1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giá xe Toyota Land Cruiser Prado, Hiace, Hilux, Yaris 2017 Nhập Khẩu

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 17/08/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Chúng tôi đang kỷ niệm 60 năm của chúng tôi tháng bảy này! Big thỏa thuận, chúng tôi biết, nhưng nhân dịp này là không thực sự về chúng tôi-đó là bạn. Độc giả của chúng tôi là lý do Car and Driver đã phát triển mạnh, và họ là những lý do chúng ta làm những gì chúng tôi làm. Bạn đã có một bàn tay rất lớn trong việc hình thành một incredible sáu thập kỷ qua, và chúng tôi muốn nghe từ bạn. Dưới đây là những gì chúng tôi muốn biết: • chiếc xe yêu thích của bạn mà bạn hay gia đình bạn đã sở hữu, và câu chuyện yêu thích của bạn về nó.

    • chiếc xe yêu thích của bạn trong 60 năm qua.

    • Khi bạn lần đầu tiên phát hiện ra Car and Driver. Chúng tôi gần đây đã đặt ra những câu hỏi cho các thành viên của cộng đồng Backfires của chúng tôi , và bên dưới, bạn sẽ tìm thấy một vài trong số các câu trả lời, chúng tôi đã nhận được rất xa và sẽ có nhiều đợt tới. Xin hãy chia sẻ câu chuyện của bạn trong các ý kiến Backfires đây , trên trang này, hoặc thông qua Instagram, Twitter hoặc Facebook bằng cách sử dụng hashtag # CD60th . Hãy chia sẻ nhiều câu chuyện với chúng tôi . Bạn có thể quét và chia sẻ các thùng sữa đầy hình ảnh của bạn và đi xe của bạn thông qua các năm. Nếu bạn có Super 8 bộ phim của bạn và cha của bạn trong '67 Eldorado của mình, làm cho nó chuyển sang kỹ thuật số và chia sẻ với chúng tôi, quá. Bây giờ, trên những câu chuyện:

    VPapaidis Bandini - Car and Driver 60 năm kỷ niệm

    1957 Bandini 750 Sport Internazionale "Saponetta"

    Xe yêu thích tôi đã sở hữu

    chung theo: Vasileios Papaidas

    xe thể thao này với một cơ thể nhôm tay búa đầu tiên xuất hiện vào năm 1957, cái tên "Saponetta" có nghĩa là ít thanh xà phòng, vì nhỏ và trơn trượt. Động cơ sử dụng một khối Crosley sửa đổi rất nhiều với nhôm cam kép đầu xi-lanh được thiết kế bởi Ilario Bandini. Sử dụng đôi Weber 32DCOA3 bộ chế hòa khí, động cơ 747 cc sản xuất 68 mã lực và rồ ga đến 8500 rpm.

    Chiếc xe này lần đầu tiên đua trong năm 1957 Mille Miglia, và đến năm 1962, nó sẽ chạy đuaVPapaidis Bandini - Car and Driver 60 năm kỷ niệmtrong nhiều chủng tộc khác trên mạch như Monza và Vallelunga, cũng như cạnh tranh trong một số đồi trèo. Trong tổng số, chín Saponettas đã được xuất khẩu sang Mỹ, là người đầu tiên trong số đó đã đến vào năm 1959. Những chiếc xe đã chạy đua rộng rãi và rất thành công trong giải vô địch SCCA tại các địa điểm như Watkins Glen trong thập niên 60. Các ống độc đáo bằng sáng chế hình bầu dục, động cơ nhẹ, và thân máy bằng nhôm tạo nên một trong những chiếc xe đua nhẹ nhất được xây dựng trong ngày của nó. Tên thương hiệu Bandini là một trong những chiếc xe gia đình Etceterini, một nhóm làm bằng tay, nhỏ thuyên xe đua Ý mà đã được sản xuất từ cuối năm 1940 đến đầu những năm 1960. Hầu hết những chiếc xe đẹp sử dụng Fiat bánh chạy và có khung gầm riêng của họ với các cơ quan nhôm tay búa. Họ chạy khắp châu Âu trong những sự kiện như Mille Miglia huyền thoại và cũng thi đấu rất nhiều trong cuộc đua SCCA Mỹ. Một số trong những tên tuổi lớn bao gồm Bandini, Moretti, Abarth, Volpini, Nardi, Giannini, Ermini, Taraschi, Stanguellini, Giaur, Siata, và nhiều hơn nữa. Cliff Reuter www.etceterini.com là trang web chuyên dụng trên những chiếc xe và một nơi tuyệt vời để khám phá một phần của lịch sử đua xe của những năm 50 và 60. 1962 Chevrolet Corvette xe yêu thích của 60 năm trước Chia sẻ bởi: James Brooks



