1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giá Xe Toyota Hiace???hắc chắn trên một tỷ lệ 3,73

Chủ đề trong 'PR' bởi theluanptl, 01/02/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Giá Xe Toyota Hiace??? cũng sẽ đồng ý với Jason rằng 5.7L với tỷ lệ 4,3 trục là quá nhiều grunt ra khỏi dây chuyền và thực sự không cần thiết. Tuy nhiên, một 3,73 sẽ được đầy đủ và sẽ không muốn đi bất kỳ thấp. Lý do là tôi đã có một 5.3L Chevy vào năm 2006 với một tỉ số truyền 4.10 và đã thực sự nhận được chỉ là tốt nếu tiết kiệm xăng không tốt hơn so với tỷ lệ 3,73. Mỗi đại lý nói với tôi phải tránh xa từ 4,10 so với 3,73 cho thiếu tiết kiệm xăng. Năm 2005, tôi đã có một 5.3L Chevy với tỷ lệ 3.42 và nó hút khí và đã quá đủ mạnh để thậm chí leo lên ngọn đồi mà không sàn động cơ - cách đủ mạnh và hút khí hơn. Trong hàng ngày lái xe lên và xuống nước sườn đồi 62 mph hoặc chậm hơn và không đi trên đường liên bang ở 75 mph tất cả các thời gian, bàn tay xuống - những 4.10 tỉ số truyền sẽ được tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với 3.42 do các động cơ có 3.42 liên tục ván sàn các động cơ và chiến đấu để duy trì tốc độ mà tất cả các bạn biết hút nhiều khí bước vào bàn đạp giống như từ một dấu hiệu dừng lại. Điều đó nói rằng, nếu 4.6L mới không phải là 3,90 và c, tôi sẽ không có được nó bởi vì tôi sẽ không được hạnh phúc với động cơ liên tục săn bắn cho quyền gear và chiến đấu cơ để duy trì một tốc độ không đổi. Chỉ khi tôi lái xe 75 mph trên đường liên bang 90% thời gian là tốt tỷ lệ 3,42.
    Hãy tin tôi, tôi đã lái đủ tỷ lệ trục khác nhau để học cách không tin tưởng các đại lý vào những gì các nhà sản xuất nói với họ và để thực sự lái xe cho nhiều 1.000 dặm để tìm hiểu những gì là tốt nhất!ãy chỉ hy vọng rằng mặc dù toyota làm xét nghiệm thế giới thực trong điều kiện bình thường lái xe trên đường lên và xuống đồi thay vì chỉ ngồi trong một tòa nhà kèm theo trên mặt đất không có gió, không có đồi, vv để thực sự có được tỷ lệ ge.ar tốt nhất trong môi trường lái xe thực sự. Tất nhiên, thông thường cho chúng ta biết rằng một tỷ lệ 3,42 trục trong một môi trường kín không có các yếu tố bên ngoài sẽ được tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với một 4.30, vv .. Toyota có thể không muốn chi tiền để thử tỷ số truyền khác nhau trong căn cứ thử nghiệm trên đường thực tế , nhưng họ nên nếu họ có ý thức chung. Hy vọng cho 2010-2011 họ làm cho các cổng sau bằng kim loại dày hơn / mạnh hơn, các vấn đề gỉ viền / hạt lug / sơn biến mất, một khác biệt khóa phía sau như GM, và một nút tự động 4wd như GM mà tự động đá trong và ngoài 4wd như khi cần thiết đi du lịch xuống đường. Vợ tôi ghét lái xe (khó quay bánh xe) lãnh nguyên tất cả các thời gian trong 4wd trong điều kiện tuyết rơi khi những con đường là hỗn hợp của các điểm rõ ràng và có tuyết rơi. Một nút tự động 4wd như GM sẽ giải quyết vấn đề lái này. Nếu GM và Toyota có thể trộn các bộ phận, sau đó tôi sẽ có xe tải cuối cùng. Tuy nhiên, cách duy nhất tôi có thể quay trở lại Silverado là nếu tôi có vấn đề hơn với Tundra của tôi hoặc các mô hình mới sắp ra có thể có vấn đề và chỉ nếu GM làm cho một 1500HD tìm xe tải với hệ thống treo mềm hơn 