1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giới thiệu về Su-27SKM và Su-30MK2 (PART-2)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi gulfoil, 23/07/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. su35flanker

    su35flanker Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    17/10/2006
    Bài viết:
    729
    Đã được thích:
    0
    Nó nhìn bằng cái gì vậy bác?Nếu nó mà bật rada lên để soi thì thằng bị soi cũng phát hiện ra ngay. Thế nên bọn F117 mới không được trang bị rada. Theo em thì bọn F22 chỉ dành được ưu thế không chiến ngoài tầm nhìn khi được sự hỗ trợ của bọn E2, E3. Khổ nỗi bọn này lại kô tàng hình được và lại là mục tiêu bị săn đuổi ráo riết
  2. Masan_1

    Masan_1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/01/2002
    Bài viết:
    2.330
    Đã được thích:
    14
    11km tớ nói là độ cao khi bay hành trình, chứ không phải khoảng cách bay được, còn F22 bay được ở độ cao 18-19km mà không phải đốt đít, Su muốn lên đó thì mời đốt đít.
  3. viser

    viser Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/01/2004
    Bài viết:
    1.877
    Đã được thích:
    25
    Ko biết trí tưởng tượng có cao quá ko, nhưng bọ Ngố nó bẩu rằng super cruise á, bố cũng làm ngon, vì bố đang bay tăng tốc nhẹ nhàng, bỗng nhìn lại thấy siêu âm miẹ nó rồi.
    Như vậy là giai đoạn transonic của Su35 có vẻ tuyệt vời rồi. Còn một điều nữa là nó có duy trì lực đẩy dry thrust ở tốc độ như vậy khi cơ động mạnh ko, vì nếu như vậy thì nó sẽ hơn hẳn F22 ở đoạn bay siêu âm ko đốt đít ngay cả khi cơ động, còn F22 chỉ bay thẳng sc chứ đánh võng vẫn phải đốt đít.
    Cửa hút gió của Su27, EF2k có vẻ phù hợp với trò này, F15 và Mig31 có vẻ đủ to nhưng đặt 2 bên theo kiểu cổ điển, ko rõ có điều khí đc ko, F16 cũng có khả năng làm đc trò này cũng nên, nhưng F22 thi cửa hút gió làm cho tàng hình chứ nên có thể ko phù hợp....
    Tất nhiên là nêu giả thuyết chơi chơi vậy thôi chứ ko có nghĩa nó là thật. Duy có điều là các loại 4+ của Ngố và châu âu đời mới đều có phần thân xử lý giai đoạn transonic rất nhẹ nhàng mà những loại như F15/18 ko thể làm đc, chỉ thế hệ 5 của Mẽo là ngon lành.
  4. SSX

    SSX Guest

    F-22 có vector thrust? tất nhiên là có, nhưng cái kiểu cửa phụt 2 lá này gặp lực cản lớn khi lượn, không thích hợp lắm cho manoeuvre.
    [​IMG]
    Năm 1990, bản thử nghiệm của Su-27 có tên T-10-26 đã sử dụng kiểu cửa chập 2 lá này, do có nhiều vấn đề không thể ứng dụng nên là bản thử nghiệm duy nhất.
    [​IMG]
  5. AndrewTran

    AndrewTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    3.135
    Đã được thích:
    80
    Bác Su-35 về học lai không chiến đi cho thoát kiếp gà .
    Bác viser , Su-35BM và EF2000 đồn rằng super cruise khi không đeo gì bên ngoài. Khi đeo hàng lủng lẳng bay siêu thanh sức cản kinh khủng nên không có ku nào có thể super cruise cả. Hàng đeo ngoài RCS kinh khủng, sức cản kinh khủng, phân phối trọng lượng sang hai cánh nên khi dùng phải chu đáo kế hoặch hơn. Ngày nay lên thế hệ 5 chả có hai còn bám lấy kiểu treo hàng lởm khởm bên ngoài nữa đâu. Cho dù quảng cáo bằng trời Nga cũng chưa bao giờ dám gọi Su-35BM là thế hệ 5. Cuối cùng trọng lượng cất cánh trên 30 tấn thì chả có ku nào là lý tưởng cho dogfight kiểu WW II. Và ngày nay cũng chả có ai đánh nhau kiểu đó. Chỉ có những người thích sống với hộp 9 chín điểm mới nghĩ đến đánh nhau kiểu ấy mà thôi. Dog fight ngày nay cũng phải nhờ high tech đấy và tàng hình cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng.
  6. AndrewTran

    AndrewTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    3.135
    Đã được thích:
    80
    Cám ơn tấm hình đẹp. Tuy nhiên lão SSX nên về học lại đi trước khi phán câu :" phụt hai lá chắn" Chúc lão nhà báo cực đoan này mau tốt nghiệp.
    Chào đoàn kết nhé?
  7. SSX

    SSX Guest

    Ke ke ke cản kinh khủng nặng kinh khủng 30 tấn mà nó vẫn lượn đẹp. Lại đeo cả hàng khủng như Brahmos không phải nghĩ, hơn khối anh đẽo chân cho vừa giày. F-22 chế trước, vũ khí chế sau nên cái Weapon bay có vậy. Chế con AIM-120D giống hệt 120C tầm 65km rồi nói phét là tầm gấp đôi không, bảo BVR thiên hạ nó cười cho thối mũi. F-22 detect Su-35 đeo vũ khí bên ngoài RCS kinh khủng tầm 400 km!? thế lấy cái cóc gì bắn nó vậy bác Trần.

    Ảnh cực lớn Su-35 có ở đây: http://www.aviapedia.com/designer/sukhoi/official-photos-of-the-brand-new-su-35
  8. AndrewTran

    AndrewTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    3.135
    Đã được thích:
    80
    Xác nhận thiết kế của Su cực độc. Trước đây Mỹ thử nghiệm cái canard lên F-15 nhưng chúng sau không chịu xài và chẳng nói tại sao. Một thời vàng son GS Phúc khen cái canard lái bào khí ( nguyên văn) quá cỡ. Đồng thời chê bọn mẽo chế không ra. Hôm nay khi nâng cấp Su lên tới Su-35BM Nga quyết định đem cái canard vất sọt rác. Có những chuyện Nga Ngố tự cho mình là đích lịch sữ thế giới tất yếu phải phát triển đến chổ mình đứng. Nhưng kết quả cuối cùng toàn là tự mình vất hành trang của mình vào sọt rác và theo người ta. Không nên sống mãi với cái hộp 9 điểm niêm phong hảy bỏ thêm vài đểm vào đi Bác ơi nếu còn muốn tự cứu.
  9. AndrewTran

    AndrewTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    3.135
    Đã được thích:
    80
    Còn vấn đề thiết kế khả năng điều khiển máy bay tôi cho là Mỹ quá tệ. nầy nhé, trước đây có lần do thái tập chiếc F-15 va chiếc A-4 kết quả A-4 đi còn F-15 gẫy mất luôn 1 cánh vô tới ...nách. Sau đấy phi công lấy lại thăng bằng và lái máy bay về và hạ cánh an toàn. Công nhận điều khiển tệ quá. Gặp Su nhà em là đâm xuống đất luôn chứ bay về chi cho nhọc xác. Mà hình như 1 cánh còn bay được nếu đủ cặp chắc lượn tới thiên đình. Thảo nào F-15 không chiến hạ vô số Su, Mig và chưa từng hân hạnh được Su, Mig sờ gáy.
  10. a2p2tXreload

    a2p2tXreload Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2007
    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    1
    Vụ máy bay F-15 Israel, phải công nhận máy bay F-15 cũng tốt thật, nhưng chết cái bọn nó khen chú phi công Israel là chính . Dù gì đó cũng là trường hợp may mắn.
    -------------------------------------------------------------------------
    Everyone thinks the best pilots are american....WRONG!! They''re Israeli!! The Israeli Airforce has the most frightening pilot acceptance training, and the most combat records of ALL TIME!! Don''t believe me? Google Israeli Air Force!!
    -------------------------------------------------------------------------
    Nhưng sau vụ này nó mới lộ ra vài vấn đề về lỗi thiết kế :
    -------------------------------------------------------------------------
    It broke up in mid-flight due to structural failure as the result of old age and a manufacturing error. The US Air Force as well as several export users of F-15s (Saudi Arabia, Israel, Japan) were forced to ground their fleets of Eagles, until all of them could be inspected. Many are back in the air, but about 40% of the USAF''''s fighter versions of the Eagle (F-15A/B/C/D -not F-15E) were found to have cracks in their fuselage and remain grounded, perhaps permanently.
    -------------------------------------------------------------------------
    Rất tiếc, máy bay Nga ngố không bị lỗi "gẫy cánh" để thử nghiệm, buồn 5 phút.
    Được a2p2tXreload sửa chữa / chuyển vào 05:27 ngày 28/09/2008
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này