1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giới thiệu một số vấn đề về tổng đài kết hợp CRM mà chúng ta nên biết

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi phamngoctuou, 23/04/2018.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. phamngoctuou

    phamngoctuou Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/08/2015
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay tổng đài kết hợp CRM đang được rất lớn tổ chức lựa chọn dùng cũng như tìm kiếm thông tin về tổng đài này tăng lên rất nhanh. Vậy bạn có thông tin về loại tổng đài này hoặc là không, chức năng của nó ra sao, bởi lẽ sao những tổ chức đang có xu thế sử dụng tổng đài này hay là không.

    lap dat tong dai noi bo

    Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin nên thiết về tổng đài này để bạn có thể hiểu hơn về nó.

    Thế nào là tổng đài kết hợp CRM

    Tổng đài kết hợp CRM được sử dụng như là một giải pháp mà khi dùng nó công ty có thể dễ dàng hơn trong việc quản lí số lượng khách hàng của tổ chức đó, từ đó có thể nắm bắt được tâm lý khách hàng để phát triển chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng đem tới sự hài lòng cho khách hàng, từ đó doanh thu của công ty sẽ tăng lên một cách đáng kể.

    Bên cạnh đó đây cũng chính là một bước tiến mới giúp đa số doanh nghiệp tiết kiệm đến 90% chi phí liên lạc và hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ. Hơn nữa còn giúp đỡ doanh nghiệp dễ dàng liên lạc trực tiếp với khách hàng thông qua hệ thống CRM mà không nên dùng số điện thoại, phát triển chất lượng hơn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn bởi lẽ không còn có một số câu hỏi như quý khách tên gì, tại đâu…

    Tổng đài kết hợp CRM có những chức năng gì?

    Tổng đài này có thể tự động cập nhật thông tin của khách hàng một phương pháp dễ dàng khi khách hàng gọi đến công ty thông qua phần mềm sẽ tự động đổ chuông và hiển thị chi tiết về khách hàng. Hơn nữa doanh nghiệp còn có quyền được cài đặt hộp thư thoại trả lời tự động để hướng dẫn khách hàng nếu như họ gọi tới tổng đài, cho phép định tuyến và chuyển hướng cuộc gọi tới từng nhân viên theo mức độ ưu tiên của từng khách hàng. Khi sử dụng đơn vị chỉ cần làm một thao tác nhỏ đó là nhấp chuột trực tiếp vào số điện thoại khách hàng trong phần mềm CRM là tổng đài sẽ tự động kết nối đến số điện thoại khách hàng.

    dien thoai ip grandstream

    Vì sao đa số doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài kết hợp CRM?

    Lý do đơn vị nên sử dụng tổng đài này bởi do nó giúp đỡ gia tăng lượng khách hàng và tăng thêm số khách hàng thân thiết, tiết kiệm chi phí, thời gian trong việc quản lý của tổ chức không còn phải tốn thời gian quản lý thông tin bằng nhiều biện pháp thông thường.

Chia sẻ trang này