1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Giới thiệu xe thể thao nổi tiếng của Mitsubishi - Lancer Evolution

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Aozola, 24/08/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Aozola

    Aozola Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    0
    Giới thiệu xe thể thao nổi tiếng của Mitsubishi - Lancer Evolution

    Đây là chiếc Lancer Evolution của Mitsubishi ,tăng tốc cực nhanh đấy .













    Thông số :
    Dung tích công tác : 1997 cc
    bình xăng 55 lít ,dùng xăng loại 1 không chì
    Tỷ lệ tiêu hao nhiên liệu (10/15 mode) : 9.7 km/L
    Hộp số : 2 loại là : 5 số tay ,6 số tay
    Truyền động : Full 4WD
    5 chỗ ngồi ,4 cửa ,động cơ 4 trục thẳng DOHC 16 xút páp ,IC ta bồ
    Tỷ số nén : 8.8
    Công suất : 280 ps / 6500 rpm
    Mô men xoắn cực đại :40.0 kgfm / 3500 rpm
    Giá bán :
    RS Evolution ., 5 số tay : 22833 USD
    RS Evolution ., 6 số tay : 26333 USD
    GSR Evolution .,6 số tay : 27483 USD



    Anh chẳng dám nhận mình là thi sĩ
    Chỉ tại lòng quặn nhói thốt nên thơ
  2. Aozola

    Aozola Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    0

    Anh chẳng dám nhận mình là thi sĩ
    Chỉ tại lòng quặn nhói thốt nên thơ
  3. Aozola

    Aozola Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    0

    Anh chẳng dám nhận mình là thi sĩ
    Chỉ tại lòng quặn nhói thốt nên thơ
  4. Aozola

    Aozola Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    0

    Anh chẳng dám nhận mình là thi sĩ
    Chỉ tại lòng quặn nhói thốt nên thơ
  5. Aozola

    Aozola Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    0

    Anh chẳng dám nhận mình là thi sĩ
    Chỉ tại lòng quặn nhói thốt nên thơ
  6. Aozola

    Aozola Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    0

    Anh chẳng dám nhận mình là thi sĩ
    Chỉ tại lòng quặn nhói thốt nên thơ
  7. Aozola

    Aozola Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    0
    Có anh chị em nào thấy bên VN có chiếc này chưa ?
    Có nó là đua thắng chắc đấy !
    Anh chẳng dám nhận mình là thi sĩ
    Chỉ tại lòng quặn nhói thốt nên thơ
  8. tincan

    tincan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/06/2003
    Bài viết:
    659
    Đã được thích:
    0
  9. Aozola

    Aozola Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    19/05/2003
    Bài viết:
    968
    Đã được thích:
    0
    Đây là chiếc xe tay lái thuận mà ,tôi ở Nhật nên chạy xe
    bên trái ,từ hồi biết cầm lái đến giờ thì chỉ đi xe tay lái phải
    thôi nên đối với tôi thì nó là tay lái thuận .
    Anh chẳng dám nhận mình là thi sĩ
    Chỉ tại lòng quặn nhói thốt nên thơ
  10. baby_snocker

    baby_snocker Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/11/2002
    Bài viết:
    1.733
    Đã được thích:
    0
    Trời ạ, trình độ xe của Việt Nam đang còn kém lắm, theo em được biết con này được đánh giá khá cao ở Nhật, Việt mình bao giờ mới được những con Turbo tăng áp thế này hả các bác nhỉ? Nhưng theo em con này máy 2.0 mà công suất tới gần 300 Hp(con Subaru Impreza cũng thế) thì máy nhanh hỏng lắm-->thường xuyên phải bảo dưỡng vì phải hoạt động với cường độ cao. Nhưng có mà đi đã chất, than phiền gì.
    Vợ cũng như Ôtô cũ luôn đòi hỏi rất nhiều tiền và thường không hoạt động được khi cần. Vì vậy tôi không thèm lấy vợ.

Chia sẻ trang này