1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giải pháp tổng đài CSKH 1800 và các lợi ích của nó

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi phamngoctuou, 04/03/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phamngoctuou

    phamngoctuou Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/08/2015
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Tổng đài chăm sóc khách hàng CSKH 1800 được ứng dụng không ít bởi lẽ nó có không hề ít tính năng, có thể mở rộng cũng như nâng cấp khi cần, giá rẻ có thể dùng cho mọi đối tượng từ đa số doanh nghiệp nhỏ, đa số nhà cung cấp thêm dịch vụ truyền thông, CNTT, viễn thông, bảo hiểm, tài chính, truyền hình, giải trí, rất thích hợp với đa số doanh nghiệp, thực hiện có tương đối nhiều văn phòng, khá nhiều chi nhánh. Dưới đây là đa số điều nên biết về giải pháp tổng đài CSKH 1800.

    tong dai dien thoai noi bo

    điểm cộng của giải pháp tổng đài CSKH 1800

    Nhận những cuộc gọi tới và phân phối các cuộc gọi, hiển thị số gọi tới và các thông tin của chủ gọi, phát nhạc chờ, thông báo lấp trình chờ, sắp xếp các cuộc gọi đến, thời gian cuộc gọi không giới hạn.

    Tổng đài còn có tác dụng quản lý đa số cuộc gọi phân loại ra theo chức năng như nhóm báo hỏng máy, nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm tra danh bạ, nhóm sẽ trả lời thông tin văn hóa xã hộ, thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi như quy tắc theo số cuộc gọi, theo chức vụ, theo thời gian tổng đài viên trả lời hay là kết hợp.

    Hệ thống cũng quản lý và thống kê những điện thoại viên theo nhóm và theo mã số của điện thoại viên, cung cấp thêm khả năng gọi ra tự động cho phép người dùng đặt lịch gọi ra và kịch bản gọi ra. Hệ thống cũng kích hoạt các cuộc gọi ra theo kịch bản đặt trước bởi lẽ các điện thoại viên.

    cung cấp thêm thông tin một cách tự động: Để biết được thông tin, người dùng gọi và bấm mã để tra cứu, mọi thông tin sẽ được tra cứu một cách thức tự động và trả lời đến người dùng.Việc này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để xây dựng những chương trình cung cấp thông tin, dự đoán và bình chọn có giải thưởng.

    tong dai panasonic kx-tes824

    Giải pháp tổng đài CSKH 1800 cũng có chức năng ghi âm. Chức năng này được sử dụng tương đối nhiều trong thực tế. Với chức năng này, đa số cuộc gọi đàm thoại sẽ được lưu giữ lại và người dùng có thể kiểm soát chúng. Giải pháp tổng đài này cũng có thể tích hợp với một số phần mềm chuyển đổi định dạng file âm thanh và cho phép phát lại.

    Khai thác đa số cuộc gọi như: nghe lại đa số cuộc gọi đã tổ chức, xóa các cuộc gọi, khám phá kiếm thông tin cuộc gọi như: số gọi đến, số gọi đi và thời gian cuộc gọi, cuộc gọi kết nối hoặc là cuộc gọi nhỡ.

Chia sẻ trang này