1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giới thiệu xe subaru legacy

Chủ đề trong 'Đất Sài Gòn' bởi sgvngood2016, 24/06/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. sgvngood2016

    sgvngood2016 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/05/2016
    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Gạt nước tự động cảm biến mưa

    [​IMG]


    Hệ thống phun rửa đèn tự động kiểu pop-up



    [​IMG]

    Đèn sương mù phía trước

    NỘI THẤT SUBARU LEGACY
    [​IMG]


    Màn hình trung tâm điều khiển cảm ứng

    [​IMG]


    Tay lái điều chỉnh 4 hướng

    [​IMG]


    Hệ thống kiểm soát hành trình



    [​IMG]


    Cổng kết nối cho USB và các thiết bị âm thanh

    CÔNG NGHỆ XE SUBARU LEGACY
    CÔNG NGHỆ: HỆ DẪN ĐỘNG BỐN BÁNH TOÀN THỜI GIAN ĐỐI XỨNG

    KẾT NỐI VỚI THẾ GIỚI CỦA BẠN.

    Khả năng kiểm soát mang đến sự tự tin và tính ổn định mang đến sự linh hoạt cho mẫu Legacy hoàn toàn mới, làm bạn vô cùng hứng khởi. Những dòng xe của Subaru dường như có một khả năng thiên bẩm, mang đến sự tự tin tuyệt đối cho những người cầm lái, nhờ vào thiết kế ổn định của Hệ Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng đi cùng với động cơ SUBARU BOXER độc nhất của hãng. Hệ thống này phân bổ công suất của động cơ đến cả bốn bánh xe trong suốt cả hành trình, giúp người lái kiểm soát xe dễ dàng hơn trên mọi cung đường và trong những điều kiện lái khắc nghiệt. Khả năng cân bằng song song và xử lý chính xác có được là nhờ vào những bộ phận chính của xe được lắp ghép dọc theo thân xe, kết hợp với vị trí trọng tâm thấp mang lại cảm giác lái chân thật và phản ứng tức thì. Lợi thế độc đáo của Hệ Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng giúp cho việc điều khiển chiếc xe trở nên dễ dàng và người lái có thể tránh được những nguy hiểm trên đường.

    Hệ thống treo được nâng cấp
    [​IMG]
    Với giảm xóc trước và sau được cải tiến, hệ thống treo của Legacy được tinh chỉnh hoàn hảo nhằm mang lại cảm giác lái chân thật, mượt mà và thư thái. Các dòng xe 2.5i-S và 3.6R-S được trang bị STABLEX-Ride, với hệ thống van mới cùng xy lanh phuộc nhún có đường kính lớn hơn. Hệ thống này giúp cải thiện khả năng hấp thụ những rung động khi động cơ hoạt động ở tốc độ thấp, đồng thời tăng độ ổn định của chiếc xe, giúp hạn chế rung lắc thân xe khi động cơ phải làm việc ở tốc độ cao

    Hệ thống khung Cradle Mount
    [​IMG]
    Bạn sẽ trải nghiệm khả năng điều khiển Legacy linh hoạt và êm ái hơn nhờ vào hệ thống khung Cradle Mount. Nếu không may xảy ra va chạm, hệ thống này giúp động cơ thu lại phía dưới cabin, mở rộng vùng va chạm phía trước, giúp giảm các chấn thương cho hành khách.

    ĐỘNG CƠ SUBARU BOXER.
    Rất ít mẫu xe nào khác có được sự tự tin như Legacy, vì vậy bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với sự độc đáo của mẫu xe này. SUBARU BOXER có xy lanh đặt đối xứng nằm ngang 180 độ, vì vậy, động cơ có kích thước nhỏ hơn các loại khác. Điều này giúp cho trọng tâm của động cơ, cũng như toàn bộ chiếc xe được đặt thấp hơn, tăng sự ổn định. Đồng thời, các chuyển động đối ngược nhau của piston sẽ tự triệt tiêu, giúp giảm tối đa các rung động.

    Nâng cao tính ổn định
    Vì động cơ có kích thước nhỏ hơn và đặt thấp hơn trong khung gầm của xe giúp cho toàn bộ chiếc xe được ổn định hơn, đồng thời giảm những rung lắc theo chiều ngang so với các cách thiết kế khác.

