1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giá xe Toyota Land Cruiser Prado 2017 bản màu xanh quân đội còn sản xuất hay không

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 23/08/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Khi Volkswagen cho chúng ta thấy nguyên mẫu thiết lập kiểm soát cử chỉ của nó dựa trên để ban hành lệnh hệ thống thông tin giải trí và như năm nay tại Consumer Electronics Show, chúng tôi đã rất ấn tượng. Công nghệ này làm việc gần như hoàn hảo, thậm chí nếu các lệnh chuyển động cầm tay khác nhau làm cho cái nhìn của người dùng như họ đã popping và khóa. Trong thực tế, giao diện rất mượt, chúng tôi tuyên bố nó rất gần sẵn sàng cho sản xuất-một tình cảm mà, theo Auto Express , Volkswagen dường như đồng ý. Volkswagen Golf R cảm ứng Các công nghệ được dự kiến tung Volkswagen Golf trong năm 2016, và nó có lẽ sẽ không đến Mỹ cho đến năm sau, phải vào biểu cho làm mới giữa chu kỳ Golf thế hệ thứ bảy của thị trường của chúng tôi. Các tin tức đến từ đầu VW phát triển hệ thống truyền lực, tiến sĩ Heinz-Jakob Neusser. Sự phát triển không phải là vô cùng ngạc nhiên, làm thế nào cho Volkswagen sẽ bắt đầu chuyển sang phiên bản thế hệ thứ hai của hệ thống mô-đun thông tin giải trí MIB của nó , được gọi là MIB II, năm tới, và hệ thống nâng cấp có khả năng sẽ có thể xử lý các chức năng cử chỉ điều khiển phức tạp.
    VW công bố mới 6.0L W-12, Bi-Turbo Diesel, và 1.0L 3 xi lanh động cơ
    Volkswagen Goes Tất cả Star Wars với Rad, cử chỉ-Control CES Concept
    Volkswagen Golf nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, và gởi
    Tại trung tâm của hệ thống cử chỉ điều khiển là một máy ảnh 3D gắn kết trong các tựa bài báo gần gương chiếu hậu. Các điều khiển cử chỉ chúng tôi demo'd có thể được sử dụng để mở và đóng cửa sổ trời, gọi lên điều khiển điện chỗ trên màn hình cảm ứng trung tâm, và nhiều hơn nữa. Để bắt đầu điều khiển cảm ứng, người dùng chỉ cần giữ một bàn tay ở trên cao gần ca sĩ mở đầu cho đến khi một menu chuyên dụng xuất hiện trên màn hình; sau đó họ swipe ngón trỏ nhọn của họ thông qua không khí để di chuyển qua các trình đơn này, và một mạnh mẽ "nút nhấn" chuyển động chọn menu mong muốn. Ngoài ra để kiểm soát cử chỉ, MIB II cũng sẽ ra mắt của Apple CarPlay của VW, Android Auto, và MirrorLink tích hợp điện thoại phản chiếu. Tương lai đang đến, và nó vẫy tay của nó dữ dội.Nếu bạn đã bao giờ muốn để không cảm thấy đặc biệt trong một Ford Mustang mui trần, lái xe một ở Hollywood. Đó là nơi mà chúng tôi đã kiểm tra 'Bangin này vàng 2015 Mustang GT ragtop. Than ôi, đó cũng là nơi có nhiều người Mỹ khác đang thử nghiệm Mustang mui trần của riêng mình. Hay chính xác hơn, của riêng của Hertz. Thật vậy, như mắt searingly vàng như chúng ta đã, chúng tôi vẫn cảm thấy như chỉ là một trong những đám đông, những gì với Mustang phổ biến như impersonators Jack Sparrow ở phía trước của Nhà hát Trung Quốc. Và ngay cả với các "5,0" phù hiệu fender, GT khóa trên fascia phía sau, và bộ khuếch tán cơ thể màu nằm giữa ống xả song sinh của nó, không ai để ý thấy một chiếc Mustang GT mui trong số hàng tỷ Mustang thuê phi GT tràn ngập lấp lánh nổi tiếng của Hollywood đại lộ và các điểm tham quan du lịch.

    Tất nhiên, có một sự khác biệt âm thanh. Các GT baritone rumble-đặc biệt ngon miệng bằng đầu xuống là đủ để biện minh cho các chi phí để mua và nhiên liệu cho GT hơn và trên V-6 và các mô hình EcoBoost. Có một câu chuyện thực hiện để nói, quá, mà là toàn bộ lý do chúng tôi gắn thiết bị của chúng tôi để xe trong cấu hình đặc biệt này. Các gầy: Nó khá nhanh chóng.

    XEM 47 ẢNH

    Hãy đi thẳng vào những con số. biên tập Aaron Robinson, người đã bỏ Mustang của chúng tôi thông qua các bước hiệu quả của nó, lưu ý rằng tốt nhất là bắt đầu đứng có thể đạt được bằng cách thả các ly hợp tại 3900 rpm (vòng quay là tiền lập trình trong hệ thống khởi động kiểm soát); hơn nữa, đó là thành phố wheelspin. Hãy làm cho đúng, mặc dù, và điểm chuẩn dặm một phút đến chỉ trong 4,7 giây; bạn nhập ba chữ số trong 11,2 bọ ve. Hai giây sau, bạn vượt qua mốc quý dặm ở 110 mph. Đã kiểm tra xe của chúng tôi được trang bị những sẵn 3,55: 1 phía sau trục xe, nó có thể có được thậm chí nhanh hơn, mặc dù nền kinh tế nhiên liệu chắc chắn sẽ giảm xuống dưới chúng tôi ghi nhận 16 mpg đã thấp.

