1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giải u23 A Chấu 2024: 4 : Vn dừng bước ở vòng 2

Chủ đề trong 'Bóng đá Việt Nam' bởi vanhleg, 23/11/2023.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. VNFan

    VNFan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    4.483
    Đã được thích:
    3.619
    Tôi đồng ý với ông là ko nên định kiến, cầu thủ thì có lúc hay lúc dở nhưng tôi ko đồng ý nhận xét hàng tiền vệ VN chơi hay trân vừa rồi. Ông xem câc đội khác đá như nào rồi so với U23 VN thì sẽ thấy mình tệ ra sao, tuyến TV là nơi kết nối trung chuyển và định hình lối chơi cả đội, tv chơi kém là nguyên nhân chính dẫn đến lối chơi rời rạc, rối loạn.
    Xem bóng đá là thú vui, sở thích thế nên cũng phải chấp nhận có nhiều cảm tính, chủ yếu là vui vẻ ko nên hằn học làm gì, khác quan điểm làm chuyện binh thường.
    --- Gộp bài viết: 19/04/2024, Bài cũ từ: 19/04/2024 ---
    Ỉn nó mạnh lên là tốt cho VN chứ có gì phải lo. Tuy nhiên theo tôi Ỉn kiều chỉ giúp cho Inđo ko phải sợ kiểu chơi lấy thịt đè người, giúp cho lối chơi Inđo sáng sủa hơn nhưng tính hiệu quả thì chưa thấy.
  2. mummy80

    mummy80 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/06/2010
    Bài viết:
    1.067
    Đã được thích:
    602
    Quả ku Minh Quang này nói đầu óc có vấn đề thì hơi quá, mà đầu óc không bình thường mới xử lý không như người thường.
  3. hoa_khanh

    hoa_khanh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/11/2003
    Bài viết:
    7.506
    Đã được thích:
    6.965
    Cái này là mất tự tin mà ra thôi có gì đâu. Đệm lòng 1 chạm sợ bay lên trời hay đệm không chuẩn, nên lúc nào cũng phải giữ lại một hai nhịp. Cầu thủ VN toàn vậy chả cứ gì thằng này. Chỉ đệm lòng thôi đã ít có thằng nào làm được nhanh mạnh chính xác (đi vào góc mình muốn), chứ đừng nói gì bắt vô lê bằng mu hay má ngoài. Cơ bản vì môi trường Võ lít nó chậm nên dừng lại vẽ vời 1-2 nhịp vẫn đủ thời gian, vẫn vào thế là xí xóa. Chứ không phải như Tây nó đòi hỏi cao, vào nhưng xử lý ngu nó vẫn chửi như thường.

    Các bác tua lại trận chung kết lượt đi năm 2008, bàn của CV cũng có khác gì.
    sexmovie thích bài này.
  4. VNFan

    VNFan Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/10/2014
    Bài viết:
    4.483
    Đã được thích:
    3.619
    Khác biệt giữa bóng đá trẻ và chuyên nghiệp là khả năng tận dụng cơ hội. Khác biệt giữa Minh quang và Vĩ Hào nằm ở chỗ đó. Thời lượng đá Vleague của 3 tiền đạo đá chính công lại vẫn chưa bằng 1/3 Vỹ Hào, ở đây toi ko có ý khen chê thằng nào hay hơn thằng nào mà chẳng qua thằng đá chuyên nghiệp vì miêng cơm manh áo nhiều nó hiểu cơ hội ko dễ có. Nói như cụ Hòa khánh là thiếu tự tin cũng đúng nhưng tự tin chỉ có khi đã có sự từng trải.
    Mấy thằng HLV trên tuyển lúc nào cũng than thở Vleague ko cho cầu thủ trẻ ra sân, phải nói cho rõ là Vleague ko cho trò cưng của nó đá chứ ko phải người ta ko cho cầu thủ trẻ đá. Dầy thằng đá Vleague, hạng nhất mấy mùa liên tục nhưng chúng nó ko trọng dụng nhưng hễ có chuyện gì lại đổ thừa Vleague.
    darkara, nd2003hoa_khanh thích bài này.
  5. mummy80

    mummy80 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/06/2010
    Bài viết:
    1.067
    Đã được thích:
    602
    Thằng Minh Quang nghe nói đá phủi rất nhiều, nên có nhiều pha xử lý như phủi vậy cũng không có gì lạ, thiếu chuyên nghiệp.
  6. romantic_football

    romantic_football Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/09/2006
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    63
    Cá nhân tôi thấy thằng Minh khoa trận rồi chơi được . Mới lắp ghép đội hình , dùng toàn hàng Trâu đĩ để lại , thế là tạm đc .
  7. eversong