    [​IMG]
    Khả năng vận hành bền bỉ
    Thiết kế phẳng mang lại cấu hình vững chắc cùng sự ổn định của động cơ, tạo ra ít rung động hơn so với các loại động cơ có xy lanh được lắp theo chữ V hoặc I trên các mẫu xe trong cùng phân khúc, đem đến khả năng vận hành bền bỉ và đáng tin cậy.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Động cơ SUBARU BOXER DOHC 3.6L
    Không chỉ có dung tích lớn nhất, động cơ 3.6l còn cung cấp công suất cực kỳ hiệu quả với ít tiếng ồn, lượng khí thải thấp và mức tiêu thụ nhiên liệu vừa phải. Nhỏ gọn, nhẹ và cân bằng tốt, động cơ này được trang bị hệ thống van đôi kiểm soát chủ động, cho giá trị mô men xoắn cực kỳ ấn tượng khi bạn cần phải vượt các xe khác hoặc tăng tốc khi dừng đèn đỏ. Nhằm giảm thiểu tối đa độ ồn, rung động và mức tiêu thụ nhiên liệu cũng như lượng khí thải, chúng tôi cũng thiết kế loại động cơ này với ít ma sát nhưng chắc chắn hơn. Và nhằm đảm bảo chiếc Legacy của bạn có được mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu nhất ở các dải tốc độ khác nhau, động cơ dung tích 3.6l này được trang bị cùng với hộp số vô cấp với khả năng làm việc cực kỳ hiệu quả và êm ái.

    Công suất cực đại: 191 kW (260 PS) tại vòng quay 6.000 vòng/phút
    Mô men xoắn cực đại: 350 Nm (35.7 kgfm) tại 4.400 vòng/phút
    Lượng tiêu thụ nhiên liệu*1: 9.9 lít/100 km
    Lượng khí thải CO2*1: 230 g/km

    [​IMG]
    Động cơ SUBARU BOXER DOHC 2.5L
    Vốn nổi danh về khả năng vận hành cực kỳ mạnh mẽ nhưng êm ái, chúng tôi vẫn cải tiến mẫu động cơ SUBARU BOXER có trục cam đôi, dung tích 2.5l để giúp khối động cơ càng mạnh mẽ nhưng lại có mức tiêu hao nhiêu liệu tốt hơn. Chúng tôi cũng đã có những điều chỉnh nhằm cải thiện mô men xoắn sinh ra ở tốc độ thấp và trung bình, vì vậy chiếc xe sẽ có công suất tốt hơn khi cần phải tăng tốc từ điểm dừng. Bạn cũng sẽ thấy rằng động cơ này có khả năng đáp ứng cực nhạy khi chiếc xe vận hành trong thành phố hay thậm chí là thỏa mãn hơn nữa khi ra đến đường cao tốc nhờ vào giá trị mô men xoắn cực kỳ ấn tượng 235 Nm tại tốc độ động cơ thấp 4.000 vòng/phút. Khi được kết hợp với hộp số Lineartronic, động cơ này còn có khả năng tiết kệm nhiên liệu hơn nữa, giúp bạn tiết kiệm chi phí vận hành và thân thiện với môi trường.

    Công suất cực đại: 129 kW (175 PS) tại vòng quay 5.800 vòng/phút
    Mô men xoắn cực đại: 235 Nm (24 kgfm) tại 4.000 vòng/phút
    Lượng tiêu thụ nhiên liệu*1: 7.7 lit./100 km
    Lượng khí thải CO2*1: 177 g/km

    BỘ TRUYỀN LỰC
    Hộp số tự động vô cấp (Lineartronic CVT)
    Được thiết kế nhằm mục đích tận dụng tối đa sức mạnh đến từ động cơ SUBARU BOXER và Hệ Thống Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng, hộp số tự động vô cấp giúp động cơ hoạt động ở mức lý tưởng nhất và đưa Legacy trở thành một trong những mẫu xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất so với các xe cùng phân khúc. Hệ thống kiểm soát sang số mới giúp việc lái xe nhẹ nhàng, thư thái trên cả 2 loại động cơ 2.5l và 3.6l. Đồng thời, hộp số tự động vô cấp được trang bị trên mẫu 3.6R-L cho mô men xoắn cao hơn với ít tiếng ồn giúp xe vận hành mượt mà. Hệ thống kiểm soát sang số được cải tiến, giúp hộp số có thể phản ứng nhanh nhạy với sự thay đổi tốc độ của xe hoặc tốc độ động cơ, giúp người lái có thể cảm nhận được thời điểm sang số khi tăng tốc, mang lại cảm giác lái chân thực và thoải mái giữa chiếc xe và người cầm lái.

    Hệ thống lái xe thông minh (SI-DRIVE)
    Dựa trên cách lái xe của bạn, hệ thống lái xe thông minh (SI-DRIVE) của Subaru có thể điều chỉnh **** ga và độ nhạy khi sang số nhằm cung cấp cho bạn ngay lập tức sức mạnh và sự uyển chuyển trong hầu hết mọi tình huống.

    Chế độ lái siêu thể thao (Sport Sharp Mode)*1
    Khi bạn cần động cơ vận hành mạnh mẽ, hãy chọn chế độ lái Sport Sharp Mode để có khả năng tăng tốc tuyệt vời và sự phản ứng nhanh nhạy ngay lập tức từ chiếc xe. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng lẫy chuyển số trên tay lái để điều khiển xe dễ dàng hơn. Chế độ lái này tận dụng tối đa khả năng của xe và mang lại cho bạn cảm giác lái thể thao, bất cứ lúc nào.

