1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giải mã cơn sốt công nghệ bất động sản Việt Nam

Chủ đề trong 'Bất động sản' bởi jadehill1234, 27/07/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. jadehill1234

    jadehill1234 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2016
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Việc tìm thông tin nhà đất hiện không còn là chuyện khó khăn. Song giới buôn địa ốc cho biết, giữa một rừng thông báo giao thiệp nhà đất lại trở thành rủi ro hơn bao giờ hết.

    Hoang mang và bối rối là cảm giác khó tránh với những ai đang muốn tìm nhà, đất để mua/thuê trên các trang mạng giờ. Bởi tin tưởng.# phong phú nhưng không được kiểm chứng. Nhiều cổng thông tin luôn trong tình trạng săn hàng từ các trang đối thủ.

    bởi thế, cùng một sản phẩm BĐS, cùng một chủ sở hữu nhưng xuất hiện những mức giá khác nhau ở nhiều trang web khác nhau khiến người tham khảo giá trên mạng rơi vào “mê hồn trận”. Không những vậy, người tìm nhà còn mất nhiều thời gian và công sức nhưng kết quả không như mong muốn vì hình ảnh thiếu trung thực và tính chuẩn xác không cao.
    Ông John Le - CEO Propzy
    Có thể thấy, lượng hàng hóa ở các cổng thông báo bây chừ đa phần tụ hội vào lăng xê một chiều, tin tức bị trùng lắp, mang tính thương mại thuần túy không thật sự mang lại hiệu quả cho người có nhu cầu kiếm và thực hiện giao thiệp. căn nguyên là do những trang này chỉ thuần tuý là cổng thông tin, không có dịch vụ hỗ trợ trong giao tế nhà đất.

    Về hình thức, thị trường dôi và quá tải các cổng thông báo địa ốc nhưng bản chất lại đang “khát” những sản phẩm được bảo chứng về độ sáng tỏ, pháp lý vững chắc, hình ảnh trung thực chuẩn xác. Trong vòng một thập niên qua, cổng thông báo nhà đất đã xuất hiện dày đặc cùng với đà phát triển nhanh chóng của Internet.

    Tuy nhiên, thị trường BĐS Việt Nam hiện ở giai đoạn giao thoa, nó đã “vượt qua giai đoạn thịnh vượng” và đang nằm ở tuổi bão hòa tạo ra nhiều bất cập. Điển hình là thiếu độc quyền dẫn đến những hạn chế trong tiếp thị và phân phối sản phẩm.

    Thiếu một cơ sở dữ liệu tập kết làm giảm hiệu quả trong việc giao bán /mua/ thuê/ cho thuê. Thiếu sự thống nhất, thiếu dịch vụ chất lượng là dẫn đến sự nhóng thụ động về các công ty môi giới, đơn vị phân phối sản phẩm.

    Để giải quyết những bất cập cần có một sự đột phá về cách giao thiệp mới là điều mà nhiều nhà đầu tư đã nghĩ tới. tiêu biểu như Propzy, đơn vị này muốn mang đến giải pháp công nghệ quản trị thông qua 3 mũi nhọn.

    Thứ nhất là, xây dựng cổng thông tin sáng tỏ với nguồn sản phẩm được chính xác kiểm chứng nhận địa, áp dụng thế mạnh truyền thông trực tuyến giúp quảng bá sản phẩm hiệu quả đến khách hàng có nhu cầu thực.

    Thứ hai là, xây dựng cộng đồng môi giới để chuyên nghiệp hóa hoạt động giúp họ tạo dựng uy tín cá nhân và gia tăng thành công giao du.

    Thứ ba là, xây dựng quy trình giao du quy chuẩn hóa trong một hệ thống dịch vụ trình khép kín, bảo đảm quyền lợi hợp pháp cho khách hàng đến khi chuyển giao quyền sở hữu/dùng BĐS thành công.

    Trên thực tại, ứng dụng công nghệ vào trong giao tiếp không đơn giản là sự phát triển phần mềm. Ông John Le - CEO Propzy san sớt: “Tôi hiểu rằng vận dụng công nghệ vào trong giao tế BĐS sẽ gặp phải nhiều khó khăn và thách thức, bởi người Việt vốn trung thành với các hành vi và thói quen mua bán truyền thống, nó khó có thể bị phá bỏ. Tuy nhiên, vận dụng công nghệ của Propzy không phải dùng để phá bỏ những cái truyền thống mà nó giúp tối ưu hóa hoạt động truyền thống giúp mang lại lợi ích công bằng cho khách hàng và sáng tỏ thị trường”.

    Mục đích chung cuộc của công nghệ Propzy là hướng tới khách hàng - người sử dụng (người mua – bán/thuê – cho thuê và môi giới) là người thụ hưởng những công nghệ hiện đại, nguồn thông báo chất lượng phong phú của thị trường cùng những tiêu chuẩn và nguyên tắc đảm bảo ích lợi và sự công bằng. Chính chiến lược phát triển vững bền này, Propzy đang dần khẳng định được vai trò của mình tại thị trường Việt Nam.

    Có mặt mới khoảng một năm, nhưng Propzy đã chuyển giao thành công hơn 1.400 nhu cầu giao tiếp BĐS. Lý giải về sự thành công của Propzy các chuyên gia đánh giá, Propzy đã bắt đúng tâm lý khách hàng và giải quyết tốt các vấn đề bất cập còn tồn đọng tại thị trường BĐS Việt Nam.

    Hiện, người dạo BĐS trên internet trước khi quyết định đi xem như thống đạt 76%, một tỷ lệ gần như áp đảo. Người dùng đa phần là trẻ tuổi thích nghi nhanh với công nghệ. Đây là cơ hữu quan trọng để Propzy thực hành tham vọng góp phần hỗ trợ ngành BĐS Việt Nam phát triển minh bạch hơn bằng cách thổi thiên hướng giao dịch mới mẻ vào thị trường.

    Với áp dụng công nghệ Propzy, chủ nhà tiếp cận trực tiếp với người có nhu cầu qua http://propzy.vn. Sau khi nhận được tin đăng, Propzy tương trợ khách hàng bằng việc trực tiếp tham dự xử lý giao du như kết nối người mua – bán/thuê – cho thuê, thẩm định, thương lượng, pháp lý đến đảm bảo khoản thanh toán để tránh rủi ro lừa đảo cho đến khi chuyển giao thành công quyền sở hữu/sử dụng BĐS.

    Song song đó, Propzy cũng giúp khách hàng kết nối trực tiếp đến với người có đủ năng lực giúp quản lý mọi thủ tục từ xem giá trị, đàm phán điều khoản và chuyển nhượng sở hữu. Nhờ vậy, khách hàng giảm thiểu thời kì, chi phí cũng như giải quyết triệt để những rủi ro có thể nảy trong quá trình giao du truyền thống.

    Tham khảo thêm vinhomes thăng long

Chia sẻ trang này