1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giá Xe Toyota Innova 2017 thêm nhiều sự lựa chọn

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 15/11/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Giá Xe Toyota Innova 2017 này là out-of-date - xem những tin tức mới nhất về Diesel Tundra cho biết thêm.
    Isuzu và Toyota đã thông báo gần đây về một động cơ diesel họ đang phát triển mà tỏa sáng một số ánh sáng về phát triển của một động cơ diesel Toyota Tundra.

    TIN VUI: Trong khi không cụ thể có bất cứ điều gì để làm với các Tundra, thông báo gần đây của Toyota (xem link bên dưới) có chứa một số thông tin khai sáng. Thông cáo báo chí cho thấy rằng Toyota và Isuzu có thể hồi phục chi phí phát triển diesel thậm chí nếu động cơ diesel họ đã phát triển chỉ bán đơn vị 20k mỗi năm. Nếu Toyota có thể phục hồi R & D chi phí trên vào một số nhỏ như động cơ, khối lượng bán hàng cần thiết để biện minh cho việc sản xuất một phiên bản động cơ diesel của Tundra có lẽ là thấp hơn so với chúng tôi ước tính trong cuộc thảo luận cuối cùng của chúng ta về một Diesel Toyota Tundra .

    Nếu chúng ta thận trọng cho rằng Toyota sẽ cần phải bán 40k cơ diesel mỗi năm để trang trải chi phí R & D, Toyota chỉ cần để thúc đẩy bán hàng Tundra 20% đạt của họ điểm "break-thậm chí". Năm 2006, Dodge bán 150k diesels, GM 200k, và Ford về 320k chạy diesel xe bán tải. Cấp, một số trong những chiếc xe đã "hạm đội" vụ nhiệm vụ nặng nề mà Toyota có thể không cạnh tranh với, nhưng nếu Toyota chỉ đạt 10% thị phần dầu diesel, họ sẽ hơn break-thậm chí trên chi phí phát triển động cơ diesel của họ .

    Đây có phải là một chỉ báo rằng Toyota đang sản xuất một Diesel Tundra? Chúng tôi nghĩ vậy - Toyota tiếp tục chứng tỏ sự quan tâm và đầu tư vào các thị trường dầu diesel, và thông qua cấp phát các quy định CAFE mới đòi hỏi nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn khuyến khích Toyota để nhấn mạnh hơn về công nghệ động cơ diesel. Xét rằng Phó Chủ tịch Toyota Kazuo Okamoto đã tuyên bố Tundra sẽ là động cơ diesel đầu tiên của Mỹ của Toyota , coi đây là một dấu hiệu cho thấy một Diesel Tundra đang đến càng sớm càng tốt.

    ? Tại sao bạn nghĩ rằng Diesel Tundra sẽ ra mắt trong năm 2009 Sự đồng thuận công nghiệp là phát triển cơ mất 2-3 năm. Toyota tuyên bố hợp tác với Isuzu để phát triển động cơ diesel trong tháng sáu năm nay, ý tưởng được rằng Toyota sẽ có thể mang biến thể động cơ diesel cho thị trường nhanh hơn với sự giúp đỡ của Isuzu. Nếu R & D cho một Tundra diesel bắt đầu ngay sau khi quan hệ đối tác với Isuzu được củng cố, (đó là dễ dàng để tưởng tượng dựa trên hiệu suất bán hàng của Tundra năm nay) mà sẽ có nghĩa là động cơ Tundra diesel sẽ sẵn sàng cho sản xuất trong năm 2009 hoặc 2010. Chúng tôi tin rằng Toyota có khả năng nhất sẽ lắp ráp động cơ diesel Tundra mới từ các thành phần đã có sẵn, làm cho 2 năm một khung thời gian có khả năng.

    Làm thế nào lớn động cơ diesel của Tundra sẽ được? Nó vẫn là một bí ẩn. Toyota có thể thích nghi một động cơ diesel cho Mỹ từ một hiện trong sản xuất ở một nơi khác trên thế giới, hoặc họ có thể được phát triển một cách hoàn toàn mới động cơ. Tundra Diesel SEMA niệm 2007 đặc trưng một động cơ 8.0L Hino , nhưng chúng tôi nghi ngờ rằng sẽ là của lễ thức ... Ford đang lên kế hoạch để cung cấp một động cơ diesel 4.4L trong F150 trong năm 2010, và Ford sẽ cung cấp một phiên bản lớn hơn một chút trong dòng họ SuperDuty . Chắc chắn không phải bất cứ điều gì lớn như 8.0L Hino mặc dù - một động cơ lớn như vậy sẽ chỉ làm trầm trọng thêm khí thải và tiết kiệm nhiên liệu. Mong đợi các động cơ diesel Tundra trong khoảng 6.0L, với khả năng động cơ diesel đầu tiên của Toyota có thể là một chút nhỏ hơn so với mọi người khác (giống như động cơ V8 đầu tiên của họ là).