1/2 tấn trong một 5.3L V8 vs một gã háu động cơ xăng 6.0L. Tôi thực sự muốn Toyota để cải lãnh nguyên phi hành đoàn taxi cho năm mô hình mới và không cung cấp nhiều chỗ để chân ghế sau (chỉ cần 1 inch hơn cabin kép) và mở rộng lòng từ 5'5 "đến 6 1/2 chân như cabin kép. Tuy nhiên, đó là một chủ đề khác nhau để thảo luận mà Toyota và GM nên lắng nghe và làm cho hàng triệu doanh số bán hàng xây dựng các xe tải thiết kế cuối cùng trên thế giới mà sẽ phù hợp với hầu như tất cả người dùng nhu cầu ngoại trừ những người sử dụng 3 / 4-1 tấn.MK - Thật thú vị khi nghe cách khác nhau chủ xe xem một số tính năng và tùy chọn. Hãy giường 6,5 Xe Toyota Prado??? chân trên một chiếc taxi phi hành đoàn - đó là một tính năng tuyệt vời cho một số người, nhưng rất nhiều người mua "gia đình" sẽ không thể để phù hợp với một chiếc xe tải dài vào nhà để xe của họ. Đó là lý do tại sao Ford, Dodge, GM, Toyota và tất cả các cung cấp 5,5 giường chân lên thuyền. Các 4wd tự động là một tính năng tốt cho một số người, nhưng có rất nhiều chủ xe tải cũ, trường học người bị kích thích về thực tế rằng họ không thể tự tham gia các trường hợp chuyển nhượng hoặc hub. Sự khác biệt giữa khóa phía sau là một lợi ích trong nhiều tình huống, nhưng hệ thống của Toyota cho phép kiểm soát độ bám đường hiệu quả hơn và có hiệu quả. Tôi với bạn vào cổng sau và chrome, và tôi đồng ý rằng Toyota cần phải thử nghiệm rộng rãi. Tôi chắc rằng đó là chính xác những gì họ làm, tại sao khác sẽ họ là số 1? Cám ơn ý kiến.Cũng chỉ cần mua một 4.6L Tundra và có cùng một vấn đề. Kiểm tra ánh sáng động cơ đã vào sau khoảng 300 dặm. Lấy nó trở lại đại lý và họ nói rằng các cuộn dây cho thiết bị truyền động van phải được thay thế. Họ chỉ thay thế 2 trong số 4 (mà tôi phát hiện ra sau) và gọi đến nói rằng xe đã sẵn sàng. Tôi nhặt nó lên, đã có nó trong 3 giờ và ánh sáng đã trở lại. Chiếc xe tải đã được trong các cửa hàng thời gian này trong gần 2 tuần. Họ đang nói bây giờ mà nó là một vấn đề cảm biến (có thể). Tôi đã nói rằng họ sẽ được thay thế 2 solenoid khác nhưng những người trên backorder và rằng họ sẽ được thay thế dầu và lọc. Giao dịch trong một Tacoma 2006 cho điều này và bây giờ tôi muốn tôi đã không. Sức mạnh và kích thước khác là rất tốt nhưng tôi chỉ không muốn có vấn đề bất tận với động cơ mới này. Tôi đã thực sự nói với các đại lý mà nó là động cơ giống như trong các Lexus. Là anh đầy đủ của nó?Tôi có một 4.6L và đã đến và từ các đại lý về một "vấn đề hiệu suất." Từ một điểm dừng khi bạn nhấn ga chiếc xe tải có thể đi hoặc nó có thể đi "blahhhhhhhhhhhh" và đi thực sự rất chậm, lấy 2-3 giây để excellerate. Không phải là một viễn cảnh vui vẻ như nó xảy ra một cách ngẫu nhiên và bạn chỉ không biết khi nào nó sẽ xảy ra. Đã có một đại diện nhà máy thực hiện một chuyến đi-một-dài với một máy tính nối để xem những gì đang xảy ra và ông thu thập được rất nhiều dữ liệu. Các kỹ sư đang nhìn vào nó và họ sẽ sớm cho tôi biết những gì có thể được thực hiện để sửa chữa nó. Tôi vẫn chờ đợi và nó được 2 tuần kể từ khi đi xe-một-dài. Kiểm tra của tôi ánh sáng động cơ đã không bao giờ trở về, nhưng ánh sáng nhiên liệu thấp của tôi đã vào một thời gian với một nửa bình xăng ???
    Thực sự kiệm lời khi cố gắng vượt qua 3 làn xe lưu thông, bạn chỉ không biết nếu nó sẽ muốn có được và lướt hoặc thu thập dữ trên đường phố tại 3-10 dặm một giờ, trong khi bạn chờ cho điện đến.
    Là một lưu ý điều này tất cả nhìn chằm chằm sau khi họ bỏ chân ga của tôi và định hình lại nó và đã làm những gì bao giờ những thứ thu hồi được. Đại lý cho biết điều này đôi khi gây ra một số vấn đề không rõ với các bàn đạp để sau đó họ đã thay thế bàn đạp, không có thay đổi. Phần đáng sợ là ngẫu nhiên khi nào và như thế nào điều này xảy ra. Bất cứ ai có bất cứ đoán như những gì là sai, tất cả bắt đầu vào khoảng 3000 dặm.Robbie - Toyota và "nhanh" có vẻ như khái niệm đối lập. Tôi đã không bao giờ * * nhìn thấy chúng di chuyển nhanh chóng vào bất cứ điều gì. Họ tin vào làm những việc đúng 100%, có nghĩa là họ sẽ không giải quyết vấn đề của bạn cho đến khi chúng tôi 100% vào nguyên nhân. Kiên nhẫn là cần thiết.

    Có nói rằng, có bao nhiêu lần bạn mang xe của bạn tại cho vấn đề này? Bạn có thể đủ điều kiện cho luật chanh trong tiểu bang của bạn và nhận được một sự thay thế xe mới.

    Ngoài ra, câm câu hỏi thời gian: bất kỳ cơ hội này là hệ thống kiểm soát độ bám đường bảo vệ bạn khỏi bánh xe quay?Tôi muốn nó là một vấn đề hệ thống kiểm soát độ bám đường. Điều đó sẽ làm cho một sửa chữa dễ dàng.
    Khi nó đã làm nó thismorning nó cảm thấy như nó downshifted hai lần trước sức đá trong khi tôi kéo vào giao thông trên một con đường hai làn đường bận rộn. Thật lạ vấn đề đi xa khoảng 2-3 ngày sau một chuyến đi đường của 2-3 giờ hoặc nhiều hơn sau đó trở lại với một sự trả thù bất ngờ. Nếu tôi đã đẩy vấn đề này tôi có lẽ sẽ đủ điều kiện cho luật chanh nhưng điều đó sẽ không nhất thiết phải giúp giải quyết các vấn đề và chỉ là khả năng có cùng một vấn đề với một chiếc xe khác nhau tôi.
    Đại lý tôi đi (Sa mạc Toyota Tucson) có bộ phận dịch vụ tốt nhất mà tôi từng được đến và các nhân viên đã gọi điện cho tôi rất nhiều lần để giữ cho tôi thông báo về tiến độ và các đại diện nhà máy cung cấp cho tôi một chiếc xe thuê nếu tôi đã không ' t cảm thấy an toàn lái xe tải do tính chất liên tục của các vấn đề và cần phải chắc chắn rằng bạn cung cấp cho mình thêm thời gian trước khi tham gia giao thông như bạn có thể phải chờ một hoặc hai thứ hai để đi nhanh hơn 3-10 mph.
