1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giá Xe Toyota Hiace 2017 máy dầu/máy xăng

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 15/11/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Giá Xe Toyota Hiace 2017 tốt! Một trong những độc giả của chúng tôi, Matthew Davis, đã đưa ra một cách để làm giảm và chữa các thư bị trả lại giường của Tundra với giá rẻ và đơn giản - kiểm tra lời giải thích đầy đủ của mình và HÌNH ẢNH bên dưới :

    Chào mọi người. Tôi là chủ sở hữu của một 2007 Tundra đôi 4X4 cab với động cơ 5.7. Tôi đã nhận thấy sự rung giường kể từ ngay sau khi mua chiếc xe tải trong tháng Bảy. Tôi đã có một số thời gian trên tay của tôi ngày khác, vì vậy tôi đã lập theo xe tải để xem nếu tôi có thể xác định nguồn gốc của sự rung động. Những người bạn của những người sở hữu chiếc xe tải này có thể đi và lấy cản sau và lắc nó lên xuống mạnh mẽ và bạn sẽ quan sát chuyển động độc lập của giường và chiếc xe taxi. Tôi bắt đầu nhận ra rằng khung của chiếc xe tải này có tần số hài hòa với một pivot giữa các khu vực cụ / truyền và khu vực trục sau của khung. (Hình dung một dây đàn guitar.) bạn có thể nhận được vào giường của xe tải và đứng trực tiếp trên trục sau và nhảy lên và xuống, và bạn sẽ tìm thấy mà nó gần như không thể thực hiện những rung động tương tự mà bạn có thể dễ dàng đạt được bằng cách áp dụng áp lực dao động để cản hoặc cổng sau mở.

    Tôi nghĩ về những ý tưởng gắn một số loại trọng lượng vào vùng cản sau, nhưng như tôi coi ý tưởng, tôi nhận ra rằng điều này sẽ chỉ làm thay đổi tần số của dao động, nhưng sẽ không nhất thiết phải làm yếu nó. Nó thậm chí có thể làm cho những rung động mãnh liệt hơn trong buồng lái. Vì vậy, tôi nghĩ về những ý tưởng bằng cách nào đó làm mất đi những giai điệu của khung bằng cách tạo ra một thiết bị giảm chấn với một tần số hài hơi khác nhau thuộc khu vực của khung phía sau trục sau càng gần với bội càng tốt. Logic ở đây là nếu bạn có thể GÂY khung rung từ thời điểm này, sau đó nó nên có thể để làm giảm độ rung từ cùng một điểm.

    Tôi quyết định sử dụng lốp dự phòng cho mục đích này để không làm tăng trọng lượng của xe. Tôi hạ lốp dự phòng một vài inches từ các khung hình, và tôi cắt ra hai miếng cao su bọt mật độ cao và đặt chúng ở giữa lốp và một phần của khung mà lốp được ép vào . (Tôi đã sử dụng một trong những miếng quỳ mà bạn sử dụng để làm việc trên các bề mặt cứng trên đầu gối của bạn.)

    Các pad: (Click vào để xem lớn hơn)
    Hình ảnh của pad bọt được sử dụng.

    Tổng quan về các bọt đặt giữa lốp xe và khung.
    (Click vào để xem lớn hơn)

    Có bốn điểm mà tại đó các địa chỉ liên lạc lốp khung. Tôi đặt bọt vào các điểm phía sau và để cho các phần trước của lốp vẫn còn ở vị trí ban đầu của nó chống lại các dấu ngoặc đó ngăn chặn các lốp từ di chuyển về phía trước. Sau đó tôi lại siết chặt lốp xe đến nơi bọt được snug giữa lốp xe và khung. (Các lốp nên có đủ chặt chẽ mà nó không kêu lách cách.) Người giữ lốp ở cuối của cáp được mùa xuân nạp vì vậy nó sẽ chứa một số chuyển động nhẹ. Thiết lập này cho phép các lốp xeIsuzu và Toyota đã thông báo gần đây về một động cơ diesel họ đang phát triển mà tỏa sáng một số ánh sáng về phát triển của một động cơ diesel Toyota Tundra.

