1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giảm giá túi, bước đi khôn ngoan của Chanel?

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi amcorp166, 13/03/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. amcorp166

    amcorp166 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/03/2016
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Hãng đồ hiệu nức danh Chanel vừa mang 1 động thái mạnh mẽ là ưu đãi bán túi xách tại phổ quát thị trường châu Á. phương pháp làm này có thể sẽ gúp Chanel nâng cao giá trị thương hiệu. Balo thời trang nữ

    Ở Hong Kong , nơi những shop bán đồ hiệu mọc san sát, một điều khó tin đã xảy ra trong tuần này. Chanel khuyến mại 1.400 đô la mỗi cái túi xách sở hữu nắp. Giá của cái túi này tại thị phần Trung Quốc đại lục cũng được điều chỉnh giảm một.300 đô la Mỹ. dòng túi này hiện có giá khoảng 4.400 đô la Mỹ tại Hong Kong và 4.800 đô la tại Trung Quốc.

    Ba dòng túi nằm trong diện khuyến mại bao gồm 2.55, 11.12, và Boy Chanel. Ngoài thị phần Hong Kong và Trung Quốc đại lục, Chanel còn vận dụng chính sách ưu đãi tại các thị phần Hàn Quốc, Thái Lan và Nga.

    những tín đồ cá tính - trước nay quen có việc giá đồ hiệu chỉ mang tăng chứ không giảm bao giờ - xếp hàng dài ngoài các cửa hiệu Chanel ở Hong Kong để sắm túi.

    ưu đãi là câu chuyện hầu như rất hiếm khi xảy ra đối với những sản phẩm đồ hiệu cao cấp. những nhãn hiệu thuộc phân khúc này luôn thận trọng tăng giá mỗi năm để đáp ứng 1 ấn tượng rằng chí ít thì sản phẩm của họ cũng giữ được trị giá theo thời kì.

    Chính sức mạnh về giá đã tạo ra niềm kiêu hãnh và hình ảnh đẳng cấp cho các hãng đồ hiệu cũng như người dùng. Sếp của 1 hãng đồ hiệu Pháp khác tại Trung Quốc nhắc rằng, ông thà chết chứ không khiến cho theo cách thức của Chanel.

    [​IMG]
    song song sở hữu khuyến mại túi ở thị phần châu Á, Chanel tuyên bố sẽ tăng giá thành cộng sản phẩm tại thị trường châu Âu trong khoảng ngày 8/4, sở hữu mức tăng khoảng 20%.

    Cửa hiệu tại Hong Kong và Trung Quốc đại lục luôn đem lại cho các tổ chức đồ hiệu mức lợi nhuận lớn hơn tại bất kỳ thị phần nào trên toàn cầu bởi giá bán cao được áp dụng. dù vậy, thời kì cách đây không lâu, chiến dịch chống tham nhũng mạnh tay của Trung Quốc đã làm giới công chức và doanh gia nước này cắt giảm tiêu pha mọi thứ, trong khoảng các buổi yến tiệc, những cuộc đánh bạc, cho đến các chiếc túi xách đắt tiền. Túi xách công sở nữ TPHCM

    song song có giảm giá túi ở thị trường châu Á, Chanel tuyên bố sẽ nâng cao giá bán cộng sản phẩm tại thị trường châu Âu trong khoảng ngày 8/4, với mức nâng cao khoảng 20%. trong khi Đó, giá túi Chanel ở Mỹ, Nhật, Anh và Canada được giữ nguyên. Chanel tuyên bố, trong tương lai hãng sẽ ko cho phép mức chênh lệch giá sản phẩm giữa các thị trường quá 10%.

    Điều chỉnh giá thành có thể gây những tổn thất về vốn đầu tư. Doanh số lớn hơn tại thị phần Trung Quốc ở thời khắc này mang thể sẽ không đủ để bù đắp cho phần lợi nhuận mất mát vì khuyến mãi. khi mà chậm triển khai, giá túi Chanel tăng tại châu Âu có nguy cơ làm cho doanh số tại thị trường này đi xuống.

    “Chanel đã rất dũng mãnh lúc làm cho việc này, vì lợi nhuận của họ trong ngắn tới trung hạn sẽ bị ảnh hưởng”, nhà giải đáp trong ngành nghề đồ hiệu Emmanuel Hemmerle ở Thượng Hải phát biểu. “Tuy vậy, về mặt giá trị nhãn hàng, bí quyết khiến cho này sẽ đem lại hiệu quả thấp.

    thời gian mới đây, trước Chanel, đã với một số nhãn hiệu xa xỉ khác khuyến mãi bán sản phẩm. Hồi tháng 2, hãng đồng hồ Patek Philippe khuyến mãi 7% tại thị phần Hong Kong . nhãn hiệu đồng hồ TAG Heuer của tập đoàn đồ hiệu LVMH cũng giảm giá tại thị trường Trung Quốc đại lục, Hong Kong và một số thị phần khác.