    Tại 3948 pounds, chuyển đổi này chỉ nặng 138 hơn Mustang coupe cuối cùng chúng tôi thử nghiệm . Nhưng với 53 phần trăm của khối ngồi trên các bánh xe phía trước, phân phối trọng lượng của nó thực sự sẽ tiến gần hơn đến 50/50 đánh dấu kỳ diệu hơn coupe, có thể mang theo 54 phần trăm trọng lượng của nó lên phía trước. Tuy nhiên, ngay cả trang bị như nó đã được với bánh xe 20-inch tùy chọn và cao su mùa hè, chuyển đổi đã tập trung chỉ 0,90 g trên skidpad với rất ít understeer, so với 0,95 g cho chiếc coupe (hoặc 0,98 g trong trường hợp của 291 pound -lighter EcoBoost coupe ).

    Đổ lỗi cho cấu trúc, chúng tôi hơi bị tổn hại của chuyển đổi nhận thấy rung cowl cảm nhận được trên ví dụ 2.500 dặm của chúng tôi. Chúng tôi sẽ được quan tâm để xem liệu các cổ phiếu chuyển đổi EcoBoost-powered của chiếc xe này bị tổn thương mức độ bám, mà chúng tôi sẽ nói cho bạn ngay khi chúng tôi có được bàn tay của chúng tôi trên một. Trong mọi trường hợp, nó xuất hiện rằng các chuyển đổi Mustang GT là một đường thẳng biểu diễn tốt hơn so với sao đường bay ném bom.

    XEM 47 ẢNH

    Điều đó nói rằng, nó khá thú vị trong Twisties, nhờ lái giao tiếp và khả năng bẩm sinh để chỉ đạo với phía sau. Chúng tôi cũng đánh giá cao hành động và sự thay đổi tích cực của nhãn hiệu thực tế là, như một hướng dẫn, nó có chuyển động ở tất cả. Hệ thống phanh yank xe xuống nhanh chóng, quá, chỉ trong vòng 157 feet từ 70 mph, với tuyến bàn đạp cảm giác. Hạn chế duy nhất, thực sự, là một ly hợp cứng mà có thể nhanh chóng trở nên mệt mỏi trong giao thông LA.

    Một nhịp độ thoải mái là khi chiếc xe này là lúc tốt nhất của nó, nhờ vào chất lượng của nó khá đi, bình tĩnh lý buffeting gió từ trên xuống, và một 12-loa hệ thống âm thanh Shaker (một phần của một lựa chọn gói $ 1795) mà đá ass không có vấn đề gì xe tốc độ. nội thất ấn tượng năm 2015 mô hình trông tốt hơn bao giờ hết trong hình thức chuyển đổi, nhôm dash chính hãng cắt lấp lánh alluringly trong ánh nắng miền Nam California. Các ghế trước điêu khắc rất xuất sắc, dù cho vận chuyển đi ngắn hoặc dài; ghế phía sau có hình dạng độc đáo, quá, nhưng chỗ để chân gần như không tồn tại.

    Đẩy mạnh du lịch của chiếc xe này (khác với thể thao) khuynh hướng là khoảng thời gian ngắn nó cần để thả vận hành bằng điện đầu; chúng tôi cố định nó ở dưới tám giây một lần bạn tự xoay tay cầm ở đầu kính chắn gió và nhấn nút. Nâng mái nhà là gần như là nhanh chóng. Thật vậy, ta có thể thả đầu và đặt nó trở lại một lần nữa trước khi ánh sáng màu đỏ trung bình trên đại lộ Hollywood chuyển sang màu xanh. Và đó là tất cả được thực hiện trong sự im lặng hoàn toàn.

    Thật dễ dàng để xem lý do tại sao rất nhiều folks như chiếc Mustang mui trần, với tính cách niềm nở của nó, ngoại hình tốt tất cả người Mỹ, và hiệu suất mạnh mẽ. Tất cả sự tốt lành này, tuy nhiên, không hề rẻ, đặc biệt là ở dạng GT: ví dụ thử nghiệm của chúng tôi vang lên trong lúc 48.890 $. Năm mươi lớn là xu nghiêm trọng đối với một chiếc Mustang, mặc dù nó không phải là không hợp lý bên cạnh mui tốc độ tương tự ra khỏi đó. Nếu điều đó có vẻ như quá nhiều, luôn có Hertz-họ thuê Mustang GTS , quá.
    TAG: Giá Xe Toyota Land Cruiser 2017, Giá xe Toyota Land Cruiser Prado 2017, Giá xe Toyota Hiace 2017, Giá Xe Toyota Hilux 2017
  2. camthaodat

    camthaodat Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/10/2015
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    60
    Không có hình xe à bác ơi? Cũng tò mò quá ạ

Chia sẻ trang này