1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giá xe Toyota Yaris 2017 Nhập Khẩu Thái Lan Khuyến Mãi Cực Tốt

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi bangmercedesvietnam, 29/08/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. bangmercedesvietnam

    bangmercedesvietnam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/08/2016
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Những lý do chúng ta yêu thương một ly bia lạnh vào một ngày hè oi ả không thay đổi, nhưng điều đó không làm cho kinh nghiệm ít hơn bất kỳ làm mới trong thời điểm này. Vì vậy, nó đi với mỗi stint đằng sau những bánh xe của chúng tôi lâu dài của BMW 3-series toa xe . Những người ủng hộ yêu nền kinh tế nhiên liệu (35 mpg tổng thể), loạt ấn tượng (hơn 500 dặm), và phong cách lập dị. Nhiều lái xe cũng đã ca ngợi thái độ của nó thoải mái đường cao tốc, khu vực chứa hàng rộng rãi, và mô-men xoắn giao tuyến tính, với một trong những biên tập viên của chúng tôi nói rằng ông muốn nghiêm túc xem xét một toa xe 328d cho nhà để xe riêng của mình nếu anh ta hiện đang ở trong thị trường cho một chiếc xe mới.

    XEM 98 ẢNH

    GÌ CHÚNG TÔI KHÔNG THÍCH: Các hành vi cao tốc hoàn hảo tương phản rất lớn với những gì nhiều người coi như thiếu của xe tinh tế xung quanh thị trấn. Các gầm gừ bốn xi-lanh động cơ diesel và rasps dưới tốc (như lắc "một lon sỏi", theo lời của một commenter) và về cơ bản là một đối phó-breaker cho nhiều nhân viên cho ai một mịn, tinh inline sáu động cơ vẫn là định nghĩa cơ học của một chiếc BMW. Tốc độ thấp hơn và khởi động lạnh đã tiết lộ sự phát triển của một vài lắc nội thất, bao gồm một từ loa trung tâm dashtop. Chúng tôi cũng không phải fan của âm thanh clunk khi bạn di chuyển chân của mình vào bàn đạp phanh; nó làm cho nó có vẻ như là nếu bàn đạp là một chút lỏng lẻo (nó không phải) và truyền đạt một ngửi giảm thanh danh. Các chi phí tương đối của động cơ diesel vào xăng như điều này bằng văn bản-đó là khoảng một buck hơn mỗi gallon-isn't làm chiếc xe này bất kỳ ưu đãi, hoặc.

    GÌ ĐÃ SAI: Việc sửa chữa báo cáo trong bản cập nhật mới nhất của chúng tôi đã và chiếc xe cuối cùng đã ngừng ném mã cho má phanh sau mòn, vì vậy đó là tốt. Không phải như vậy tốt là hệ thống truyền lực rùng mình nhỏ chúng ta đã trải qua ở tốc độ thấp; suy nghĩ nó có thể là một phát súng không nổ động cơ hoặc có lẽ là một vấn đề truyền dẫn, chúng tôi đã lấy BMW để các đại lý tại 25.000 dặm. Ở đó, các techs truy ra các vấn đề cho một trường hợp chuyển khiếm khuyết. (Các rùng mình biến mất khi họ bị ngắt kết nối các module điều khiển, do đó biến ngắn gọn toa xe của chúng tôi vào một phía sau người lái xe.) Các trường hợp chuyển nhượng đã được thay thế theo bảo hành-may mắn, quá, như trường hợp có thể bán lẻ cho gần 4000 $ trên riêng của mình trước khi lao động và con dấu và như vậy. Phấn lên băm khác trong cột có nhãn "Lý do Không bao giờ mua một chiếc BMW Out of Warranty."

    XEM 98 ẢNH

    Chúng tôi cũng đã đi ở cho một dịch vụ tại 31.700 dặm, nó kéo theo một nạp tiền của chất lỏng thải xử lý, thay dầu và kiểm tra khác nhau. Điều này làm chúng ta không có gì như là một phần của bốn năm / 50.000 dặm bảo dưỡng định kỳ miễn phí của BMW. Cuối cùng, các bánh đáp được phun bằng một con chồn hôi vô cùng may mắn, người, giống như một gã ngốc, nhảy ra khỏi bụi cây như chúng tôi lái xe qua, thông qua giữa các bánh xe phía trước, hosed xuống xe với xạ hương mông của mình, và thoát chết bởi scampering ra từ dưới phía tài xế trước khi bánh xe phía sau mặt đất anh ta thành một dán. Một làm sạch triệt để kết hợp với một vài trăm dặm phát sóng ra đã chăm sóc của các mùi hôi thối.

    NƠI CHÚNG TÔI ĐÃ: Kể từ khi cập nhật mới nhất của chúng tôi, 328d của chúng tôi đã thực hiện một vài chuyến đi tầm trung đến vùng ven như Rochester, New York; Nashville; Chicago; và Charlevoix, Michigan. Trong khi số dặm tổng thể vẫn không thay đổi ở mức 35 mpg, chúng tôi đã có hai thùng nhiên liệu thực sự đánh dấu 43 mpg.

