1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giới thiệu về Su-27SKM và Su-30MK2 (PART-2)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi gulfoil, 23/07/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. DVuongHung

    DVuongHung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/05/2008
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    1


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [/quote]
  2. Anonymous_boy

    Anonymous_boy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/01/2006
    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    1

     
    ...Alpha3 e***.... Toán máy bay vũ Su-22, MiG-21, Yak-52 thì rơi là đúng rồi.
    ông có biết vụ Su-27 của đội biểu diễn của Nga Russkie Vityazi (chính cái đội mà ông post ảnh đấy) hạ cánh mà càng bánh ko hạ ra ko (ở airshow Bratislava 1997). Vụ đấy nổi tiếng cả thế giới, máy bay còn nguyên vẹn, phi công cũng ko sao. Chỉ thấy post tai nạn của máy bay Nga là giỏi thôi.
    Mới đâ cũng lại có 1 vụ nữa ở Nga (năm 2008), cũng hạ cánh mà bánh ko thò ra, cũng ko sao. Lần này là ở một căn cứ không quân bình thường, chứ ko thì các bác pro-US lại bảo là vụ kia là do phi công xịn. Nhắc lại với các bác là ở 1 căn cứ không quân bình thường, máy bay trông cũng ghẻ ghẻ thôi, mà hạ cánh ko cần bánh.
    link đây: http://video.aviacia.ru/453
    Ảnh đây:
    Vụ 1997 thì quá nổi tiếng, ko cần post ảnh nữa.
    F-15 thì sao, đang bay gẫy cánh kìa, có khác gì máy bay bà già ko? hehhê
     

    được Alpha3 sửa chữa / chuyển vào 12:13 ngày 29/09/2008
  3. DVuongHung

    DVuongHung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/05/2008
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    1

     
    Có gí mà khoe. Càng đáp bụng nhiều càng chứng tỏ hỏng hóc kỹ thuật nhiều chứ hay ho gì?? Phi công sợ vãi đái
    Còn vụ F-15 là khác, do tai nạn va nhau. Nếu là SU-27 thì đi rồi. ...A3 e***.....
     

    được Alpha3 sửa chữa / chuyển vào 12:13 ngày 29/09/2008
  4. DVuongHung

    DVuongHung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/05/2008
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    1
    [​IMG]
  5. DVuongHung

    DVuongHung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/05/2008
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    1
    Thứ tư, 30/7/2008, 10:52''

    Su-27 gặp nạn, các chuyến bay khác vẫn tiếp tục



    VIT - Chỉ huy Lực lượng Không quân Nga sẽ không cho ngừng các chuyến bay của Su-27 trong thời gian tiến hành nghiên cứu nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn máy bay huấn luyện Su-27UB tại lãnh thổ Primorye thuộc vùng Viễn Đông của Nga hôm 29/7, Tham mưu trưởng Không quân Nga cho biết.


    Máy bay đã bị rơi vào lúc 11.30 giờ Moscow (15.30 giờ Việt Nam) trong khi đang thực hiện chuyến bay huấn luyện định kì gần một sân bay cách phía Bắc Ussuriisk 12km. 1 phi công đã thiệt mạng và 1 người khác sống sót. Chuyến bay đã được thực hiện sau khi máy bay đã được sửa chữa tại nhà máy.
    Hiện chưa có thông báo nào về thương vong hay thiệt hại trên mặt đất. Một ủy ban đã được thành lập để nghiên cứu nguyên nhân xảy ra tai nạn.
    Su-27 là máy bay siêu thanh hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết. Hôm 27/7/2002, một chiếc Su-27 của Không quân Ukraine đã gặp nạn trong khi đang nhào lộn tại sân bay Sknyliv gần Lviv, Ukraine, làm 85 người thiệt mạng và hơn 100 khán giả bị thương. Đến nay, đây vẫn là thảm họa trong khi trình diễn trên không tồi tệ nhất thế giới.