    Thực ra, Chanel, Patek Philippe và TAG Heuer đang đưa ra câu tư vấn cho những người tiêu dùng khôn ngoan đang so sánh giá cả giữa những thị trường phê chuẩn điện thoại sáng tạo và các mạng phường hội.

    những thương hiệu này trông thấy rằng họ cần phải dùng đến các biện pháp phi truyền thống để ngăn chặn hoạt động bán hàng trực tuyến của các nhà sản xuất ko được cấp phép.

    thị phần đồ hiệu trực tuyến thường không rõ ràng và ko ít người đã “vớ” phải hàng giả, hàng “nhái” khi tìm hàng hiệu trên mạng. Để ngăn chặn sự sôi động của thị phần này, những hãng đồ hiệu đã tránh số túi mà một khách với thể mua trong các cửa hiệu bán lẻ chính thức, lắp đặt camera và dùng nhân viên an ninh giám sát chặt chẽ nhằm ngăn các người buôn túi nhờ dân địa phương vào mua túi hộ. dù thế, thị trường xịn trôi nổi vẫn vững mạnh mạnh.

    “Không còn cách thức nào khác để chống lại hiện trạng này bằng cách điều chỉnh lại giá cho thăng bằng giữa những thị trường”, Giám đốc bắt mắt của Chanel Bruno Pavlovsky phát biểu trên tờ nhật báo Women’s Wear. Sau lúc điều chỉnh, túi Chanel Le Boy ở Trung Quốc chỉ đắt hơn 5% so sở hữu ở Pháp, đủ để ngăn giới buôn túi hiệu xách tay giữa 2 nước.

    Theo hãng giải đáp McKinsey, hơn 1 nửa số tiền mà người Trung Quốc chi cho đồ hiệu được tiêu ở nước ngoài. Điều này khiến các hãng đồ hiệu phải “đau đầu” bởi họ đã đầu tư rộng rãi để mở các cửa hiệu mới ở thị trường Trung Quốc. Shop túi xách hàng hiệu

    Chỉ tậu hàng hiệu lúc sang châu Âu đồng nghĩa mang việc người dùng Trung Quốc đến những cửa hàng đồ hiệu trong nước ít hơn. những nhãn hiệu xa xỉ cũng đứng trước rủi ro bị giám định là “chặt chém” tại Trung Quốc, gây lo ngại cho những người dùng chú trọng vấn đề giá cả.

    Giá đồ hiệu ở Trung Quốc thường cao hơn 30-40% ở châu Âu, thậm chí với những sản phẩm chênh giá 50-80%. thị trường đồ hiệu châu Âu nhờ Đó lớn mạnh mạnh, bất chấp kinh tế suy thoái.

    từ năm 2011 cho tới hiện tại, đồng quần chúng tệ đã tăng giá 46% so có Euro, nhưng các hãng đồ hiệu vẫn tỏ ra chậm chạp trong việc điều chỉnh giá. những hãng này đã quen sở hữu việc áp giá cao ở Trung Quốc, nơi nhu cầu được đẩy cao bởi văn hóa tặng quà của các đơn vị.

    dù thế, theo hãng giải đáp Bain Consulting, năm ngoái đánh dấu lần trước nhất tiêu pha vào đồ hiệu ở Trung Quốc giảm. Tháng 1 năm nay, doanh số nữ trang, đồng hồ và quà tặng đắt tiền tại Hong Kong giảm 21,4% so có cộng kỳ năm ngoái.

    Đối mang những hãng đồ hiệu không giảm giá ở Trung Quốc, áp lực sẽ tiếp diễn gia nâng cao. một mẫu túi đeo vai Jackie của hãng Gucci sở hữu giá đắt hơn 82% ở Bắc Kinh so với ở Paris. 1 mẫu túi Speedy 30 của Louis Vuitton ở Trung Quốc đắt hơn 65% so mang ở Pháp.

    “Một ngày nào ngừng thi côngĐây, phổ biến nhãn hiệu sẽ phải điều chỉnh mức giá trên khắp thế giới để giảm sự khác biệt giữa chi phí tại các quốc gia khác nhau và theo những đồng bạc khác nhau”, ông Jean-Claude Biver, Giám đốc đảm đương cung cấp đồng hồ của LVMH Moët ******** Louis Vuitton, Tìm hiểu. Ông Biver nhấn mạnh, thương hiệu đồng hồ cấp cao Hublot của hãng này đã duy trì chênh lệch tầm giá giữa các thị phần ở mức chỉ 10%.

Chia sẻ trang này