    Một trong của tôi, nếu không phải là nhất, chiếc xe yêu thích từ 60 năm qua. Tôi muốn có một chiếc Corvette đầu sau đó và vẫn làm bây giờ. Đó là giá cả phải chăng, hiện đại, thể thao, và phong cách. Khi Bạn có Đầu Khám phá Car and Driver? Chia sẻ bởi: Marc Koszak

    Đó là trong trường tiểu học. Các thư viện có một cái giá nhỏ của tạp chí, và tôi là một anh chàng xe kể từ khi tôi được sinh ra không thể không chú ý Car and Driver vấn đề nóng giảm báo chí. Hầu hết trẻ em đã được ký ra RL Stine của Goosebumps tiểu thuyết, trong khi tôi giữ ký ra ấn bản mới nhất của tạp chí. Tôi đã có một thuê kéo dài một năm tại một thời điểm khi tôi còn là một thiếu niên, nhưng không có thu nhập nhiều, tôi quyết định để tiết kiệm cho một chiếc xe qua đổi mới nó. Tôi còn học trung học khi Car and Driver đã có một blog / forum / câu lạc bộ nhỏ được gọi là "Trình điều khiển đầu tiên Câu lạc bộ", mà dường như là phiên bản đầu tiên của dòng "Backfires." Đó là khi tôi bắt đầu nhận ra rằng tôi đã đam mê về sở thích ô tô. Không có gì cảm thấy tốt hơn so với việc có thể để nói về chiếc xe, lái xe, đua xe, vv Tôi 25 tuổi ngay bây giờ, và ít nhất là 15 cộng với năm trước, tôi đã luôn luôn trung thành với C / D . Tôi thậm chí có thể nhớ lại những ngày khi Jim Scoutten tổ chức "Car and Driver truyền hình" -Tôi hiếm khi bỏ lỡ một tập phim. Mùa xuân năm ngoái tôi đã có thể sống một giấc mơ thời thơ ấu của tôi và có một tour du lịch của các C / D trụ sở. Ở tuổi 60 năm, tôi có thể đảm bảo không có dừng lại, theo ý kiến của tôi, các tạp chí ô tô tốt nhất xung quanh. JoshM Ferrari 458 - Car and Driver 60 năm kỷ niệm Ferrari 458 xe yêu thích của 60 năm trước Chia sẻ bởi: Josh Massab



    Đây là một quyết định khó khăn. . . Tôi phải nói rằng chiếc xe yêu thích của tôi trong 60 năm qua chỉ có thể là Ferrari 458. Quyết định này được củng cố bởi cơ hội tuyệt vời của tôi để lái xe một người bạn của tuyệt đẹp 458 tại Concours d'Elegance mùa hè vừa qua, cũng như chuyến thăm của tôi đến Nhà máy Ferrari (aka Petrolhead thiên đường trên trái đất). Dưới đây là một đoạn video ngắn của ổ điên-fun tôi đã xem xét chiếc xe cho blog của tôi, FantasyCarsDaily . Đó là, rõ ràng, tuyệt vời .

    00:0000:00

    Yêu thích xe gia đình của tôi đã sở hữu

    chung theo: RyanSTL Gia đình tôi đã không được sở hữu nhiều xe vui vẻ, nhưng tôi thích lái xe hoàn toàn là vì hình ảnh. Bố tôi đã có một chiếc Chevy Suburban 1995 mà là màu đen với màu đen. Điều là rất lớn, nhưng tôi thích lái xe vòng quanh khuôn viên trường Mizzou, bởi vì tôi cảm thấy giống như một G-man. Ford Mustang xe yêu thích của 60 năm trước Chia sẻ bởi: Mike Spadoro



    Khá nhiều mọi thế hệ của Ford Mustang. Tôi cũng sẽ đề cập đến Chevy SS, Cadillac CTS-V, và Dodge Charger hiện đại. Khi Bạn có Đầu Khám phá Car and Driver? Khi tôi còn nhỏ. Bố tôi đã có (và vẫn có) một bộ sưu tập lớn của chúng có niên đại từ cuối những năm 60. Tôi bắt đầu đọc chúng ở độ tuổi sớm và đã không ngừng. Yêu thích xe gia đình của tôi đã sở hữu Tôi nghĩ rằng nó sẽ phải được Acura NSX của cha tôi. Tôi có những kỷ niệm đi xe trong điều đó, và của tất cả những chiếc xe của cha tôi đã có trong những năm qua, tôi nghĩ rằng đó là người duy nhất anh thực sự hối tiếc để cho có được đi. Loren Miller 1989 Ford Thunderbird SC - Car and Driver 60 năm kỷ niệm Blue Thunder: My 1989 Ford Thunderbird SC xe yêu thích tôi đã sở hữu chung theo: Loren Miller