    [​IMG]
    Chế độ lái thể thao (Sport Mode)
    Chế độ lái với khả năng đáp ứng nhanh, phù hợp với hầu hết mọi điều kiện lái khi cần tăng tốc đột ngột. Chế độ lái này giúp việc lái xe trên đường cao tốc hay trên các đoạn đường nhiều gió.

    [​IMG]
    Chế độ lái xe thông minh (Intelligent Mode)
    Cung cấp sức mạnh từ động cơ một cách vừa phải, chế độ lái này hoàn toàn phù hợp để đi trong khu vực nội thành, các quãng hành trình dài hay cho hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu. Chế độ lái này cũng đồng thời cung cấp khả năng kiểm soát linh hoạt hơn trong điều kiện đường mưa hay có tuyết.

    KHẢ NĂNG LÁI:

    Hệ thống kiểm soát xe chủ động (VDC)


    [​IMG]Hệ thống kiểm soát xe chủ động sẽ phân tích và kiểm soát liệu xe có đi theo lộ trình mong muốn của tài xế hay không nhờ vào hệ thống các cảm biến. Nếu xảy ra hiện tượng trượt bánh hoặc chiếc xe đi lệch khỏi hướng định trước, Hệ Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng sẽ phân bổ lại mô men, công suất của động cơ và sử dụng phanh tại mỗi bánh để giúp chiếc xe tiếp tục đi trên đoạn đường đã định.

    Hệ thống kiểm soát mô men xoắn chủ động
    [​IMG]Khi vào cua, hệ thống kiểm soát mô men xoắn sử dụng phanh và phân bổ ít mô men đến bánh xe phía trong và nhiều mô men hơn đến bánh xe phía ngoài. Việc này giúp xe vào cua chính xác và người lái điều khiển dễ dàng hơn. Kết hợp với hệ thống kiểm soát xe chủ động (VDC) giúp bạn tránh được tình huống nguy hiểm, mang đến cho bạn cảm giác an toàn.


    TÍNH AN TOÀN
    BẢO VỆ TOÀN DIỆN.

    Hiểu được tầm quan trọng của sự an toàn, Legacy được trang bị rất nhiều tính năng khác nhau nhằm bảo vệ bạn và người thân của mình với hệ thống an toàn chất lượng cao như 7 túi khí SRS*1, hệ thống khung gầm hình nhẫn và lớp bảo vệ cabin. Cuộc sống luôn đầy những rủi ro, nhưng chúng tôi luôn cố gắng hết sức để đảm bảo rằng những gì quý giá đối với bạn sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất bởi Legacy.

    Khung thép gia cường hình nhẫn
    Khung xe được gia cố với thiết kế hình vòng cung giúp tăng cường độ cứng vững cho cabin của xe từ mui đến cửa, các cột chống đỡ và sàn xe. Mục đích của thiết kế này nhằm chuyển hướng và phân tán năng lượng xảy ra do có va chạm, hạn chế đến mức tối đa việc tác động đến hành khách. Đồng thời, thiết kế này cũng giúp làm khung xe cứng cáp và nhẹ hơn, tang khả năng bảo vệ của chiếc xe.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Thiết kế bảo vệ cabin
    Mỗi mẫu xe của Subaru đều được thiết kế vượt trên những chuẩn mực thông thường với mục tiêu bảo vệ tốt nhất cho bạn và những người thân của mình. Trong trường hợp xảy ra va chạm trực diện, động cơ SUBARU BOXER cùng hộp số của Legacy được thiết kế để không đẩy vào phía trong cabin nhằm bảo vệ an toàn cho hành khách.

    Ghế ngồi, dây an toàn và hệ thống túi khí SRS*1
    Trang bị tiêu chuẩn cho mẫu Legacy gồm có túi khí SRS*1 phía trước, túi khí SRS*1 hai bên và túi khí SRS*1 tại vùng đầu gối. Dây an toàn ở ghế phía trước có thể điều chỉnh độ cao giúp hành khách giữ vị trí cố định trong ghế ngồi, đồng thời giảm tối đa lực tác dụng lên ngực.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Tăng tầm quan sát khi lái xe
    Chúng tôi điều chỉnh thiết kế khung xe nhằm gia tăng tối đa tầm quan sát của người lái và giảm thiểu những điểm mù. Chúng tôi cũng đã lắp thêm cửa sổ phụ ở cột chữ A cùng gương chiếu hậu gắn trên cửa để giảm vùng điểm mù phía trước và gia tăng tầm nhìn.
    Xem Thêm: Subaru XV/ Subaru Forester /Subaru Outback/Subaru LEGACY/ Subaru LEVORG/Subaru WRX STI/

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
    Địa Chỉ 1: Tòa nhà Centre Point 106 Nguyễn Văn Trỗi, P8, Q.Phú Nhuận, HCM.
    Địa Chỉ 2 : 19 Phan Văn Trị, P7, Q.Gò Vấp,HCM.
    Email : khoi@motorimage.net.
    Hotline : 0933.451.339.

Chia sẻ trang này