1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giá Xe Toyota Fortuner 2017 nhập khẩu có thay đổi nhiều không?

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 17/08/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Đầu tiên tôi nhận C / D tại văn phòng bác sĩ, như gia đình tôi đã không có một niềm đam mê xe hơi và vì thế tôi vẫn đang làm rất nhiều học tập. Tôi nhặt một sự quan tâm thật sự từ trường học của tôi, Đại học Northwood, nhà của lớn nhất ngoài trời New Car Show ở Bắc Mỹ. College là tốt cho một điều! Bây giờ tôi là một thuê bao và đóng góp lớn cho các diễn đàn Backfires. Xe yêu thích của quá khứ 60 năm Đây là một trong những khó khăn. Tôi chỉ có 23 là, để làm cho mọi việc khó khăn, nhưng tôi có nhiều xe tôi tin đáng lưu ý. Tôi sẽ phải nói 1969 Chevrolet Camaro Z / 28 là lựa chọn của tôi. Classy, mạnh mẽ, một người xem, và nó làm cho một tuyên bố. Có lẽ pick hiện đại hơn đó là xe tổng thể tốt hơn, nhưng đó là người chiến thắng trong cuốn sách của tôi. 1974 Alfa Romeo Berlina xe yêu thích tôi đã sở hữu chung theo: Frank Hervey



    chiếc xe yêu thích của tôi về tất cả các thời gian là một năm 1974 Alfa Romeo Berlina tôi nhặt với một động cơ đông lạnh cho $ 300 cộng với kéo. Tôi đã có một động cơ 2.0 lít với giá rẻ xây dựng lại đặt xung quanh cùng với một tập của Schneider 274 (một Ford vít xay) cam, vì vậy tôi đã ném mess mà ở trong đó cùng với một số cú sốc Koni sử dụng. Tôi đã bỏ 100-pound mỗi cản, nhưng điều này làm xe ngồi quá cao. Vì vậy, tôi được trang bị một bộ Giulia Siêu suối và shimmed họ "Fonzie chiều cao đi xe" (nắm tay lại và mở rộng ngón tay cái của bạn, mà chỉ cần chạm vào dưới cùng của bảng rocker), và tôi cũng được cài đặt một bộ sử dụng các tín hiệu lần lượt trước từ Triumph TR3. Cuối cùng, tôi trao đổi sự khác biệt 4,55 cho một mảnh 4.11 chống trượt. Tôi đã có rất nhiều xe ô tô trong cuộc sống của tôi, và tôi luôn luôn có bất kỳ cơ hội để lái xe bất cứ điều gì mà di chuyển, tốt hay xấu, chỉ để trải nghiệm nó. Từ Ferraris để Isetta và tất cả mọi thứ ở giữa, rất có thể là tôi biết điều gì đó về nó. Alfa Đây là một cách dễ dàng xe tốt nhất mà tôi đã từng lái, bàn tay xuống. Đó không phải là một "số xe." Nó đã không giành chiến thắng không-để-60 cuộc thi hoặc tạo ra các số skidpad nhiều g. Những gì nó sẽ làm gì, tuy nhiên, là bất cứ điều gì bạn muốn nó. Nó có những cách cư xử đường tốt nhất; sự thô đường, tốt hơn nó làm việc. Nó sẽ hành trình tại 80 mph trên đường cao tốc và dừng lại trên một đồng xu. Chiếc xe sẽ luân phiên với các ga ở mức độ khác nhau tùy thuộc vào bàn chân của bạn, và nó có thể haze lốp xe theo ý thích. (Điều đó đã trở thành có thể sau khi một số công việc đầu và một bơm tiêm SPICA tinh chỉnh.) Đó là một chiếc xe bạn có thể lái xe tại chín phần mười tất cả các ngày, mỗi ngày. Có xe ra có tốt hơn tôi chắc chắn, nhưng không cung cấp như một sự kết hợp như Alfa. điều yêu thích của tôi để làm gì với chiếc xe đó (tốt, điều duy nhất tôi sẽ phải thừa nhận để làm với chiếc xe đó) được điều này: Mỗi buổi sáng trên con đường của tôi trong công việc, người bạn của tôi đã được lên kế hoạch sớm hơn tôi sẽ là trên đầu đề nghỉ đến bất cứ nơi nào để có được một chai để cành Big Gulp của mình, và tôi sẽ luôn luôn nhìn thấy anh ta chờ đợi tại đèn giao thông để thực hiện một rẽ trái như tôi đã rẽ phải, vì vậy tôi sẽ pitch xe vào một trôi, tiếng kêu còi, và sóng. Ông thường sẽ vẫy lại. Lần đầu tiên sợ anh ta, nhưng sau đó ông đã quen với nó. Thật không may, tôi chuyển đến vùng Vịnh và chiếc xe bắt đầu thối rữa ngay trước mắt tôi, vì vậy tôi đã bán nó. Đó là chiếc xe duy nhất tôi hối tiếc bán, nhưng tôi ghét xô gỉ. Tôi thương tiếc một thực tế mà các kỹ sư ngày nay có thể sẽ không bao giờ trải nghiệm những chiếc xe như Alfa và sẽ được xây dựng nội dung các thừa cân, quá mệt mỏi, áp đảo "xe hiệu suất" chúng ta có ngày hôm nay. Vâng, có lẽ mới Mazda Miata / Fiat 124 Sport có thể là gần như là tốt. MichaelJames_NY E55 AMG - Car and Driver 60 năm kỷ niệm 2006 Mercedes-Benz E55 AMG xe yêu thích tôi đã sở hữu chung theo: Michael James



