1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giai phap marketing online cho phong kham hay benh vien

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi kirito1412, 27/09/2018.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. kirito1412

    kirito1412 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/06/2017
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    0
    Marketing online là việc ứng dụng công nghệ mạng máy tính, các phương tiện điện tử vào việc nghiên cứu thị trường, hỗ trợ phát triển sản phẩm, phát triển các chiến lược và chiến thuật marketing… nhằm mục đích cuối cùng là đưa sản phẩm hàng hóa và dịch vụ đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Các hình thức marketing online hiện nay.
    Quảng cáo theo mạng lưới trên Internet (Ad-network)
    Advertising network (Ad Network –Mạng quảng cáo trực tuyến)là một mạng lưới do một đơn vị trung gian làm cầu nối giữa người mua quảng cáo ( Advertiser – nhà quảng cáo) và người bán quảng cáo ( Publisher – nhà xuất bản website).

    Mạng quảng cáo trực tuyến là hệ thống trung gian kết nối bên bán và bên mua quảng cáo trực tuyến, hỗ trợ người mua quảng cáo tìm thấy những vùng và website bán quảng cáo phù hợp với chiến dịch truyền thông của mình từ hàng nghìn website. Hình thức này hiện được nhiều công ty đánh giá cao vì nó giúp tiết kiệm thời gian và chí phí nhân.
    [​IMG]
    Quảng cáo tìm kiếm (Search Marketing)
    Search Engine Optimization (SEO) – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một quá trình trong đó website của bạn sẽ được tối ưu hóa cho thân thiện với các công cụ tìm kiếm và được các công cụ tìm kiếm. Điều đó có nghĩa là website của bạn sẽ được liệt kê như những kết quả đầu tiên khi tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm phổ biến như Google, Yahoo, Bing …

    Quảng cáo trên mạng xã hội (Social Media Marketing)
    Với sự phát triển của hàng loạt mạng xã hội như Facebook, Twitter, Go, Yume…, người làm tiếp thị có thêm lựa chọn để tiếp cận cộng đồng. Khi sử dụng hình thức này, doanh nghiệp thường quảng bá dưới dạng hình ảnh, video clip có khả năng phát tán và thu hút bình luận (comment).

    Marketing tin đồn (Buzz Marketing)
    Buzz Marketing là 1 trong những hình thức thuộc Viral Marketing (Marketing Lan Truyền). Buzz Mar có nhiệm vụ dùng những tin đồn để tác động vào đối tượng muốn hướng đến của doanh nghiệp.

    Triển khai marketing di động để có khách hàng trung thành
    Phần lớn người mua hiện nay chọn mua sắm qua các ứng dụng di động hơn là đến tận cửa hàng hay qua một chiếc máy tính bàn.

    Các khách hàng sử dụng đa kênh thường có xu hướng mua gấp 3-4 lần những khách hàng đơn kênh. Điều tuyệt nhất của marketing đa kênh trên thiết bị di động là bạn có thể tích hợp yếu tố cá nhân hóa và tương tác với những khách hàng tiềm năng ở bất cứ đâu bởi phần lớn chúng ta đều đem theo điện thoại thông minh mọi nơi.

    Đầu tư nội dung để kể một câu chuyện thật hay về “không chỉ có bạn”
    Như ở trên tôi có nói, chúng ta cần đưa khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy khi bạn muốn kể một câu chuyện nào đó về công ty bạn, hãy kể những gì mà khách hàng nhận được từ bạn, tức là bạn đã làm được gì cho khách hàng, cho xã hội. Nó sẽ tạo hiệu ứng “đồng cảm” tốt hơn từ người đọc.

    Bạn có thể thấy từ chiến dịch quảng cáo của Samsung gần đây gắn liền với Olympic Rio, nó cho người xem thấy được cảm hứng từ việc kết nối người yêu thể thao trên toàn thế giới, cỗ vũ cho các vận động viên đang tham dự. Hoặc là chiến dịch của Nike về các vận động viên đã nỗ lực như thế nào, gặt hái được điều gì, đó là “ Find your Greatness”.