    Tháng trong Hạm đội: 11 tháng Mileage hiện tại: 33.403 dặm trung bình tiết kiệm nhiên liệu: 35 mpg Fuel Tank Size: 15.0 gal nhiên liệu Range: 525 dặm dịch vụ: $ 0 Bình thường mặc: 0 $ Sửa chữa: $ 0 Damage và Destruction: $ 0 đột xuất bổ sung urê-Giải pháp: $ 0

    Kết quả tài chính họp báo hiếm khi thiết lập xung đua, ngay cả khi các công ty liên quan sản xuất xe hấp dẫn như của McLaren. Vì vậy, trong khi chúng tôi có thể nói với bạn rằng McLaren biến hơn 495.500.000 £ [780 triệu $] năm ngoái và đạt lợi nhuận trước thuế của £ 15m [23,6 triệu $], và cũng đầu tư một ấn tượng 20 phần trăm của doanh thu trở lại vào nghiên cứu và phát triển, chúng tôi bị kích thích hơn bởi một cơ hội để nói chuyện với công ty Giám đốc điều hành Mike Flewitt về các kế hoạch của mình cho xe 'cuối cùng' bên cạnh theo P1 GTR . Điều này về cơ bản là một sự tiếp nối của cuộc trò chuyện, chúng tôi bắt đầu tại triển lãm ôtô Geneva năm nay, và mặc dù Flewitt không sốt sắng tiết lộ kế hoạch mô hình doanh nghiệp đối với các thập kỷ tiếp theo, ông đã xác nhận rằng, P1 GTR sang một bên, chúng tôi chắc chắn sẽ thấy một roadgoing 'cuối cùng' xe theo P1 . "Một số sẽ được theo dõi và một số sẽ là con đường," ông nói. "Có nhu cầu cho cả hai, nhưng nhu cầu về một chiếc xe đường xa-100 lớn hơn 500 đơn vị, tùy thuộc vào xe. Đối với một ca khúc chỉ biến thể tôi sẽ nói đó là 25 đến 50. " Dù McLaren xây dựng nó sẽ sử dụng các thiết lập thành phần hiện tại, bao gồm gần như chắc chắn các twin-turbocharged động cơ V-8 mà ngồi ở trung tâm của tất cả các sản phẩm của công ty. Nhưng Flewitt cũng cho biết rằng sản xuất khối lượng thấp cho khả năng thiết kế hoàn toàn khác nhau: "Chúng tôi chắc chắn có thể làm bồn carbon hoàn toàn duy nhất nếu nó là khối lượng rất thấp. Bạn sẽ không cần phải đầu tư vào các công cụ, bạn có thể làm một bồn tắm làm bằng tay. Nhưng chúng tôi muốn có lẽ không bao giờ đi hơn khoảng 20 đến 30 phần trăm nội dung hoàn toàn độc đáo. Cung cấp một kinh nghiệm cuối cùng là về aero cực đoan hơn, một cảm giác lái cực đoan hơn, nhưng tôi muốn nói đó là một lời kêu gọi tập trung, không nhất thiết chỉ là một ca khúc xe cực đoan. " 2014 McLaren P1 Flewitt xác nhận rằng McLaren đã suy nghĩ rất nhiều về những gì nên làm theo P1 GTR, nhưng khẳng định không có quyết định đã được vạch ra. Một người trong công ty đã chỉ chúng tôi có lẽ sẽ phải chờ đợi cho đến sau sự ra mắt của các P14 -code để thay thế cho những năm 650 -để xem tiếp theo cuối cùng dòng xe, có nghĩa là ít nhất năm 2017. "Chúng tôi có một chiếc xe, chúng tôi đang làm việc trên khái niệm ở giai đoạn này, nhưng nó chỉ là trên giấy và như là một mô hình ảo," Flewitt nói với chúng tôi. "Chúng tôi đã có khái niệm về những gì chúng ta muốn và chúng tôi đang làm việc trên phần còn lại." Ông cũng thừa nhận rằng người mua sẽ mong đợi bất kỳ chiếc xe cuối cùng series trong tương lai để được nhanh hơn so với các mô hình cuối cùng, một chính yêu cầu khi nói đến đi ngoài P1 và P1 GTR: "Chúng tôi sẽ phải rất dũng cảm không để có được nhanh hơn, bởi vì đó là cách các thị trường có xu hướng di chuyển. Chúng tôi rất muốn làm một chiếc xe đó chỉ là cắt giảm, có lẽ 1200 kg [2650 pound] và không có liên quan cho aero đầu tốc độ lớn, trọng lượng nhẹ, và một tổng tập trung vào khả năng lái. Nhưng chúng tôi nhận được sẽ gay gắt trên báo chí nếu chúng tôi đã làm điều đó, nếu chúng ta sản xuất một chiếc xe đó không thể phù hợp với hiệu suất của chiếc xe cuối cùng? Đó là một nguy cơ thực sự. " Với P1 sử dụng điện, chúng ta có thể mong đợi truyền động hybrid để đóng một vai trò ngày càng tăng trong gần như tất cả các sản phẩm trong tương lai của công ty. Nhưng, thú vị, Flewitt từ chối xác nhận rằng một hệ thống hybrid là một điều kiện tiên quyết cho mỗi chiếc xe cuối cùng Series.
    Thể thao Dòng McLaren bắt đầu với một 570S
    Ô tô trong tương lai của McLaren Will Be Nhẹ hơn, nhanh hơn, và gửi Aero-Tập trung
    McLaren Full Coverage: Nhận xét, Specs, hình ảnh, và gửi
    "Không nhất thiết vào lúc này, nhưng nhìn 10 năm trong tương lai tôi muốn nói chắc chắn. Nó sẽ trở thành một phần không thể thiếu của hệ thống truyền lực và nếu bạn đi đủ xa ra tôi nghĩ rằng bạn sẽ tìm thấy các động cơ đốt trở nên ít quan trọng hơn, một ngày có khả năng không có gì hơn một extender phạm vi. Đó là cách toàn bộ phân khúc đang chuyển động. "
    TAG: Giá xe Toyota Hiace 2017, Giá Xe Toyota Hilux 2017, Giá Xe Toyota Yaris 2017, Mua xe Toyota Trả Góp

Chia sẻ trang này