    Đối với tôi nó thực sự cảm thấy như động cơ và hộp số không nói với eachother hoặc đang có một truyền phá vỡVâng, chúng tôi đang nhận được khoảng 18-19 dặm mỗi gallon .. thoát là khoảng 23 .. Các thương mại giảm dặm ít nhiên liệu là ok vì chất lượng và thoải mái của Tundra .. V6 là tốt cho chúng tôi bởi vì chúng tôi đã nhận thấy rằng trailer trại đang nhận được nhẹ hơn mỗi năm .. chúng tôi đang tìm kiếm một 26ft một mà nặng khoảng 3800 lbs vì vậy chúng tôi đang hạnh phúc .. các tranny thoát là một mớ hỗn độn và em nặng .. tôi muốn mua một chiếc xe đó là đáng tin cậy .. 2 anh em của tôi sở hữu tundras và họ chưa bao giờ có chúng trong các cửa hàng .. một là một v8 2003 và 2004 .. lãnh nguyên của tôi chỉ có 30HP ít hơn Thers .. Chúng tôi trả $ 22.100,00 cho chúng ta .. Dbl taxi .. Super trắng ..TÔI ĐANG YÊU!!!!Yea !!! Các đại lý cuối cùng đã cố định nó. Nó đã không chạy như thế này kể từ khi họ thực hiện việc thu hồi và sửa chữa bàn đạp. Tất cả các đại lý đã có để cuối cùng làm là up lại các máy tính trên xe tải với phần mềm mới. Các dữ liệu cho thấy rằng đối với một số lý do các cảm biến tiếng gõ đã gây ra một phản ứng quá mẫn với thời gian và làm chậm nó quá nhiều và bỏ rơi Vechile với số không điện. Sau đó, nó sẽ đột nhiên đá với sức mạnh và đi. Cũng kể từ khi cập nhật nó chạy tuyệt vời. Rất nhiều điện năng khoảng đường tính theo dặm Giá Xe Toyota Hilux??? tôi là lên đến 20 mpg và tôi đã có 15 mpg với một trailer 6000lb trong tow ở 75mph. Chạy qua vùng đồi núi không có vấn đề, và rất nhiều quyền lực.
    Phải mất một thời gian cho các đại diện của Toyota để có được các bản cập nhật nhưng bài sửa chữa nó cũng đáng để chờ đợi, và chiếc xe tải chạy tuyệt vời.Lucas - Đó chắc chắn là cần thiết để sử dụng cao cấp tại mới 2011 4.0L V6. Toyota chọn để bao gồm các nâng cấp 4.0 V6 trên Tundra, và động cơ mới này là khá phức tạp. Nếu bạn muốn nhận được toàn bộ sức mạnh, bạn sẽ cần phải sử dụng chỉ số octan cao cấp.

    Đối với lý do tại sao các xếp hạng EPA nói V6 được mileage khí tốt hơn nhưng hầu hết mọi người nói rằng động cơ V8 và V6 đều bình đẳng ... EPA kiểm tra nền kinh tế nhiên liệu không phản ánh thế giới thực. kiểm tra EPA có thể tốt hơn bây giờ họ đã có trong quá khứ (họ đã chắc chắn trở nên chính xác hơn), và động cơ V6 có thể là 1-2 mpg hiệu quả hơn. Tuy nhiên, hầu hết các chủ xe tải cỡ lớn và SUV tìm thấy sự khác biệt nền kinh tế nhiên liệu giữa động cơ V6 và V8 là không đáng kể.

    Làm thế nào để các ổ Giá Xe Toyota Yaris??? so với cũ 5,7 của bạn?

Chia sẻ trang này