1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giới thiệu xe thể thao giá rẻ

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Aozola, 09/08/2003.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Aozola

    Aozola Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    0
    MR-S (Toyota)
    xe thể thao hạng nhẹ ,nó chính là đời mới của MR-2
    Thông số xe
    Thể loại xe : Open
    Truyền động : MID ( midship) (máy đặt giữa thân xe và truyền lực bằng bánh sau )
    Hộp số : số tay 6 cấp ,số tự động 6 cấp
    Chiều dài x bề ngang x chiều cao của xe : 3895 ~ 1695 ~ 1235 mm
    Chiều dài x bề ngang x chiều cao của buồng lái : 895 ~ 1350 ~ 1055 mm
    Khoảng trống mâm xe (vành xe) : 2450 mm
    Chiều cao từ mặt đất lên gầm xe : 135 mm
    Trọng lượng xe : 980 kg
    Số chỗ : 2
    Số cửa : 2
    Các màu xe : đen ,trắng ,xanh lá cây ,xám tro ,bạc ,đỏ ,xanh da trời
    Động cơ
    Thể loại : 4 xi lanh thẳng hàng DOHC
    LEV : có
    Turbo : không
    Dung tích công tác : 1794cc
    Tỷ số nén : 10
    Loại xăng dùng : xăng loại 2 không chì
    Thể tích bình xăng : 48 lít
    Tính năng
    Công suất tối đa : 140 ps / 6400 rpm
    Mô men xoắn cực đại : 17.4 kgfm / 4400 rpm
    Tỷ lệ tiêu hao nhiên liệu (10/15 mode) : 14.8 km/L
    Bán kính quay vòng tối thiểu : 5 m
    Hệ thống truyền lực
    Bánh xe : 185/55R15 81V (bánh trước) ,215/45R16 86W??(bánh sau)
    Giá bán
    1.8 B e***ion (open ,6MT ,MID) : 14.835 USD( loại rẻ nhất)
    1.8 V e***ion ( open ,6 MT ,MID) : 18.167 USD
    1.8 V e***ion ( số tự động kèm chế độ số tay ) : 18.791 USD ( loại mắc nhất )
    Anh chẳng dám nhận mình là thi sĩ
    Chỉ tại lòng quặn nhói thốt nên thơ
    Được Aozola sửa chữa / chuyển vào 10:33 ngày 23/09/2003
  2. lovelace_the_deflorator

    lovelace_the_deflorator Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/09/2003
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    0

    con này tuy là 2 cửa nhưng mà có 4 chỗ, vẩn có thể nhập về VN được, cái ác là cái động cơ, hỏng 1 cai là khóc luôn, đưa cho mấy bố thợ máy VN là mấy bố ấy mù :P, để hôm nào rảnh scan hình cái động cơ nó lên cho mấy bác xem.
  3. Aozola

    Aozola Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    0
    nếu xe của Toyota thì đem lại đại lý của Toyota ,của Mazda thì nhờ đại lý Mazda ,Mitsubishi thì nhờ đại lý của Mitsubishi là chắc
    cú nhất phải không bác ,nhưng chắc tiền công tụi nó lấy mắc
    lắm nhỉ ,em cũng không rành vì em có đi xe ô tô bên VN lần nào
    đâu .Bên đây thì ngay cả động cơ của Ferrari thợ Nhật nó còn
    sửa ngon lành kìa ,trình độ của thợ Nhật nó kinh dị lắm ,mình
    không cần lo lắng gì cả .
    Anh chẳng dám nhận mình là thi sĩ
    Chỉ tại lòng quặn nhói thốt nên thơ
  4. lovelace_the_deflorator

    lovelace_the_deflorator Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/09/2003
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    0
    bác đem thợ nhật mà so với thợ VN thì không biét tả thế nào nữa, bọn thợ nhật không biết nó giỏi hơn mình nhiều hay không nhưng mà chúng nó được tiếp xúc với máy móc các loại thường xuyên hơn Thợ Vn mình , í tôi nói là ở diện rộng á,, chứ mấy bố VN mình suốt ngày sửa động cơ 4 máy, 6 máy, hay động cơ xe tải 12, 14 máy, đem cái động cơ Rotary cho chúng nó sao chúng nó biết đường mò? mà có mò ra cũng không có dụng cụ hay là phụ tùng => huề.
    còn đem ra chính hãng như bác nói thì đúng rồi, ít nhất thì tụi nó cũng nhập được hàng genuine,
  5. Aozola