    Toyota Hiace VUI: Trong khi không cụ thể có bất cứ điều gì để làm với các Tundra, thông báo gần đây của Toyota (xem link bên dưới) có chứa một số thông tin khai sáng. Thông cáo báo chí cho thấy rằng Toyota và Isuzu có thể hồi phục chi phí phát triển diesel thậm chí nếu động cơ diesel họ đã phát triển chỉ bán đơn vị 20k mỗi năm. Nếu Toyota có thể phục hồi R & D chi phí trên vào một số nhỏ như động cơ, khối lượng bán hàng cần thiết để biện minh cho việc sản xuất một phiên bản động cơ diesel của Tundra có lẽ là thấp hơn so với chúng tôi ước tính trong cuộc thảo luận cuối cùng của chúng ta về một Diesel Toyota Tundra .

    Nếu chúng ta thận trọng cho rằng Toyota sẽ cần phải bán 40k cơ diesel mỗi năm để trang trải chi phí R & D, Toyota chỉ cần để thúc đẩy bán hàng Tundra 20% đạt của họ điểm "break-thậm chí". Năm 2006, Dodge bán 150k diesels, GM 200k, và Ford về 320k chạy diesel xe bán tải. Cấp, một số trong những chiếc xe đã "hạm đội" vụ nhiệm vụ nặng nề mà Toyota có thể không cạnh tranh với, nhưng nếu Toyota chỉ đạt 10% thị phần dầu diesel, họ sẽ hơn break-thậm chí trên chi phí phát triển động cơ diesel của họ .

    Đây có phải là một chỉ báo rằng Toyota đang sản xuất một Diesel Tundra? Chúng tôi nghĩ vậy - Toyota tiếp tục chứng tỏ sự quan tâm và đầu tư vào các thị trường dầu diesel, và thông qua cấp phát các quy định CAFE mới đòi hỏi nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn khuyến khích Toyota để nhấn mạnh hơn về công nghệ động cơ diesel. Xét rằng Phó Chủ tịch Toyota Kazuo Okamoto đã tuyên bố Tundra sẽ là động cơ diesel đầu tiên của Mỹ của Toyota , coi đây là một dấu hiệu cho thấy một Diesel Tundra đang đến càng sớm càng tốt.

    ? Tại sao bạn nghĩ rằng Diesel Tundra sẽ ra mắt trong năm 2009 Sự đồng thuận công nghiệp là phát triển cơ mất 2-3 năm. Toyota tuyên bố hợp tác với Isuzu để phát triển động cơ diesel trong tháng sáu năm nay, ý tưởng được rằng Toyota sẽ có thể mang biến thể động cơ diesel cho thị trường nhanh hơn với sự giúp đỡ của Isuzu. Nếu R & D cho một Tundra diesel bắt đầu ngay sau khi quan hệ đối tác với Isuzu được củng cố, (đó là dễ dàng để tưởng tượng dựa trên hiệu suất bán hàng của Tundra năm nay) mà sẽ có nghĩa là động cơ Tundra diesel sẽ sẵn sàng cho sản xuất trong năm 2009 hoặc 2010. Chúng tôi tin rằng Toyota có khả năng nhất sẽ lắp ráp động cơ diesel Tundra mới từ các thành phần đã có sẵn, làm cho 2 năm một khung thời gian có khả năng.

    Làm thế nào lớn động cơ diesel của Tundra sẽ được? Nó vẫn là một bí ẩn. Toyota có thể thích nghi một động cơ diesel cho Mỹ từ một hiện trong sản xuất ở một nơi khác trên thế giới, hoặc họ có thể được phát triển một cách hoàn toàn mới động cơ. Tundra Diesel SEMA niệm 2007 đặc trưng một động cơ 8.0L Hino , nhưng chúng tôi nghi ngờ rằng sẽ là của lễ thức ... Ford đang lên kế hoạch để cung cấp một động cơ diesel 4.4L trong F150 trong năm 2010, và Ford sẽ cung cấp một phiên bản lớn hơn một chút trong dòng họ SuperDuty . Chắc chắn không phải bất cứ điều gì lớn như 8.0L Hino mặc dù - một động cơ lớn như vậy sẽ chỉ làm trầm trọng thêm khí thải và tiết kiệm nhiên liệu. Mong đợi các động cơ diesel Tundra trong khoảng 6.0L, với khả năng động cơ diesel đầu tiên của Toyota có thể là một chút nhỏ hơn so với mọi người khác (giống như động cơ V8 đầu tiên của họ là).

    Giá Xe Toyota Camry 2017 tôi sẽ tiếp tục cập nhật những phát triển động cơ diesel như biết thêm thông tin đi kèm trong. Đọc các thông cáo báo chí .

Chia sẻ trang này