1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giá xe Toyota Vios 2017 đã xuất hiện với màu trắng ngọc trai giá bao nhiêu

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 05/09/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    Một Toyota Vios 2017 đô la cho một chiếc xe là điên rồ. Tuy nhiên, chúng tôi liên tục nhìn thấy cổ điển Ferraris kéo trong hơn 5 đến 10 lần đấu giá, và điều này một lần 1962 Ferrari 250GT SWB Berlinetta Speciale dự kiến sẽ vượt xa con số đó. Năm 1912, Giovanni Bertone thành lập Carrozzeria Bertone tại Turin, Italy. Trọng tâm chính của công ty là ô tô coachbuilding, thiết kế, và sản xuất. Giovanni phải vật lộn để giữ cho doanh nghiệp sống trong các cuộc chiến tranh và khủng hoảng tài chính trong những năm đầu thế kỷ 20, nhưng vào năm 1933, con trai Giovanni, Giuseppe "Nuccio" Bertone, bắt đầu làm việc cho cha của mình và nhanh chóng mang lại cuộc sống mới cho công ty. Đến năm 1950, Carrozzeria Bertone tìm thấy chính nó với các hợp đồng sản xuất và thiết kế từ các nhà sản xuất ô tô bên ngoài nước Ý. 1962 Ferrari 250GT SWB Berlinetta Speciale
    Vào đầu thập niên 60 ', với Nuccio trong chỗ ngồi của người lái xe, công ty đã xây dựng hơn 30.000 xe một năm và mở rộng nhanh chóng. Đến thời điểm này, Carrozzeria Bertone đã thiết kế hoặc sản xuất xe ô tô cho một số lượng lớn của các thương hiệu-rằng châu Âu là trừ Ferrari huyền thoại. Năm 1962, hoàn toàn say mê với những chiếc xe Ferrari, Nuccio lấy nó khi mình để đặt hàng một chiếc Ferrari 250GT SWB. Ông muốn xây Ferrari cuối cùng và chọn Giorgetto Giugiaro, một nhà thiết kế tân binh tại Carrozzeria Bertone, để giúp anh ta làm điều đó. Kết quả là một-of-a-loại Ferrari 250GT Berlinetta Speciale. 1962 Ferrari 250GT SWB Berlinetta Speciale
    tạo Nuccio của xuất hiện công khai đầu tiên của mình vào năm 1962 tại Geneva Motor Show. Phản ứng của phương tiện truyền thông là một trong những niềm vui choáng váng, và Nuccio tiếp tục nhập xe trong các chương trình và các sự kiện khác trên khắp châu Âu, nhận được lời khen ngợi bất tận trên đường đi. Mặc dù ông đã nhận được sự chú ý của giới truyền thông với điều kỳ diệu một lần, anh vẫn chưa nhận được của Ferrari. Sau khi gửi một món quà Giáng sinh cho Enzo Ferrari mình trong năm 1962, Nuccio nhận được phản hồi khen ngợi anh ta vào niềm đam mê ô tô của mình. Bức thư được ký kết, "của bạn - nếu bạn cho phép tôi -. Người bạn, Enzo Ferrari" Cuối cùng, Toyota Vios bán 250GT, trong đó giao dịch tay nhiều lần trong vài năm tiếp theo và cuối cùng được thực hiện theo cách của mình đến California. Ở đó, nó được sở hữu bởi một nhạc sĩ người lái nó hàng ngày cho 13 năm thêm gần 100.000 dặm để đo đường. Sau đó, chiếc xe đã được bán cho chủ sở hữu hiện tại của nó, một nhà sưu tập xe từ Mexico, người đã có nó khôi phục lại nhiều lần trong ba thập kỷ qua. 1962 Ferrari 250GT SWB Berlinetta Speciale
    Đây Immaculate 1961 250GT Spider sẽ Chi phí Bạn 10 LaFerraris
    Ferrari LaFerrari Tested: Vâng, Đó là Hellaciously nhanh
    Một Steal giá $ 38 triệu? Ferrari 250GTO đạt kỷ lục đấu giá
    Mặc dù có sự phục hồi, chiếc xe vẫn giữ động cơ, truyền động và khung gầm một thành tích ấn tượng ban đầu của nó cho bất kỳ chiếc xe của vintage này. Tháng Tám này, tại cuộc đấu giá Pebble Beach Gooding & Company của , lần đầu tiên, chiếc xe sẽ có sẵn cho công chúng. Gooding & Co mong đợi thầu đạt từ 14 $ triệu và 16 triệu $, và chúng tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy một chiếc xe tuyệt vời như vậy, với một lịch sử phong phú như vậy, đi thậm chí cao hơn.