    Aozola Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    0
    một vài hình ảnh về động cơ Rotary của Mazda
    nó là quay vòng vòng không có lên xuống như mấy cái động cơ
    dùng xi lanh và pít tông .Ba cái này em chả rành đâu
    Anh chẳng dám nhận mình là thi sĩ
    Chỉ tại lòng quặn nhói thốt nên thơ
  6. tincan

    tincan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/06/2003
    Bài viết:
    659
    Đã được thích:
    0
    Không đâu, nếu model xe của bạn không được nhập vào VN thì dù là đại lý chính thức của hãng cũng không sửa được đâu. Các xe hiện đại bây giờ toàn test qua computer, nếu VN không nhập chính thức đời xe đó thì cũng không nhập cả computer và software để test máy xe , chỉ có cách tháo đại ra và chỉnh bậy thôi. Như chiếc Dodge mình đang xài vậy, mỗi lần hỏng máy là đồng hồ báo đền đỏ CHECK ENGINE , chịu không tài nào nổ máy được, phải gọi xe kéo vào gara Dodge, chúng nó phải nối dây từ computer của xe ra , chạy test khoảng 2 tiếng sau nó in ra một cái list, sau đó thợ chỉ nhìn cái list đó mà thay đồ thôi. Nói chung sửa xe bên này cực kỳ đơn giản.
    Ở VN thì chỉ nên mua xe VN lắp mà thôi, chứ xài Supra thì khi Turbo đi tiêu thì chắc phải gửi xe sang Thái sửa mất.
    Ngay ở Châu Âu mà cũng có chuyện tương tự thế đấy. Bạn mình sống ở Hungaria, xài Audi A 8, bị đụng xe phải kéo sang Áo (AUSTRIA) sửa, vì cả nước Hung không có chỗ nào sửa được Chassis Nhôm cả.
  7. Aozola

    Aozola Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    0
    tìm cách nhập được supra vào VN là sướng rồi ,nó dễ gì bị
    hư chứ ??? ít nhất cũng trên 100.000 Km mới họa may có vấn đề thôi .Chỉ sợ khi xe nhập về chưa tới VN thì đã bị bọn thủy thủ
    nó luộc rồi ,về đến nhà thì trong xe chỉ còn toàn là đồ dỏm thôi
    khi đó mới khóc tiếng Ấn Độ .Cái khó nhất là cái cửa ải hải
    quan đó ,em chả biết cách nào mang về cả vì không biết chiếc
    tàu viễn dương nào cả .Còn khi có trục trặc thì lo gì ,em bên này
    phụ tùng nào chả kiếm được để mang về thay cho nó chứ
    Có chiếc Supra trong tay tại VN ,hì tháo cái speed limiter ra ,tuốt
    thêm chút đỉnh là nó biến thành con ngựa chiến trên 500 mã lực và có vận tốc trên 300 Km/h ngay .Đi khắp Nam Bắc Hà Nội
    Sài Gòn vô địch thủ hà hà hà
    Anh chẳng dám nhận mình là thi sĩ
    Chỉ tại lòng quặn nhói thốt nên thơ
  8. lovelace_the_deflorator

    lovelace_the_deflorator Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/09/2003
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    0
    con Supra là 2 chỗ, bi giờ nhập về khó lắm, còn vụ tốc độ ớ VN thì vô tư, chỉ có điều ra được ngoại thành, trâu bò, xe đạp nó toàn dàn hàng ngang, bác muốn lên 300 thì phải chẹt khoảng 4,5 chục con xe đạp và trâu bò thì mới lên đươc đến đấy
  9. Aozola

    Aozola Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    0
    con Supra không phải 2 chỗ đâu bạn à ,nó là loại xe thể thao
    4 chỗ ngồi đấy
    Anh chẳng dám nhận mình là thi sĩ
    Chỉ tại lòng quặn nhói thốt nên thơ
  10. lovelace_the_deflorator

    lovelace_the_deflorator Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/09/2003
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    0
    sao lạ vậy bác, mấy con supra bên em toàn 2 chỗ , cả mitsu FTO cũng 2 chỗ luôn, hông lẽ xe bên bác nó gắn thêm ghế ???

Chia sẻ trang này