặc tả trong sáu tháng tới với giá chỉ $ 5000 cộng với lao động tại một trung tâm dịch vụ Tesla, nhưng đi về phía trước, hệ thống sẽ chỉ có một lựa chọn như nhà máy trên P90Ds mới. Như vậy, một thương hiệu mới cuối cùng tăng tốc P90D sẽ có giá 119.200 $ trước thuế của liên bang và tiểu bang ưu đãi-hãy cho mình lựa chọn, được khác yếu tố nhập. Con số này bao gồm $ 106,200 cho P85D, một $ 3000 cho pin 90 kWh, và $ 10,000 cho chế độ Ludicrous.
    Alexander và khủng khiếp, Horrible, No Good, Very Bad Tesla Model S P85D Road Trip
    2015 Tesla Model S 70D Tested: Các xe của thế kỷ, Bây giờ Cập nhật Với điện khác và AWD
    Tesla Model S nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, và gởi

    Sọc ca rô Chế độ tối đa: đóng cọc trên ludicrousity của thông báo chế độ Ludicrous, Tesla cũng hứa hẹn rằng mẫu Roadster thế hệ tiếp theo, do trong bốn năm, sẽ có được một chế độ ổ đĩa sọc ca rô tối đa. Vâng, đó là hơn Xe Toyota Altis lòng tốt, và có, chúng tôi không thể chờ đợi để tuyên bố "chúng ta sẽ kẻ sọc !," dây đeo trên mũ bảo hiểm của chúng tôi, và gây rối với hyperdrive đó. Mô hình X và mô hình 3 Vẫn còn trên Track: Các bị trì hoãn lâu mô hình X chéo cuối cùng sẽ là một điều, theo Tesla. Việc giao hàng của mô hình đó được hứa sẽ bắt đầu trong hai tháng tới. Đối với nhỏ, giá cả phải chăng hơn Model 3 ban đầu hứa hẹn cho năm 2017, Tesla tái khẳng định nó sẽ được bán ra trong hai năm như, chúng tôi giả định, một mô hình năm 2018 .Tháng trước, Alfa Romeo giới thiệu BMW mới 3-series chống Giulia . Đối với một vài ngày, chúng tôi vây quanh, hawed, oohed, ahhed, và sau đó tập trung lại mình trên nhiều mối quan tâm dựa trên thực tế, giống như bao nhiêu chiếc xe đã bị thu hồi cho các vấn đề túi khí Takata . Bây giờ, nếu như để đánh thức chúng ta từ một trạng thái sững sờ và nhắc nhở chúng ta, đó, có, có là một Alfa mới đến đón về Jaguar XE và Cadillac ATS , ảnh nội thất của Giulia đã nổi (có lẽ là của phiên bản QUADRIFOGLIO nóng) , thuận tiện chỉnh sửa thành một video mà làm cho việc sử dụng nặng của hiệu ứng Ken Burns. Alfa Romeo Giulia QUADRIFOGLIO nội thất Các nút bắt đầu là lớn, màu đỏ, và được gắn ngay trên vô-lăng mà nó không thể bỏ qua khi đi vội vã là điều cốt yếu. Thiết bị đóng cắt tay lái của, mặt khác, trông Dart -grade. Nhưng nhìn! Nó có sợi carbon cắt! Vật liệu này cũng được sử dụng trên vỏ của các ghế ngồi thể thao, nhìn xô mỏng trở lại, cũng như trên các đỉnh của giao diện điều khiển và như là một dấu trên núm thay đổi. Các núm tin giải trí trong điều khiển trung tâm cũng xuất hiện như là nếu nó có thể kết hợp một cảm ứng văn bản pad.

    Các dấu gạch ngang có một chút của một sự rung cảm spacefaring với nó, trong khi khoang mở giữa giao diện và dấu gạch ngang có cái nhìn cổ điển của Ý đã rồi. "Vâng, đã có một không gian ở đây giữa hai miếng này, chúng tôi thực sự thiết kế, vì vậy chúng tôi đã tìm chúng tôi chỉ dính vào một số bức tường trên đó." Để công bằng, Audi và sản xuất ô tô khác đã sử dụng cái nhìn này trước. Nội thất không có một sự rung cảm rất FCA đến nó, nhưng mà không thực sự ngồi trong xe, thật khó để nói với nó như thế nào đo chính xác lên đến cabin tuyệt vời của Mercedes C-class hay nơi tốt đẹp bên trong của Altis cuối cùng đã trở thành. Có lẽ bạn chỉ có thể muốn nghe Giulia làm ồn nữa?

Chia sẻ trang này