1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giải quyết khủng hoảng: Nokia

Chủ đề trong 'PR' bởi beconhanoi, 14/05/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. beconhanoi

    beconhanoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/03/2006
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0

    [/quote]
    Theo mình á, khi có người thông báo về con gián đó, người trực tiếp tiếp nhận thông tin đó sẽ reo lên: chúc mừng quý khách đã trúng giải thưởng trong chương trình khuyến mãi đặc biệt của chúng tôi.... nghe thế ai mà không ham cơ chứ...hehehe..
    Đùa thôi chứ tui cũng hổng biết phải làm cách nào luôn á, ngoài cách là phải bồi thường thật thoả đáng cho nạn nhân và "quan hệ, dàn xếp" thật ổn với các cơ quan báo đài đã biết được thông tin này (cố gắng bưng bít thông tin xấu này đi thôi)
    Tất nhiên là phải test lại sản phẩm của công ty thôi
    [/quote]
    Đừng có nói không biết nhanh thế chứ.. Phải nghĩ đi đã chứ...
  2. anh_kurt

    anh_kurt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/09/2004
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Mình khiêm tốn có một chú nokia 3120, mua chính hãng của FPT trên đường Tràng Thi, dùng gần một năm rồi chẳng có vấn đề gì lớn. Có một lần mình bị rơi máy từ trên cao, lúc xem lại nó hỏi phải nhập mã code gì đó mà mình chẳng biết. Đem đến ĐBPhủ bảo hành thấy các nhân viên ở đó làm việc rất thoải mái, nhanh chóng và khách hàng được đối xử bình đẳng. Chỉ nói những gì mình thấy vậy thôi!
  3. nhocdenthui

    nhocdenthui Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/04/2006
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Em thấy cái tình huống sao mà không thật lắm. BCS thì làm sao mà rơi vào chai nước ngọt được nhỉ? Gián thì còn có thể.
    Nếu tình huống ấy xảy ra, em chắc sẽ làm những việc cần thiết sau:
    1. BGĐ, bộ phận KD, MKT, PR, Khách hàng, nhà máy... tổ chức một buổi họp khẩn bàn về việc xử lý tình huống. Quan trọng nhất của PR là tìm được key msg cho việc xử lý khủng hoảng này. Ex: "Coca Cola - Quan tâm đến sức khoẻ khách hàng".
    2. BGĐ Cty hoặc bộ phận khách hàng nhanh chóng tiếp xúc vơi bệnh nhân. Chăm sóc, quan tâm, hỏi han... đại loại là thực hiện nghĩa vụ với khách hàng và bảo vệ quyền lợi khách hàng.
    2. Thu hồi toàn bộ lô hàng xuất kho cùng seri (hãng to như Coca hay Pepsi sure là sẽ quản lý theo ISO hoặc hệ thống tương tự, thế nên không cần thu hồi tất cả sản phẩm). Nên nhớ, phải cáo bạch về việc này, chẳng hạn phải phải có đồng chí nào đó phụ trách vấn đề vệ sinh của hãng (người có thẩm quyền) đứng ra phát biểu nếu báo chí thắc mắc về việc này.
    3. Làm việc với các cấp, sở, ngành y tế về vấn đề chất lượng của sản phẩm từ trước đến nay --> bước chuẩn bị cho buổi họp báo sẽ diễn ra.
    4. Gởi TCBC khẩn đến tất cả các báo đài về sự việc. Focus vào key msg của công ty.
    5. Họp báo khẩn. Focus các nội dung sau:
    - Giải trình sự việc.
    - Key msg
    - Bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
    6. Nhân tiện thì PR, MKT làm các việc sau:
    - Tài trợ chuyên mục "Súc khoẻ" nội dung xoay quanh:
    + Các dấu hiệu nhận biết bạn bị ngộ độc,
    + Cách sơ cứu khi bị ngộ độc,
    + Các địa chỉ, contact khi bạn bị ngộ độc...
    ... với báo nào đó liên quan đến sức khoẻ, phu nữ, trẻ em, gia đình...
    - Thay đổi kiểu dáng chai
    Hihii... ai có idea xin mời làm tiếp cùng em.
    Peace@

Chia sẻ trang này