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những phát triển động cơ diesel như biết thêm thông tin đi kèm trong. Đọc các thông cáo báo chí .Toyota Motor Company đã có một lịch sử của sự đổi mới. Họ đã ra mắt một chiếc xe sản xuất xe hybrid vào năm 1997 (Prius). Họ xây dựng một nhà máy lắp ráp tinh vi nhất thế giới ở Mikawa Bay, Nhật Bản, được gọi là Tahara , trở lại vào năm 1979 . Các Tahara nhà máy hiện nay được ước tính là cơ sở sản xuất tự động chất lượng tốt nhất thế giới, với ít lỗi trên mỗi chiếc xe hơn bất kỳ thực trên thế giới . Tất nhiên, trong năm 2007, Toyota đã cho ra mắt mới Tundra , chiếc xe tải nửa tấn mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay.

    Toyota Innova vậy, như tôi đã nói, họ đã có một lịch sử của sự đổi mới.

    Chúng tôi đã báo cáo rằng Toyota là vui mừng về những tiềm năng của họ rôbốt cá nhân , và làm thế nào họ có kế hoạch để phát triển một ngành công nghiệp hoàn toàn mới. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhìn thấy bằng chứng cho thấy họ có ý định áp dụng nhiều các công nghệ phát triển với robot tích hợp vào xe mới. Dưới đây là danh sách các tính năng mới, bạn có thể mong đợi:

    1) Nhận dạng quang học: Có gì thực sự dừng xe từ lái xe riêng của mình trên bo mạch máy tính đã kiểm soát mọi khía cạnh của đào tạo lái xe, và với sự ra đời của ABS, kiểm soát độ bám đường, và kiểm soát ổn định, hầu hết các xe có thể (và) chỉ đạo và thúc đẩy bản thân khi cần thiết. Trên các hệ thống chuyển hướng tàu, khi kết hợp với một tín hiệu vị trí đài phát thanh địa phương, có thể xác định vị trí của chiếc xe của bạn để trong một vài inch như nó ổ xuống đường.

    Nếu bạn chiếc xe có thể dừng lại, chỉ đạo, đẩy nhanh tiến độ, và biết chính xác nó ở đâu, tại sao nó không thể lái xe riêng của mình?

    Bởi vì nó hoàn toàn và hoàn toàn mù - ít nhất là cho bây giờ. Công nghệ nhận dạng quang học đang phát triển. Nguyên đi tiên phong của Bộ Quốc phòng cho tên lửa điều khiển , máy tính với bộ cảm biến CCD có thể dễ dàng phân biệt giữa hình dạng và màu sắc. Tất cả chúng ta đã nghe nói về các máy ảnh mặt công nhận ở Las Vegas , phải không? Tiếp tục đầu tư trong robot sẽ dẫn đến công nghệ nhận dạng quang học tốt hơn, cuối cùng là cho phép một phương tiện để "xem" mà nó sẽ sử dụng các thiết bị điện tử tương đối rẻ tiền.

    2) Obstacle Nhận thức trước mắt: Robot được triển khai trong nhà của bạn cần phải biết những gì trong khu vực ngay lập tức mọi lúc. Một loạt các công nghệ có thể được sử dụng để đạt được điều này, nhưng một hệ thống tinh vi radar loại (tốt hơn so với các công nghệ âm thanh đang được sử dụng trong các cảm biến đậu xe đáng kể) là cần thiết để giúp giữ cho một robot chạy vào một chân bàn, chân của bạn, hoặc bạn chó. Công nghệ này có thể (và sẽ) được áp dụng cho các loại xe. Có một cơ hội rất tốt mà "Collision Avoidance" sẽ là một lựa chọn mà chúng ta sẽ tìm thấy trên các nhãn dán cửa sổ trong 10 năm hoặc ít hơn.

    3) giao tiếp Robot-to-robot: Nếu tất cả các xe của chúng tôi có thể nhìn thấy những gì ở phía trước của họ và phát hiện chướng ngại vật xung quanh họ, đó là một bước nhảy vọt ngắn của trí tưởng tượng để cho rằng họ sẽ có thể giao tiếp thông tin với nhau. Một mạng lưới xe không dây tốc độ cao có thể được sử dụng để chia sẻ tất cả các dữ liệu này trong số 100 của xe, cho phép họ hoạt động hiệu quả hơn. Về mặt lý thuyết, họ có thể dệt ở giữa mỗi khác ở tốc độ cao, phủ nhận dấu hiệu dừng lại, tín hiệu giao thông, vv Tất cả những chiếc xe của chúng tôi sẽ di chuyển giữa mỗi gói như khác bit làm trên internet. Bay từ điểm này đến điểm lái cẩn thận bởi một mạng lưới các máy tính.

    Innova tưởng tượng đặc biệt đặt hàng một chiếc xe tải mới trong năm 2022 - "Tôi sẽ đi theo mô hình hữu hạn phát hiện chướng ngại vật và tránh, chế độ tự lái, và các gói mạng Vehicle-to-xe. Tôi cũng muốn một cửa sổ trời. "

Chia sẻ trang này