    eversong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2007
    Bài viết:
    4.256
    Đã được thích:
    5.509
    Pha của thằng Minh Quang thì thể hiện rõ là tâm lý kém, thiếu tự tin rồi. Có hai phần ở đây, một là kém tự tin do ít thi đấu, hai là kém tự tin do trình độ yếu. Mà ở đây nhiều khả năng là cái thứ hai. Thằng nào đá bóng nhiều đều thấy cả, kém tự tin do ít thi đấu, thì quả đấy nó vẫn sẽ phải táng thôi, nhưng tự tin không có thì chân nó không dứt khoát, không đúng kĩ thuật, đến đoạn cuối lỏng chân hoặc lệch trụ thì bắn chim. Nhưng tối thiểu thì cũng dám làm, dám táng, vì tình huống nó là phải như vậy, còn thành công hay ko bàn sau.
    Cái kém tự tin thứ hai là do trình độ kém, đơn giản là quen đá chậm, đá ở những trận trình độ thấp, tốc độ bóng, tốc độ tình huống nó chậm quen rồi, bây giờ bóng nhanh, thì sợ không dám dứt điểm ngay. Tôi thấy quả đó chắc thằng này nhác nhìn thấy thằng hậu vệ Kuwait với gôn nó đang lao về, sợ dứt điểm nó chặn được nên làm trò ngoặt qua ngoặt lại. Ông nào bảo nó đá bóng phủi nhiều bị lậm thì cũng có lý thật, kiểu xử lí loằng ngoằng, thật ra là để lấp liếm cho cái tâm lý và kĩ thuật kém. Kém đến mức mà phải mua thêm thời gian để xử lí.
    Cầu thủ chuyên nghiệp gì mà bóng tầm quanh quẩn 11m chấm penalty đổ lại mà không dám dứt điểm một chạm thì đúng là toàn các kì hoa dị thảo Messi Ronaldo Haaland Việt nam.
    Như thằng CV9 hồi xưa đá vào lưới Thái, nó đỡ lại một nhịp thì cũng là quá lắm rồi ( quả đó còn gần hơn quả này ), đây ông không những đỡ lại mà còn đòi rê qua cả đội bạn nữa thì đúng là ngu đần. Các ông có để ý quả dứt điểm của nó cũng rất ngu không. Thường nó ngoặt bóng như thế, hậu vệ và thủ môn nó trôi đi rồi, thì ông xỉa theo hướng ngược lại vào góc phải, đằng này lúc đầu ông sợ nó chắn góc trái, ngoặt sang phải xong cuối cùng lại mắm môi mắm lợi táng vào .... góc trái tiếp, thế nên mới phang trúng thằng hậu vệ. Nói chung là xử lí cực kì ngu học bản năng, kiểu sợ quá quên mẹ bài vở cứ theo phản xạ đá phủi mà táng.

    Bóng đá VN chừng nào còn duy trì cái trò đá phủi sân 7, cầu thủ đi đá sân 7 thì còn sản sinh ra những thể loại xử lí kiểu thế giới ở mỗi giếng làng tao có như thế này. Xong rồi cứ ra sân khấu lớn gặp mỗi thằng Thái nhà quê biết đọc đánh vần thì đã khen nó bài bản, trong khi toàn những cái vỡ lòng.

    Pha đấy chắc 90% là chúng nó táng luôn, chả cần mạnh, đệm vào là chết. 9% còn lại thì cỡ kiểu CV9 đỡ thêm một chạm cũng chết. Còn lại 1% thì cỡ như Messi, Ronaldinho nó rê vào tận gôn. Chứ còn kiểu rê luẩn quẩn xong lại mắm môi mắm lợi đóng thì đúng chỉ VN có một.
    darkara thích bài này.
  8. mummy80

    mummy80 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/06/2010
    Bài viết:
    1.067
    Đã được thích:
    602
    Cái này nó ăn sâu vào máu thành bản năng mịa rồi, như bác nói một là táng vào hai là dẫn bóng hướng vào gôn chứ ai đời đi ngang như cua thế kia, hơn nữa có 4,5 thằng bên hướng đó.
  9. muaxuanbackinh

    muaxuanbackinh Moderator box bóng đá VN

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    7.962
    Đã được thích:
    4.039
    Tôi nghĩ đơn giản,thằng Quang học nhiều bài của Trâu quá nên lú, thấy bóng thì định cầm rê rồi chuyền về,mất mấy giây mới tỉnh ra.

    Tuấn con đang phá nát di sản của Trâu để lại mà k thấy ai bức xúc.
    atlas07, obafemi_martinviagraless thích bài này.
  10. PPCC

    PPCC Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2006
    Bài viết:
    1.605
    Đã được thích:
    1.083
    Nếu các bác xem thì thấy thằng Minh Quang nó kỹ thuật kém mà. Có mấy quả chồng cánh, ý tưởng thì được nhưng đỡ bóng kém và chuyền vào chân đội bạn. Có quả còn rất thoáng ở cánh trái, căng ngang vào bên trong là tiền đạo có thể ghi bàn, đầu thằng này nảy số nhanh cũng tạt tầm thấp vào nhưng ko chính xác.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này