    Huy Linh (Theo RIA)
  6. a2p2tXreload

    a2p2tXreload Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2007
    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    1
    Bác có phân biệt F-15 thời 1983, với su-22, Mig-21 thời 200x không bác.
    Vụ gẫy một cánh bay được như nhà em nói, không có một vụ thứ 2, nên tạm coi là may mắn.
    Được a2p2tXreload sửa chữa / chuyển vào 01:00 ngày 29/09/2008
  7. DVuongHung

    DVuongHung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/05/2008
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    1
    Một thực tế là về kỹ thuật KQ VN thua KQ Mỹ những 30 năm tuy nhiên yếu tố con người rất quan trọng như ta từng dùng Mig 17 Mig 21 quần nhau với máy bay hiện đại nhất của Mỹ,
    Ngay bây giờ Mig 21 vẫn có thể còn hữu dụng để chọi F-15, F-16

    Nhưng nguy cơ đánh nhau với Mỹ là rất xa vời nên chỉ nên tập trung canh phòng thằng béo thôi
    Trên này pro Mỹ thì khiêu khích rồi pro Ngố điên cuồng lao vào nhau, miệt thị nhau để hạ thấp nhau xuống thành @, thành chó thành bò
    Còn mod thì "liệt dương" không xử lý gì. Nhiều Đại ca bỏ đi là phải. Bài hay thì hiếm dần, phần lớn là rác rưởi
    Tớ đề nghị hai phe đình chiến đê
  8. nobita1102

    nobita1102 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2008
    Bài viết:
    5.394
    Đã được thích:
    655
    Bác DVuongHung nói hay quá, đề nghị trc khi nói bác xem lại mình vừa nói gì ở trên. Chuyện tai nạn là chuyện ko hiếm trong quân sự, B2 , B52 cũng rơi chưa lâu kìa .
    Cảm phục những người phi công đã cố gắng cứu máy bay và chia buồn với gia đình những người đã mất .
  9. a2p2tXreload

    a2p2tXreload Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/03/2007
    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    1

     
    Spam
    được Alpha3 sửa chữa / chuyển vào 10:33 ngày 01/10/2008
  10. TuanRussia

    TuanRussia Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/07/2008
    Bài viết:
    629
    Đã được thích:
    626
    Hic, các bác cứ vác mấy cái tai nạn ra làm cái gì, chuyện hàng trăm nghìn chuyến bay có tai nạn là chuyện thường, mà cái máy bay chiến đấu nó có phải cái micro wave hay cái xep đạp xe máy đâu mà vận hành liên tục không sự cố gì. Chuyện tai nạn là chuyện bình thường thôi mà, kiểu gì chẳng có 1,2 con F-22 sẽ rơi trong quá trình hoạt động được.
    Ví dụ về F-15 Failure nhé (do em Pro Nga nên cũng tranh luận tí cho vui :D):
    Nứt thân máy bay:
    1 /10/2008 - LANGLEY AIR FORCE BASE, Va. (AFPN) -- A failure of the upper right longeron, a critical support structure in the F-15C Eagle, caused the crash of a Missouri Air National Guard F-15C, four miles south-southeast of Boss, Missouri, Nov 2.
    http://www.af.mil/news/story.asp?id=123081718
    Vướng dây cáp:
    According to the Air Combat Command inquiry, a jammed aileron rudder interconnect crossover cable led to the crash. The investigation found that the cable was properly installed, inspected and maintained before the mishap.
    http://www.airforcetimes.com/news/2007/10/airforce_f15_crashreport_071022/
    Hỏng hệ thống dẫn nhiên liệu:
    12/29/2004 - LANGLEY AIR FORCE BASE, Va. (AFPN) -- A loss of fuel to both engines resulted in a dual-engine flameout causing an F-15 Eagle to crash June 18 about 60 miles north of Nellis Air Force Base, Nev., according to an Air Force report released Dec. 29.
    http://www.af.mil/news/story.asp?storyID=123009488
    Mỹ tai nạn cũng chả thiếu đâu chẳng qua cái PR với cả khả năng ỉm của Mỹ giỏi thôi, trong khi các vụ tai nạn của Nga thì được đưa lên ầm mĩ lắm, chiến thuật bội nhọ mà :D
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này