    Nó lên tới trên ba năm kể từ khi Honda Accord thiết kế lại thành công của năm 2013, có nghĩa là cỡ trung yêu thích và nhiều người chiến thắng 10Best Ô tô -là do cho một số rối lên trên cho đến năm 2016. Chúng tôi trước đây được xuất bản độc quyền, hình ảnh điệp viên hoàn toàn không giả trang của cả hai mẫu sedan vàcoupe cho thấy các tinh chỉnh phong cách bắt buộc phía trước và phía sau, nhưng bây giờ chúng ta biết trọng tâm chính của bản cập nhật này đang gia tăng công nghệ thương của chiếc xe.
    Cuối cùng, các động cơ Accord vào năm 2016 với Apple CarPlay và khả năng Android tự động, các mô hình Honda đầu tiên với tính năng này. Bỏ LX và Thể thao, hội nhập được dành cho EX và mức độ cắt cao hơn, đó là những cái mà có được hiển thị hệ thống âm thanh bảy inch của Honda. (Các con số thấp: Có kinh nghiệm trong các Fitvà HR-V ., Chúng tôi không quá ngây thơ của hệ thống do thiếu hoàn chỉnh của bất kỳ nút bấm vật lý hoặc nút bấm, ngay cả đối với khối lượng) Ngoài việc hiển thị màn hình âm thanh, Accord được một giây, màn hình 7,7-inch, có thể hiển thị hình ảnh từ hậu hoặc ngõ xem máy ảnh, turn-by-turn hướng, thông tin chuyến đi-máy tính, thông tin âm thanh, các cuộc gọi điện thoại hoặc tin nhắn văn bản.

    XEM 19 ẢNH


    Ngoài các công nghệ gạch ngang dựa trên, có mới đồ dùng an toàn, là tốt. Đến trước đây có sẵn điều khiển hành trình, về phía trước va chạm cảnh báo và cảnh báo làn đường khởi hành, Honda được bổ sung thêm hệ thống phanh khẩn cấp tự động, làn tục hỗ trợ, và đường đi giảm nhẹ. Xe Vios, và trong một khởi hành từ thực tế trước đó của Honda, toàn bộ gói các tính năng-mà công ty gọi tên Honda Sensing-có thể có trên tất cả các mô hình trừ Touring top-spec, nơi nó chuẩn.


    Trong các tính năng tin tức khác, camera chiếu hậu đa góc đã lan rộng đến tất cả các mô hình, radio vệ tinh và hội nhập homelink trở thành tiêu chuẩn trên EX và ở trên, và một chỗ ngồi phía sau 60/40 chia gấp hiện đang được trang bị cho tất cả, nhưng LX cơ sở. Trong khi đó, Touring toàn thuyền được thậm chí fancier với dầm tự động cao, ghế sau có sưởi, cần gạt nước mưa cảm biến, và phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau, cũng như những thứ Honda Sensing nói trên.

    không trả cho năm 2016 ). Cả hai phong cách cơ thể dục thể thao kết thúc trước mới, với một thanh crôm dày thống trị các lưới tản nhiệt mỏng hơn, đèn pha squintier, và một fascia thấp hơn thiết kế lại mà kết hợp đèn LED, đèn sương mù, ngoại trừ trên cơ sở LX. LED cũng được sử dụng cho đèn pha Touring coupe của, đèn hậu được thiết kế lại cho tất cả các mô hình, và cho đèn chạy ban ngày tìm thấy trên tất cả các cơ sở sedan. Các mẫu thiết kế bánh xe cũng là người mới, với chiếc coupe Touring và sedan và chiếc sedan thể thao bây giờ mặc 19-inchers.

    Trong các bộ phận hệ thống truyền lực, điều này là nguyên trạng. Việc hút khí tự nhiên 2.4 lít bốn vẫn là cơ sở, với 185 mã lực và 181 lb-ft mô-men xoắn (189/182 cho Sport), phối giống với hoặc là một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc CVT. Honda cũng được gắn bó với V-6, một đơn vị 3.5 lít tốt cho 278 mã lực và 252 lb-ft. Nó kết hợp với một số sáu tốc độ tự động, mặc dù V-6 coupe cung cấp thêm một thanh sáu tốc độ.

    Accord hybrid sẽ mất một thời gian gián đoạn một năm trước khi trở về như một mô hình năm 2017 với một hệ thống truyền lực làm lại hoàn toàn, trong khi các plug-in hybrid đã được loại bỏ hoàn toàn . Khi đến Vios thường xuyên và sedan, 2016 phiên bản cần đạt được các đại lý bắt đầu vào tháng Tám.

Chia sẻ trang này