1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giới thiệu module bán hàng trong phần mềm quản lý ERP của DIP Vietnam

Chủ đề trong 'PR' bởi salem217, 19/10/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. salem217

    salem217 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/06/2016
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Quy trình bán hàng trong hệ thống ERP của DIP Vietnam được xây dựng khép kín giúp nhà quản trị theo dõi xuyên suốt quá trình từ khâu bán hàng, xuất hàng đến khâu thu tiền, hạch toán công nợ khách hàng.
    [​IMG]
    Các chức năng chính của phân hệ quản trị bán hàng bao gồm
    Phân loại các đơn bán hàng - hợp đồng: nội địa, xuất khẩu
    Báo giá đơn hàng
    Bán hàng: Hệ thống cho phép bạn quản lý các đơn bán hàng hoặc những hợp đồng bán hàng. Lưu trữ tất cả các thông tin về đơn bán hàng gồm: mặt hàng bán, số lượng hàng, đơn giá, thành tiền, thông tin khách hàng, địa chỉ giao hàng, ngày giao,... Bên cạnh đó phần mềm còn cho phép doanh nghiệp cập nhật chính sách bán hàng bao gồm chiết khấu, giảm giá, quản lý giao vận chuyển...
    Quản lý tình trạng đơn hàng: Kiểm tra tình trạng đơn hàng như: xác nhận, cấp trên duyệt, nhập kho, lập hóa đơn
    Theo dõi hạn mức công nợ của khách hàng: Giải pháp cho phép khai báo hạn mức công nợ của khách hàng cụ thể theo từng khách hàng hoặc theo nhóm khách hàng. Với tính năng này giúp nhân viên quản lý biết được khách hàng nào nợ quá hạn, khách hàng nào nợ đến hạn mức được phép, từ đó có được những quyết định chính xác về việc có tiếp tục bán hàng cho khách hàng này nữa không.
    Thống kê số lượng hàng tồn kho, lượng tồn kho an toàn, lượng hàng còn đủ để bán
    Upload các chứng từ kèm theo hóa đơn nếu có
    Tự động chọn chính sách giá bán ngay thời điểm bán hàng
    Lập lịch xuất bán hàng
    Ngoài ra hệ thống cập nhật số lượng hàng tồn kho, mức tồn kho an toàn, tự động cập nhật chính sách giá bán ngay tại thời điểm bán hàng, upload file chứng từ liên quan tới hóa đơn.
    Tạo hóa đơn bán hàng – thanh toán: Có thể tạo hóa đơn bán hàng theo cách tự động hoặc thủ công. Thực hiện thao tác thanh toán đơn hàng khi nhận được thanh toán của khách hàng. Mọi nghiệp vụ trên đều được thực hiện trên phân hệ kế toán.
    Hạch toán kế toán: Mọi giao dịch hạch toán kế toán phát sinh trong quá trình bán hàng bao gồm: xuất kho, hóa đơn, thanh toán đều được hạch toán tự động và lưu trữ vào sổ phụ kế toán. Các nghiệp vụ này sẽ được cập nhật vào sổ cái khi nhận được lệnh thực hiện từ kế toán.
    Phân hệ quản lý bán hàng với những tính năng ưu việt có thể giúp nhà quản lý doanh nghiệp có thể nắm bắt được tình hình hàng hóa bán của công ty từ đó đưa ra được những chính sách bán hàng phù hợp
    Xem thêm các phân hệ khác tại đây: http://dip.vn/phan-mem-quan-ly-tong-the-doanh-nghiep-dip-erp-net-sp53.html
    DIP Vietnam được thành lập bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin cùng đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm. Công ty tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm phần mề, dịch vụ tốt nhất, tính năng vượt trội trong mọi lĩnh vực
    Để được tư vấn trực tiếp về giải pháp DIP ERP.NET
    Quý khách vui lòng liên hệ
    ---------------------
    Sales Team - Hotline: 0934 614 696
    Fanpage: https://www.facebook.com/giaiphaphethongphanmemerp/

Chia sẻ trang này