    Sau khi sở hữu một liftback 1982 Toyota Celica ST, vốn đã được một phong nha "chiếc xe đầu tiên đã mua tất cả bởi chính mình", và năm 1986 Ford Thunderbird Turbo Coupe, mà tôi đã hy vọng sẽ là lần đầu tiên chiếc xe thể thao nghiêm trọng của tôi, nhưng đã chứng minh được thiếu nghiêm túc trong bộ phận mã lực, tôi biết máy tiếp theo của tôi đã có một số nội dung công cụ phòng nghiêm trọng. Thiết kế mới của T-Bird và đặc biệt là Super Coupe đã bắt gặp ánh mắt của tôi từ phiên bản đầu tiên của mình vào cuối năm 1988, và vào cuối năm mô hình vào tháng Tám năm 1989, tôi đang ở trong tiền bạc và trong tâm trạng. Ban đầu tôi đã xem xét chọn cho Titanium Silver của Ford, một màu sắc rất phổ biến vào thời điểm đó, nhưng đã hoàn toàn bị quyến rũ bởi những máy Chạng vạng xanh trưng bày tại showroom. Và trước khi bạn hỏi, vâng, đã có ba bàn đạp trong footwell của lái xe và một H-mô hình trên shifter! Một chút mặc cả về giá trị thương mại-in của '86 chim của tôi và SC mới là của tôi. Mỗi truyền thống cá nhân, đi xe mới cần một cái tên, và xem xét màu sắc và một bộ phim vui vẻ tôi đã rất thích vào đầu thập kỷ đó, sự lựa chọn là tự động: Blue Thunder . Trong khi người tiền nhiệm của Blue Thunder đã không chính xác là một cường quốc dưới mui xe, nó đã được khá nhẹ trên đôi chân của mình. Bất cứ ai đọc sách này ai biết xe ở tất cả sẽ ngay lập tức nhận ra rằng với đơn hàng này, tôi đã đi từ một cực đoan đến khác trong cả hai bộ phận. Với 210 mã lực và 315 lb-ft mô-men xoắn, tôi đã đi điện dưới chân phải của tôi thích mà tôi chưa bao giờ có kinh nghiệm trước. Tôi cũng đã có một cái gì đó ở phía bắc 3600 pound trọng lượng đường ôm làm việc chống lại cả ngựa và hệ thống treo. Xanh hóa ra là ít cắt-và-thruster hơn boulevardier, nhưng đó là okay với tôi. Tôi thích cách nhìn và yêu nó như thế nào đi. Đó là động cơ 3,8 lít dường như có mô-men xoắn gần như bất cứ nơi nào từ nhàn rỗi để chỉ giới đường đỏ; đi qua giao thông chậm hơn ít khi cần một xuống số. Bảy mươi dặm một giờ trên speedo đăng ký một chỉ 1700 rpm trên tach, và yêu cầu đến từ các gia tốc đã được trả lời gần như ngay lập tức bất kể của bánh tôi ở. Thay đổi hướng là không chính xác phù hợp mạnh mẽ của nó, nhưng vui vẻ có thể có được một lần gọi đi vào một trên đoạn đường nối với một chút nhẹ cho ga. Nói những gì bạn thích; xe này có trò chơi . Đó là trò chơi đã ra một năm và một số tháng sau đó tại một stoplight về hướng bắc Harper đường, ngay trước lối vào Mỹ 422 tây. Tôi đang ngồi trong làn đường bên phải; bên cạnh tôi là, tôi nghĩ rằng, một mô hình cuối thể thao Mazda nhỏ gọn. Một cái gì đó trong ngôn ngữ cơ thể người lái xe của Mazda đề nghị với tôi rằng anh ta có thể cố gắng để đưa tôi vào ánh sáng và vịt ở phía trước của tôi, nhưng trong thời điểm này, chơi đàn cho nó mát mẻ cảm thấy thông minh hơn. Ánh sáng màu xanh lá cây, Mazda rabbited, và nó đã được về . Ban đầu tôi đã đi xa khỏi ánh sáng như tôi luôn làm-khá dễ nhưng khi tôi thấy Mazda cất cánh, tôi rèn nó và đã ngay lập tức "YES, SIR!" Từ powerplant tăng áp và Intercooled. Năm mươi năm trăm rpm đến ngay lập tức, những chiếc lốp líu lo như tôi nắm lấy thứ hai, và đối thủ cạnh tranh của tôi là tốt trong chiếu hậu khi tôi bước vào trên đoạn đường nối. Oh, yeah, đó là niềm vui! Tuy nhiên, danh tính chính T-Bird là một tàu tuần dương, và nó đã thành công trong vai trò đó một cách dễ dàng consummate. Trong những ngày đó, tôi đã làm việc như một kỹ sư lĩnh vực dịch vụ và mỗi năm một lần, tôi đã có một loạt các cuộc gọi bảo dưỡng phòng ngừa ở Baltimore và phía bắc ngoại ô New Jersey, mà tôi gọi là của tôi "Grand Tour." Hãy đến vào cuối tháng Bảy hoặc đầu tháng tám, tôi sẽ tải công cụ của tôi và tài liệu tham khảo chuẩn vào phía sau của Blue Thunder và đặt ra trên I-80, nhận được vào Linthicum, phía nam thành phố, không hoàn toàn sáu giờ sau đó. Nó là một chạy sữa thú vị, với những chiếc xe thường xuyên tán tỉnh với 30 mpg trên đoạn đường cao tốc trong khi tốt hơn so với trung bình hệ thống âm thanh đầy cabin với Prokofiev và Ravel, Ralph Towner và Pat Metheny. Chắc chắn, tôi có thể đã nhận được một thuê một tay đua cho một chuyến đi kinh doanh, nhưng những dặm sẽ không từ xa đã cùng ở một Kim Ngưu hoặc Lumina. Tôi nhìn về phía trước để Grand Tour của tôi mỗi mùa hè cho năm năm, và Blue không bao giờ thất vọng. Cuối cùng tôi đã được giao dịch trong Blue Thunder sau khi không hoàn toàn trong sáu năm và 64.000 dặm. Những người biết tôi biết tôi đã đi từ Blue Oval của Ford với hình tròn của BMW. Chắc chắn, tôi đã có một thời gian tuyệt vời với những máy móc, đặc biệt là một 1997 M3! Tôi cho rằng T-Bird có dưới da của tôi trở lại sau đó, có lẽ vì nó đã được các nghệ sĩ thực sự đầu tiên mà tôi đã từng sở hữu. . . và chết tiệt , nhưng tôi thích vẻ ngoài của nó! Nhìn lại, tôi không thể tin rằng tôi không bao giờ lấy một hình ảnh của nó, nhưng một trong những động đầu đến khá gần. Cảm ơn các chuyến đi, Blue. Alex Dewitt Saturn - Car and Driver 60 năm kỷ niệm 1995 Saturn SC1 xe yêu thích tôi đã sở hữu chung theo: Alex Dewitt



