1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giải đáp: Có cần lắp đặt tổng đài 1800 cho doanh nghiệp?

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi phamngoctuou, 12/07/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phamngoctuou

    phamngoctuou Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/08/2015
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay có khá nhiều tổng đài điện thoại trên thị trường, mỗi tổng đài có các điểm tốt và hạn chế riêng. Chính bởi thế nếu công ty có nhu cầu sử dụng thì phải dựa trên tính chất cũng như chức năng của tổng đài như thế nào. Trong đó, có tổng đài 1800 hiện nay đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn dùng.

    lap dat tong dai noi bo

    Vậy vì sao lại có nhiều doanh nghiệp lại dùng tổng đài này đến như vậy. Để biết được doanh nghiệp mình có nên sử dụng tổng đài 1800 hoặc không thì bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

    Các doanh nghiệp nào nên dùng tổng đài 1800?

    Tổng đài này được không ít đối tượng dùng như các đơn vị, những nhà cung ứng dịch vụ truyền thông, công nghệ thông tin, viễn thông, bảo hiểm, tài chính, truyền hình, giải trí và còn được sử dung ở các công ty có hơn một chi nhánh và văn phòng. Được khá nhiều đối tượng khác nhau sử dụng như vậy là vì tổng đài này đem lại rất nhiều lợi ích khác nhau.

    Có nên sử dụng tổng đài 1800 trong doanh nghiệp hay không?

    Điểm ưu việt thứ nhất là tổng đài này có thể nhận các cuộc gọi đến và phân phối những cuộc gọi, hiển thị số gọi tới và các thông tin của chủ gọi, phát nhạc chờ, thông báo lấp trình chờ, sắp xếp những cuộc gọi đến, thời gian cuộc gọi không giới hạn. Tổng đài còn có tác dụng quản lý các cuộc gọi phân loại ra theo chức năng như nhóm báo hỏng máy, nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm tra danh bạ, nhóm sẽ trả lời thông tin văn hóa xã hội, thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi theo yêu cầu như quy tắc theo số cuộc gọi, theo chức vụ, theo thời gian tổng đài viên trả lời hay kết hợp.

    Hệ thống cũng quản lý và thống kê các điện thoại viên theo nhóm và theo mã số của điện thoại viên, cung cấp thêm khả năng gọi ra tự động cho phép người sử dụng đặt lịch gọi ra và kịch bản gọi ra. Hệ thống cũng kích hoạt những cuộc gọi ra theo kịch bản đặt trước bởi những điện thoại viên. Cung cấp thông tin một cách hiện đaih và tự động: Để biết được thông tin, người dùng gọi và bấm mã để tra cứu, mọi thông tin sẽ được tra cứu một cách nhanh chóng, tự động và trả lời tới người sử dụng một cách đơn giản và dễ dàng hơn.

    tổng đài điện thoại

    Giải pháp tổng đài CSKH 1800 cũng có chức năng ghi âm. Chức năng này được dùng không hề ít trong thực tế. Với chức năng này, các cuộc gọi đàm thoại sẽ được lưu giữ lại và người dùng có thể kiểm soát chúng.

Chia sẻ trang này