    Luôn giữ mối liên kết với khách hàng, với cộng đồng những người biết tới bạn trên Internet.
    Cách quảng bá thương hiệu tốt nhất không chỉ dựa vào những nội dung tiếp thị mà còn dựa vào những người đọc nó và chia sẻ nó khi nó mang lại những thông tin hữu ích cho họ. Người tiêu dùng đặc biệt là người tiêu dùng online càng ngày càng khó tính, vì vậy hãy giữ các mối liên hệ với họ ngay khi có thể.

    Hiện nay, Marketing online đang trên đà phát triển dữ dội, tốc độ phát triển lan toả khắp mọi nơi trên thế giới này. Phòng khám hay bệnh viện – nơi chữa bệnh cho bệnh nhân cũng không ngoại lệ, thậm chí nếu không có Internet họ có thể sẽ không sống tiếp được nữa. Vậy đi theo công nghệ thông hiện nay, bệnh viện, phòng khám cũng đã dần áp dụng Marketing online vào hệ thống kinh doanh của mình. Vậy câu hỏi đặt ra.

    Một kế hoạch marketing cho phòng khám tốt cho phép bạn dự đoán, đánh giá, chuẩn bị, xây dựng bản đồ đường đi, bao gồm căn cứ của bạn, xây dựng các
    hệ thống hỗ trợ cần thiết, bảo vệ công ty và cải thiện đáng kể cơ hội marketing thành công của bạn. Một kế hoạch marketing cho phòng khám là một công cụ kinh doanh cần thiết để đi tới thành công.
    Giúp phòng khám tìm các bệnh nhân tiềm năng mạnh, tăng trưởng dòng dịch vụ có giá trị cao, tạo doanh thu với lợi nhuận tốt

    Giữ cho bệnh nhân được đáp ứng kịp thời các giải đáp thắc mắc=> giữ chân bệnh nhân lâu dài và nâng cao lòng trung thành

    Đánh giá được năng suất và sắp xếp lại chiến lược, kết hợp phân tích dữ liệu tạo cho doanh nghiệp có một data tốt giữ chân cũng như tìm được khách hàng mục tiêu

    Cách thức thực hiện kế hoạch marketing cho phòng khám

    Hiện nay thì việc marketing cho bất kỳ lĩnh vực nào cũng không thể thiếu đặc biệt trong lĩnh vực nhạy cảm như là sức khoẻ thì việc đánh trúng vào tâm lý khách hàng sẽ tạo ra được sự nhận biết thương hiệu này càng cao.
    Minh chứng cho điều này thì hiện nay bên cạnh việc marketing truyền thống cũng có phòng khám cũng về lĩnh vực y tế giống như phòng khám đã làm marketing online thành công như rường hợp của Bác sĩ Dũng – một chuyên gia trong lĩnh vực mổ dây chằng chéo đầu gối. Ông đã khá thành công khi triển khai kế hoạch marketing online cho phòng khám của mình, với một mức chi phí khoảng 21 đến 35 triệu mỗi tháng, và luôn nhận được một kết quả thành công. Từ khi áp dụng phương pháp Marketing Online, phòng khám của ông luôn mang đến một lợi nhuận khá cao.

    Tham khảo thêm tại: https://marketingnuu.com/

    Marketing online cho bệnh viện, phòng khám với chi phí thấp?

    Với nhiều năm kinh nghiệm làm Marketing online cho các cơ sở y tế tư nhân, tôi và các đồng nghiệp sẵn sang tư vấn cho bạn những cách thức hợp lý nhất, chính xác, hiệu quả nhất để mục tiêu của bạn hoạt động một cách tốt nhất.
    Chúng tôi hiểu rõ những mong muốn của bạn. Quảng cáo Google là một hình thức Marketing online hướng đến những khách hàng mục tiêu và khách hàng có tiềm năng lớn. Để quảng cáo trên Google trước tiên bạn sẽ được lựa chọn 1- 2 từ khoá để quảng cáo. Sau tuần đầu tiên nếu bạn cảm thấy hình thức này thực sự có hiệu quả bạn có thể tiếp tục sử dụng các gói dịch vụ cao hơn của chúng tôi để quảng cáo của bạn đến được với nhiều khách hàng hơn.
    Chúng tôi cam kết sẽ luôn cung cấp những giải pháp tốt nhất dành cho bạn,làm gia tăng lợi nhuận kinh doanh của bệnh viện, phòng khám bạn. Vậy theo bạn chi phí bỏ ra là thấp hay cao?

    Nguồn: marketingonlinenhatrang.com

Chia sẻ trang này