    Thưa Car and Driver độc giả, người hâm mộ, và các loại hạt xe đồng, quỷ tốc độ và ông bố bóng đá, đây là câu chuyện về cuộc sống của tôi trong xe hơi và yêu thích của tôi trong bọn. Tôi đã may mắn sở hữu một số xe ô tô bắt đầu với một Mercury Cougar đầu với một động cơ 351-cubic-inch mua vào năm 1981 từ một đồng nghiệp. Tôi buồn bã thổi nó lên trên cùng ngày với cuộc đua BMX chuyên nghiệp đầu tiên của tôi ở Lowell, Massachusetts không nhận ra chiếc xe cần một chút gì gọi là dầu tất cả bây giờ và sau đó. Các nạn nhân tiếp theo, er, xe trong danh sách của tôi là một 1975 Chevy Monte Carlo, trong đó, thật đáng buồn, cũng thổi lên. Anh trai tôi Doug, một thợ ace, đã mệt mỏi của tôi nói rằng công việc của mình được dễ dàng hơn so với tôi "vì nó chỉ loại hạt và bu lông," và bị trừng phạt tôi bằng cách nói chuyện với tôi qua một quá trình xây dựng lại mà đưa tôi bốn tháng. (Đó là một công việc một ngày cho anh ta.) Tôi rất tự hào khi chiếc xe thực sự bắt đầu. Chỉ có vấn đề là, tôi đã quên một mục quan trọng: que thăm. Trên đường đi làm một ngày, cô bắt đầu gõ cửa và thổi lên một lần nữa sau khi dần dần phun dầu lên qua ống que thăm. Sau này, tôi đã được biết đến xa và rộng như "xe Killer." Năm 1982, tôi đã may mắn để có được một đầu những năm 1970, mafia kiểu Cadillac Sedan Deville từ một người hàng xóm; Tôi đã gặp và tán tỉnh vợ tương lai của tôi, Dawn, trong xe đó. Tôi quản lý không để giết một này và bán nó để mua một được sử dụng tùy chỉnh van, như tôi đã được bây giờ cũng bắt đầu chạy đua motocross một cách nghiêm túc. Trong sự vội vàng của tôi để thể hiện các van để Dawn, tôi đã có một giàn anh em họ của một dòng nhiên liệu đối với bản án tốt hơn của mình và chỉ khi tôi về đến nhà, ngọn lửa bắt đầu trong khoang động cơ thổi qua các lỗ thông hơi vào tôi-blower là trên toàn vụ nổ ở giữa mùa đông. Tôi đã có đủ thời gian để kéo ở lối vào và nhảy ra trước khi tôi là một marshmallow nướng. Một vài năm sau đó, tôi có được lúc đó là giấc mơ của tôi chiếc xe, một chiếc Mustang. Đó là một teal 1994 GT, và tôi đã ở trên trời lái xe đó. Cô là một dặm thấp rất thuê lại. Sau khi một số khó khăn cơ khí và nhận ra rằng con tôi đã nhận được quá lớn để những thứ ở phía sau của một chiếc Mustang GT, tôi rất muốn có một Volvo V70 T5. (The thương mại với cha bóng đá nén tất cả các xung quanh đã cho tôi.) Nhưng đó là nhu cầu cao và giá cả không được đi xuống; các nhân viên bán hàng hứa ông có thể làm cho tôi thành sự lựa chọn thứ hai của tôi để về giống như tôi đã trả tiền cho chiếc Mustang và ít hơn so với các toa xe. Hai tuần sau đó, tôi lăn ra trong một spanking mới Volvo S80. Vẫn còn là một tay đua, tôi đặt nhiều đinh tán trẻ xấu hổ trong chiếc xe này "cũ của con người": Michael James Mercedes-Benz E55 AMG - Car and Driver 60 năm kỷ niệm Trong những năm cuối của việc sở hữu chiếc xe sang trọng và cực kỳ đáng tin cậy này, người cũ của tôi hiện lên một lần nữa, một trong những người đã không kiểm tra dầu. Volvo đã bung bị rò rỉ, nhưng khay gầm bắt dầu và giấu vấn đề. Tôi lái xe trong nhiều tháng mà không cần kiểm tra mức dầu bởi vì, hey, "nó có dầu tổng hợp, tôi có mười ngàn dặm trước khi tôi cần phải kiểm tra xem nó." Rồi một ngày tôi nghe nghiền âm thanh không ai muốn nghe. Tôi khập khiễng đến cửa hàng và là công nghệ bắt đầu kéo bu lông mà tổ chức lên trang bìa, ông đã gần như tưới dầu hút thuốc nóng mà đã thoát khỏi động cơ và giải quyết trên khay nhựa. Tuy nhiên, động cơ khác xây dựng lại xảy ra sau đó. Vào thời điểm đó, tôi đã có một người bạn thân làm việc cho một đại lý Mercedes. Ông nói với tôi để ăn mặc đẹp, giả vờ tôi là một nhà sản xuất phim, và đến kiểm tra một chiếc xe tải. Không phải là một fan hâm mộ SUV, tôi ngần ngại, nhưng ông nhấn mạnh. Đến với con trai tôi Brian, một kéo tay đua vừa chớm nở, ông ta cho tôi một ML-class. Trên ổ đĩa thử nghiệm, tôi nhận thấy rằng những người khổng lồ vụng về đã nhận được ra khỏi con đường của riêng mình mà không có fuss-động cơ hầu như không burbled. Chúng tôi phát hiện một chiếc Audi A6 trên xa lộ và bạn tôi người bán hàng rằng: Sự đó theo nghĩa đen phát nổ từ bên dưới tôi, và khi tôi thổi qua người lái xe Audi, tôi chỉ có thể nghĩ "Punch IT!": Làm thế nào là Audi xa phía sau tôi ? Cái quái gì đang xảy ra? Tôi hỏi, "Dude, những gì là điều này?" "Đây là một AMG!" "Một AM-gì?" Tôi đã được nối, và tất cả tôi có thể nghĩ cho năm tiếp theo và một nửa được sở hữu các phiên bản xe mà con thú tuyệt vời. Tôi chỉ có thể tưởng tượng rằng một chiếc sedan sẽ là dễ dàng một nửa tấn hoặc nhẹ hơn và nhanh hơn. Khi E55 AMG mà bạn nhìn thấy trong hình ở đây cuối cùng đã làm cho nó về nhà với tôi, tôi nhanh chóng nhận ra rằng tôi cần thiết để tham dự một trường học lái xe hiệu suất cao. Tôi nhớ đọc về Học viện AMG trong một vấn đề của Car and Driver và đăng ký 20 năm của xe đạp đua bụi bẩn không thể chuẩn bị cho tôi bao nhiêu tôi không biết gì về lái xe ô tô nhanh chóng. AMG của tôi đã được xe tôi đã nhìn cho tất cả cuộc sống của tôi chỉ là Car and Driver đã được công bố tôi đã nhìn gần như là dài những lời khuyên khôn về tất cả mọi thứ với bốn bánh xe. Tôi đến với các trang web thường xuyên để đọc về những chiếc xe mơ ước, và tôi đã trở thành một fan hâm mộ thậm chí còn lớn hơn sau khi nhận cá nhân của chiếc xe mơ ước của tôi, E55. Phần Backfires của trang web đã giới thiệu tôi với nhiều loại hạt xe khác như bản thân mình, và C / D thậm chí đã tổ chức một bữa ăn tối tuyệt vời ở New York cho các tín hữu ban đầu, nơi tôi đã gặp một số các phi hành đoàn chuyên dụng hơn giúp làm cho tất cả các công việc cộng khác Backfires các thành viên như bản thân mình. Tôi thậm chí đã gặp Pat Daly, người điều hành Backfires người chủng tộc và dạy đua tại trường đua Barber Skip trong Lime Rock, Connecticut, cùng theo dõi tôi đã AMG Học viện khóa học tại. Tôi hy vọng may mắn tỏa sáng trên tôi và đất tôi ở ghế của một Skip Barber mở bánh xe vào cuối năm nay, và gần đây tôi thấy đua xe đầu tiên của tôi nhờ họp và kết nối với pro-am lái xe Mark Patterson trong khi trên một chuyến đi đào tạo đi xe đạp . Motocross là tuyệt vời, nhưng khi nhìn thấy chiếc xe thùng về phía một góc 180-cộng-mph mất hơi thở của anh. Michael James Volvo S80 - Car and Driver 60 năm kỷ niệm Để nghĩ rằng, tất cả những điều này xảy ra trong một phần lớn là do một tạp chí. CHÚC MỪNG Car and Driver nhân viên, nhà văn, nhiếp ảnh, biên tập viên và phi hành đoàn. Dưới đây là mong muốn tất cả các bạn tốt nhất trong vòng 60 năm tới.

    TAG: Giá Xe Toyota Camry 2017, Giá Xe Toyota Altis 2017, Giá Xe Toyota Vios 2017, Giá Xe Toyota Innova 2017, Giá Xe Toyota Fortuner 2017.

Chia sẻ trang này