    Đây là chiếc xe đầu tiên mà là của tôi / em trai của tôi, và nó là của xa yêu thích của tôi. Tôi đã nhận nó từ bà ngoại của tôi, người đã mua nó mới và đã chỉ đưa 50.000 dặm trên đó. Tôi yêu chiếc xe này nhưng không thể tin rằng cô ấy đã trả để có được các A / C loại bỏ. Khi anh trai tôi và tôi lấy này từ Michigan đến Virginia cho 2010 Boy Scout Jamboree quốc gia, đó là một chuyến đi nóng nhưng không có bất kỳ vấn đề, trong đó cơ khí, nếu bạn biết gia đình tôi, là đáng chú ý. Nó đã đi ra khỏi hoa hồng sau khi nó bị trúng hai lần trong một tháng; lần thứ hai là do một lái xe say xỉn ở một Caprice đi 40 mph trên đường phố của tôi. Tuy nhiên, tôi yêu điều này rất ít; nó không phải là mạnh mẽ nhưng nó là ánh sáng và có lái thực sự đáp ứng. Nghỉ ngơi trong hòa bình, Red lợn (như tôi Busia gọi nó).

    TAG: Giá Xe Toyota Land Cruiser 2017, Giá xe Toyota Land Cruiser Prado 2017, Giá xe Toyota Hiace 2017, Giá Xe Toyota Hilux 2017, Giá Xe Toyota Yaris 2017.

Chia sẻ trang này